Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 18: Chương 18




Cái chết của So Hyun đã tác động rất lớn tới thái độ cũng như không khí của mọi người trong lớp . Bọn họ cư xử như những người xa lạ nhưng điều khiến cậu phải để ý là thái độ lạ khác thường của Chang Hee . Ví dụ như bình thường cậu ấy thường ăn ba bát thì bây giờ rút xuống ăn một bát hay thậm chí là bỏ bữa . Lúc đầu cậu nghĩ chắc Chang Hee đang cảm nắng ai đó nên giảm cân . Đó là điều vô cùng bình thường nhưng cậu ấy luôn ngoảnh hết chỗ này đến chỗ khác , đôi khi lại tỏ ra nguy hiểm , hay nghi ngờ những người xung quanh . Khi bị hỏi dồn thì trán đẫm mồ hôi , mắt liếc đi chỗ khác , lạc hẳn giọng đi .- Cậu có chuyện gì sao ?_ Jin Woo lo lắng hỏi thăm

- Tớ không sao chỉ hơi mệt chút thôi _ cậu ấy cố tỏ ra mạnh mẽ nhưng bên trong ẩn chứa sự lo lắng không thể che giấu .

Bước đi với đôi chân run lẩy bẩy , nếu nhìn đằng sau chắc chắn sẽ có người liên tưởng điều không hay . Jin Woo chăm chú theo dõi bạn phía sau , cậu phát hiện một chiếc ô tô mất lái đang lao về phía Chang Hee , ngay lập tức cậu chạy tới giúp bạn . Nhờ cậu Chang Hee thoát lưỡi tử thần , cả người run lên bần bật , môi nhấp nháy nói thầm điều gì đó rồi cậu ấy bắt đầu ngồi sụp xuống đất đưa hai tay lên như van xin ai đó .

- Xin cậu hãy tha cho tôi , tôi không cố ý giết cậu , So Hyun . Xin cậu đừng giết tôi , tôi không muốn chết _ Chang Hee nói bằng giọng điệu vô cùng khẩn khoản , như sợ rằng cầu xin chưa đủ , cậu ấy liền đập đầu xuống đất cầu xin .

Chứng kiến hành động kỳ lạ của Chang Hee , cậu bỗng hiểu ra cái chết của So Hyun có liên quan tới Chang Hee .

- Chang Hee tỉnh lại đi , là tớ đây mà Jin Woo đây . _ cậu vội đỡ Chang Hee dậy giải thích cho cậu ấy hiểu .

- Tất cả là lỗi của tôi không phải lỗi của Yoo Kyung .

“ Yoo Kyung “ , hai từ này đã khiến Jin Woo vô cùng phẫn nộ . Thì ra người đứng đằng sau chuyện này chính là Yoo Kyung - Lee Yoo Kyung , cậu không thể ngờ được đằng sau lớp mặt lạ xinh đẹp như nàng công chúa kia lại chính là một con ác quỷ không có tình người . Không những vậy Yoo Kyung còn dám lợi dụng Chang Hee để thực hiện kế hoạch tàn bạo của mình , cậu càng không thể tin chỉ vì chút xích mích mà Yoo Kyung to gan hại chết So Hyun , đứa em gái bé bổng của cậu .

Lần này thì Jin Woo giận thật rồi đấy , cậu thề sẽ bắt Yoo Kyung phải trả giá bằng mọi cách , nhất định phải bắt cậu ta nếm mùi vị giống cậu khi mất đi đứa em gái sau bao nhiêu năm xa cách . Và bắt cậu ta hiểu được cảm giác sợ hãi , lo lắng , tuyệt vọng của Chang Hee khi vô tình trở thành hung thủ .

Đưa Chang Hee về nhà , cậu liền đến cửa hàng nơi Do Kyung làm việc . Thấy cô , cậu vui mừng ra mặt “ Bao giờ chị tan làm ?” . Liếc Jin Woo một phát , cô bình thản trả lời “ tầm 11 giờ “ .

- Muốn mời chị đi ăn cơm không biết có được đằng ấy chấp nhận không ?

“ Xì “ Do Kyung biết thừa cậu ta đang thả thính mình đây mà . Bình thường có chịu vuốt cái tóc mái lên đâu , toàn thả mái xuống kiểu ngoan hiền . Nay chỉ cần một động tác vuốt mà y chang công tử nhà nào , nếu không quen thì chắc con nhà lành đã bị cướp hồn mất rồi .

- Hôm nay lại chịu vuốt mái lên đấy à ? Đẹp trai gớm . _ cô nói bằng giọng cực mỉa mai .

- Thỉnh thoảng cũng phải đổi style , hơn nữa đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu _ lời nói chỉ mang tính chất minh họa .

“ Sặc “ toàn bộ nước trong miệng cô được hoàn trả lại mà trả lại ở đây không phải là vào chai . Mà là vào hết vào cái mặt đẹp trai của ai kia , oh my god , tóc vuốt nay còn đâu ! Jin Woo nhìn chằm chằm vào Do Kyung , còn cô xấu hổ quá lẻn đi chỗ khác .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.