Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 17: Chương 17




- Cậu không hiểu sao bây giờ tha thu đang hot ở Việt Nam đó nhé _ cô giở tay lên đầu khẳng định .Liếc nhìn biểu hiện ngu người của Do Kyung , cậu cười nhạt cúi sát vào mặt của cô “ theo chị chúng ta đang ở đâu ? “ . Cô mắt tròn mắt dẹt “ Dĩ nhiên là Hàn Quốc “ .

- Vậy làm sao chị biết tha thu hot ?

- ........_câu hỏi mang hàm ý có phần mỉa mai của cậu làm cô câm nín .

- Chị à , chị cũng 21 tuổi rồi bớt ảo tưởng một chút giùm không sau này không có ai hốt thì khổ đấy .

- Cậu dám nói tôi f.a _ cô gân cổ lên cãi .

- Ừm _ một từ ừm của cậu đã khiến Do Kyung hồn xiêu phách lạc , hai ngón tay cái chạm vào nhau , miệng chu lên “ nếu sau này tôi f.a thật thì cậu nhất định phải hốt tôi về đó “ _ giọng điệu van nài khẩn thiết cộng với đôi mắt to tròn , long lanh như cún , cậu đã động lòng thương nhủ mà đồng ý “ Ok “ .

- Cậu đưa tôi ra biển đi _ Do Kyung một lần nữa xin xỏ .

- Tại sao ? Chị đi một mình đi _ cậu lạnh lùng từ chối khiến cô thất vọng tràn trề nhưng với bản tính nhầy vô cùng tận thì câu nói của cậu không hề cản được ý chí của cô.

- Tôi sợ ma _ sợ ư ? Ngược lại thì có , hồ ly 700 năm mà đi sợ ma á ? Thật vô lý .

- Cái gì ? Chị mà cũng sợ ma à ? Thôi được rồi đi một tí thì về vì hôm nay tôi không có tâm trạng đâu .

- Ok con lợn .

Thế là hai người cùng nhau ra biển , mặt trời chiếu ánh nắng xuống thật ấm áp , không khí trong lành , dễ chịu như hồi còn trên núi . Bãi cát mịt màng , nước biển thì mát lành , cô thích thú cởi giày chạy xuống nước . Trong đầu bỗng nghĩ ra ý định đen tối , nhân lúc Jin Woo không để ý , cô bất ngờ túm áo cậu kéo xuống . Tuy nhiên Jin Woo nhanh chóng phát hiện ra kế hoạch không được đúng đắn này nên cậu kịp thời tránh . Thay vào đó , cậu kéo tay Do Kyung rồi đấy xuống biển cùng với tiếng “ Á “ chói tai .

Ướt áo cô đành cởi áo khoác trước mặt Jin Woo , tuy bề ngoài không có cảm xúc gì nhưng bên trong thì thích lắm đây . Bởi vì gương mặt đẹp như nữ thần , thân hình chữ S , vòng eo nhỏ , hông quả táo , đôi chân thon dài , làn da trắng như tuyết . Tất cả thành phần trên đã tạo nên công thức mang tên Lee Do Kyung .

Không nỡ nhìn cô chịu lạnh , Jin Woo dũng cảm chịu lạnh cởi áo đưa cho cô mặc . Hai người tiếp tục hành trình chơi xấu nhau cho đến khi cô bị ngã .

- Á , đau quá _ cô vừa ôm vừa xoa chân

- Sao vậy ? _ cậu lo lắng chạy lại hỏi thăm

- Hình như bị trẹo chân rồi _ vì quá đau nên cô nói tạm , nào ngờ cậu tin thật .

- Lên đi tôi cõng _ cậu ngồi xuống đưa hai tay ra đằng sau nhìn cô . Cô nghĩ “ nếu đi bằng một chân thì còn lâu mới về được đến nhà nên có người cõng thì việc gì phải đi bộ cho mệt người “ . Thế là cô leo tót lên lên lưng Jin Woo , lưng cậu vừa dài vừa rộng , cô có cảm giác cậu có thể ôm trọn bản thân mình trong đó . Lưng thật êm giống như chiếc giường ngủ , mùi tóc X men thật nam tính , chơi mệt cộng với lưng ấm áp nên cô ngủ gật lúc nào không hay .

Khi tỉnh lại thì trời đã sáng , mặt trời mọc lên đến tận đỉnh đầu , Do Kyung ngoáp dài ngoáp ngắn , cô mệt mỏi VSCN rồi xuống nhà . Phòng ăn Yoo Kyung đã ở đó từ lúc nào , con bé khoanh tay thể hiện tính nghiêm trọng trên gương mặt con bé .

- Hôm qua sao chị lại đi với anh Jin Woo vậy _ không để cô ăn sáng , con bé đã tra hỏi .

- Tiện đường gặp

- Em không đùa với chị đâu , chị biết thừa em yêu anh ấy vậy mà anh ấy lại cõng chị như cặp tình nhân vậy sao _ Yoo Kyung bức xúc lên tiếng .

- Lúc trước không phải chị ngăn cấm em yêu anh ấy hay là chị làm như vậy là có mục đích ?

- Yoo Kyung

- Chị cũng yêu anh ấy nên chị mới chia rẽ tình cảm của em và anh Jin Woo

- Lee Yoo Kyung , em quá đáng lắm rồi đó . Chị và cậu ta chẳng có chuyện gì với nhau . Hôm qua chỉ là tiện đường nên mới gặp nhau . Rốt cuộc chị là người ntn , em vẫn không hiểu sao ? _ tình cảm hai chị em bao lâu nay cuối cùng cũng chỉ giống như chiếc lá bị gió cuốn đi thôi sao , cô cảm thấy đau lòng thay .

- Em sẽ tin chị nhưng nếu chị làm chuyện có lỗi với em , đừng trách em vô tình _ Yoo Kyung bỏ đi một mạch không thèm quay đầu lại .

Cô đứng đó , nước mắt tuôn rơi , khóc không thành tiếng .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.