Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 12: Chương 12




Cãi nhau với Yoo Kyung được một lúc lâu , Do Kyung cảm thấy hối hận vô cùng , cô không ngừng tự trách bản thân tại sao lại tát Yoo Kyung mạnh đến vậy . Không biết bây giờ con bé đang ở đâu và vết thương đã hết sưng chưa . Càng nghĩ cô càng cảm thấy bản thân mình thật tệ , thật vô dụng . Bởi đứa em gái duy nhất của mình muốn gì , thích gì cũng không biết . Nhớ lại ngày trước , mỗi lần đến sinh nhật của Yoo Kyung , cô luôn tỏ ra rất thờ ơ lạnh lùng còn con bé trông mong bao nhiêu thì lại càng thất vọng bấy nhiêu . Rồi cô lại nghĩ đến bi kịch tình yêu giữa mẹ cô và người đàn ông mà cô không bao giờ muốn nhìn lại , cũng như không muốn gọi tên . Ông ta đã từng muốn giết chết cô chỉ để hả giận , vì ông ta phát hiện mẹ đã lừa dối và lợi dụng ông ta cho mục đích trở thành bất tử của bà .” Tinh “ , chuông cửa đập liên hồi không dứt , đoán là Yoo Kyung , cô hạnh phúc chạy tới mở cửa . Nhưng đó không phải Yoo Kyung mà là Jin Woo .

- Cậu đến đây làm gì ?

- Tôi muốn hỏi Yoo Kyung đã về nhà chưa vì vữa này cô ấy ở nhà tôi nhưng bây giờ không thấy nữa .

- Cái gì ? _ cô giận dữ nắm chặt lấy cổ áo của Jin Woo kéo xuống cho ngang hàng với mình .

- Nếu con bé có mệnh hệ gì , cậu sẽ chết dưới tay tôi . _ lời cảnh báo đáng sợ cùng với gương mặt lanh tanh của cô đã làm cậu hơi sợ sệt lùi lại phía sau .

“ I'm very good......” _ chuông điện thoại của Jin Woo kêu lên đánh thức bầu không khí u ám này . Đầu dây bên kia chính là Yoo Kyung , cô mừng đến mức nào .

- Anh Jin Woo em đợi anh ở cầu sông Hàn , nếu anh còn coi em là em gái thì xin anh hãy đến đây “ . Nghe xong , cậu tắt máy bỏ vào túi quần nhìn Do Kyung không chớp mắt .

- Tôi cầu xin cậu hãy đưa con bé trở về nhà an toàn .

- Tôi hứa .

Cầu sông Hàn , một nàng công chúa vô cùng xinh đẹp mặc chiếc váy màu trắng , tinh khôi , thướt tha . Mái tóc bồng bềnh , xoăn nhẹ , thoảng phất hương thơm của hoa anh đào . Yoo Kyung đứng đó , cô đang chờ đợi một người con trai với hình dáng vô cùng quen thuộc . Người con trai này đã từng khiến cô phải xao xuyến , ngày đêm nhớ mong , thương nhớ ấy mà ......chỉ còn lại sự lạnh lùng , thờ ơ như người xa lạ mà cậu dành cho cô .

Đến nơi khi đã xác định nơi Yoo Kyung đang đứng , cậu vội chạy tới “ Yoo Kyung , em đang làm gì vậy ? “ _ cậu đứng chỉ cách cô khoảng năm bước chân là đến .

- Anh còn nhớ hồi anh đưa em về , em đã hỏi một câu nhưng anh vẫn chưa trả lời câu hỏi của em . Rất nhiều lần em muốn hỏi anh rằng .......Mình là gì của nhau ? _ ánh mắt Yoo Kyung thoảng thốt một nỗi buồn sâu thẳm , có vẻ như cô không hề muốn nghe thấy câu trả lời của cậu vào lúc này nhưng trí tò mò đã khiến cô bắt buộc phải nghe câu trả lời .

Jin Woo không nhìn về phía Yoo Kyung mà nhìn về phía toà nhà bên cạnh . Bởi vì chỉ có toà nhà đó mới giúp cậu che giấu đi cảm xúc của mình . Từ nhỏ cho tới lớn , cậu chưa hề biết đến mùi vị của tình yêu . Nó có đắng không ? Hay lại rất ngọt ngào như những viên kẹo mà Chang hee hay ăn ? Tất cả những câu hỏi đó đều có điểm chung là cảm giác hóng hớt , chứ không thể gọi là tò mò được . Được các bạn gái tặng quà , cậu chưa từng nhận lấy dù chỉ một lần vì cậu biết bản thân không có hứng thú với con gái . Chỉ riêng việc được đá bóng cùng bạn bè cũng đủ để cậu sống ngày này qua ngày khác . Tuy nhiên mũi tên của thần Cupid đã bắt trúng cậu bởi ngay từ cái nhìn đầu tiên , cậu đã say mê Do Kyung như điếu đồ . Cậu tự hỏi thứ tình cảm đó có gọi là tình yêu hay không .

- Là bạn bè , chỉ là bạn bè mà thôi _ cậu đâu biết câu trả lời của cậu đã khiến Yoo Kyung buồn đến mức độ nào , cô đau khổ hét lên “ em không cần , thứ em cần là trái tim của anh “ .

- Trái tim của anh vốn đã thuộc về người khác rồi

- Sao ? Anh vừa nói là anh đã có người khác _ cô nói bằng giọng cay đắng

- Trước khi quen em thì anh đã yêu người khác , vì vậy anh mong em hãy dành tình cảm của mình cho một người khác tốt hơn anh gấp nghìn lần .

- Em không muốn bởi vì trong trái tim emchỉ mãi mãi có hình bóng của anh , em không thể yêu ai khác ngoài anh .

Dù đã dùng mọi cách để giải thích nhưng Yoo Kyung vẫn ngang bướng không chịu hiểu . Cậu đành bó tay chịu trói nhưng lại nghĩ đến lời hứa với Do Kyung nên cậu không thể từ bỏ dễ dàng như vậy được .

- Nếu em chịu đi về cùng anh thì anh sẽ suy nghĩ lại _ cậu lên tiếng kèm theo hy vọng Yoo Kyung sẽ đồng ý . Quả nhiên cô ngừng khóc , nở nụ cười rạng rỡ “ Thật không ? “ _ mắt Yoo Kyung sáng lên như đứa trẻ được nhận quà từ ông già Noel .

- Đúng vậy , nào cầm tay anh đi _ cậu giơ tay ra cho cô nắm lấy . Rất nhanh , cô gạt nước mắt , cười vui vẻ nắm lấy tay cậu và trở về nhà .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.