Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 10: Chương 10




Tiểu hồ ly Yoo Kyung mải chơi quên về nhà lúc này đang ở nhà của Jin Woo . Sở dĩ cô nàng ở đây là vì hôm nay chính là sinh nhật trong 20 tuổi của cậu . Có lẽ mỗi cô nàng nhớ , bằng chứng là bố mẹ Jin Woo cũng gà mờ về chuyện này . Cô nàng đến không báo trước , hai tay cầm bánh gato vị socola ngon tuyệt vời ( mình thèm quá ) . Đứng đằng sau cửa , Jin Woo mặt tỉnh bơ ra mở cửa thì........ “ Happy birthday to you “ _ Yoo Kyung nở nụ cười rạng rỡ bê bánh vào . Khỏi nói cậu vui đến cỡ nào bởi thường thì trong các dịp sinh nhật , cùng lắm là vài lời chúc của bố mẹ , của Chang hee và quà là xong . Nhưng sinh nhật lần thứ 20 này là đặc biệt nhất vì được tổ chức sinh nhật mà còn là con gái nữa đấy . Đi theo sau Yoo Kyung , Chang hee ôm quà và dĩ nhiên không thể thiếu các đồ ăn vặt , món khoái khẩu của Chang hee .- Sao em biết hôm nay sinh nhật anh _ Jin Woo ngạc nhiên hỏi .

Yoo Kyung để tay lên môi “ suỵt “ rồi cười rõ xinh “ Chang Hee đã tiết lộ với em đó “ .

- Tại cậu ấy hỏi tớ dữ quá nên nói toạng hết rồi _ Chang hee gãi đầu thừa nhận .

- Cả hình mẫu lý tưởng của anh nữa đó , cái gì mà Yoona trong sáng , Hani sexy , chị đại Hyun Ah . _ cô nàng nói xong nháy mắt nhìn Jin Woo làm cậu đỏ mặt ngoảnh đi chỗ khác .

- Cái thằng này cậu dám bán đứng bạn bè như thế hả ? Để xem tôi xử lí cậu ra sao . _ dứt lời không kịp để Chang hee xử lí hết đống kẹo , đã bị Jin Woo rượt đuổi khắp phòng kèm theo là tiếng cười đã đời của Yoo Kyung .

Trái ngược với không khí hạnh phúc , vui vẻ của ba người kia , Do Kyung cô đơn , lẻ loi lang thang một mình khắp khu phố . Đã vậy cơn gió độc quái đảng ùa vào người khiến da cô tổn thương nặng nề . Thính giác hồ ly đã dẫn cô đến nhà Jin Woo , đến gần cửa cô thậm chí còn nghe thấy rất rõ giọng nói , tiếng cười của Yoo Kyung . Có vẻ như con bé đang rất vui và cô đã quá lo xa rồi . Bởi vì con bé hoàn toàn ổn khi không có người chị này bên cạnh , cô có nên vui không hay là sẽ lại khóc như một đứa trẻ đây .

- Chị tới tìm Yoo Kyung à ? _ giọng nói của Jin Woo vang lên .

Cô quay đầu lại nhìn thẳng vào mắt cậu “ tôi tìm Yoo Kyung vì tối rồi mà con bé vẫn chưa về nhưng có lẽ không cần nữa “ . Một lần nữa cậu lại nhìn Do Kyung bỏ đi mà không thể lên tiếng được . Rốt cuộc cậu làm sao vậy ? Bình thường cậu là người thẳng thắn , thích gì nói nấy nhưng khi đứng trước Do Kyung , cậu lại không dám hé miệng một lời nào .

Jin Woo quay trở về nhà , Yoo Kyung và Chang hee vẫn đang rất vui vẻ còn cậu , cậu không thể vui vẻ như trước được nữa . Cậu nghĩ bữa tiệc nào rồi cũng đến lúc tàn nên tiệc sinh nhật cũng nên kết thúc thôi . Nhất là khi Do Kyung đang chờ Yoo Kyung trở về nhà , chắc cô ấy cô đơn lắm . Cậu lo cho Do Kyung còn hơn cả bản thân mình .

- Muộn rồi , Yoo Kyung để anh đưa em về _ Jin Woo đột ngột xen ngang vào cuộc vui giữa hai người . Hiểu ý Chang hee cũng đứng dậy “ vậy tớ cũng về trước đây , bố mẹ đang đợi để khoá cổng “ _ Chang hee xin phép hai bác rồi ôm đồ đi về . Còn lại hai người , Yoo Kyung do uống quá nhiều rượu nên bắt cậu phải cõng . Thế là cậu cõng Yoo Kyung về tận nhà . Trên đường đi Yoo Kyung không ngừng quấy bẩn , cô liên tục hát hò , hét ầm ĩ làm phiền hàng xóm kế bên . Cậu khó chịu ra mặt chỉ mong con đường được rút ngắn để cậu thoát khỏi cái loa có sức công phá cực hiệu quả này .

- Anh Jin Woo , mình là gì của nhau ? _ mặc dù chỉ là câu hỏi trong lúc say rượu nhưng cũng đủ để cậu phải để ý .

Đến nhà cậu tốt bụng cõng lên tận phòng , xong xuôi cậu định đi về nhưng cậu tò mò không biết Do Kyung đã ngủ chưa . Thế là cậu lẻn vào phòng cô , trên chiếc giường ấm áp kia , cô đang ngủ ngon lành , hơi thở đều đều , không gấp gáp , gương mặt đẹp như nữ thần khi ngủ lại càng đẹp hơn gấp nhiều lần so với khi thức . Mải ngắm nhìn cô , Jin Woo đã không làm chủ được bản thân mà môi cậu dần dần tiến sát vào môi cô và ....” Kiss “ ....._ một nụ hôn cực ngọt của Jin Woo dành cho cô để chính thức đánh dấu mối quan hệ của hai người .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.