Khỉ Heo Của Chồng À, Chồng Yêu Vợ Nhiều Lắm!

Chương 10: Chương 10: Người thứ 3




Càng ngày tình cảm hai vợ chồng càng mặn nồng, khiến nhiều người ganh ghét và nhất là Ái Ngân . Cô không còn đối xử lạnh lùng với Bảo Như nữa mà giờ rất nhiệt tình nồng hậu. Cô làm vậy chỉ để tiếp xúc với Minh Phong mà thôi. Cứ 2, 3 ngày cô lại đến nhà nó một lần, nói là học chung với Bảo Như nhưng chỉ muốn gặp Minh Phong . Trong lúc học, cô luôn hỏi nó về Minh Phong , từ sở thích đến tính tình. Còn Bảo Như thì rất lạc quan, bạn hỏi gì trả lời đó không hề nghi ngờ. Có một lần, hai đứa ngồi trên phòng học, còn hắn thì ngồi dưới phòng khách. Ái Ngân thấy vậy liền tìm cách xuống lầu. Cô cố tình đi trước mặt Minh Phong , lượn qua lượn lại khiến người ta chướng mắt. Nhưng Minh Phong thì không thèm để ý tới cứ để mặc cô ấy. Ái Ngân thấy tình hình vậy không ổn, Minh Phong không thèm để ý tới mình, nên nó tìm mọi cách để dụ dỗ Minh Phong .

Ái Ngân biết Minh Phong có một người bạn cực kỳ thân đó là Thiên Nhựt, nên cô tìm cách quyến rũ anh ta. Không ngờ thành công thật, vì Thiên Nhựt đã mến Ái Ngân ngay từ khi đám cưới Minh Phong và Bảo Như . Cô đồng ý làm bạn gái Thiên Nhựt để thường xuyên được đến công ty thăm Minh Phong . Một lần đó Thiên Nhựt không có ở công ty, Ái Ngân cũng biết vậy nhưng vẫn cố tình đến nơi làm việc của Minh Phong . Cô ấy giả bộ pha trà mời Minh Phong uống rồi làm đổ lên người của Minh Phong :

_a…anh có sao không, em xin lỗi, xin lỗi nha, để em lau cho anh

_thôi, không sao đâu tôi tự làm được, không cần phiền đến cô

Thế nhưng cô vẫn lấy khan lau cho Minh Phong mặc dù Minh Phong vẫn từ chối. Cô lợi dụng vuốt ve Minh Phong , định dùng mỹ nhân kế với anh nhưng bất thành vì tự dưng lúc này Bảo Như đến. Khi Bảo Như vừa đến thấy Ái Ngân nắm tay Minh Phong , cô có một chút đắng lòng, nhưng không muốn phá hủy tình bạn đẹp đẽ cô đành cho qua, và xem như không nhìn thấy. Nó liền chạy vào và hỏi:

_chồng à, sao chồng bất cẩn thế, để vợ lau cho chồng nhé! Ái Ngân à, bạn để mình làm được rồi, cảm ơn bạn.

Ái Ngân liền đứng qua một bên, chứng kiến cảnh hạnh phúc của hai vợ chồng họ mà căm tức, hai tay nắm chặt lại, thầm nghĩ : “Bảo Như à, mày cứ đợi đấy, một ngày nào đó tao sẽ giành lại tất cả”

Không quan tâm đến chuyện có mặt của Ái Ngân , Bảo Như Minh Phong vẫn nói chuyện thân mật:

_sao hôm nay vợ yêu của chồng đột nhiên đến đây vậy?

_ơ..chồng hỏi lạ, vợ nhớ chồng thì đến đây hông được sao

_ừm được, vậy lát nữa hai vợ chồng mình đi ăn trưa nhé

_vâng ạ, vợ cũng tính vậy á. Nhưng giờ đồ chồng dính đầy cà phê rồi, lát nữa mình ghé ngang siêu thị mua đồ rồi hả ghé nhà hàng hé

_vợ yêu muốn sao cũng được, chồng chìu vợ hết.

Càng nghe càng khiến Ái Ngân bực tức, mặt cô đỏ bừng bừng như bốc cháy. Lúc này hai vợ chồng mới quay lại, và sực nhớ nãy giờ có Ái Ngân trong phòng

_ơ…Ái Ngân …nãy giờ mình quên mất có sự có mặt của cậu, xin lỗi nhé! – Bảo Như lên tiếng

_à không sao đâu,thôi giờ mình đi về nhé!

_ bạn không đi ăn với tụi mình à?

_thôi, các bạn cứ đi ăn đi, mình có hẹn với Thiên Nhựt rồi chào bạn, chào anh

_ừ, tạm biệt bạn!

Nói xong Ái Ngân bước đùng đùng ra về. Bảo Như và Minh Phong cũng bước theo sau. Cả hai cùng ăn trưa với nhau vui vẻ. Trong khi đó ở một nơi khác có một người đang bày sẵn kế hoạch trả thù.

_ha ….ha…ha…các ngươi hãy chờ ta đi! Một ngày nào đó tất cả sẽ thuộc về ta!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.