Khỉ Heo Của Chồng À, Chồng Yêu Vợ Nhiều Lắm!

Chương 11: Chương 11: Gia đình nhỏ không yên




Thời gian dần trôi qua, mấy chốc Bảo Như đã học hết lớp 12 và chuẩn bị cho kỳ thi đại học. Thấy Bảo Như lo lắng, Minh Phong cũng không thể nào tập trung cho công việc của hắn được. Trước kia Minh Phong từng là một học sinh cực kỳ xuất sắc, hắn không cần học bài gì hết chỉ cần nhìn ngang qua là thuộc. Nên bây giờ anh sẵn sàng chỉ dẫn Bảo Như tận tình. Nhưng thi thì thi cho có thôi chứ, Bảo Như muốn vô học trường nào thì chỉ cần Minh Phong nói một tiếng là lập tức vào được ngay. Còn Bảo Như thì không muốn dựa dẫm vào người khác, chỉ muốn chính sức mình.

Trong những ngày thi, cả Bảo Như và Minh Phong đều hồi hợp. hắn lo cho cô vợ bé nhỏ của mình, còn nó thì lo cho kết quả thi.

Cuối cùng những ngày thì mệt nhọc cũng qua đi, giờ chỉ còn là những giây phút tận hưởng của kỳ nghỉ hè. Lúc trước nó ôn và thi, Minh Phong tập trung toàn bộ vào nó nên mọi công việc đều để qua một bên. Giờ thì anh phải giải quyết bù lại.

Hắn suốt ngày đi làm, bỏ một mình Bảo Như ở nhà cô đơn buồn chán. Lúc này Ái Ngân cũng ít qua nhà nó chơi vì ghét cảnh vợ chồng nó. Chỉ có nó ở nhà một mình, hết đi ra rồi đi vào. Nhưng dạo này nó quyết định học nấu ăn với những người giúp việc luôn chỉ bảo tận tình, vậy cũng làm cho nó vơi đi nỗi buồn.

Gần đây Minh Phong thường đi sớm về trễ. Hai vợ chồng mà một ngày nói chuyện chưa đến 10 câu. Lúc cô chưa thức thì Minh Phong đã đi rồi, còn lúc hắn về thì cô đã ngủ. gọi điện thoại đến công ty thì hắn nói bận, không nghe máy được.

Tối hôm đó nó quyết định đợi hắn tới khuya mà hắn vẫn chưa về, nó ra vườn ngồi cạnh chú chó dễ thương tên KunKun mà tâm sự:

_ KunKun à, hình như anh ấy hết yêu chị rồi thì phải, anh ấy không còn quan tâm đến chị nữa…hix…anh ấy luôn bỏ chị ở nhà một mình. Chị bây giờ rất buồn…hix…rất buồn….huhu…. chị phải làm sao bây giờ?...chị không thể đến công ty anh ấy được…chị sợ mình lại làm phiền anh ấy….hix…

Nó đâu biết rằng Minh Phong phỉa giải quyết biết bao công việc. Thời gian gần đây có nhiều thế lực đe dọa đến công ty của Minh Phong nên anh phải đích thân đi giải quyết. ngày nào cũng có đánh nhau, dù là võ công giỏi nhưng Minh Phong vẫn không tránh được thương tích trên người nên luôn phải trốn Bảo Như , sợ cô ấy thấy được rồi lo lắng nữa.

Vừa tâm sự, vừa khóc, nó bị đuối sức nên đã thiếp đi. Lúc đó hắn về, nhìn thấy vậy cực kỳ đau lòng, ngồi xuống bên nó:

_ vợ bé nhỏ của chồng, chồng xin lỗi vợ rất nhiều. chồng biết gần đây mình thường hay bỏ mặc vợ, nhưng mong vợ hãy hiểu cho chồng, một thời gian nữa thôi chồng sẽ bù đắp cho vợ tất cả. chồng yêu vợ!!

Những lời nói ấy, Minh Phong nói nhỏ ngoài miệng nhưng lúc này Bảo Như đã ngủ không thể nào nghe thấy được. Sau đó hắn bế nó lên phòng, rồi đặt nó nằm xuống. Nó cảm nhận được Minh Phong đang ở cạnh mình, bèn lấy tay kéo Minh Phong nằm xuống bên cạnh và ôm hắn, khiến hắn không thể nào nhúc nhích, nhưng mắt nó vẫn nhắm lại. Minh Phong cũng không muốn làm nó thức giấc nên cũng ngoan ngoãn ngủ.

Sáng hôm sau, khi nó mở mắt vậy thì vẫn như mọi ngày chiếc giường vẫn chỉ có một mình nó. Nhưng hôm nay Ái Ngân đến nhà nó chơi, nhưng vẫn không vui vẻ như mọi khi vì ai cũng đã thay đổi. Ái Ngân ở nhà nó đến tối nhưng Minh Phong vẫn chưa về. Rồi Ái Ngân chào nó đi về, nhưng cô ấy không về mà cố tình đợi Minh Phong về. Đứng chờ đến khuya cuối cùng Minh Phong cũng đã về. người giúp việc ra mở cửa cho Minh Phong , đúng lúc đó Ái Ngân cũng chạy tót và cổng, Minh Phong đi phía trước, Ái Ngân đi từ phía sau chạy đến ôm Minh Phong

_cô làm gì thế hả, buông tôi ra. – Minh Phong hét lớn

Từ trên lầu nghe tiếng chồng về, Bảo Như chạy thẳng một mạch xuống nhà. Nhưng đúng lúc cô gặp một cảnh tượng không mong muốn.

Ái Ngân một tay ôm Minh Phong , còn tay kia vòng qua cổ hắn, môi chạm môi.

Thấy đến đó Bảo Như cảm nhận tim mình đau nhói, như có hàng ngàn mũi dao đâm vào tim. Cô chạy lên lầu, ôm mặt khóc : “người chồng mà mình yêu quý nhất đó sao, người bạn mà mình tin tưởng nhất đó sao, tất cả đều đã phản bội mình”, “hu..hu..hu”

Trong lúc này, ở dưới sân, hắn đẩy Ái Ngân ra và tát vào mặt cô ta một cái khiến cô ta ngã nhào xuống đất.Từ trong tay của hắn rút cây sung ra chỉa thẳng vào đầu Ái Ngân, giọng nói to:

_ bây giờ cô có cút khỏi đây không..nếu không thì cô đừng trách tôi..

Tình cờ, lúc này Thiên Nhựt đến thấy Minh Phong chỉa súng vào bạn gái mình, Thiên Nhựt liền can ngăn, năn nỉ Minh Phong và đỡ cô ấy dậy đưa về. Trên đường đi Thiên Nhựt không nói tiếng nào cũng không hỏi gì, vì anh được quản gia nhà Minh Phong gọi tới kể toàn bộ sự việc rồi. Khi quen Ái Ngân , Thiên Nhựt cũng nhận ra được cô ấy không hề yêu mình. Nhưng vì yêu cô ấy nên Thiên Nhựt đã tìm mọi cách làm cho cô vui. Còn Ái Ngân thì tưởng anh ta không biết nên cứ mặc sức mà lợi dụng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.