Khi Bạn Là Của BTS

Chương 12: Chương 12: Đồ đáng ghét ( H nặng ) / Park Jimin /




CẢNH BÁO !!! CHƯƠNG NÀY CÓ H CỰC NẶNG NÊN MẤY CÔ KHÔNG MUỐN ĐỌC THÌ THÔI , NHƯNG MẤY CHƯƠNG SAU NHỚ ỦNG HỘ NHÉ , CẤM TRẺ EM DƯỚI 18 VÀ THANH NIÊN NGHIÊM TÚC . NÊN NHỚ ĐÃ CẢNH BÁO RỒI NHÉ !!!

/ Vào đọc thôi /

Hôm nay là ngày bạn và Jimin tổ chức đám cưới tại biển , bạn trong rất xinh với bộ váy cưới màu trắng tinh khiết sánh duyên cùng chú rể bảnh trai , ai cũng ghen tị với bạn cả , tổ chức lễ cưới long trọng , chụp hình , quay phim , ăn uống , ngày hôm nay trôi rất nhanh , tiễn khách về bạn và anh rất mệt , chỉ muốn ngủ 1 giấc thật dài , nhưng bạn đã lầm tưởng anh cũng giống như bạn rất mệt , anh bế bạn lên phòng , bạn như con nai vàng ngây thơ , bạn không biết mình sẽ bị ăn thịt vào lúc nào .

* Đêm tân hôn *

Anh quăng bạn xuống 1 cách mạnh bạo , nhìn bạn với cặp mắt nham hiểm nhìn là muốn đắm , anh tháo bỏ cà vạt quăng xuống đất , bạn bực lên nhìn anh

Bạn : Yahh ... anh làm gì thế , bế tôi lên rồi quăng xuống thế à ? ( đứng lên )

Jimin : Chứ em muốn sao ? ( nhìn bạn nham hiểm )

Bạn : Chưa gì anh đã như vậy rồi , anh ăn hiếp tôi vừa vừa thôi !

Jimin : Haha ! Em hiền lắm !

Bạn không nói gì với anh nữa , nói thêm anh chỉ càng trêu chọc bạn nhiều hơn thôi , đi vào phòng tắm , tắm cho hạ quả rồi bạn sẽ xử anh sao , bạn chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo đây ? Ôi bạn thật là ngây thơ , của phòng tắm đột nhiên mở , bạn giật mình quay lại đó là Jimin .

Bạn : * đỏ mặt * Đi ra ngoài nhanh ! ( hét lên )

Jimin : Tại sao ?

Bạn : Tôi phải tắm nữa ... đồ dâm tặc @-@ ! ( bạn lấy tay che lại )

Bạn rất sợ hãi khi anh để lộ bản chất thật sự của mình , sợ lắm ! anh và bạn bây giờ đã là vợ chồng rồi mà sao lại cảm thấy như người lạ .

Anh nhào lại đưa 2 tay bạn ép vào tường , hôn lên môi bạn mãnh liệt , đưa lưỡi mình vào trong bạn uốn nắn một cách chuyên nghiệp , bạn bây giờ như bị xịt keo cứng ngắt , muốn đào lỗ chui xuống cho rồi , bạn không ngờ anh lại mạnh bạo đến như thế , một lúc lâu anh bế bạn lên giường , bạn định thần lại .

Bạn : A ... anh định làm gì tôi thế ? ( vùng vẫy )

Jimin : Hôm nay là tân hôn của chúng ta mà ! Sao em lại thế ?!

Bạn : Tôi muốn ngủ ... tôi không muốn ...

Jimin : Không được ... sáng đến giờ em đã bơ anh nhiều lắm rồi !

Bạn : Anh im đi ... ( bạn nói như muốn hết hơi ) Tại tôi phải tiếp khách cũng đâu có vui sướng gì đâu chứ ! ( bạn tức lên bảo )

Bạn : Cưng sẽ chết với anh !~~~

Anh cởi bỏ từng lớp áo của mình , để lộ phần da thịt rắn chắc của mình , bạn nhắm mắt lại không muốn nhìn thấy cảnh tượng đó , anh nhẹ nhàng hôn lên cổ bạn , bạn nghĩ đến ngày đầu tiên khi anh định làm quen với bạn , anh ngọt ngào như kẹo socola , thế mà giờ trước mặt bạn không khác gì 1 con thú dữ .

Bạn : Tôi ... sợ lắm !

Jimin : Ngoan , sẽ không sao đâu !

Anh không làm cái dạo đầu mà đâm thẳng vào bạn , bạn đau đớn hét lên trong sự tuyệt vọng , sao anh ta lại có thể làm như thế đối với bạn ! , anh ta không còn là Park Jimin bạn từng quen biết nữa , mà 1 con người 2 tính cách khác nhau hoàn toàn , bạn đau đớn nhìn anh , máu chảy ra quá nhiều , một lúc lâu anh phóng toàn bộ vào bên trong bạn , anh và bạn thở phào nhẹ nhõm , anh nhìn bạn không động tĩnh gì nữa , anh bây giờ mới lo lắng cho bạn .

Jimin : Nè ... em có sao không ?

Bạn : * nhìn anh với cặp mắt rưng rưng * Rốt cuộc anh là ai hả ? Sao không giống với Park Jimin mà tôi từng quen thế ! ( hét lên muôn phần tức giận )

Jimin : Hả ?

Bạn : Anh chỉ biết bản thân mình mà chẳng nghĩ đến tôi gì cả , anh đúng là đồ đáng ghét , anh có biết tôi rất đau đớn không ?! ( khóc lên )

Jimin : Anh cũng chẳng biết trong anh là ai nữa , anh không thể kiềm chế được nó ! ( gãi đầu )

Bạn : Anh là thế thôi ! Chẳng biết suy nghĩ cho ai cả !

Jimin : Anh xin lỗi mà ! ( cuối đầu xin lỗi thành tâm )

Bạn : Thôi không cần !

Jimin : Đi mà !!!~~~ ( làm trò aegyo )

Bạn : * phì cười khi anh làm trò * Tại sao em lại không thể phạt nổi anh chỉ trong 2 phút thôi chứ ! Anh làm trò Aegyo mất cười quá ~ ! Haha ! ( ôm bụng cười )

Jimin : Em chịu cười rồi kìa , vậy tha lỗi cho anh nhé em yêu ~!

Bạn : Được rồi ! Hôm nay em tha cho anh !

Jimin : Cảm ơn em !

Bạn : Thôi em đi tắm ! ( đứng lên )

Jimin : Mai tắm ! ( anh nhíu mày )

Bạn : Tại sao ? Anh ghét ai không chịu tắm lắm mà !

Jimin : Nè ... vợ à ... ~~~

Bạn : Anh muốn sao nữa đây !

Jimin : Hai vợ chồng mình làm thêm 1 hiệp nữa nhé !

Bạn : Sao ? đồ dâm tặc , anh muốn tôi liệt giường luôn sao ? sao anh ác thế ! ( bực lên )

Jimin : Anh muốn em ...

Đêm tân hôn thật là thú dzị .

(T/G : Ôi cái đầu óc trong sáng của mị )

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.