Khi Ác Quỷ Yêu Thiên Thần

Chương 29: Chương 29




Tên sát thủ chưa nói hết câu thì thân hình hắn đã khựng lại. Hắn trợn mắt nhìn xuống ngực mình. Một dòng máu đen thẫm từ ngực bên trái chầm chậm chảy ra. Cùng lúc đó, từ miệng tên sát thủ cũng chảy ra một dòng máu, một dòng máu đỏ tươi. Cả quán bar trong một khắc ngập tràn mùi máu tươi. Một không khí khát máu và quỷ dị. Hạ Tuyết lạnh lùng nhìn thân hình tên sát thủ đổ ập xuống, khoé môi cô khẽ cong lên. Một nụ cười của Quỷ. Không khí trong bar gần như ngưng tụ lại. Đến cả hít thở cũng không có ai dám thở mạnh. Không khó để biết mọi con mắt đều nhìn Hạ Tuyết với cảm xúc khó tả. Khiếp sợ có, khó hiểu có, bái phục có,.... Khiếp sợ vì cách giết người của Hạ Tuyết. Khó hiểu vì võ công bí ẩn chết người, không ai biết Hạ Tuyết dùng cách gì mà thần không biết, quỷ không hay trong 2 phút giết chết một tên sát thủ. Bái phục vì sức mạnh có một không hai, sức mạnh có thể sánh với Ác Quỷ. Nhìn vào Kang Hyun, ai cũng thừa hiểu không nên gây sự với người của Ác Tộc. Cái xác của tên sát thủ chính là minh chứng rõ ràng nhất cho hậu quả của việc gây sự với nhân vật quan trọng trong Ác Tộc.

Hạ Tuyết từ từ bước đến bên cạnh Kang Hyun. Đôi mắt màu xanh dương ánh lên một tia phức tạp.

- khụ, khụ ... ! Không hổ danh là Kari Angle ! - Kang Hyun lên tiếng khi thấy Hạ Tuyết bước tới. Việc mở miệng nói chuyện khiến máu từ trong miệng anh không ngừng chảy ra từng ngụm lớn.

- Chán sống ? - Thấy máu từ miệng Kang Hyun chảy ra, sắc mặt Hạ Tuyết tối sầm lại. Giọng nói của cô rất nhẹ nhưng Kang Hyun biết đây là biểu hiện của sự tức giận. Kang Hyun biết điều nên ngậm miệng im lặng ngay lập tức.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.