Khi Ác Quỷ Yêu Thiên Thần

Chương 21: Chương 21




MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ TẬP ĐOÀN LONG VŨ VÀ GIA TỘC HỌ LONG |

Không giống như tập đoàn K.W, tập đoàn Long Vũ kinh doanh về nhiều lĩnh vực như linh kiện điện tử, đồ công nghệ cao, trang sức, khai thác dầu mỏ,...

Mỗi năm tập đoàn Long Vũ thu về hơn 780 nghìn tỷ ( VNĐ ) từ việc kinh doanh trên. Long Vũ và King World là hai tập đoàn đứng đầu thế giới về độ giàu có cũng như vị thế trong xã hội. Đứng đầu tập đoàn Long Vũ là Long Khang, con trai thứ hai đời thứ 15 của gia tộc họ Long. Long Khang cũng chính là bố của Long Thiên Vũ và Long Linh Nhi.

Ông là một người nóng tính, nghiêm khắc nhưng rất yêu quý vợ và con. Long Thiên Vũ là con trai cả và cũng là con trai duy nhất của ông. Anh giống bố về tính nóng nảy, có vẻ ngoài điển trai lạnh lùng, mang chút gì đó ngông cuồng và bá đạo. Thiên Vũ có năng lực thuộc hệ hoả, có thể coi là người có năng lực hệ hoả mạnh nhất từ trước đến nay.

Anh được mệnh danh là Hoả Thần vì năng lực hệ hoả của Thiên Vũ không ai có thể sánh bằng, một phần vì năng lực ấy là năng lực thứ hai trong " Nhất Tam Hệ ". Thiên Vũ rất giỏi võ, có bộ óc thiên tài. Khác với anh trai mình, Linh Nhi trẻ con và nghịch ngợm. Cô có năng lực thuộc hệ mộc nhưng rất yếu. Linh Nhi tuy không giỏi võ nhưng có bộ óc thông minh lanh lợi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.