Khi Ác Quỷ Yêu Thiên Thần

Chương 12: Chương 12




Là... mẹ cậu nói ? - Hạ Tuyết nghi ngờ nhìn Linh Nhi hỏi. Ngoài cô Mai Linh và ba ông anh trai của Hạ Tuyết, không một ai biết thân phận thực sự của cô. Linh Nhi biết điều này chứng tỏ chỉ có thể là mẹ cô nói.

- Ừ, đúng rồi ! Lúc nãy đang chọn đồ thì mẹ nhắn tin cho tớ đó ! - Linh Nhi huơ huơ chiếc điện thoại màu bạc hà trước mặt Hạ Tuyết rồi cười tít mắt nói.

- Quả nhiên... ! Mà cậu không được nói cho ai biết về thân phận thực của tớ đâu nhé ! Bí mật đó. Biết chưa ? - Hạ Tuyết nghiêm mặt nói với cô bạn nhí nhảnh của mình.

- Tớ biết rồi !

Hạ Tuyết và Linh Nhi vừa trò chuyện vừa ăn đồ ăn mà Linh Nhi mua. Hai cô nàng mải trò chuyện đến nỗi có người đứng cạnh bàn lúc nào không hay.

- Nhi ! - Bóng người đó lên tiếng gọi Linh Nhi

Nghe tiếng gọi tên mình, Linh Nhi ngẩng đầu lên nhìn và ngạc nhiên khi thấy anh trai mình.

- A, anh Min ! Anh xuống đây lúc nào thế ?

Người đó là Long Thiên Vũ, anh trai Linh Nhi. Vì tên ở nhà của Thiên Vũ là Min nên dù ở đâu, Linh Nhi vẫn gọi anh trai mình là Min mặc cho Thiên Vũ nhắc nhở cô rất nhiều.

- Vừa xuống ! Anh ngồi đây được chứ ? - Thiên Vũ kéo ghế ngồi xuống đối diện với Hạ Tuyết, nhìn cô gái trước mặt rồi nói với Linh Nhi

- Được ạ ! - Linh Nhi gật gật đầu đồng ý. - Cậu không phiền nếu anh tớ ngồi đây chứ ? - Thấy anh trai mình nhìn Hạ Tuyết, Linh Nhi hiểu ý nên quay sang hỏi Hạ Tuyết.

- Không ! - Hạ Tuyết lạnh lùng nói.

- Hì ! Mà hai người làm quen đi ! Đây là Hạ Tuyết, bạn em ! - Linh Nhi chỉ vào Hạ Tuyết và nói với anh trai.

Thiên Vũ không đáp lời Linh Nhi, anh nhìn Hạ Tuyết hơi mỉm cười rồi gật đầu.

- Còn đây là anh Min, anh trai tớ đó ! - Không để Hạ Tuyết lên tiếng, Linh Nhi đã chỉ vào anh trai mình hào hứng nói với cô bạn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.