Kẻ Tám Lạng Gặp Người Nửa Cân

Chương 2: Chương 2




K lái xe đi đến siêu thị mini gần khu chung cư mà mình sống. Hắn đang muốn mua vài lon bia để uống.

Y Nhiên ghé siêu thị gần nhà để tiện mua thêm ít trái cây. Tủ lạnh nhà cô mới hôm trước còn đầy ắp trái cây ấy vậy mà bây giờ chỉ còn lại một vài thứ quả.

Cô tỉ mỉ lựa chọn từng loại quả một. Trái cây hôm nay trông thật bắt mắt.

A... Va phải người rồi.

Xin lỗi... Cô cúi đầu theo phản xạ rồi nhìn lên người vừa bị cô đụng trúng. Chỉ nhìn thấy được bóng lưng cao lớn, hắn ta mặc quần với áo đều là màu đen.

Cũng không mấy để tâm cô vẫn nên thực hiện tốt việc chọn trái cây của mình thì đúng hơn.

K dừng xe trước cổng chung cư, mở lon bia đưa lên miệng uống. Ông nội một mực ép anh lấy vợ nhưng đối với anh mà nói đàn bà không phải là cùng một loại sao?

Chuông điện thoại vang lên, hắn ta liếc nhìn rồi chỉ biết cười trừ. Uống hết ngụm bia còn lại trong lon, cầm điện thoại lên nghe máy.

Cháu có người yêu rồi. Đừng mai mối mãi thế!Vứt điện thoại sang ghế bên cạnh, lại khui thêm một lon và đưa lên uống cạn.

Hơn nửa tiếng sau, khi đã uống xong 10 lon bia đã mua, K bắt đầu rời khỏi xe. Biết rõ đằng sau có người theo dõi nhưng anh vẫn cứ tiếp tục đi.

Cùng lúc này, Y Nhiên tay cầm hai túi trái cây đi vào cổng chung cư. K nhìn cô nở nụ cười đầy ẩn ý. Đây là ông trời có ý giúp anh? Đi lại gần và cầm lấy túi hoa quả trên tay cô.

Bị người khác giật lấy túi đồ cô liền tức giận quay sang nhìn kẻ bên cạnh.

Anh bị điên sao?

Tôi là đang giúp cô mang vào. K nhìn cô chán ghét nói. Nếu không phải vì ông nội nghe tin có anh người yêu lập tức đến đây kiểm chứng thì anh có chết cũng sẽ không làm mấy cái hành động nhảm nhí này.

Cô không nói gì thêm, kẻ say sỉn cô không chấp huống hồ lại có ý giúp cô mang đồ. Túi hoa quả này thật sự cũng khá nặng!

Cô ổn không? Nếu như tôi mạo phạm?

?...Ưm? Cô còn chưa kịp phân tích ra ý nghĩa của câu nói kia thì bị đối phương giữ chặt cổ sau và cô bị mạo phạm?

Trố mắt nhìn kẻ điên kia hôn lên môi cô. Cố gắng vùng vẩy nhưng tiếc rằng sức cố quá yếu.

Thật sự có người yêu là tốt rồi.Ông Thái nhìn đứa cháu trai thể hiện hành động thân mật với bạn gái mà thở phào nhẹ nhõm. Ra hiệu cho tài xế lái xe rời đi. Cuối cùng cũng có thể yên tâm phần nào. Lúc trước đứa cháu này không chịu có người yêu suốt ngày chỉ biết đến cái đội game K.N gì kia thật sự khiến ông đau đầu.

- -

Chát...

Anh bị điên à? Y Nhiên vung tay tát thẳng vào mặt anh ta, tức giận hỏi. Chuyện khiếm nhã vô liêm sỉ 19 năm sống trên đời này cô chưa từng gặp phải.

Đưa tay xoa xoa chỗ vừa bị đánh. Tức giận nhìn cô gái trước mắt không nhẫn nhịn được đưa tay bóp má cô.

Chết tiệt!Thu tay lại rồi đi thẳng vào trong. Nếu không vì có chút hữu ích với anh vừa rồi thì anh chắc đã bóp méo cái gò má kia rồi. Phụ nữ thật chán ghét!

Đồ bệnh hoạn!Cô đưa tay xoa xoa chỗ bị bóp kia. Sống đến bây giờ nhưng chưa bao giờ cô cảm thấy mình ghê tởm đàn ông đến vậy!

Đặt túi trái cây lên bàn, cô lại vừa phát hiện ra thêm một việc đáng căm phẫn. Tên biến thái đó ngoài miệng nói giúp cô mang hộ túi đồ nhưng lại hiên ngang cướp đồ của cô. Hôm nay, thật xui xẻo!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.