Kế Hoạch Tinh Cầu

Chương 2: Chương 2




U Lam thượng úy rời tinh cầu Ultra không bao lâu, liền thu được tin tứctổng bộtinh cầu phát tới.

Hình cái đầu tướng quân lớn gấp hai xuất hiện trên màn hình. Hắn vẫn còn đang hò hét, không ngừng hò hét, liều mạng hò hét: “U Lam thượng úy! Thỉnh lập tức giải thích ngươi vì sao còn chưa trở về? Ngươi tính toánbỏ trốncùng phi thuyền sao?”

U Lam thượng úy đứng thẳng người hồi đáp: “Báo cáo tướng quân! Hệ thống đặt ra lộ tuyến của phi thuyền, trừ khi đến tinh cầuKanmuan, nếu không không thể quay đầu.”

“Kia phải mất bao lâu?”

“Báo cáo tướng quân. Phỏng chừng từ ba ngày hai giờ đến ba tháng hai ngày.”

“Thực vật đủ không?”

“Báo cáo tướng quân! Nơi này có phần thức ăn nước uống của ba năm hai tháng, gồm cả điểm tâm ngọtsau khi ăn.”

“Được rồi, ngươi sau khi đến lập tức quay lại, chúng ta lại nghĩ biện pháp cắt Lục Lục tiểu thư thành khối nhỏ đặt lên đi... Ta biết nàng không cócông năngtự động chữa trị, ta nói giỡn thôi. Không đáng cười sao?”

“Báo cáo tướng quân! Phi thuyền chỉ có thể đi một lần.”

“Cái gì?”

“Báo cáo tướng quân! Phi thuyền chỉ có thể đi một lần.”

“Ta không phải bảo ngươi lặp lại, ta là đang hỏi vì cái gì!” Tướng quân nước miếng phun lên màn hình, tinh la(la: lưới)dày đặc.

U Lam nhìn tướng quân, hồi đáp đâu ra đấy: “Bởi vì phi thuyền chỉ sử dụng được một lần.”

Rầm!

Màn hình xuất hiện hoa văn hình mạng nhện.

Năm phút đồng hồ sau, sau hoa văn hình mạng nhện trạng truyền đến thanh âmtướng quân mong manh, “Kế hoạch thay đổi, U Lam thượng úy, ngươi hiện tại tạm thời được bổ nhiệm làm người thi hành kế hoạch mai mối thông gia!”

U Lam nghi hoặc nói: “Trình tự kế hoạch là?”

“Không có trình tự!” Tướng quân đột nhiên kích động la hét, “Chỉ có mục tiêu! Không tiếc hết thảy đại giới thúc đẩy quan hệ thông gia giữa tinh cầuKanmuan và tinh cầuUltra!”

“Tuân mệnh, tướng quân!”

Khi “Quá chậm” tiến vào tinh cầuKanmuan, Sawersđại đế lập tức thu được báo cáokhẩn cấp của cơ quan tình báo. Đại đế tuổi trẻ, anh tuấn, chiến công đặc sắc đối với chiến thuyền không biết sống chết này tràn ngập tò mò, hắn hạ lệnh, “Trong vòng mười phút, ta phải biết toàn bộ tư liệu về chiến thuyền này.”

Nhưngcơ quan tình báo luôn nổi tiếng trong các hành tinh về độ mau lẹ và hiệu suất cao lại gặp phải khó khăn. Bởi vì phi thuyền này dùng một phương thức cực kỳ không khoa học tiến vào tầng khí quyển, cho nên khi bọn hắn đuổi tới lúc chạm đất,bề ngoàiphi thuyền đã rách tả tơi, vô pháp phân biệt nó đến từ nơi nào.

Cục trường tình báo lập tức hạ lệnh, “Phân giải phi thuyền tại chỗ, phân loại tài liệu, đưa đến ngành liên quan kiểm nghiệm.”

“Vâng!”

Nhân viên cơ quan tình báo nhanh chóng hành động, mới phân giải một phần ba, liền nhìn thấy một cáiđầuđen tuyền từ trongphi thuyền đã thành đồng nát sắt vụn chui ra, sau đó là một người tóc ngắn mặc váy màu phấn hồng lộ vai rộng thùng thình... Nhân viên cơ quan tình báo cũng vô pháp phán đoán giới tính người này.

“Xin hỏi...” U Lam thượng úy chớp chớp đôi mắt, “Nơi này là tinh cầuKanmuansao?” Cảm tạ tổng thống cùng tướng quân phù hộ, hắn rốt cục bình an đến đích, tuy rằng quá trình có một chút ngoài ý muốn nho nhỏ, đến nỗi y phục của hắn toàn bộ hỏng, nhưng may mắn cứu được khoang thuyền làm phòng thay đồ tạm thời của Lục Lục tiểu thư, cuối cùng hắn cũng tránh phải trần trụi.

Cục trường tình báo mặt không đổi sắc hạ lệnh: “Bắt!”

U Lam thượng úy trước tiên bị đưa đến trướcbàn ăn của Sawers đại đế.

Đại đế đang dùng cơm.

Cục trưởng nói: “Phi thuyền đã hoàn tất tách rời, đangkiểm nghiệmtại các ngành, tù binh có một người.”

Đại đế cũng không ngẩng đầu lên nói: “Thân phận cùng mục đích.”

U Lam hắng giọng một cái nói: “Kính chào ngài, ta là sứ giảtinh cầu Ultra, muốn yết kiến Mark điện hạ.”

Đại đế ngẩng đầu nhìn cục trưởng.

Cục trưởng lập tức nói: “Tinh cầu Ultra cách tinh cầuKanmuanhai năm ánh sáng, có tài nguyênkhoáng sản, nướccùng sinh vậtphong phú. Con người tinh cầu Ultra sinh ra đã lười biếng,hiệu suấtlàm việc cực kỳ thấp, người dân vẫn luôn dựa vào tinh cầu khác quyên tiền cùng tiếp tế sinh hoạt, cho nên, tài nguyên được giữ gìn rất khá.”

Đại đế cơm nước xong, lau miệng nói: “Ta là Sawers đại đế, ta lệnh cho ngươi trong vòng ba giây đồng hồ nói ra mục đích.”

“Xin chờ một chút...” U Lam cách lớp váy sờ tới sờ luitrên người.

Một giây, hai giây, ba giây... Một phút đồng hồ...

Cục trưởng nhìnsắc mặtđại đế càng ngày càng đen, yên lặng lùi về phía sau nửa bước.

“Tìm được!” U Lam cao hứng từ trên đùi kéo xuốngthư kế hoạchtướng quân bắt hắn dán trên người, may mắn chúng không mất tích trong quá trình thay quần áo.”Mục đích là...” Hắn cẩn thận phân biệt mấy chữ nhỏ hơn cả hạt gạo trên giấy dán, “Đổ bộ tinh cầuKanmuan. Đúng vậy, điểm ấy ta đã làm được,điềutiếp theo là gặp được Mark... Ách... Có thể cho ta mượn một cái kính lúp không?” Hắn ngẩng đầu liền phát hiện đại đế đã gần trong gang tấc.

“Nếu không thể, ” U Lam đưa giấy dán cho hắn, “Có thể nhìn giúp ta hai chữ này là chữ gì không?”

Tờ giấy trong tay tờ giấy bị giật mạnh, đại đế cúi đầu quét mắt nhìn tờ giấy,khuôn mặt nhất quán(trước sau như một)lạnh lùng rốt cục xuất hiệndấu vếtkinh ngạc.

U Lam vươn tay nói: “Có thể thỉnh ngài trả giấy dán lại cho tahay không? Phần thư kế hoạch này là tướng quân tự tay đưa cho ta, ta đã thề phải bảm đảm nó an toàn.”

Đại đế ngẩng đầu, mặt lộ vẻ suy nghĩ sâu xa.

U Lam dùng ngón tay kẹp lấy giấy dán, đang muốn rút tay, giấy dán đã bị đại đế thu vào trong túi áo, “Đây làmục đíchngươi gặp Mark?”

U Lam nói: “Đúng vậy! Ta không tiếc hết thảy đại giới thúc đẩy quan hệ thông gia giữa tinh cầuKanmuanvà tinh cầuUltra!”

Đại đế đột nhiên tập kích ngực hắn.

Khi U Lam kịp phản ứng che lại, đối phương đã rụt tay về.

“Ngực quá nhỏ, không co dãn.” Đại đế lại sờ mông hắn.

U Lam cái mông căng thẳng.

“Co dãn cũng không tệ lắm.” Đại đế nói, “Nữ nhântinh cầu Ultra đềucao lớn như ngươi sao?”

U Lam nghĩ đến Lục Lục tiểu thư, “Không, so với ta cao to hơn nhiều.”

Đại đế nói: “Thanh âm cũngtrầm thấpnhư vậy?”

U Lam nói: “Lúc thét sẽ thực chói tai.” Lục Lục tiểu thư tạiphương diệnthét chói tai trình độ siêu quần tuyệt luân.

Đại đế đã từng gặp rất nhiều nữ nhân còn giống nam nhân hơn hắn(chỉ U Lam)ở các tinh cầu khác, cho nên cũng không cảm thấy kỳ quái, vuốt cằm nói: “Ta sẽ cẩn thận cân nhắc thỉnh cầu các ngươi đề xuất.”

U Lam đứng thẳng người, cúi chào, “Ta thay mặt cho chính phủtinh cầu Ultra cảm tạ đại đế bệ hạ!”

“Ngươi là quân nhân?”

“Đúng vậy, ta là mộtthượng úykhông quân.”

Đại đế nói: “Phi thuyền là một mình ngươi lái?”

“Đúng vậy.”

Đại đế gật gật đầu, trong mắt rốt cục có vài phần vừa lòng, “Ngươi trước hết đi nghỉ ngơi, ta sẽ mau chóng cho ngươi câu trả lời thuyết phục.”

“Tuân mệnh.”

U Lam được đưa đếnphòng cho khách, dùng ba giờ định ra một phần kế hoạchngắm cảnh tinh cầuKanmuan. Trong đó bao gồm cả gửi thỉnh cầu ngắm cảnh, chờ đợi được cho phép ngắm cảnh, từ từ nghiên cứu đồ cần dùng khi ngắm cảnh. Nhưng kế hoạch ngắm cảnh này còn chưa kịp thực hiện, hắn đã bị thỉnh trở vềtrước mặtđại đế.

Đại đế đã chuẩn bị sẵn sàng chờ xuất phát, “Ta quyết định tự mình viếng thăm tinh cầuUltra.”

U Lam khiếp sợ nói: “Hiện tại sao?”

Đại đế nói: “Ngươi có ý kiến?”

“Chẳng lẽ ngài không cần định ra một cái kế hoạch trước, trưng cầu hội nghị ý kiến...”

“Ta là Sawers đại đế, tại tinh cầuKanmuan,ý chí của ta cao hơn hết thảy.” Hắn dừng một chút, ý vị thâm trường mà nhìn U Lam, “Thê tử tương lai của ta cũng phải tuân theo nguyên tắc này.”

U Lam bị hắn áp đảo hết thảy khí thế chấn động sâu sắc, sùng bái nhìn hắn, “Vâng!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.