Huyết Sắc - Ngôn Tình

Chương 17: Chương 17




“Kỳ tổng, là bé gái”

Cô nhìn vẻ mặt vui vẻ của hắn mà đau đớn. Hắn vốn dĩ không bắt buộc con hắn phải là ma cà rồng thuần chủng mà là...Do người mang thai con hắn. Nếu như không phải vì cô là người hắn hận...thì hắn cũng không bắt cô phá thai như vậy.

Cô cứ ngỡ khi hắn biết Lạc Tuyết mang thai là con gái thì kết cục của cái thai cũng giống như con cô...Nhưng hắn không những không làm vậy...Hắn còn vui mừng vì hắn có con với ả.

Đối với hắn, ả là thiên thần, là người hắn yêu nhất cuộc đời này. Nếu như hắn và ả có thêm một đứa con gái nữa thì chẳng phải bên cạnh hắn lại có một thiên thần nữa sao? Hắn không vui sao được?

Khóe môi hắn cong lên, cười như hắn chưa bao giờ có được chuyện hạnh phúc như vậy. Hắn cầm tờ giấy trên tay rồi đứng dậy đi ra khỏi phòng. Còn cô vẫn nhìn theo hình bóng hắn, nhìn hắn vui vẻ vì có con với một người con gái khác.

“Phu nhân, cô đừng buồn, Kỳ tổng đối với cô ta là ham vui nhất thời thôi. Qua một thời gian sẽ không sao đâu” Y tá nhìn cô thảm hại như vậy mà mủi lòng. Chồng mình lại có con với người khác thì sao có thể làm như không có gì được?

“Tôi tự biết anh ta sẽ như thế nào” Cô lắc đầu phớt lờ câu nói.

“Phu nhân, mấy ngày nay cô hãy nghỉ ngơi đi. Đừng nghĩ ngợi nhiều nữa, sẽ không tốt cho sức khỏe cô đâu”

“Cảm ơn”

-------------------------------------

“Khốn kiếp!! Tại sao lại là con gái chứ? Tại sao?” Ả nằm trên giường tức giận ném hết đồ trên bàn xuống.

“Lạc tiểu thư, xin cô bình tĩnh. Cô mà xảy ra chuyện gì, chúng tôi biết giải thích thể nào với Kỳ tổng đây?” Cả một đám người hầu hạ thay nhau ngăn cản ả.

“Khốn kiếp!!!!!Các người còn dám trả treo? Muốn chết hết rồi sao!?” Ả điên cuồng bước xuống giường tát một y tá trong đó.

“Lạc tiểu thư, xin cô bớt giận” Cả đám vẫn không ngừng van xin.

“Bác sĩ đâu? Mau...mau chuẩn bị phá thai cho tôi ngay lập tức” Ả muốn con trai. Chỉ khi ả có con trai thì hắn mới cưới ả nên cho dù thế nào đi nữa ả cũng không thể sinh ra một đứa con gái vô dụng được.

“Tuyết nhi, em nói gì vậy?” Hắn mở cửa phòng đi vào. Nhìn đống đồ bị vỡ nát hết trên sàn mà hắn lo lắng chạy đến cầm tay ả lên xem ả có bị thương không.

“Dương...xin lỗi...đứa bé này là con gái...Anh muốn có con trai như vậy...em lại không thể cho anh. Chi bằng để em phá cái thai này đi...rồi rất nhanh thôi...chúng ta sẽ có con trai” Ả dựa vào ngực hắn khóc.

“Tuyết Nhi...Con gái thì sao chứ? Nó sẽ là một thiên thần giống em thôi”

“Dương...anh nói thật chứ?” Ả ngước lên nhìn hắn hỏi. Năm nay hắn cũng đã 28 rồi...chẳng lẽ hắn vẫn chưa muốn có con trai để thừa kế sao?

“Tuyết Nhi...Em đừng lo nghĩ nhiều, không tốt cho cả hai mẹ con đâu”

“Được, vậy thì chúng ta về biệt thự thôi”

________________________________

“Mạc An Vy, một tuần mày mới chịu xuất viện sao? Mày có biết là cái nơi này đã bẩn như thế nào không? Sao còn không đi dọn dẹp đi?” Ả ngồi trên ghế ra lệnh cho cô.

“Kỳ tổng và Lạc tiểu thư không có tiền để thuê người hầu sao? Có cần tôi cho ít tiền không?” Vừa mới xuất viện mà đã phải đụng mặt ả...Đúng là khó chịu mà.

“Mày...” Ả tức quá đứng dậy chỉ tay vào mặt cô.

“Tôi làm sao?”

“Mạc An Vy! Đừng tưởng tôi vì cảm thấy có lỗi với cô mới cứu cô. Còn không mau đi nấu cháo cho Tuyết Nhi” Hắn từ trong thư phòng đi ra nhìn thấy cô thì đã biết rằng hai người lại xích mích với nhau.

“Việc gì tôi phải nấu cho cô ta? Anh nghèo đến nỗi không có tiền thuê người làm hay không đủ tiền mua cho cô ta bát cháo sao?”

“Cô...Còn không mau đi làm”

“Tôi không biết làm. Cô ta mang thai con anh thì anh tự làm đi” Cô nhất quyết không nghe theo hắn.

“Mạc An Vy, dạo này ba cô có thêm rất nhiều tiền nhỉ...” Hắn cố tình nói chuyện ông tham nhũng ra.

“Anh...”

“Không muốn ba cô vào tù thì đừng có nhiều lời”

Cô không nói gì nhưng vẫn là nghe theo lời hắn. Hắn luôn có đủ mọi lí do để uy hiếp cô, khiến cho cô không có cách nào phản kháng được.

Một lúc sau, cô nấu xong thì đem ra cho ả ăn. Lúc ả ăn xong thì vẫn bình thường...Nhưng bây giờ ả đột nhiên kêu đau rồi máu từ hạ thân chảy xuống rất nhiều.

“Dương...con của chúng ta...” Ả đau đớn ôm bụng khóc nhìn hắn.

“Mạc An Vy!! Cô đã làm cái gì?” Hắn tức giận tát cô.

“Tôi không có làm. Anh còn chưa xem xét gì đã một mực cho rằng là tôi làm thì tôi có cả trăm cái miệng cũng cãi được sao?” Cô ôm một bên má bị hắn tát, giờ đây đã đỏ ửng lên.

“Cô còn chối sao?”

“Dương...em đau quá...” Ả kêu gào.

“Tuyết Nhi...xin lỗi...xe sắp đến rồi, em gắng chịu đi” Hắn nghe thấy ả nói liền đi đến chỗ ả.

“Mạc An Vy!! Con tôi có mệnh hệ gì thì cả Mạc gia không gánh nổi đâu!!” Hắn nhìn ả mà cũng đau không kém...nếu như con của hắn không còn thì sao đây?

Ả nghe hắn nói vậy mà thầm vui mừng. Đứa bé này chết sẽ khiến hắn càng hận cô hơn. Ả sẽ sớm trở thành Kỳ phu nhân thôi.

______________________________

“Kỳ tổng, may mà cấp cứu kịp thời nên đứa bé vẫn giữ lại được”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.