Huyết Sắc - Ngôn Tình

Chương 11: Chương 11




Hắn thổ huyết, đến lúc này cô dường như đã nhận ra điều gì đó liền liếc nhìn hắn vẫn đang ôm cô. Cô sợ hãi nhìn hắn... Lại một lần nữa...hắn đã cứu cô.

“Lâ...Lâm Dương” Cô không tin được, hắn là người tàn nhẫn, mạnh mẽ như vậy. Hắn là ma cà rồng mà...hắn chắc chắn sẽ không chết...

“Chủ nhân!!” Trí Mạc vừa hay tin đám thợ săn đến đây thì đã vội vàng chạy đến. Vẫn là chậm hơn chúng một bước, hắn đã bị thương rồi.

“Anh...anh là ai? Đừng chạm vào anh ấy!!” Cô nhìn cậu với ánh mắt khiếp sợ nhưng cô vẫn không chịu buông hắn ra.

“Phu nhân, cô bình tĩnh lại đi. Tôi là Trí Mạc, cận vệ của ngài ấy” Trí Mạc rất ít khi nói tên mình cho người khác biết vì trên cái thế giới loài người này cậu không tin bất kì ai hết. Nhưng cô thì khác, cậu biết cô yêu hắn, cậu tin là cô sẽ không làm hại hắn.

“Anh nói thật chứ?” Cô dường như cảm thấy cậu rất quen nên có lẽ cậu sẽ không làm hại hắn.

“Phu nhân, tôi nói thật. Cô mau bỏ chủ nhân ra đi, chúng tôi sẽ đưa ngài ấy đi chữa trị”Trí Mạc từ từ đến gần cô rồi bỏ tay cô ra. Nghe cậu nói vậy cô cũng không ngăn cản nữa. Để hắn đi cùng cậu sẽ tốt hơn.

“Phu nhân, lão gia. Hai người đi cùng họ đi. Tôi sẽ đưa chủ nhân đi.” Trí Mạc không muốn để lão gia lại phải dính vào thế giới ngầm nữa. Dấu ông vẫn là cách tốt nhất.

“Nhưng cậu muốn đưa Lâm Dương đi đâu?”Kỳ lão gia nghi ngờ hỏi. Một người ông chưa từng gặp, sao có thể yên tâm mà giao con mình dễ dàng cho cậu ta như vậy?

“Lão gia, việc này ông cần phải lo. Tôi thật sự là cận vệ của ngài ấy”

“Cho dù cậu thật sự là cận vệ của nó thì sẽ không có khả năng bán đứng nó sao?” Cái giới thương trường ông hiểu. Chém giết nhau trên thương trường chả có gì là lạ. Cho dù là người thân cận cũng không thể tin được.

“Lão gia, ông yên tâm. Tôi đảm bảo sẽ không làm hại ngài ấy.”

“Cậu tốt nhất là như vậy” Kỳ lão gia coi như là buông bỏ nghi ngờ.

_____________________________________

“Chủ nhân, ngài tại sao lại làm vậy? Cô ta đâu đáng để ngài cứu.” Trí Mạc không hiểu được. Hắn luôn miệng nói là hắn yêu Lạc Tuyết nhưng hắn chỉ có cho ả ta một thứ...Tiền. Danh phận ả hoàn toàn không có.

“Cậu nghĩ tôi dễ chết vậy sao?”Lâm Dương vẫn đang kìm nén cơn đau mà nói. Hắn lúc đó chỉ nghĩ đến việc cứu cô, chuyện khác hắn không quan tâm.

“Chủ nhân...ngài có thể đừng quá coi thường mấy thứ vũ khí của thợ săn được không? Viên đạn suýt chút nữa đã đâm vào tim rồi đấy, chỉ cách có vài mm thôi. Không cẩn thận là ngài có thể mất mạng đó.” Cho dù hắn có coi thường đám thợ săn đi nữa thì vũ khí của chúng cũng không thể coi thường được. Lúc thợ săn mới làm ra nó đã biết bao ma cà rồng phải chết rồi.

“Cho dù có vào trúng tim thì y thuật của cậu cũng đủ để cứu tôi rồi”

“Chủ nhân, y thuật của tôi không phải là cải tử hoàn sinh đâu”

“Không phải còn có cấm thuật sao?”

“Chủ nhân...đã gọi là cấm thuật rồi thì không nên sử dụng thì tốt hơn” Cấm thuật là cái gì thì toàn tộc đều biết. Nó có pháp thuật phi thường nhưng không ai dám sử dụng nó cả chỉ vì cái giá phải trả quá đắt. Hội đồng bây giờ cũng đã ra lệnh cấm không sử dụng cấm thuật rồi. Mọi thứ về cấm thuật đều bị phong ấn.

“Cậu là đang coi thường tôi sao? Cho dù sử dụng thì cùng lắm cũng chỉ mất đi vài phần sinh lực với đuổi khỏi hội đồng chứ gì?” Hắn không phải là coi thường cấm thuật...chỉ là nhiều năm trước hắn cũng đã từng đọc về nó...nó không đáng sợ như lời đồn.

“Chủ nhân, cấm thuật không phải trò đùa đâu”

“Tôi chỉ nói như vậy thôi. Cậu nghĩ tôi sử dụng thật sao?”

______________________________

Đã hơn một tháng rồi, vẫn chưa có tin tức gì của hắn, cô lo lắng không thôi. Cô sợ là cô đã mắc lừa...nếu như hắn có chuyện gì thì cô phải làm sao đây? Chính cô lại là người đồng ý để Trí Mạc đưa hắn đi. Làm sao cô có thể đối diện với Kỳ lão gia được nữa?

“Phu nhân, đại thiếu gia đến thăm cô” Cô bây giờ đang ở biệt viện của Kỳ lão gia. Nơi đây không ai dám coi thường cô. Một phần là vì có Kỳ lão gia ở đây. Một phần là vì họ không hề biết ở đó cô đã bị coi thành một con hầu như thế nào.

“Tôi không muốn gặp anh ấy. Bảo anh ấy về đi” Cô thật sự là không muốn gặp anh nữa. Mỗi khi gặp anh thì anh luôn nói muốn cô cho anh một cơ hội.

“Phu nhân, hay cô cứ ra gặp ngài ấy một lúc đi. Chúng tôi cũng không biết phải làm sao nữa.” Người hầu cũng hết cách rồi. Họ nói gì anh cũng không chịu đi.

“Được rồi...tôi sẽ đi”Cô thở dài chán nản rồi cũng cầm áo khoác ra ngoài để gặp anh.

Bây giờ cũng là mùa đông rồi, lạnh thật. Lần đầu tiên cô gặp hắn cũng là mùa đông, lúc đó, hắn còn ôm cô vào lòng. Nếu mà...hắn có thể ở đây...ôm cô một lần nữa thì tốt biết bao...

“An Vy, em lạnh không? Xin lỗi lại bắt em ra ngoài như vậy” Mộc Dương thấy cô liền chạy đến che ô cho cô. Anh định ôm cô thì cô đã đẩy anh ra.

“Anh chồng, xin anh tự trọng. Chúng ta không đến mức thân thiết như vậy đâu” Cô né tránh anh. Từ khi hắn cứu cô, hắn lại càng cho cô thêm hy vọng. Nhưng hy vọng bao nhiêu thì sẽ thất vọng bấy nhiêu thôi.

“An Vy...anh xin lỗi. Nhưng anh yêu em là thật. Anh không quan tâm quá khứ của em, không quan tâm em yêu Lâm Dương, cũng không quan tâm em sẽ yêu anh hay không. Chỉ là...để anh ở bên cạnh em thôi...được không?” Anh không kiểm soát được mình mà ôm chầm lấy cô. Anh không muốn cô đi, anh muốn ở bên cô. Nhưng anh lại không hề để ý rằng...có một người con trai vẫn đang đứng ngay gần đó.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.