Huyền Thiên

Chương 555: Chương 555: Vô tình, cơ hội




Lúc này đã hiểu được Lăng Hi và Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình trọng yếu với Dương Thiên Lôi thế nào, có Minh Huyền Bảo Khố biến thái, đây chẳng khác gì thánh địa bồi dưỡng cao thủ Thần Đạo đỉnh cấp!

Thời điểm Dương Thiên Lôi mang chúng nữ và Kỷ Nhạ Yên vào trong Minh Huyền Bảo Khố, lần đầu tiên Dương Thiên Lôi thân mật với chúng nữ và mẫu thân như thế này, lại còn công khai thân phận chân chính của mình.

Hơn nữa còn nói về điểm khác biệt giữa địa cầu và nơi đây.

Dương Thiên Lôi trước đây, hắn ở trên địa cầu chỉ là một người bình thường đến không thể bình thường hơn, lý giải về địa cầu phi thường hữu hạn. Nhưng mà, đến sau này, lại làm Dương Thiên Lôi tin tưởng, những câu chuyện vốn là thần thoại, có lẽ không phải là hư ảo, mà là chân thật.

Lăng Hi, Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình, hai lão đầu bảo nàng là Tiểu Quan Âm, hơn nữa thần thông pháp tắc của Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình, Lục Tự Chân Ngôn, đều là thần thoại trên địa cầu của Dương Thiên Lôi, đây là điểm thứ nhất.

Hai lão già trong đan điền của Dương Thiên Lôi, hắn biết rõ một là Hiên Viên Kiếm Hồn. Hiên Viên Kiếm, theo hiểu biết của Dương Thiên Lôi, là một câu chuyện xưa trong thần thoại Trung Quốc, đứng đầu trong thập đại thần kiếm thượng cổ, có được uy lực vô cùng mạnh mẽ và sát trạc chi khí! Đây là điểm thứ hai.

Nhưng mà, cho tới bây giờ, Dương Thiên Lôi không biết vì sao Hiên Viên Kiếm Hồn lại cường đại hơn lão già, và cũng biết bọn họ là tồn tại trâu bò thế nào.

Tru Tiên Kiếm Kiếm Hồn?

Hình như chỉ có Tru Tiên Kiếm mới có thể.

...

- Nghiệp chướng! Nghiệp chướng! Đại ca nói nhiều chuyện như vậy, các ngươi xem là gió thoảng bên tai sao?

Trong đại điện Kỷ gia, một gã tiên phong đạo cốt, tóc bạc mặt hồng hào, lão già tràn ngập uy nghiêm và trí tuệ, tức giận nói ra.

- Tam thúc... Ta cũng không nghĩ tới nàng sẽ...

Kỷ Thiên Xuyên quỳ trên mặt đất, biểu lộ thống khổ nói.

- Câm miệng!

Lão giả tức giận quát lên, ánh mắt lạnh lùng nhìn mười tên đệ tử Kỷ gia quỳ trên mặt đất, là những kẻ đã bức tử Kỷ Nhạ Yên, kể cả mười thân sinh nhi tử của Kỷ Nhạ Yên.

- Kỷ Nhạ Yên, chính là một tay Kỷ gia bồi dưỡng nên, rất trung thành và tận tâm với Kỷ gia, hôm nay hoàn thành Bách Thế Luân Hồi, bước vào hàng ngũ cao thủ Chân Thần Cảnh Thiên giai, Kỷ gia chúng ta có bao nhiêu người như thế? Chỉ không đến trăm người mà thôi! Mà các ngươi lại bức tử nàng... Thật sự làm ta thất vọng mà! Nhất là ngươi!

Lão giả nhìn chằm chằm vào Kỷ Thiên Xuyên.

- Thân là người cầm lái Kỷ gia đời sau, lại không vượt qua được một chữ "Tình"! Bởi vì nàng, lại sinh ra tâm ma! Vì sao đại ca bảo vệ Kỷ Nhạ Yên? Ta muốn, không có gì hơn, thời điểm Cửu Thiên Đại Kiếp Nạn, nàng sẽ xuất một phần lực cho Kỷ gia chúng ta, đây là chuyện thứ nhất! Thứ hai, nàng tồn tại, là tôi luyện tâm tính của ngươi, có thể phá chữ "Tình"! Nhưng ngươi lại không nhìn thấy một chút gì! Nếu như không phải Cửu Thiên Đại Kiếp Nạn sắp tới, chẳng phải sẽ đánh ngươi vào luân hồi hay sao?

- Còn có các ngươi! Đều là cao thủ Thiên giai, đi theo hắn hồ đồ làm gì?

Lão giả nhìn đám cao thủ đang quỳ, nói ra:

- Ta quá thất vọng đối với các ngươi! Các ngươi, tất cả chút đến Ma Sát Hải cho ta! Trong vòng ba mươi năm, có chết cũng không được trở lại! Cút!

Lão giả vừa nói, vừa phát ra một đạo năng lượng khủng bố, lập tức đánh Kỷ Thiên Xuyên và đám cao thủ đang quỳ, cuốn vào trong đó, phất tay, liền xuất hiện một Thiên Môn màu đen có lực cắn nuốt vô cùng khủng bố, hút bọn người Kỷ Thiên Xuyên vào trong đó.

Thời điểm lão già làm ra quyết định như vậy, những tên Thiên giai khác có mặt trong đại sảnh, trong mắt hiện ra một tia mừng thầm.

- Các ngươi có hối hận không?

Đúng lúc này, lão giả nhìn mười nhi tử thân sinh của Kỷ Nhạ Yên, lạnh giọng hỏi.

- Tam gia gia...

- Người Kỷ gia chúng ta, dù đúng hay sai, tuyệt đối không được hối hận. Kỷ Nhạ Yên đã chết, đã không thể vãn hồi, các ngươi là thành viên trung tâm của Kỷ gia, đều có hi vọng trở thành thành viên cầm lái gia tộc, nếu không có một chút ánh mắt nhìn đại cục, làm sao cầm lái Kỷ gia? Lần này sẽ không trừng phạt các ngươi, nhưng ta hi vọng các ngươi có một chút cái nhìn đại cục! Trước khi chết mẫu thân của các ngươi mang theo một người, là đệ đệ của các ngươi, đúng không?

- Vâng...

- Có thể tiến vào Thiên Môn, hắn phải là cao thủ Chân Thần Cảnh. sau khi mẫu thân của các ngươi vượt qua luân hồi, mới có thể sinh ra hắn, hắn là một thiên tài tuyệt đỉnh! Người như vậy, một khi phát triển...

Âm thanh của lão già biến thành âm trầm, nhìn đám người Kỷ Tiêu Dao nói ra, làm cho đám toàn thân đám người Kỷ Tiêu Dao run rẩy, câm như hến. Ma sát Hải, là tồn tại kinh khủng, không phải là nơi Chân Thần Cảnh Địa giai như bọn họ tiến vào, nếu bọn họ cũng bị đưa vào chỗ đó như phụ thân, vậy bọn họ chết chắc.

- Các ngươi biết nên làm gì không?

- Biết... Biết rõ...

Âm thanh của Kỷ Tiêu Dao mang theo một run rẩy.

- Biết rõ là tốt rồi. Đi xuống đi!

Lão giả nói xong, phất phất tay, bọn người Kỷ Tiêu Dao lập tức bị tống ra khỏi đại điện.

- Các ngươi cũng đi xuống đi!

Lão giả nhìn đám cao thủ Thiên giai trong đại điện, nói ra.

- Phụ thân anh minh!

Đúng lúc này, bỗng nhiên trong đám người đó có một người truyền âm với lão già, biểu hiện trên mặt không có chút khác thường, nhưng sâu trong ánh mắt hiện ra một tia vui sướng, đi ra khỏi đại sảnh.

Sau khi tất cả mọi người lui ra ngoài, thần sắc trên mặt lão già hiện ra một nụ cười âm trầm.

Lão giả nhìn là nhị đương gia của Kỷ gia, chỉ dưới mỗi gia chủ Kỷ gia, là tồn tại dưới một mà trên vạn người, cũng chính là tam đệ của gia chủ Kỷ gia Kỷ Trùng Tiêu, Kỷ Trùng Kiền. Năm đó cạnh tranh vị trí gia chủ, thua trong tay Kỷ Trùng Tiêu, nhưng không phải thua tu vi, mà hắn thua vì hắn là tam đệ. Tu vi của hắn tương đương với đại ca, khó phân thắng bại. Hơn nữa, hắn biết, nếu như nếu là cuộc chiến sinh tử chân chính, người đạt được thắng lợi cuối cùng chính là hắn, mà không phải là Kỷ Trùng Tiêu. Cho nên, cho nên hắn đạt được vị trí gia chủ, điều này vẫn canh cánh trong lòng. Bất quá, hắn chưa bao giờ thể hiện ra mánh khóe gì, dù sao, tất cả đều lấy lợi ích Kỷ gia làm hạch tâm.

Nhưng mà, hơn một vạn năm trước, thời điểm Kỷ Thiên Xuyên tấn thăng đến Thiên giai, đã triệt để kích thích lửa giận của hắn. Bởi vì đại ca Kỷ Trùng Tiêu đã chỉ định Kỷ Thiên Xuyên làm người cầm lái gia tộc đời sau. Mà con cháu của hắn, ngay cả tư cách cạnh tranh công bằng cũng không có.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.