Huyền Thiên

Chương 618: Chương 618: Vẫn là một chiêu.






- Thỉnh Triệu gia gia chủ Triệu Tự Long, Huyền Thiên Phái chưởng giáo Mộc Dịch Đình lên đài!

Âm thanh của một trọng tài hô lớn, cả diễn võ trường bộc phát ra tiếng hoan hô rung động trời đất.

Thân hình của Dương Thiên Lôi vàTriệu Tự Long nhoáng một cái đã xuất hiện trên lôi đài.

Hai người ôm quyền thi lễ, vẻ mặt Triệu Tự Long ngưng trọng, Dương Thiên Lôi tiên phong đạo cốt lại mang theo một tia kính ý, ôm quyền khom người một chút với Triệu Tự Long, nói:

- Triệu gia chủ, nghe qua đại danh, hôm nay có thể đấu một trận với Triệu gia chủ, đúng là vinh hạnh!

- Mộc huynh khách khí, tâm của ngươi lo lắng cho trăm họ, tiến vào thế tục, đúng là làm cho người ta kính nể, ai, đáng tiếc... Lực lượng một người có hạn, thực lực và uy vọng của quý phía, chỉ sợ... Cho nên, hôm nay ta sẽ cố hết sức chiến một trận với Mộc huynh!

Triệu Tự Long nhìn Dương Thiên Lôi, ôm quyền nói ra.

- Đa tạ Triệu gia chủ nhắc nhở, cái gọi là, người đắc đạo sẽ giúp đỡ nhiều người mất đạo. Tà không thể thắng chính, ngươi chớ làm lo lắng quá nhiều, ta sẽ toàn lực đấu với ngươi một trận, nhưng mà... Ta hy vọng điểm đến là dừng! Mời!

Bỗng nhiên Dương Thiên Lôi nói rất thâm ý. Nói xong, liền lăng không bay lên, vào lúc này, khí tức của Dương Thiên Lôi lúc này đã khác trước, thân hình hắn lúc này, tản mát ra một cổ hạo nhiên chính khí vô cùng vô tận bay thẳng đến chân trời.

Tóc trắng, râu bạc trắng, áo bào trắng, vào lúc này, hắn giống như một lão thần tiên cái thế, chỉ cần cổ hơi thở kia, đã làm cho mấy ngàn vạn cao thủ Chân Thần Cảnh ở trong diễn võ trường, mở to mắt!

Một cổ hạo nhiên chính khí bao phủ, tâm linh của mình giống như được tinh lọc, trở nên vô cùng tường hòa yên tĩnh!

Càng kinh người là, trong đó còn ẩn chứa một cổ tiên linh chi khí nhàn nhạt!

Dưới sự quan sát của Hạ Tích Trúc, trong ánh mắt lúc này cũng lộ ra một tia khiếp sợ. Cũng không phải nàng khiếp sợ việc Dương Thiên Lôi tản ra hạo nhiên chính khí và tiên linh chi khí. Mà tâm thần của Dương Thiên Lôi lúc này đã chính thức đạt tới cảnh giới đại viên mãn.

Mấy ngày qua, Hạ Tích Trúc thấy rõ ràng, Mạnh Hạ Huy thì không cần phải nói, Dương Thiên Lôi muốn chiến thắng rất khó, mà Tiếu Kiến Nhân cường thế quật khởi cùng Kỷ Trùng Kiền vô cùng tự tin, bình tĩnh và tự nhiên, đều xem Dương Thiên Lôi là kình địch! Thời điểm buổi tối, Hạ Tích Trúc còn muốn nhắc nhở Dương Thiên Lôi, bảo hắn phải phân tích tình thế, nhưng Dương Thiên Lôi không cho nàng cơ hôi. Mỗi lần trở về, hắn đều nhanh chóng tiến vào trong Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình bế quan tu luyện.

Dù có thời không pháp tắc biến thái, nhưng muốn tâm thần chân chính đạt tới đại viên mãn, đây là một chuyện không dễ dàng, nhưng Dương Thiên Lôi đã làm được.

Vào lúc này, Hạ Tích Trúc vốn lo lắng trong mấy ngày nay đã lộ ra vẻ mĩm cười.

...

Mà Tiếu Kiến Nhân đang ngồi xếp bằng trên ghế lúc này cũng lộ ra vẻ mĩm cười, hai con ngươi bắn ra hai đạo tinh quang mãnh liệt nhìn Dương Thiên Lôi!

Trong đôi mắt của Kỷ Trùng Kiền hiện ra một tia âm tàn và chiến ý mãnh liệt.

...

- Mạnh thật... Không ngờ Mộc Dịch Đình lại mạnh như vậy, đúng là không thể tưởng tượng nổi...

- Thì ra hắn vẫn dấu kín thực lực của chính mình.

- Đúng vậy a, thật không nghĩ tới. Chỉ sợ lần này Triệu Tự Long sẽ gặp phải nguy hiểm.

- Người đắc đạo sẽ giúp đỡ người mất đạo... Đúng là rất tốt, các ngươi xem, toàn thân của hắn tản ra chính khí, nếu như hắn có thể trở thành minh chủ, ta tin tưởng hắn sẽ thật sự suy nghĩ cho mọi người! Cao nhân lánh đời chân chính, không tranh quyền thế...

Vào lúc này, âm thanh nghị luận và tán thưởng của vô số tu luyện giả ở dưới đài nhao nhao lên.

Triệu Tự Long ngây ngốc trong giây lát, nhưng thần sắc trên mặt của hắn nhanh chóng kiên định, đột nhiên thân hình lăng không bay lên, nhanh chóng bay lên không trung!

Lúc này phong ấn đã đem trọn phạm vi ngàn dặm của diễn võ trường bao phủ vào bên trong, nhưng làm cho Triệu Tự Long không thể ngờ tới là, hắn lại nghe được một âm thanh lạ lẫm, một âm thanh tươi trẻ và trần ngập tôn kính!

- Triệu gia gia!

Triệu Tự Long dùng ánh mắt không thể tưởng tượng nổi nhìn Mộc Dịch Đình trước mặt, mà ánh mắt sáng ngời của Mộc Dịch Đình cũng đang nhìn hắn, thần sắc trên mặt của hắn không chút khác thường, hơn nữa khí tức toàn thân bắt đầu tăng vọt.

- Triệu gia gia, đừng biểu hiện ra vẻ dị thường.

Dương Thiên Lôi lần nữa nói ra.

- Ngươi... Ngươi là ai? Vì sao lại gọi ta là gia gia?

Triệu Tự Long không thể tưởng tượng nên hỏi, nhưng lão là người lão luyện, nghe được lời nói của Dương Thiên Lôi, biểu hiện trên mặt lập tức khôi phục lại bình thường, khí tức toàn thân cũng tăng lên nhanh chóng.

- Ta là Dương Thiên Lôi.

Dương Thiên Lôi nói thẳng.

- Ân, ngài có thể từ tên và môn phái của ta, có lẽ đã biết rõ. Triệu gia gia, buổi tối ta sẽ tìm ngài và Trần gia gia, đến lúc đó sẽ nói tỉ mỉ a... Chúng ta điểm đến là dừng, chiến một hồi!

Dương Thiên Lôi nói ra.

Triệu Tự Long nghe được Dương Thiên Lôi nhắc nhở, lập tức từ trong tên gọi Huyền Thiên Phái và Mộc Dịch Đình tìm ra mánh khóe, nhưng trong mắt lại khiếp sợ đến tốt đỉnh, Dương Thiên Lôi, hắn đã biết từ lâu. Nhưng dù có thể nào cũng không nghĩ tới, Dương Thiên Lôi lại có thể che dấu sâu như vậy, ngay cả hắn và Trần Phá Thiên cũng bị giấu diếm. Càng kinh người là, vì sao tu vi của Dương Thiên Lôi lại tăng lên nhanh chóng như vậy?

Triệu Tự Long cưỡng chế khiếp sợ trong nội tâm, nhìn Dương Thiên Lôi, hai tay nhanh chóng ngưng tụ ra thủ ấn!

- Rầm rầm rầm...

Từng tiếng nổ mạnh vang lên, nhanh chóng vang vọng khắp bầu trời, hai người đại chiến, bắt đầu đáp ứng sự chờ mong của vô số tu luyện giả!

Triệu Tự Long, chính là cao thủ đứng đầu trong Vô Cực tinh vực, thời điểm biết được đối phương là Dương Thiên Lôi, trong lòng của hắn đã không còn chút áp lực nào, ai thua ai thắng đã không còn trọng yếu, nhưng hắn vẫn không chút nhường nhịn. Bởi vì, đây đã không còn là một trận đấu, cuộc chiến bài danh ngũ cường, bằng vào thực lực mà có! Đối với hắn và Dương Thiên Lôi mà nói, đương nhiên dựa vào thực lực tấn cấp là tốt nhất.

Hơn nữa, Triệu Tự Long cũng tinh tường đại đa số tình huống của Dương Thiên, lúc này cho rằng Huyền Thiên Phái của Dương Thiên Lôi chỉ có vài người.

Triệu Tự Long đem toàn bộ thần thông pháp tắc mà mình có đánh ra mà không hề giữ lại, hơn nữa còn đem lĩnh ngộ kỹ xảo chiến đấu của bản thân, phát huy vô cùng tinh tế!

Không có thời gian hạn chế, hai người cũng không vội phân ra thắng bại, lúc này hoàn toàn đắm chìm trong chiến đấu!

Triệu Tự Long có ý truyền thụ, Dương Thiên Lôi có tâm học tập. Lúc này, tuy Dương Thiên Lôi tinh tường Triệu Tự Long không phải là đối thủ của hắn, nhưng lại biết, dưới tình huống chiến đấu không hề giữ lại này, đã làm cho hắn lĩnh ngộ được rất nhiều điều.

Một giờ trôi qua, trên bầu trời vẫn phát ra tiếng nổ mạnh như trước, thân ảnh của hai người bay múa khắp nơi trong phạm vi ngàn dặm, chiến đấu rất nhẹ nhàng vui vẻ, người xem cũng vui vẻ thoải mái!

Đây không chỉ là cuộc đọ sức thần thông pháp tắc, đồng thời cũng là cuộc chiến kỹ xảo.

Rốt cục, hai canh giờ trôi qua, Triệu Tự Long nhìn Dương Thiên Lôi, bỗng nhiên gật đầu một cái mà không ai có thể phát giác, thi triển ra tuyệt chiêu cường đại nhất của hắn.

Một đạo ẩn chứa vô số trận pháp, ngưng tụ ra vô số thần thông pháp tắc và ảo diệu, bỗng nhiên từ trên người Triệu Tự Long tản ra.

Thời điểm Dương Thiên Lôi cảm ứng được công kích này, trong hai tròng mắt xuất hiện một tia ngạc nhiên và hưng phấn, ngửa mặt lên trời phát ra tiêng rít gào, đột nhiên ngưng tụ thành đạo đạo thần thông, trực tiếp đón đỡ!

Lúc Triệu Tự Long hoàn thành chiêu thức, trên đỉnh đầu của Dương Thiên Lôi, như là bỗng nhiên bị xé nứt, xuất hiện một lỗ đên khủng bố, từ trong lỗ đen tản mát ra khí tức hủy thiên diệt địa, nện xuống một quả cầu hỏa diễm đỏ thẫm, quả cầu lửa kia, giống như muốn đốt cháy cả tinh cầu, nhanh chóng đánh về phía Dương Thiên Lôi.

- Rầm rầm rầm...

Tiếng nổ khủng khiếp vang lên liên tiếp, Dương Thiên Lôi như con cá bơi trong nước, công kích về phía hỏa cầu, hoặc cường công, quyền đấm cước đá, nhanh như thiểm điện, toàn thân tản ra hào quang sáng chói, công kích cường hãn và thành thạo, không chút sơ hở.

Trong diễn võ trường, ngoài diễn võ trường, tất cả tu luyện giả đều khiếp sợ và mở to mắt, khiếp sợ Triệu Tự Long không hổ là cao thủ đứng đầu Vô Cực tinh vực, tuyệt học lại khủng bố như vậy! Đồng thời cũng khiếp sợ thực lực của Huyền Thiên Phái Mộc Dịch Đình, không ngờ hắn lại chọn phương thức này để chống đỡ.

Rốt cuộc...

Tiếp tục khoảng mấy phút, công kích của Triệu Tự Long biến mất hoàn toàn, mà Dương Thiên Lôi vẫn đứng ngạo nghễ như trước, hạo nhiên chính khí quán thông thiên địa, tiên linh chi khí lượn lờ quanh thân.

- Ta thua...

Âm thanh của Triệu Tự Long truyền xuống, ôm quyền chào Dương Thiên Lôi, khuôn mặt vô hỉ vô bi, từ từ đáp xuống.

Dương Thiên Lôi cũng ôm quyền đáp lễ, cũng theo Triệu Tự Long từ trên không trung đáp xuống.

Mà Trần Phá Thiên, Trần Phá Địa, Triệu Tự Vượng, tâm tình lúc này sa sút thở dài.

Bọn họ biết rõ, Triệu Tự Long bị đào thải, cũng có nghĩa là Triệu gia cũng bị đào thải.

...

Trận thứ hai, Mạnh gia gia chủ Mạnh Hạ Huy đối chiến Lưu Vân Điện phó Điện Chủ Khương Vạn Đồng!

Mạnh Hạ Huy dùng ưu thế tuyệt đối, chỉ dùng thời gian vài phút đánh Khương Vạn Đồng bị trọng thương.

Từ khi Mạnh Hạ Huy khai chiến đến bây giờ, ngay cả huyết mạch Viễn Cổ Bỉ Mông cũng chưa từng thúc dục lần nào, liền nhẹ nhàng trở thành lôi chủ tổ 2, bước vào Ngũ cường!

Nhưng mà, lúc này Mạnh Hạ Huy cũng không dám buông lỏng. Bởi vì hắn cảm nhận được uy hiếp cực lớn, vốn chỉ cóTiếu Kiến Nhân cường thế quật khởi, bây giờ lại nhiều thêm một người, Mộc Dịch Đình! Về phần Kỷ Trùng Kiền và Tiếu Thượng, hắn không để trong lòng. Tuy Tiếu Thượng có thực lực cường hãn, nhưng khoảng cách của hắn vẫn kém hơn một bậc, mà Kỷ Trùng Kiền, hắn càng không để trong lòng, bởi vì hắn lý giải với Kỷ gia rất sâu, nếu như là Kỷ Trùng Tiêu, hắn sẽ không khinh thị, nhưng tu vi của Kỷ Trùng Kiền và Kỷ Trùng Kiền sàn sàn nhau, nhưng tính cách của hắn vội vàng xao động, hung ác, cho nên trong lúc chiến đấu hắn đã đánh mất rất nhiều ưu thế! Mạnh Hạ Huy tuyệt đối tin tưởng, chiến thắng dễ dàng!

...

Trận thứ ba, Trần Phá Thiên điều chỉnh trạng thái của bản thân, tâm tình của mình đến mức cao nhất, đối với hắn đây là cơ hội cuối cùng, chỉ có đập nồi dìm thuyền, tử chiến đến cùng!

Trấn Phá Thiên đấu với Tiếu Kiến Nhân.

Trận chiến đấu này, không hề nghi ngờ là Mạnh Hạ Huy, Long Tường Vân, Kỷ Trùng Kiền, Dương Thiên Lôi chú ý nhất.

Bởi vì thực lực Tiếu Kiến Nhân thể hiện ra quá mạnh mẽ, hoàn toàn có thể nói là thâm bất khả trắc. Hơn nữa Tiếu Kiến Nhân bỗng nhiên quật khởi, cho nên mọi người không hiểu gì về hắn, không giống Trần Phá Thiên, tất cả mọi người biết rõ rất kỹ càng.

Cho nên trận chiến đấu này, rất trọng yếu!

Bất kể là Mạnh Hạ Huy, Long Tường Vân hay là Kỷ Trùng Kiền, vào lúc này đều hi vọng Trần Phá Thiên có thể chiến thắng Tiếu Kiến Nhân. Dù không thể chiến thắng, cũng mong thực lực Trần Phá Thiên cường hãn một chút, lúc đó mới có thể bức Tiếu Kiến Nhân lộ ra thực lực chân chính, làm cho mọi người có chút chuẩn bị.

Nhưng mà, làm cho mọi người khiếp sợ, hai người vừa mới bắt đầu đại chiến, ngay sau đó liền chấm dứt!

Một chiêu!

Chỉ một chiêu!

Vẫn là một chiêu!

Tiếu Kiến Nhân đánh Trần Phá Thiên trọng thương.

Lúc này, dù là ai cũng không thể động dung. Trần Phá Thiên là ai? Theo bài danh, hắn cũng là đệ tam cao thủ trong Vô Cực tinh vực! Mạnh Hạ Huy và Kỷ Trùng Kiền vẫn không nghĩ tới! Hắn không thể tiếp được một chiêu của Tiếu Kiến Nhân.

Nếu không thể tận mắt nhìn thấy, tuyệt đối không có người nào tin tưởng đây là sự thật.

Nhưng mà, may là, tuy Trần Phá Thiên bị một chiêu đánh trọng thương, thời điểm này Tiếu Kiến Nhân đã hạ xuống lôi đài, thần sắc hắn không còn lạnh nhạt như lúc trước, hiển nhiên một chiêu này, hắn cũng bị thương, chỉ có điều nhẹ hơn Trần Phá Thiên mà thôi. Điều này cũng làm cho mọi người biết rõ, Tiếu Kiến Nhân cũng không phải khủng bố đến cực điểm, hắn vẫn muốn dùng một chiêu phân thắng bại mà thôi! Dù là bản thân mình bị thương, hắn cũng không tiếc!

...

Thứ tư tràng, Tiếu Thượng đấu Long Tường Vân!

Lần nữa làm cho tất cả mọi người kinh ngạc là, trong lòng mọi người đều cho rằng Long Tường Vân sẽ chiến thắng, Tiếu Thượng sẽ thua.

Vào lúc này, hai người chiến đấu suốt hai canh giờ, mà cuối cùng, Tiếu Thượng tản ra tà khí thao thiên, cả người như biến thành một con dã thú tà ác, đánh bại Long Tường Vân.

Trận thứ năm, có lẽ là bị Tiếu Kiến Nhân kích thích, Kỷ Trùng Kiền vừa mới bắt đầu chiến đấu, đã dùng công kích cường hãn nhất, trong vòng hai phút đánh bại tông chủ Tam Hoa Tông Hoa Minh Tính!

...

Đã chọn ra được năm lôi chủ, Mộc Dịch Đình, Mạnh Hạ Huy, Tiếu Kiến Nhân, Tiếu Thượng cùng Kỷ Trùng Kiền năm người, trở thành lôi chủ các tổ, thành công tấn cấp Ngũ cường. Kết quả như vậy, đã vượt qua phán đoán ngay từ đầu của mọi người. Ngũ đại gia tộc, chỉ có hai người tấn chức Ngũ cường. Mà thực lực Trảm Ma Tông kém xa Ngũ đại gia tộc, không ngờ lúc này đã có hai người tấn cấp Ngũ cường! Đây là việc ngay từ đầu, không ai nghĩ tới.

...

Đêm đó, Dương Thiên Lôi dựa ước định với Triệu Tự Long, đi thẳng vào phòng Triệu Tự Long, thời điểm hắn đi vào, Trần Phá Thiên, Trần Phá Địa và Triệu Tự Vượng đều đã chờ đợi từ lâu.

- Dương Thiên Lôi... Ngươi chính là Dương Thiên Lôi?

Sau khi Dương Thiên Lôi bước vào phòng, Trần Phá Thiên lập tức đứng dậy, thần sắc mang theo một tia kích động, hỏi.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.