Huyền Thiên

Chương 764: Chương 764: Trở về!






- Bạch hổ sao... Nhưng tôi không phải là bạch hổ, tôi có...

Đỗ Lâm San nói được một nửa bỗng ý thức được mình hiểu lệch lạc ý của Dương Thiên Lôi, vội vàng dừng lại.

(Giải thích : Bạch hổ ở đây không phải là hổ trắng mà là chỉ một cung tử vi trong bói toán, nó mang nhiều ý nghĩa trong các quan hệ gia đình nhưng chủ yếu là xấu. Trong quan hệ phu thê thì những người thuộc cung bạch hổ này thường khắc chết chồng/vợ, phải lấy người bị què, đui mới tránh được. Đến đoạn Lâm San nói không phải bạch hổ thì nó lại mang một ý khác. Bạch là trắng, hổ là chỉ những khe rãnh có mồm hếch lên. Khe mà trắng quá là thì là khe không có gì che phủ. Đồng thời bạch hổ cũng là chỉ phụ nữ không có lông tại bộ phận ai cũng biết là gì ấy. IF YOU KNOW WHAT I MEAN!)

Gần bốn tháng điên cuồng đặc huấn, Dương Thiên Lôi thu được rất nhiều lợi ích , đặc biệt là luồng ý niệm tinh thuần kia, liên tục tăng trưởng không ngừng nghỉ.

Đương nhiên, còn có một loại lợi ích, đó là lạc thú của phàm nhân.

Tuy rằng đợt huấn luyện này cũng không thể giúp hắn gia tăng thêm được bao nhiêu vũ lực, nhưng lại làm cho hắn hiểu được cách làm tốt một phàm nhân vĩ đại, có khát vọng, có lý tưởng, có tình thú.

Thời gian bốn tháng, Dương Thiên Lôi hoàn toàn ở trong tình trạng phong bế, di động bình thường căn bản không có tín hiệu, Lý Tuyết và Tống Hiểu Phân nếu muốn liên lạc với hắn chỉ có thể thông qua Lý Hàn Mai. Dĩ nhiên, Dương Thiên Lôi cũng tùy thời có thể liên lạc với các nàng. Trong khoảng thời gian đó, Dương Thiên Lôi có gọi điện cho Lý Tuyết mấy lần, đặc biệt là vào lễ Giáng Sinh, cơ hồ mỗi ngày Lý Tuyết nhận được đến mấy cú điện thoại của Dương Thiên Lôi, nhưng mà đều nói cùng một chủ đề là những gì mà Lý Tuyết và hắn đã cùng trải qua từ nhỏ tới lớn. Mặc dù Lý Tuyết có chút kỳ quái, nhưng trong lòng vẫn ấm áp, bởi vì nàng biết, đó là Dương Thiên Lôi quan tâm đến mình. Dĩ nhiên khi gọi cho Lý Tuyết, tự nhiên Tống Hiểu Phân cũng sẽ hỏi han vài câu.

Lý Hàn Mai theo đó cũng thông qua vài lần điện thoại, chủ yếu đề cập đến hành động gần đây của Thanh Long hội. Thật ra Lý Hàn Mai chưa bao giờ hỏi đến tình huống đặc huấn của Dương Thiên, bởi vì căn bản không cần nàng hỏi, Đỗ Lâm San cơ hồ mỗi ngày đều chủ động nói cho nàng biết.

Tốt nghiệp trong ba tháng hai mươi lăm ngày, hơn nữa là toàn ưu, thành tích như vậy quả thực Lý Hàn Mai hoàn toàn không nghĩ tới. Tuy rằng nàng sớm biết, Dương Thiên Lôi vẫn còn ẩn tàng, nhưng không ngờ rằng lại ẩn tàng nhiều như vậy. So với kỷ lục nàng giữ vững mấy năm liền còn nhanh hơn gấp đôi, vậy là cái khái niệm gì?

Lý Hàn Mai thân là cựu kỷ lục gia, càng rõ ràng hơn ai hết sự khó khăn của toàn bộ hạng mục huấn luyện.

Nam nhân thần bí giống một câu đố như Dương Thiên Lôi có lẽ cũng tương tự người mà Lý Hàn Mai biết, là một loại người không ngừng sáng tạo kỳ tích, không ngừng khiến cho người ta kinh ngạc.

Khi ngươi cho rằng đã hiểu rõ hắn thì hắn lại một lần nữa khiến ngươi phải kinh ngạc.

Hôm nay là thứ tư!

Khi Dương Thiên Lôi bước xuống sân bay là mười giờ sáng. Dương Thiên Lôi cũng không nói cho Lý Tuyết cùng Tống Hiểu Phân biết thời gian cụ thể mình trở về. Bất quá lại không giấu được Lý Hàn Mai, trước đó đã nhận được tin từ Đỗ Lâm San, trên đường đến sân bay không để cho Dương Thiên Lôi có cơ hội từ chối, nói thẳng nàng sẽ tới đón.

Thanh âm lạnh như băng, không có chút cảm tình nào, Dương Thiên Lôi cũng biết lý do Lý Hàn Mai cương quyết như vậy, có một số chuyện, trừ phi bất cận nhân tình, còn không là không thể trốn tránh, nhất là trên vấn đề tình cảm.

Đúng như theo lời Lục Áp nói, bằng thân thể phàm nhân, chân ngã bản tâm, tùy tâm tùy tính, trọng tân ma luyện, vô luận là tiên nhân hay là phàm nhân, đều có đạo của riêng mình.

Đạo pháp tự nhiên!

Nếu như mình thủy chung câu nệ số kiếp "đào hoa đại vận" thì ảnh hưởng đối với chính mình ngược lại sẽ rất lớn. Điều mà hắn có thể làm chính là tận lực tránh né, nhưng cũng không thể cố ý gạt bỏ.

Lấy tâm hờ hững lạnh nhạt quan hệ, lấy tâm siêu phàm gạt bỏ sự xa lánh, nhưng cuối cùng phát triển như thế nào, kết cục ra sao chỉ có thể tùy theo tự nhiên.

Xa xa trong đám người thấy được Lý Hàn Mai rực rỡ.

Hạ đi, đông về, Lý Hàn Mai tự nhiên không có khả năng ăn mặc khêu gợi được. Nhưng vào lúc này, cho dù là mùa đông cực lạnh, gu ăn mặc của nàng vẫn dị thường xinh đẹp "khiến người khác cảm thấy lạnh lẽo", một bộ quần áo màu trắng kết hợp với áo gió kèm theo chiếc áo ngực màu bạc mỏng manh khéo léo tôn lên đôi vú cao ngất của nàng, chiếc giày cao gót màu đen, chiếc quần ngắn bó sát dọc theo đôi chân thon dài đeo đôi tất màu đen. Mái tóc dài xõa sau lưng, đôi lông mày kẻ đậm, quả thật khiến cho Lý Hàn Mai nóng bỏng gợi cảm có thêm một chút khí tức thanh xuân.

Hai tay nàng đút trong túi áo gió, vẻ mặt lạnh như băng, ánh mắt nhìn Dương Thiên Lôi như nhìn hạc trong bầy gà.

Bốn tháng không gặp, dường như Dương Thiên Lôi càng trở nên chín chắn hơn, thân cao một thước tám, áo phông màu đen, tóc ngắn, nhìn vừa ngầu vừa đẹp trai.

Ánh mắt hai người vừa chạm nhau, Dương Thiên Lôi liền nở nụ cười.

Lý Hàn Mai giống như tòa núi băng khóe miệng chỉ hơi nhếch lên, vẻ mặt vẫn lạnh băng, nhưng ánh mắt vẫn không hề rời khỏi Dương Thiên Lôi.

Hai người cùng mặc áo gió màu đen đi cùng nhau khiến cho những người đi bên cạnh nhìn thế nào cũng giống như đôi tình lữ, nhưng cử chỉ hai người lại hoàn toàn không giống, thậm chí khi nói chuyện với nhau vẫn duy trì khoảng cách nửa thước.

- Mai tỷ, trong va ly này là đồ Đỗ nãi nãi đưa cho chị.

Khi hai người cùng nhau đi tới bên cạnh một chiếc xe Hummer, sau khi Lý Hàn Mai mở va ly ra, Dương Thiên Lôi phá vỡ trầm mặc, nói.

- Đỗ nãi nãi?

- Ách... Ý tôi là Đỗ Lâm San.

Dương Thiên Lôi nhìn bộ dáng kinh ngạc của Lý Hàn Mai, vội vàng nói.

- Cậu dám kêu chị ấy là Đỗ nãi nãi à?

- Có gì mà không dám? Lần đầu gặp mặt tôi gọi chị ta là a di, không ngờ chị ta ghi hận, tới khu huấn luyện hành tôi muốn chết.

Dương Thiên Lôi nói.

- Đó là do cậu tự chuốc lấy.

Lý Hàn Mai nói. Quan hệ giữa nàng và Đỗ Lâm San không chỉ từng là chị em dâu mà còn là giáo viên kiêm chị em khuê phòng, nàng tự nhiên biết tính cách của Đỗ Lâm San.

- Tôi lái cho!

Thấy Lý Hàn Mai mở cửa vị trí lái xe, sau khi Dương Thiên Lôi đóng va ly lại liền nói. Nói xong đi về phía tay lái.

Tựa hồ Lý Hàn Mai có chút do dự, sau đó nhìn Dương Thiên Lôi một chặp, không nói tiếng nào đi tới vị trí phụ lái.

Nam nhân có thể ngồi trên xe của nàng, ngoại trừ Dương Thiên Lôi ra, cũng chỉ có đường đệ Lý Ngọc của nàng. Nhưng lại chưa hề có nam nhân nào lái xe của nàng cả. Tựa như câu "xe và lão bà không thể cho mượn". Cùng một ý nghĩa, Lý Hàn Mai rất yêu xe của mình, nhưng lúc này, nhìn thấy Dương Thiên Lôi đã qua tới, nàng cuối cùng cũng không có cự tuyệt.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.