Huyền Thiên

Chương 490: Chương 490: Trần Thiến đến nơi




- Ah? Nếu có cơ hội thì... Dương tiên sinh không ngại mang đến cho chúng ta nhìn một chút chứ? Nàng tên là gì, là cảnh giới Thần Đạo sao? Cấp mấy? Cùng ta lớn lên giống như đúc, ta quả thật muốn nhận thức một phen!

- Ha ha... nàng là đạo lữ của ta, gọi Nguyễn Hi Vũ, hiện tại có chừng Thần Đạo bốn năm cấp, cũng có thể là lục cấp a, ta cũng đã lâu không có gặp nàng. Sau này nếu có cơ hội thì... ta tất nhiên sẽ mang đến, để cho nàng cũng trong thấy ngươi một phen!

Dương Thiên Lôi nói.

Ngay khi Dương Thiên Lôi nói ra ba chữ Nguyễn Hi Vũ, trong nội tâm Huyễn Thiến đã "Lộp bộp" thoáng một phát, nhất là Dương Thiên Lôi nói, là đạo lữ của hắn... Điều này sao có thể?

- Tốt! Một lời đã định, bất kể là ngươi đến lúc nào, chỉ cần bảo Huyễn Chấn liên hệ với ta là được, mặc dù ta không ở đây, cũng sẽ trở về ngay lập tức!

Dương Thiên Lôi và Huyễn Thiến mật đàm suốt ba canh giờ, đạt thành rất nhiều điều kiện

Trước khi gặp mặt Huyễn Thiến, Dương Thiên Lôi đã ý thức được tất nhiên là vì giá trị của Thiên Ma Ngưng Tinh, đã khiến Hải Thiên Thương Hội hứng thú cực lớn, nếu không hội trưởng của bọn hắn đã không tự hẹn gặp mình. Mà sự thật cũng đúng như thế, giá trị của một khỏa Thiên Ma Ngưng Tinh Thần Đạo Tam cấp tâm tám mươi vạn đến một trăm vạn Cửu Dương Đan, tương đương với tám tỷ đến mười tỷ Thuần Dương Đan! Thiên Ma Ngưng Tinh Thần Đạo tứ cấp thì chừng 500 vạn Cửu Dương Đan, Thần Đạo ngũ cấp có thể đạt tới 1000 vạn Cửu Dương đan, thậm chí còn cao hơn!

Cái này ý vị thế nào chứ? Hai khỏa Thiên Ma Ngưng Tinh Thần Đạo ngũ cấp liền có thể vì hai tỷ muội Bạch Tố Tố và Bạch Trinh Trinh Thần Đạo Tam cấp lúc trước chuộc thân!

Phải biết rằng, Bạch Tố Tố và Bạch Trinh Trinh đều là cực phẩm trong Thiên Nga tộc, không chỉ có dung mạo vạn người tuyển một, tu vị, tư chất cũng đều là cực phẩm.

Dương Thiên Lôi tuy rằng đã sớm biết gõ Thiên Ma Ngưng Tinh cấp bậc Thần Đạo có giá trị kinh người, nhưng không nghĩ tới lại kinh người như thế. Hắn hiện giờ luyện ra gần trăm vạn Thiên Ma Ngưng Tinh, đã đủ để thu hồi hơn mười vạn nô lệ Thiên Nga tộc rồi!

Cuối cùng, Dương Thiên Lôi và Huyễn Thiến đạt thành hiệp nghị, đan dược để thu mua tất cả các nô lệ Thiên Nga tộc do Hải Thiên Thương Hội gánh chịu toàn bộ. Dương Thiên Lôi thì dựa giao tỉ lệ Thần Đạo tam cấp một trăm vạn Cửu Dương Đan, Thần Đạo tứ cấp 500 vạn Cửu Dương đan, Thần Đạo ngũ cấp 1000 vạn Cửu Dương đan trả tiền cho Hải Thiên Thương Hôik/

Hải Thiên Thương Hội sẽ hoàn toàn giữ bí mật.

Tuyệt sẽ không tiết lộ tin tức của Thiên Ma Ngưng Tinh

Bất quá, khi Huyễn Thiến đưa ra ý kiến muốn giao dịch ngay trong ngay, Dương Thiên Lôi lại thoái thác. Lấy cớ Thiên Ma Ngưng Tinh ở trên người của đệ tử tam đại gia tộc, phải chờ khi nào bọn hắn đến mới có thể bắt đầu giao dịch.

Thông qua trao đổi với Huyễn Thiến, Dương Thiên Lôi cũng đã minh bạch hàm nghĩa của "Cửu Thiên" .

Sau khi bước vào Thần Đạo, nhất là sau Thần Đạo thất cấp, Dương Thiên Lôi cơ bản đều dựa vào tự mình lục lọi, nhận thức đối với tu luyện giới vẫn còn rất nông cạn. Cho nên, thật vất vả mới tìm thấy một tu luyện giả Chân Thần Cảnh, Dương Thiên Lôi đương nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội. Ngay khi Huyễn Thiến nói ra "Cửu Thiên" thì hắn đã hiếu kỳ rồi, cho nên sau khi giao dịch xong xuôi, Dương Thiên Lôi liền bắt đầu hỏi những "vấn đề" mà Huyễn Thiến cho là rất ngu ngốc.

Ví dụ như, thương hội các ngươi là đệ nhất đại thương hội của Huyễn Hải Tinh Vực, sao hội trưởng chỉ là một cao thủ Thần Đạo cửu cấp? Cửu Thiên là chỉ ở đâu? Bên ngoài Cửu Thiên là gì? Vì sao cao thủ Chân Thần Cảnh, lại có vẻ ít như vậy? V... v Một loạt kiến thức đối với đệ tử đại gia tộc mà nói chỉ là những kiến thức thông thường.

Bất quá, tuy rằng im lặng, nhưng Huyễn Thiến vẫn trả lời hắn từng câu một, cũng khiến cho Huyễn Thiến xác định Dương Thiên Lôi đích thật là đến từ Nguyên Thủy Tinh Vực, cũng càng tin tưởng Nguyễn Hi Vũ theo như lời của Dương Thiên Lôi quả thật chân chính tồn tại

Lúc ly khai, Huyễn Thiến lại cố ý nói với Dương Thiên Lôi phải mang Nguyễn Hi Vũ đến gặp nàng.

- Mẹ!

Ngay sau khi Dương Thiên Lôi rời khỏi, Huyễn Thiến trực tiếp khởi động thông tấn pháp bảo so với Tinh Không Thông Linh Kính càng cường đại hơn, thần niệm của Chân Thần Cảnh trọn vén thục dục sau mấy phút đồng hồ, trước mặt của nàng mới xuất hiện một đạo ảnh tưởng, Huyễn Thiến lập tức quỳ rạp xuống đất, cung kính và kích động mà hô lên.

- Thiến nhi, đã rất lâu không có liên hệ với mẹ rồi. Có chuyện gì? Phân tranh trong Cửu Thiên, mẹ cũng không thể giúp ngươi được. . . . .

Một đạo thân ảnh phiêu miễu dần dần rõ ràng. Một mỹ phụ trung niên có vẻ rất hiền lành, phảng phất đang khoanh chân ngồi trong đám mấy, hào quang vạn đạo, vô số ngôi sao vờn quanh, chỉ là một cái ảnh hưởng, liền tản mát ra khí tức cường hãn không có giới hạn. Nếu như Dương Thiên Lôi ở nơi natf, tất nhiên sẽ lại lần nữa kinh ngạc mà há to mồm, không riêng gì khí tức của mỹ phụ trung niêm, mà dung nhan của nàng, vậy mà lại không khác gì với Huyễn Thiến, Nguyễn Hi Vũ cả, phảng phất như từ một cái khuôn đúc ra vậy, chỉ là niên kỉ thoạt nhìn hơi lớn một chút mà thôi.

- Không phải mẹ. . . Thiến nhi có tin tức của tiểu muội!

- Tiểu muội? Dung nhan vốn mỉm cười của mỹ phụ, bỗng nhiên khẽ giật mình, trong mắt đẹp lập tức lóng lánh xuất ra đạo đạo thần quang. thậm chí còn có một tia kích động nữa:

- Thiến nhi, ngươi nói thật sao?

- Ân! Thiến nhi và tiểu muội Luân Hồi đến trong Cửu Thiên, một ngàn năm trước, Thiến nhi liền hoàn thành muôn đời luân hồi, bốn trăm năm trước, khí tức của tiểu muội lại đột nhiên biến mất, Thiến nhi tìm toàn bộ Cửu Thiên, cũng không phát hiện ra chút khí tức nào của tiểu muội, nhưng hôm nay. . . , .

- Cảm ứng được khí tức của Vũ nhi? . .

- Không phải. . . Thiến nhi vẫn không cảm ứng được khí tức của tiểu muội, nhưng hôm này gặp được một tiểu hài tử thiên phú kinh người, niên kỷ chỉ mưới có hai mươi, đã là Thần Đạo bát cấp đỉnh phong chi cảnh, Thiến nhi và hắn bàn một số giao dịch, không nghĩ tới, lúc hắn nhìn thấy Thiến nhi, liền nói đệ tử của hắn giống như đúc với Thiến nhi. Mà tinh vực tương ứng của hắn, đúng là tinh vực mà bốn trăm năm trước tiểu muội ở, Thủy Nguyên Tinh! . .

- Sao có thể? Tánh mạng của các ngươi đều là do mẹ một tay sáng tạo ra, nếu như tiểu Vũ vẫn còn ở trong Cửu Thiên, ngươi phải cảm ứng được mới đúng chứ. . . Chẳng lẽ tiểu Vũ hiện nay chỉ là người bình thường?

- Thiến nhi vốn cũng nghĩ như vậy, nhưng tiểu hài kia nói, cảnh giới của tiểu muội đã là Thần Đạo tứ ngũ cấp, thậm chí lục cấp, hắn nói cũng đã có thời gian thật dài không có gặp tiểu muội, cho nên không có thể xác định được.

Huyễn Thiến nói.

Nghe được lời của Huyễn Thiến, mỹ phụ tựa hồ trầm tư một lát, nói ra:

- Thiến nhi, ngươi không cần phải can thiệp, mẹ đã từng dùng Đại Thôi Diễn Thuật dò xét qua, muôn đời luân hồi lần này là đại kiếp nạn của nàng, cũng là đại cơ duyên. Nàng nếu như đã đến Thần Đạo tứ ngũ cấp cấp, nhưng không thức tỉnh Luân Hồi chi lực, khôi phục chân thân. Rất có thể ngay cả tánh mạng ấn kỳ đều đã xảy ra biến hóa, ngươi còn chưa đi gặp Vũ nhi sao?

- Không có, tiểu hài kia nói Vũ nhi bây giờ đang bế quan ở một địa phương thần bí, nếu có cơ hội hắn sẽ mang đến cho Thiến nhi gặp.

- Vậy là tốt rồi, Thiến nhi, nhớ rõ, có thể gặp, nhưng ngàn vạn lần không thể can thiệp vào bất cứ chuyện gì của nàng, trừ phi nàng chính thức thất bại, khi đó mẹ sẽ cải tạo lại tánh mạng ấn ký của nàng, biết không?

- Ân. Đã biết, mẹ. .

- Còn có một việc, Thiến nhi, ngươi phải chuẩn bị sẵn sàng, gần đây Cửu Thiên các ngươi sát khí rất nặng, tối đa không đến trăm năm nữa, đại kiếp nạn tất nhiên sẽ hàng lâm, công lao sự nghiệp của ngươi vẫn còn chưa đủ cao, phải cẩn thận một chút. . .

- Thiến nhi minh bạch

- Đến đây!

Trở lại Hải Thiên khách sạn, Dương Thiên Lôi trực tiếp bước chân vào trong Thanh Tịnh Lưu Ly Bình, thần niệm khẽ động, liền triệu tập toàn bộ bọn người Lăng Hi đến bên người.

- Hiện tại khởi động thời không pháp tắc, ân, Chúng ta chính thức bắt đầu tu luyện! Tố Tố, Trinh Trinh, đây là hai ngàn khỏa Thiên Ma Ngưng Tinh Thần Đạo tam cấp, các ngươi bắt đầu bế quan luyện hóa, rèn luyện thân thể và tâm thần! Đi thôi!

Dương Thiên Lôi phất tay liền phân biệt nhốt nhị nữ vào trong một khối không gian cách ly trong Minh Huyền Bảo Khố

- Thiên Lôi, ngươi làm gì thế?

Lăng Hi có chút tò mò hỏi. Ngay khi gặp cường giả Chân Thần Cảnh Huyễn Thiến, Dương Thiên Lôi tự nhiên không dám để cho thần niệm của bọn người Lăng Hi lộ ra chút nào, cho nên Lăng Hi cũng không biết Dương Thiên Lôi sau khi trở lên cơn thần kinh gì, vậy mà lại không chờ được nữa bắt đầu tu luyện.

- Đại thiên kiếp của Chân Thần Cảnh so với chúng ta tưởng tượng còn khủng bố hơn rất nhiều, mà Thiên Ma Ngưng Tính là là vật phầm tuyệt hảo để rèn luyện thân thể, tâm thần. Ca ca ta ngược lại không có gì, nhưng thể chất của các ngươi hiển nhiên còn chưa ổn, phải làm gì chắc đó mới được, ca cũng không muốn trong đại thiên kiếp, các ngươi xuất hiện việc gì đó ngoài ý muốn!

Dương Thiên Lôi giải thích nói:

- Sư tỷ, Linh Nhi, tiểu Bạch, các ngươi một người một ngàn khỏa Thiên Ma Ngưng Tinh Thần Đạo ngũ cấp, trước tiên rèn luyện đi đã, ca và Lăng Hi khi có Thần Đạo lục cấp nhưng không cho các ngươi! Tầng nhỏ thứ nhất và tầng nhỏ thứ hai của tầng hai Minh Huyền Bảo Khố các ngươi tùy thời có thể tiến vào, rèn luyện và lịch lãm rèn luyện kết hợp, nếu không đến Đại viên mãn, mặc dù có lĩnh ngộ bích chướng cũng không được tấn cấp, biết không? Đi thôi!

Dương Thiên Lôi lại lần nữa phất phất tay Phong Linh Nhi, Phạm Linh Nhi và tiểu Bạch, cũng lập tức hóa thành một đạo lưu quang, chui vào trong Minh Huyền Bảo Khố.

- Lăng Hi, chúng ta tiên tiến nhập và tầng nhỏ thứ tư, luyện hóa một ít Thiên Ma Ngưng Tinh Thần Đạo thất bát cấp sau đó lại bắt đầu rèn luyện.

Thiên Lôi nói xong, liền kéo bàn tay nhỏ bé của Lăng Hi, hai người lập tức biến mất tại nguyên chỗ.

Dương Thiên Lôi bức thiết muốn tu luyện như vậy, hoàn toàn vì nhận được sự kích thích của cường giả Chân Thần Cảnh, nhất là sau khi trao đổi với Huyễn Thiến, hỏi rất nhiều vấn đề, sự tin tưởng vừa mới bành trướng vì đại thắng hơn hai mươi tên cao thủ liền bị đánh tan hoàn toàn!

Dương Thiên Lôi cảm giác mình giống như là một con ếch ngồi trong một cái giêngs liên hoa. Vốn tưởng rằng đã nhảy ra một cái, thấy được bầu trời rộng lớn mới, nhưng lại không nghĩ đến bầu trời này, vẫn chỉ là một miệng giếng hơi lớn một chút mà thôi.

Hắn vẫn chỉ là ếch ngồi đáy giếng!

Vốn tưởng rằng chí nguyên to lớn chạm đến bổn nguyên chân tướng, hắn chỉ cần dùng không bao nhiêu năm liền có thể thực hiện, nhưng hôm nay trao đổi với Huyễn Thiến lại khiến cho hắn hiểu được, muốn chính thức đạt tới một bước kia, còn đương mà hắn phải đi còn rất dài!

Tuy rằng Huyễn Thiến cũng không có nói, nhưng Dương Thiên Lôi lại ẩn ẩn cảm giác được, mặc dù là Chân Thần Cảnh, chỉ sợ cũng không phải là giới hạn của tu luyện giả!

Đại khái bởi vì nguyên nhân dung mạo của Huyễn Thiến, Dương Thiên Lôi ở trước mặt nàng cũng không có bất kỳ câu thúc nào cả. cho nên, cố lấy dũng khí lại lần nữa hỏi về vấn đề của Địa câu, nhưng Huyễn Thiến nghe được vấn đề của Dương Thiên Lôi nhưng cũng không rõ ràng lắm. . .

Điều này nói rõ cái gì? Nói rõ ở trong Cửu Thiên, căn bản không có bất kỳ tin tức gì của địa cầu cả. Cửu Thiên, là không gian kể cả Vô Cực Tinh Vực v... v và rất nhiều các tinh vực khác, bị cường giả Chân Thần Cảnh xưng là "Cửu Thiên". . dựa theo sự giải thích của Huyễn Thiến, vũ trụ thâm thúy mênh mông có tất cả Tam Thập Tam Thiên.

Cửu Thiên, chỉ là tầng thứ 9 của Tam Thập Tam Thiên!

Mà Tam Thập Tam Thiên chẳng qua chỉ là một vị diện trong vũ trụ mênh mông thâm thúy mà thôi. Đại vũ trụ chính thức, lại có bao nhiêu vị diện? Dù là Huyễn Thiến cũng không rõ ràng lắm.

Sáu ngày.

Năm người Trần Thiến, Kỷ Tiêu Lam, Triệu Nguyên, Kỷ Tiêu Vân và Trần Đình ở trong tinh không toại đạo trọn vẹn phi hành sáu ngày, rốt cục cũng đi tới Huyễn Hải Tinh Vực Hải Thiên Tinh.

- Hỗn đãn, ở chỗ nào?

Ngay lập tức khi Trần Thiến đi ra khỏi tinh không toại đạo, liền thông qua Tinh Không Thông Linh Kính trực tiếp nói với Dương Thiên Lôi.

Ở trong vạn dăm. Tinh Không Thông Linh Kính căn bản không cần bao nhiêu thần niệm, cũng không cần tế ra, liền có thể thông tin cho nhau.

- Tiểu Thiến xinh đẹp, đã đến rồi sao? Ca tự mình đi đón ngươi! . . Dương Thiên Lôi ở trong thời không pháp tắc điên cuồng tu luyện trong vài ngày, khi thấy bọn người Trần Thiến rất nhanh sẽ nhanh, cũng đã ra khỏi Thanh Tịnh Lưu Ly Bình, sớm đứng đợi ở cửa truyền tống

Một đạo lưu quang xoẹt qua, Dương Thiên Lôi nhanh như thiểm điện xuất hiện bên người năm người

- Tiểu Thiến, đã lâu không gặp, ngươi trở nên càng ngày càng xinh đẹp rồi. . . Kỷ huynh, Triệu huynh, tiểu Vân, tiểu Đình, đa tạ đa tạ"

Trần Thiến nhìn Dương Thiên Lôi so với bốn năm trước thì cao hơn, càng có vị nam nhân hơn, nhưng vẫn là bộ dạng vô sỉ hèn mọn bỉ ổi kia, rất muốn bão nổi. Chỉ là ở trước mặt mọi người, hơn nữa có vẻ như rất nhiều tu luyện đã đang nhìn bọn họ không chuyển mắt, khiến cho Trần Thiến không dám quá thất thố.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.