Huyền Thiên

Chương 518: Chương 518: Trần Thiến câu dẫn




- Aaaaaaaa....

Hét lớn một tiếng xả giận, Dương Thiên Lôi phát tiết toàn bộ oán hận trong lòng của mình ra, hắn biết rõ, lúc này, cần phải tỉnh táo mới được, tu luyện tăng thực lực mới làvương đạo.

Từ từ đem lực chú ý chuyển dời lên người Trần Thiến, một lát sau, thằng này mới chính thức hưng phấn, nhịn không được muốn đi nhìn lén.

- Ta xong rồi.

Đúng lúc này, cửa phòng tắm có tiếng vang nhỏ, bộ dáng tươi cười uyển chuyển của Trần Thiến xuất hiện trước mặt Dương Thiên Lôi, nói.

- Ta lập tức xong ngay!

Dương Thiên Lôi hưng phấn, nói xong liền xông vào trong nhà tắm, không đến hai phút, thằng này đã từ trong phòng tắm đi ra, ánh mắt nóng bỏng, ngay cả y phục cũng không thèm mặc, chỉ khoác một cái khăn tắm, dù sao mặc vào cũng sẽ cởi ra. Da mặt của hắn siêu dày, cũng không có thẹn thùng như Trần Thiến, cần gì chứ?

Nhưng mà, hắn thấy Trần Thiến ăn mặc chỉnh tề đi ra, hắn không có ý kiến, bởi vì từ từ cởi quần áo nữ nhân, cũng là một việc hưởng thụ.

- Đợi một chút...

Như không ngờ Dương Thiên Lôi lại đi ra, hơn nữa nhìn bộ dáng giống như muốn ngay lập tức nhảy bổ vào người mình, Trần Thiến xinh đẹp vươn tay ra, ngăn cản.

- Ách, thế nào?

- Ngươi phải dạy ta trước... Chính là công pháp song tu kia!

Âm thanh của Trần Thiến nhỏ như ruồi, Dương Thiên Lôi đã nhìn thấy bộ dáng bưu hãn của Trần Thiến lúc chiến đấu, lúc này có nửa điểm bưu hãn sao? Hoàn toàn là bộ dáng nũng nịu, đúng là lần đầu tiên của mình, tâm tình của nữ nhân nào cũng âm trầm bất định!

- Không cần dạy, nó sẽ tự khởi động!

Dương Thiên Lôi nói xong liền tiến lên, đột nhiên ôm Trần Thiến vào ngực, động tác tay của hắn, kéo cái khăn tắm trên người xuống, gia hỏa này có thói quen khỏa thân, ngaytừ đầu hắn đã hoàn toàn trần trụi.

Cảm thụ được da thịt trần trụi của Dương Thiên Lôi đang ôm mình, toàn thân Trần Thiến run rẩy.

- Tử lão công... Như thế này... Ngươi nhẹ một chút... A...

Trần Thiến nhìn bộ dáng của Dương Thiên Lô, có chút sợ hãi nói ra. Mới nói xong, Dương Thiên Lôi đã cường thế hôn lên đôi môi của nàng.

Không phải lần đầu tiên hôn, nhưng lần hôn này khác nhau rất lớn. Bởi vì Trần Thiến biết rõ, kế tiếp chính là đêm đầu tiên cả đời khó quên của nàng.

Tâm thâj̀n bâÝt định, có bất an, có kích động sợ hãi, nhưng đã quyết định, nàng sẽ không hối hận!

Rất nhanh hai người liền lâm vào hôn sâu, như mê như say, tay của Dương Thiên Lôi, đã bắt đầu du động lên thân thể của Dương Thiên Lôi, tuy còn cách một làn quần áo, nhưng hắn vẫn cảm nhận được dưới lớp quần áo là một thân thể mềm mại trắng nõn, đường cong lung linh như ẩn như hiện.

Một lát sau, Trần Thiến cảm thấy toàn thân của mình như mất đi lực lượng, tim đập nhanh đến đáng sợ, ngay cả hô hấp cũng phi thường dị thường, lỗ chân lông toàn thân nhưmở ra, thân thể nóng bức.

Móng vuốt hèn mọn của Dương Thiên Lôi, đã xuyên qua quần áo, thời điểm bóp lên bộ ngực no đủ, Trần Thiến a một tiếng, né tránh nụ hôn của Dương Thiên Lôi, thò tay cầm chặt tay của Dương Thiên Lôi.

Đã từng vô số lần bị long trảo thủ của Dương Thiên Lôi sờ qua, đã nắm, niết qua, nhưng trong trạng thái chiến đấu lúc này, cũng có cảm giác hoàn toàn bất đồng.

Thời điểm ngón tay cái của Dương Thiên Lôi dày vò hai điểm đỏ tươi của nàng, Trần Thiến cảm thấy tim đập nhân, toàn thân như bị điện giật.

Một lát sau, Dương Thiên Lôi không chịu được quần áo ngăn cách, bắt đầu cởi đạo bào của Trần Thiến đi, cái cổ tuyết trắng mê người, lộ ra tận vai, chỉ lộ một chút, thời gian trôi qua, liền lộ ra bộ ngực no đủ.

Trần Thiến cảm nhận từng động tác của Dương Thiên Lôi rất rõ ràng, cũng có thể cảm nhận được ánh mắt nóng bỏng của Dương Thiên Lôi đang nhìn chằm chằm vào thân thể của mình, nhưng mà, tuy vô cùng thẹn thùng, nàng không hề dừng lại, chỉ có thể nhắm mắt lại, che dấu vẻ thẹn thùng của mình...

Ngực lộ ra, kế tiếp là bờ eo nhỏ nhắn, bằng phẳng, cái bụng không chút mỡ thừa, hiện ra trước mặt Dương Thiên Lôi.

Dương Thiên Lôi đang thưởng thức một tác phẩm nghệ thuật kích động nhân tâm, ánh mắt cực nóng nhìn chằm chằm, đến khi đạo bào rơi xuống đất, lộ ra vòng eo nhỏ nhắn, nhìn qua vòng eo thon nhỏ, lộ ra một cái quần lót màu trắng, trong màu trắng ẩn hiện một tia màu đen, ẩn ẩn có thể thấy được, còn có một chút ướt át nóng bỏng... Hiển nhiên, khi bị Dương Thiên Lôi vuốt ve, Trần Thiến lần đầu được vuốt ve như thế, tự nhiên có phản ứng...

Rốt cục, Trần Thiến dưới động tác ôn nhu chậm rãi của Dương Thiên Lôi, biến thành trần trụi hoàn toàn.

Thân thể hoàn mỹ mềm mại, từng nơi từng chỗ hiện ra trước mặt Dương Thiên Lôi.

Cao thẳng, tuyết trắng, không tính là lớn, nhưng bộ ngực cũng không phải là nhỏ, tuy đã sờ cách lớp quần áo nhiều lần, nhưng đây là lần đầu tiên được nhìn thấy, làm cho Dương Thiên Lôi cảm thấy hưng phấn dị thường.

Nhất là hai điểm đỏ tươi phấn nộn, rất khác biệt với màu trắng xung quanh, quần vú màu phấn hồng lớn hơn chúng nữ một chút, càng làm toát ra một hương vị khác.

Eo nhỏ, cặp mông đầy đặn, cặp đùi đẹp, khu vực màu đen thần bí hấp dẫn... Không nơi nào không xinh đẹp.

Dương Thiên Lôi cũng không nhịn được nữa, thời điểm đè lên thân thể trần truồng của Trần Thiến, Trần Thiến thẹn thùng vô hạn, đột nhiên ôm chặc lấy lưng của Dương Thiên Lôi, thân thể hai người, lần đầu tiên, không bị bất kỳ trói buộc nào dán chặt vào nhau.

Dương Thiên Lôi tham lam, thuần thục vuốt ve và hôn hít, nội tâm thẹn thùng của Trần Thiến dần dần được cởi ra, toàn thân như bị điện giật, một cảm giác không biết tên xuất hiện. Trần Thiến không cách nào hình dung, nhưng đã hoàn toàn mất phương hướng đắm chìm trong loại cảm giác kích thích khác thường này.

Thân thể và linh hồn thư sướng, đó là cảm giác nàng không cách nào tưởng tượng được, lần đầu tiên, nàng cảm thấy mình và Dương Thiên Lôi ở gần nhau như thế.

Nàng sắp trở thành nữ nhân của hắn!

Song tu trong Mộng Huyễn Tinh. Dù không phá vỡ thân thể thuần âm của Trần Thiến, dù hai ngươi thực sự phát sinh quan hệ, ở trong hiện thực, thủ cung sa của nàng vẫn hoàn hảo không bị hao tổn gì, nhưng nàng lúc này, là linh hồn lạc ấn, bất cứ cảm giác gì cũng không khác gì thân thể thật. Trong tâm linh sẽ bị phá đi, là phá đi chân chính. Chỉkhác biệt một điểm, sau khi bị phá, chân thân của nàng trong hiện thực vẫn là thân thể thuần âm.

Nhưng chuyện này với Trần Thiến mà nói, không có gì khác nhau.

Tâm linh phá, mới thật sự là phá...

Hắn là nam nhân đầu tiên của mình, cũng là nam nhân duy nhất trong cuộc đời này!

Không oán không hối.

Nhưng mà, thời gian qua đi, Trần Thiến đã bị Dương Thiên Lôi triệt để khơi dậy dục vọng nguyên thủy nhất trong lòng, Dương Thiên Lôi vẫn làm động tác rời rạc bên ngoài, làm Trần Thiến như nằm trên đống lửa, tâm thâǸn bâB́t định và xấu hổ, có ý sợ hãi, làm cho nàng cảm thấy mâu thuẫn, nơi tư mật nhất, vẫn chỉ ma sát một chút rồi dừng.

Chương 518: Trần Thiến câu dẫn. (Hạ)

- Ô...

Đúng lúc này, bỗng nhiên Dương Thiên Lôi dùng miệng áp vào bộ ngực no đủ của Trần Thiến.

Tay của Dương Thiên Lôi, đang du động khắp nơi.

Làm cho Trần Thiến nhanh chóng lâm vào trạng thái bị kích thích, rốt cục cũng không chịu nổi nữa, cái miệng anh đào mở ra, hàm răng hơi lộ ra, phát ra tiếng rên rỉ động lòng người, ngay từ đầu Trần Thiến còn tận lực đè nén, nhưng khi Dương Thiên Lôi hết hôn rồi lại vuốt ve, rốt cuộc Trần Thiến không chịu nổi kích thích, bắt đầu rên rỉ thỏa thích... Bỗng nhiên Dương Thiên Lôi cắn nhẹ vào nhũ hoa phấn nộn đỏ tươi, đồng thời cả bàn tay, đang chăm chăm ma sát lên xuống nơi tư mật của nàng, bỗng nhiên thân thể Trần Thiến căng cứng, phát ra tiếng ngân cao...

Đúng lúc này, Dương Thiên Lôi cũng không nhịn được nữa, ôm lấy Trần Thiến, hôn lên đôi môi căng mọng của nàng, khởi động Âm Dương Niết Bàn Kinh.

Một loại cảm giác huyền diệu, trong chốc lát dung nhập vào tâm linh của Trần Thiến, linh hồn hai người giao hòa cùng một chỗ, rốt cuộc cũng không phân rõ lẫn nhau, đây làgiao hòa chính thức, làm cho Trần Thiến cảm thấy mình và Dương Thiên Lôi không có bất kỳ khoảng cách nào.

Hơn nữa năng lượng trong thể nội hai người, vào lúc này, bỗng nhiên hình thành một vòng đại tuần hoàn quỷ dị, luân chuyển trong cơ thể không ngớt!

Trần Thiến cũng không còn đầu nhập vào trong cảm giác say đắm lòng người vừa rồi, nàng cảm ứng được pháp lực của mình, tâm thần đang dùng tốc độ kinh người tăng lên, cùng lúc đó, một đạo thiên địa pháp tắc và ảo diệu của bích chướng, từ sâu trong linh hồn Dương Thiên Lôi rót vào trong linh hồn của Trần Thiến.

Một giờ, hai giờ, ba giờ.

Rốt cục, thời điểm cổ năng lượng trong cở thể hai người hoàn thành một vòng đại chu thiên, ánh mắt nóng bỏng của Dương Thiên Lôi mở to, mà khuôn mặt thẹn thùng của Trần Thiên thì khiếp sợ, ánh mắt hai người nhìn nhau, đều tràn ngập vẻ hưng phấn, một lần,chỉ một lần, hai người đã tấn thăng đến Tinh Giả Cửu cấp đỉnh phong.

Điều này nói rõ tâm linh và thân thể thuần âm của Trần Thiến vẫn tinh khiết, vẫn có được thiên phú cường đại.

Trong ánh mắt khiếp sợ của Trần Thiến về tiến cảnh kinh người, còn có một tia tiếc nuối không thể tưởng tượng nổi.

Không thể tưởng tượng nổi là, trên đời này có công pháp song tu như thế, nàng vẫn bảo trì thân thể hoài bích và tâm linh!

Tiếc nuối là, nàng đã làm tốt chuẩn bị, quyết định trở thành nữ nhân của Dương Thiên Lôi, quyết định giao bản thân mình cho hắn, có thể cùng hắn hoàn thành song tu!

- Tiểu Thiến xinh đẹp... Giúp ta!

Tiểu đệ đang căng cứng, đột nhiên Dương Thiên Lôi bắt lấy tay của Trần Thiến, ý bảo nàng giúp hắn một tay.

Tuy Dương Thiên Lôi rất muốn Trần Thiến có thês̉ như Lâm Tâm Di, nhưng hắn biết rõ, muốn Trần Thiến dùng tay, đây đã là chuyện vô cùng thẹn thùng, dù sao, đây là lần đầu tiên của Trần Thiến, còn cần thời gian dài dạy dỗ, mới có thês̉ từ từ tiếp nhận loại song tu kiểu khác này.

Nhưng đối với Trần Thiến, Dương Thiên Lôi sẽ không làm.

Không phải không dám, mà là không thể.

Dương Thiên Lôi cũng hiểu, cho dù nơi này là Mộng Huyễn Tinh, có thể kết hợp linh hồn lạc ấn, không có gì khác nhau với việc song tu chính thức, chỗ chênh lệch chính là một tấm màng mỏng và thủ cung sa vẫn còn mà thôi.

Hắn không muốn làm lần đầu tiên với Trần Thiến ở chỗ này, nhưng hắn cũng không muốn ở thế giới thực chiếm hữu Trần Thiến.

Bởi vì, Trần Thiến khác với chúng nữ, chỗ khác nhau này, không phải vì Dương Thiên Lôi không xem trọng Trần Thiến, mà là thân phận của Trần Thiến.

Thân phận của Trần Thiến, không cho phép hắn làm như vậy.

Trần Thiến, là người Trần gia, tuy mối quan hệ giữa hai người rất rõ ràng, thật tâm yêu thương lẫn nhau. Nhưng hai người bọn họ chỉ đến mức đó mà thôi, tương lai, hai người muốn chính thức ở cùng một chỗ, sẽ phải đối mặt với đủ ngoại cản trở, trừ phi Dương Thiên Lôi giống như lời của hắn nói, đó là đạt đến độ cao siêu việt Trần gia, nếu không, Trần gia có thể đáp ứng sao?

Dương Thiên Lôi có rất nhiều nữ nhân, đây là việc mà Trần gia khó tiếp nhận, huống chi họ không thể bỏ kiêu ngạo của mình?

Loại tình huống này, đừng nói việc Dương Thiên Lôi đến từ Nguyên Thủy tinh vực, dù là thiên tài tuyệt đỉnh của Kỷ gia, Trần gia cũng không đồng ý. Bởi vì chuyện này liên quanđến mặt mũi của Trần Thiến, Trần gia.

Dù là đại gia tộc nào cũng chú ý nhất chính là vấn đề này, đồng thời, cũng muốn từ quan hệ thông gia đạt được lợi ích tối đa. Tất cả đều là vì phục vụ lợi ích gia tộc, hi sinh người khác cũng là chuyện bình thường.

Mà Trần Thiến là cháu gái mà gia chủ Trần gia yêu thương nhất, nếu như Dương Thiên Lôi chỉ có thể cho Trần Thiến loại đãi ngộ này, chuyện này tuyệt đối không có khả năng.

Ngươi có thể hèn mọn bỉ ổi, nhưng tuyệt đối không được làm thương tổn đến nữ nhân mà ngươi yêu thích.

Trừ phi Dương Thiên Lôi đứng ở độ cao tuyệt đối, làm cho Trần gia gả Trần Thiến cho Dương Thiên Lôi là một việc vẻ vang.

Tuy Dương Thiên Lôi tự tin, nhưng cũng biết, ngày đó đến sẽ mất không biết bao nhiêu thời gian. Nhất là sau khi giao thủ với Long Cao Thiên, Dương Thiên Lôi càng không dám khẳng định.

Đây không phải là đả kích tự tin, mà tự biết mình, hắn muốn đánh nát lòng tự phụ của mình mà thôi.

Cho nên, hắn muốn chính thức ở cùng Trần Thiến, cần phải có thời gian, thậm chí là thời gian khá dài!

Chỉ cần Trần Thiến không buông bỏ, hắn sẽ có mục tiêu tiến lên. Mười năm, trăm niên, ngàn năm thì thế nào?

Đối với người tu luyện mà nói, thời gian đó chẳng qua là một cái nháy mắt.

Khi Trần Thiến bị Dương Thiên Lôi kéo tay, thời điểm cầm chặt khúc côn cực lớn và nóng bỏng kia, tim của nàng lập tức đập nhanh hơn, chẳng lẽ song tu còn chưa kết thúc? Lúc này mới thật sự bắt đầu?

Trần Thiến cảm thấy một tia tâm tình tiếc nuối, lập tức biến mất, tuy rất xấu hổ, tâm thần rất bất định, nhưng cũng từ từ nhắm mắt lại, nhíu mày, bàn tay nhỏ bé mềm mại không xương, nắm lấy khúc côn cực nóng của Dương Thiên Lôi một cách kiên quyét, kéo nó về nơi riêng tư của mình.

Trần Thiến không ngờ, động tác này của nàng, làm cho Dương Thiên Lôi mở to mắt.

Nha đầu này làm gì?

Đúng là Dương Thiên Lôi không thể tin được, chẳng lẽ Trần Thiến còn muốn mình tiến vào?

Lúc này hắn rất kích động, Trần Thiến làm động tác câu dẫn người như thế, không thể nghi ngờ làm một thanh kiếm sắc bén, nếu không phải tâm chí Dương Thiên Lôi kiênđịnh, chỉ sợ đã trực tiếp đâm thủng điểm thủ hộ mấu chốt trong nội tâm của Dương Thiên Lôi.

Rốt cục, thời điểm tiểu đệ của Dương Thiên Lôi dừng lại phía trước động thiên thai kia, hắn cương quyết dừng lại, đột nhiên Dương Thiên Lôi cầm chặt tay Trần Thiến, nói:

- Tiểu Thiến?

- Ân...


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.