Huyền Thiên

Chương 230: Chương 230: Trả giá lớn cho sự bỉ ổi




Ào ào…

Dương Thiên Lôi hưng phấn chậm rãi mở cửa phòng tắm, riếng ào ào từ trong phòng tắm phát ra liên tục, gân mạch trên cơ thể Dương Thiên Lôi chậm rãi co duỗi, toàn thân nhất thời như lui cốt công, giảo hoạt vào trong phòng tắm.

Dương Thiên Lôi sử dụng năng lực nhìn được trong bóng tối, liếc mắt liền thấy Sở Hương Hương không mảnh vải che thân đang ngồi trong bể tắm đưa lưng về phía hắn. Cánh tay trắng muốt như ngọc, những cánh hoa đang nhẹ nhàng, nhẹ vỗ về thân hình trắng mịn đẫy đà của nàng, mái tóc của nàng được một cây gài gọn ở trên đầu, lộ ra cái gáy ngọc trắng nõn thon dài, qua mặt nước, mơ hồ có thể thấy được cái lưng mảnh khảnh của nàng.

Dương Thiên Lôi mở trừng con mắt. Đây không phải là lần đầu tiên hắn thấy thân thể của Sở Hương Hương, nhưng là lần đầu tiên thấy Sở Hương Hương tắm. Hơn nữa Dương Thiên Lôi mơ hồ nghĩ, một năm nay, Sở Hương Hương dường như cao hơn một chút. Tuy rằng không có thấy phía trước, nhưng có thể khẳng định, vóc người càng thêm mê hoặc.

Kích động nuốt nước miếng một cái, Dương Thiên Lôi lại nương theo tiếng nước từ trên người Sở Hương Hương, nhẹ nhàng thảo chiếc khăn bịt mặt trên đầu mình, lộ ra vẻ anh tuấn vô cùng của hắn, đẹp trai tới mức trời đất cũng không dung tha.

Dương Thiên Lôi thu khí tức của mình lại lén lút, chậm rãi tiến lại gần bể tắm.

Mãi đến khi khoảng cách chỉ còn lại hai thước, hai mắt tỏa sáng, dừng lại.

Nhìn xuống, vai, eo nhỏ, cặp mông vểnh!

Nhìn trái nhìn phải, cánh tay ngọc, bộ ngực to nhìn như "đỉnh núi rộng lớn", thật kỳ diệu!

Thò đầu về phí trước một chút, lại nhìn xuống, khe rãnh tuyết trắng, dãy núi phập phồng, "Phong quang", vô hạn, hết sức đáng yêu... Nhất là hai nụ hoa trên bầu ngực rất tròn, no đủ, kiên quyết ngạo nghễ đứng sừng sững, càng tuyệt không thể tả!

- Ào ào...

Theo cánh tay ngọc long lánh nước lướt qua làn da trắng mịn của nàng, nhẹ nhàng vuốt hai đỉnh núi cao vót. Vừa lướt qua, hai bầu ngực dường như không cam lòng bị đè ép biến hình, Dương Thiên Lôi bỗng nhiên run bắn lên, “gà to ngẩng đầu” liên tục, nuốt nước bọt ừng ực...

Dương Thiên Lôi rất muốn vươn tay ra sờ, nhưng giờ phút này, nếu như thực sự làm như vậy, không phải doạ Sở Hương Hương sao. Vậy hắn mang đến không phải là niềm vui bất ngờ, mà là kinh hãi rồi.

Dương Thiên Lôi càng không ngừng nhìn trái nhìn phải, mãi đến khi thấy no mắt, không thể nhịn được nữa, hắn mạnh mẽ đè dục hoả trong đan điền xuống, lặng yên không một tiếng động, rời khỏi phòng tắm, một lần nữa đi tới cửa, người còn chưa ra, đã cố ý đẩy cánh cửa "két" một tiếng.

- Đã trở về sao?

Đúng lúc này, trong phòng tắm truyền đến một giọng nói lười biếng, hỏi.

Suy nghĩ trong đầu Dương Thiên Lôi căn bản không có lưu ý đến đến những tiếng động khác. Tiếng hỏi từ trong phòng tắm vọng ra, hơn nữa tiềng nước ào ào cũng không lớn, cũng khó có thể nhận ra. Chỉ là giọng nói kia vừa nói ra, lại khiến Dương Thiên Lôi cảm thấy kinh ngạc. "Đã trở về?” Lẽ nào Hương Hương biết ta đã về?

- Cùng vào đây tắm đi, khanh khách...

Giọng nói kia lại vang lên.

Lần này Dương Thiên Lôi nghe rõ, nhất là tiếng cười duyên dáng tràn ngập mê hoặc, khiến trong lòng hắn nhất thời "hồi hộp" một chút. Nếu như lúc này, hắn còn không nhận ra giọng nói này là của ai, thì Dương Thiên Lôi chính là đầu heo.

Hầu như không có bất kỳ do dự nào, Dương Thiên Lôi xẹt một tiếng liền vô tung vô ảnh biến mất, lấy tốc độ nhanh nhất trong cuộc đời, vọt ra khỏi gian phòng, không chút do dự đóng cửa lại, cũng không dám tạo ra bất kỳ tiếng động nào nữa.

Sau khi Dương Thiên Lôi chuồn đi, người trong phòng tắm lại nói:

- Tiểu yêu nữ làm sao vậy? Sợ nhị tỷ phi lễ ngươi sao? Hay là lại luyện đan thất bại rồi, hoặc là nghĩ tới đệ đệ? Đến đây, cùng tắm với tỷ tỷ đi. Dù sao đêm nay dông tố như vậy cũng không tu luyện được. Tỷ tỷ thật vất vả giúp ngươi một lần, để tỷ tỷ mở mang kiến thức xem ngươi có lớn chút nào hay không! Nói...

Giọng nói này không phải là của Dương Thiên Lệ thì còn là của ai?

May mắn thế nào, hôm nay trời dông tố, Dương Thiên Lệ trời sinh sợ sấm sét liền chui được phòng Sở Hương Hương. Chỉ là trong khoảng thời gian này Sở Hương Hương lại chìm đắm trong đan đạo. Buổi tối lại đi Vạn Đan Điện tiếp tục tu luyện đan đạo. Chỉ cần không thu nạp năng lượng trời đất, thì trời dông tố cũng không ảnh hưởng tới việc luyện đan. Hơn nữa bản thân Vạn Đan Điện chính là đạo khí. Có thể nói là tương đối an toàn. Trái lại không phải lo lắng gì.

Chẳng qua, mặc cho Dương Thiên Lệ nói thế nào, bên ngoài vẫn không có chút nào động tĩnh nào. Điều đó khién Dương Thiên Lệ cảm thấy hơi kỳ quái, vội vàng chưa kịp mặc quần áo đã rời khỏi bể tắm. Nhưng không phát hiện ra tung tích của Sở Hương Hương.

Nhưng cửa phòng lại mở, rõ ràng là có người đã vào phòng.

- Lẽ nào Hương Hương quên vật gì, trở về một chuyến rồi lại đi?

Dương Thiên Lệ vội vàng đi tới cửa, trong lòng thầm nghĩ.

Đêm đó, sau khi Sở Hương Hương từ Vạn Đan Điện trở về, tuy rằng biết rõ gió không thể thổi khiến cửa phòng mở ra được, nhưng thực sự không nghĩ ra kết quả khó hiểu đó là do Dương Thiên Lệ để lại, cũng chỉ có thể đỗ lỗi là gió thổi mở cửa.

Dù sao, vớ khả năng phòng ngự của Thiên Đan Phong, không thể có người nào có thể vô thanh vô tức tiến vào.

Trở lại gian phòng, Dương Thiên Lôi cũng vô cùng cuống quýt, vô cùng phiền muộn.

Con mẹ nó, đây là lần thứ hai thấy Dương Thiên Lệ khoả thân. Hơn nữa, so với chấn động lần trước, vội vội vàng vàng thoáng nhìn từ xa tới, lần này lại nhìn rõ ràng hơn. Trừ việc không có thấy vị trí bí mật nhất, cơ bản đã nhìn thấy sạch sẽ cả người rồi, hơn nữa, còn thưởng thưởng ở cự ly rất gần.

Thảo nào, hắn lại cảm giác Sở Hương Hương cao hơn một chút, hơn nữa còn nghĩ vóc người dường như trở nên mê hoặc hơn. Đáng lẽ ra phải sớm nghĩ người đó là Dương Thiên Lệ mới đúng, khi trời dông tố, Dương Thiên Lệ mất phương hướng, mà không trốn đến phòng của Sở Hương Hương mới là lạ.

Nhưng hơn ba trăm năm, cũng chính là một năm ở hiện thực, tiềm thức của Dương Thiên Lôi cho rằng là Sở Hương Hương trưởng thành hơn một chút. Hơn nữa, có tâm tình muốn đầu giỡn với Sở Hương Hương, căn bản không ngờ lại xảy ra chuyện như vậy. Hơn nữa, lúc đó để không bị phát hiện, hắn đã thu lại khí tức của mình, căn bản không chú ý quan sát tới tu vi của Dương Thiên Lệ trong bể tắm. Nói cách khác, chỉ cần hắn phát sinh một chút niệm lực tự nhiên sẽ cảm ứng được người đó không phải là Sở Hương Hương.

Không thể không nói, bỉ ổi là phải trả giá.

Vô cùng lo lắng, mới sáng sớm, trời còn chưa sáng hẳn, Dương Thiên Lôi liền lặng lẽ không một tiếng động, chuồn ra khỏi Thiên Đan Phong, lại một lần nữa quang minh chính đại trở về, che giấu hành vi vô sỉ của hắn tối hôm trước.

Trong nháy mắt, khi vừa bước qua cánh cửa của Đan Thanh Dương, bản thân hắn liền ngửa mặt lên trời hô một tiếng:

- Ta đã trở về!

Giọng nói kia như tiếng sấm trên chín tầng mây nhất thời liên tục truyền đi trong Thiên Đan Phong!

Ngay lập tức, toàn bộ mọi người còn đang ngủ say giật mình tỉnh giấc!

Một lát sau, những tiếng hoan hô từ các hướng vọng ra.

Đám người Sở Hương Hương, Dương Thiên Lệ, Dương Thiên Ngạo, Phong Mã Ngưu, cùng với thập đại cao thủ, đều vội vàng chạy ra khỏi phòng, hướng về phía cửa Thiên Đan Phong.

- Thiên Lôi!

- Đệ đệ!

- Lão đại!

Một tiếng hô to đầy hưng phấn, truyền từ phía xa xa lại. Chỉ trong chốc lát, mọi người liền từ bốn phương tám hướng tập trung về phía Dương Thiên Lôi.

Dương Thiên Lôi lại thấy lộ ra bộ mặt quen thuộc, trong lòng kích động gọi từng người một.

Hơn ba trăm năm nha, những hơn ba trăm năm, ngoại trừ lão nhân Đan Thanh Dương kia, người có thể nhìn thấy chính là Tiêu Như Mộng, cho dù muốn cũng không có thể có bất kỳ hành động gì đối với mỹ nữ sư phụ. Trừ những người đó ra, không còn thấy bất kỳ kẻ nào.

Dương Thiên Lôi có thể không kích động sao? Tuy rằng nhìn thấy người đang chạy tới, ôm hắn một cái vô cùng sâu sắc, chính là nhị tỉ, khiến Dương Thiên Lôi tràn ngập lo lắng, nhưng hắn vẫn cảm thấy kích động lạ thường.

Tu vi mỗi người đều có tiến bộ nhảy vọt, khí tức mỗi người đều có chút biến hóa.

Tuy rằng Sở Hương Hương vẫn là Tiên Thiên cấp một, nhưng khí tức của nàng lúc này hơn nhiều so với một năm trước. Hiển nhiên, năng lượng ngũ hành trong thân thể nàng đã đạt được sự cân đối vi diệu. Hơn nữa, cũng đề thăng tới Tiên Thiên cấp một đỉnh phong, bất kỳ lúc nào cũng có thể tấn cấp đến Tiên Thiên cấp hai.

Dương Thiên Lệ và Dương Thiên Ngạo đã tấn cấp tới Tiên Thiên cấp một rồi.

Lục Thanh Âm thì đạt được Tinh giả cấp chín đỉnh phong. Mộc Tử Vi, Phong Mã Ngưu thì tấn chức đến Tinh giả cấp chín đại thành. Mà Vũ Đại Lãng có tư chất hơi kém một chút cũng vừa mới tấn chức tới Tinh Giả cấp chín.

Bộ dạng của Sở Hương Hương, Dương Thiên Lệ, Dương Thiên Ngạo cũng không thay đổi mấy.

Lục Thanh Âm vẫn mang theo khăn che mặt lại cao hơn một chút, khí chất toàn thân cũng càng trở nên hoạt bát, trang nhã hơn.

Cô nàng Mộc Tử Vi này, lại cao hơn rất nhiều. Tuy rằng vẫn là một tiểu nha đầu, nhưng cao lớn như vậy dường như cũng có thể thấy nàng càng xinh đẹp hơn, cũng càng thêm tươi ngon mọng nước.

Nhưng biến hóa lớn nhất cũng chính là Phong Mã Ngưu và Vũ Đại Lãng.

Phong Mã Ngưu cao thêm một đầu người, vốn còn có chút đẹp trai, hơi gầy, lúc này lại như cây gậy trúc và đứng cạnh Vũ Đại Lãng lại càng cảm thấy cao hơn, quả thực theo khái niệm trừu tượng đã đạt trình độ đứng đầu rồi.

Sở Hương Hương nhìn Dương Thiên Lôi đã cao hơn mình nửa cái đầu, càng trở nên anh tuấn hơn, trong lòng cảm thấy vui mừng, nhưng dù sao vẫn xấu hổ giữ nguyên sự rụt rè của thiếu nữ, không trực tiếp nhào tới trong lòng Dương Thiên Lôi.

Thế nhưng, Dương Thiên Lệ chưa kịp thay quần áo, chỉ mặc một chiếc áo ngủ rộng thùng thình lại không chút do dự, dang hai tay trực tiếp ôm lấy Dương Thiên Lôi, cái ôm nhẹ nhàng, toả ra một mùi thơm ngát, kiều diễm. Bộ ngực đêm qua đã bị Dương Thiên Lôi nhìn chăm chút, đang gắt gao dán lên ngực Dương Thiên Lôi khiến Dương Thiên Lôi xấu hổ, lại càng khiến Sở Hương Hương ước ao.

- Kháo kháo kháo... Lão đại, ngươi ngươi ngươi, thật sự là quá đẹp trai... Trời xanh à, tại sao ta càng lớn càng dài, mà Đại Lãng càng lớn càng rộng...

Phong Mã Ngưu nhìn vẻ khuôn mặt của Dương Thiên Lôi đẹp trai trời đất cũng không dung, vô cùng đố kị mà hô lên.

Ngay cả ánh mắt của Lục Thanh Âm, Mộc Tử Vi nhìn về phía Dương Thiên Lôi cũng mang theo một chút e thẹn của thiếu nữ, tâm hồn thiếu nữ khẽ run rẩy.

- Cái này gọi là trong ngực có thi thư, khí tự nở hoa, đây là khí chất của ta! Ghen tị sao?

Phong Mã Ngưu không hề che giấu sự cảm thấn và đố kị khiến Dương Thiên Lôi vô cùng đắc ý, nhân cơ hội tách khỏi cái ôm khiến hắn xấu hổ, vô cùng vênh váo nói.

Dương Thiên Lôi lần lượt chào hỏi thập đại cao thủ. Mọi người liền bắt đầu yranh nhau đặt câu hỏi cho Dương Thiên Lôi đồng thời cũng chen chúc đi về phía Vạn Đan Điện.

- Đệ đệ, vì sao đệ không hỏi muội muội Tử Hàm vậy?

Bỗng nhiên, Dương Thiên Lệ cảm thấy có chút kỳ quái hỏi.

- Vội gì, Tử Hàm không ra đón ta, đương nhiên là không ở Thiên Đan Phong, ta sẽ đi Thiên Vân Phong tìm nàng sau.

Dương Thiên Lôi nói.

- Tử Hàm không ở Trảm Không Kiếm Phái.

Sở Hương Hương vừa cười vừa nói:

- Ngươi có tìm cũng tìm không được.

- Khụ khụ... Không phải chứ? Nàng đi tới chỗ nào vậy? Lẽ nào lại bế quan?

Dương Thiên Lôi có chút buồn bực mà hỏi thăm.

- Ngược lại, lần này không phải bế quan. Nhưng ngươi cũng không cần lo lắng, Tử Hàm đã tấn cấp đến Tiên Thiên cấp bốn đỉnh phong. Sư phụ nàng muốn nàng đi du lịch, tìm kiếm cơ duyên đột phá đến Tiên Thiên cấp năm.

Sở Hương Hương nói.

Dương Thiên Lôi nhất thời biến sắc, hỏi:

- Nàng đi một mình sao?

- Không phải. Sư phụ nàng đi cùng, còn có mấy đệ tử Thiên Vân Phong đã tấn cấp đến Tiên Thiên cấp bốn. Bọn họ có thể sẽ đi tới Ma Vực cấp hai trước. Có người nói trong Ma Vực đột phá cảnh giới thực sự rất có lợi.

Sở Hương Hương nói.

- Các nàng đi lúc nào vậy?

Dương Thiên Lôi trầm giọng hỏi, mày kiếm hơi nhíu, dường như mang theo một chút lo lắng.

Sự thực hoàn toàn đúng như vậy. Trương Tử Hàm chính là người mà hắn thích. Bất luận thế nào, hắn cũng tuyệt đối không để Trương Tử Hàm xuất hiện bất kỳ nguy hiểm nào.

Dương Thiên Lôi biết rất rõ về Ma Vực cấp hai. Lần trước, hắn đã đi tới nơi thấp nhất trong địa đồ Ma Vực cấp hai, hắn cũng thu hoạch rất lớn ở đây.

Nhưng trong Ma Vực lại có nguy hiểm vô cùng lớn. Bất cứ lúc nào, Địa Ma dũng mãnh cùng sát khí âm có thể bất thình lình mà nhập vào cơ thể.

Nhưng nguy hiểm nhất cũng là con người.

Mặc dù có Vân Dao đi cùng đội, nhưng Dương Thiên Lôi vẫn có một chút lo lắng.

- Mới lên đường ngày hôm qua.

Sở Hương Hương nói.

- Mọi người cố gắng tu luyện. Lúc này, ta cũng tu luyện tới Tiên Thiên cấp bốn đỉnh phong rồi, chưởng giáo chí tôn đã hạ lệnh, yêu cầu ta mau chóng đi ra rèn luyện. Thời hạn ba năm, chỉ còn lại có hai năm, nhưng tu vi của ta còn thiếu rất nhiều. Ban đầu ta dự định đi Vu Gia bảo một chuyến trước, nói không chừng thật sự có thể có chút thu hoạch. Nhưng hiện tại, nếu mấy người Tử Hàm đi Ma Vực, ta muốn cùng đi với hội họp các nàng, tới Ma Vực tu luyện trước. Cho nên...

Ánh mắt Dương Thiên Lôi chậm rãi nhìn tất cả mọi người, sau đó dừng ở Sở Hương Hương nói.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.