Huyền Thiên

Chương 477: Chương 477: Tinh hạch thủ hộ thú




Dương Thiên Lôi nghĩ nghĩ, nói ra.

- Ngươi đôi khi rất thông minh nhưng khi gặp phải vấn đề tình cảm, vì sao lại cố chấp như thế? Ngươi cứ đáp ứng nàng làm cả đi, nàng, nàng chẳng lẽ sẽ khi dễ bọn Tử Hàm sao? Tính cách của Trần Thiến nếu có chút đại tiểu thư thì căn bản đã không có gì với ngươi rồi.

- Lăng Hi, ngươi không hiểu. Có nhiều thứ phải thủ vững, giống như lần trước hai chúng ta có xích mích cũng vậy, trông thấy ngươi khóc, ta nhẫn tâm sao? Tốt rồi, không nói những chuyện này nữa, ta trước tiên liên hệ với sư tỷ, xem tình huống của các nàng thế nào, rồi chúng ta sẽ tiếp tục đi tới!

Dương Thiên Lôi nói ra.

- Không cần, ngươi liên hệ không được đâu, các nàng rất an toàn.

Nghe được lời nói của Dương Thiên Lôi ..., Lăng Hi trong nội tâm ấm áp, vội nói gấp.

- Làm sao ngươi biết?

- Bí mật. Các nàng lại mở ra di tích, trong thời gian ngắn sẽ không ra ngoài đâu. Chúng ta tiếp tục đi!

- Bí mật?

Dương Thiên Lôi có chút kinh ngạc, lập tức nghĩ tới điều gì đó, nói:

- Lăng Hi. . . Ngươi sẽ không phải. . . Cùng các nàng tu luyện cái đó đấy chứ?

- Nói bậy bạ gì đó! Đi nhanh đi! Ta bắt đầu tu luyện rồi!

Lăng Hi nói xong liền ẩn nấp khí tức của mình, trực tiếp tiềm nhập vào trong Minh Huyền Bảo Khố.

. . .

Theo không ngừng xâm nhập, mỗi lần Dương Thiên Lôi tiến lên vạn mét, đều phải chém giết vô số thần thú hỏa thuộc tính cường đại, hơn nữa, dần dần Dương Thiên Lôi cũng phát hiện, những thần thú này tựa hồ ở trong phạm vi rất nhỏ, chỉ cần Dương Thiên Lôi không bước vào lĩnh vực của bọn nó, sẽ không phải chịu công kích. Cái này khiến Dương Thiên Lôi lúc muốn chiến đấu, chiến có thể lâm li vui sướng mà chiến, lúc muốn tu luyện, thậm chí căn bản không cần bố trí xuống kết giới, liền có thể an toàn mà tu luyện, thích ứng với nhiệt độ ngày càng cao.

Trong nháy mắt đã sau ba tháng.

Dương Thiên Lôi đã tiến nhập vào sâu suốt 360 vạn mét, lại một lần nữa khiêu chiến vô số thần thú cường đại, Dương Thiên Lôi hưng phấn mà phát ra một tiếng, khiến nham thạch nóng chảy áp lực cao đến trình độ kinh khủng cũng xoáy lên cuồn cuộn phát ra tiếng kêu gào!

Thần Đạo thất cấp!

Hắn rốt cục lĩnh ngộ được ảo diệu của bích chướng Thần Đạo lục cấp đỉnh phong chi cảnh, đây là lần đầu tiên hắn tích lũy trong một thời gian dài như thế mới lĩnh ngộ được ảo diệu, một lần hành động liền phá tan bích chướng, bước chân vào Thần Đạo thất cấp Vũ Không Cảnh!

Hóa chỉ xích vi thiên nhai, súc thiên lí thành phương thốn!

Chính thức lĩnh ngộ không gian ảo diệu!

Cũng ngay trong nháy mắt này, thân thể Dương Thiên Lôi đã xảy ra biến hóa kinh người, khiến Dương Thiên Lôi lập tức đắm chìm vào trong cảm ngộ thân thể, cảm ngộ mỗi một tế bào, biến hóa kinh thiên động địa!

Một hạt cát một thế giới!

Vốn mỗi tế bào của hắn chỉ là hình thức ban đầu của đại thế giới, mà bây giờ, lại mọc rể nẩy mầm, theo không gian pháp tắc dung nhập, nguyên một đám "Ầm ầm" khai mở, giống như hóa thành nguyên một đám không gian pháp bảo, hơn nữa còn là không gian có được Ngũ Hành thuộc tính diễn sinh toàn bộ! Đại thế giới chính thức dĩ nhiên được hình thành, bất quá, tiếc nuối chính là, tất cả các thế giới đều là thế giới bất động, có thể cảm ứng được, nhưng Dương Thiên Lôi muốn bắt, lại không có cách nào. Càng không có khả năng mang những thế giới này ra dùng.

Nhưng Dương Thiên Lôi lại rõ ràng, theo cảnh giới của hắn tăng lên, những thế giới này cuối cùng cũng sẽ bị hắn sử dụng!

Mỗi một thế giới, tựa như một ngôi sao đồng nhất. Hơn nữa còn là ngôi sao do bản thân hắn diễn sinh ra, đây là khái niệm gì?

Khi tế bào toàn thân hoàn thành dị biến, thời gian đã qua đi suốt một năm!

Sau khi Dương Thiên Lôi thanh tỉnh, trực tiếp bước chân vào Thanh Tịnh Lưu Ly Bình, khởi động thời không pháp tắc, một ngày chính là chín mươi năm!

Thời gian mấy ngàn năm lập tức trôi qua.

Hắn cắn nuốt vô cùng vô tận đan dược và Thiên địa linh vật, thậm chí ngay cả một ít pháp bảo không có tác dụng cũng bị Dương Thiên Lôi luyện hóa thành năng lượng tinh khiết, rốt cục cũng rèn luyện đến Thần Đạo thất cấp đỉnh phong chi cảnh!

Lúc đi ra, thời gian Dương Thiên Lôi bước vào Tử Vong Hỏa Hải đã qua đi suốt một năm rưỡi.

Nửa năm trước, Phong Linh Nhi và Phạm Linh Nhi cũng đi ra từ trong di tích, sau khi từ chỗ Lăng Hi biết được tình huống của Dương Thiên Lôi hai người liền cùng quay về Nhật Thần Giáo, đợi đến sau khi Dương Thiên Lôi đi ra lại tính tiếp.

Mà những gia hỏa ôm cây đợi thỏ ở chỗ sâu trong Tử Vong Hỏa Hải, từ lúc ba tháng trước, liền phiền muộn rời đi, bọn hắn căn bản không cho rằng Dương Thiên Lôi có thể kiên trì ở sâu trong Hỏa Hải trong vòng ba tháng, một loại tình huống là Dương Thiên Lôi khẳng định đã phát hiện ra bọn hắn, đào tẩu từ đằng xa. Tình huống khác chính là Dương Thiên Lôi đã táng thân trong Hỏa Hải. Nhưng vô luận là tình huống nào, bọn hắn cũng không thể chờ thêm được nữa, dù sao bọn họ cũng là vụng trộm trốn đi.

Mà khi Dương Thiên Lôi tấn cấp đến Thần Đạo thất cấp, vẫn không đình chỉ, tiếp tục xâm nhập xuống dưới!

. . .

Ba năm sau.

- Lăng Hi tỷ. . . Sư đệ, hiện giờ ra sao?

Phong Linh Nhi lợi dụng cảm ứng đặc thù với Lăng Hi, hỏi.

Ba năm thời gian, hai người Phong Linh Nhi và Phạm Linh Nhi sự vào "Song tu" kỳ dị, đã khiến các nàng tiến cảnh thần tốc, giờ này khắc này, dĩ nhiên lại song song bước chân vào Thần Đạo lục cấp.

- Có lẽ nhanh thôi Thiên Lôi đã khống chế được Thiên Hỏa, tuy rằng vẫn là Thần Đạo thất cấp đỉnh phong chi cảnh, nhưng thực lực của hắn. . . Các ngươi đừng nóng lòng, nhiều nhất không quá ba năm, có lẽ sẽ hoàn thành thôi! Đúng rồi, Linh nhi, công pháp kia, ngươi không được tu luyện nữa. . . Linh Nhi, ngươi cũng không thể tu luyện, biết không?

- Lăng Hi tỷ, ngươi không phải cũng tu luyện sao?

- Ta đã sớm đình chỉ rồi, công pháp kia rất khó luyện thành, nếu như tu luyện được một nửa mà không cách nào lĩnh ngộ chính thức thì. . . Thiên Lôi sẽ rất tức giận đấy. Cho nên, chúng ta không nên tu luyện nữa, đến khi gặp đượcTử Hàm các nàng, nhiều nhất cũng chỉ như ta thôi, tu luyện quyển thứ nhất, đủ để giúp chúng ta liên lạc với nhau dễ dàng thôi.

- Nha, đã biết.

Phong Linh Nhi và Phạm Linh Nhi lên tiếng, Lăng Hi chặt đứt liên hệ giữa ba người. Ánh mắt nhìn vế phía Dương Thiên Lôi lõa thể ngồi trong dung nham.

Dương Thiên Lôi lúc này cùng với ba năm trước đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, chiều cao trọn vẹn tăng lên một nửa, thân hình cũng không bưu hãn, nhưng cũng không gầy nhỏ, mỗi một khối cơ nhục đều ẩn chứa lực lượng cường hãn đến cực điểm, cho dù là dùng cương cân thiết cốt cũng không đủ để hình dùng, bởi vì, hắn lúc này, chỉ dựa vào lực lượng thuần túy của thân thể, chống cự với Thiên Hỏa gần hạch tâm Thương Viêm Tinh!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.