Huyền Thiên

Chương 640: Chương 640: Thực lực môn phái.






Vừa nói, ngũ sắc quang hoa từ mi tâm của hắn bắn ra, bao phủ đám đông, thu vào trong Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình.

- Ha ha ha...

Thời điểm còn nửa giờ nữa là tới lúc thi đấu, từ trong phòng của Tiếu Kiến Nhân truyền ra tiếng cười vô cùng cuồng ngạo, bễ nghễ thiên hạ!

- Chúc mừng gia gia!

Bản tôn của Tiếu Kiến Nhân vô cùng vui mừng nói với Tiếu Thượng. Nhưng mà, lúc này hai người đã xài chung một thân thể. Thân thể vốn có của Tiếu Thượng đã biến thành một đám cặn bã, ngay cả một tia năng lượng cũng không có.

- Kiến Nhân, về sau cả Vô Cực tinh vực, thậm chí cả Cửu Thiên, sẽ là thiên hạ của hai ông cháu chúng ta! Ha ha ha... Tiếu gia chúng ta quật khỏi, đã trong tầm tay! Ha ha ha...

- Gia gia, ngươi có thể khống chế hoàn toàn rồi sao?

Tiếu Kiến Nhân hỏi.

- Năng lượng và thần thông pháp tắc của con yêu nghiệt này, ta đã khống chế hoàn toàn. Chỉ cần ta không nói, nó là người của chúng ta! Thực lực môn phái, chúng ta sẽ cầm chắc vị trí đệ nhất! Nhưng mà, linh hồn lạc ấn của con yêu nghiệt này, không phải là thứ chúng ta có thể luyện hóa! Kiến Nhân, hiện tại gia gia cho ngươi một phần lực lượng, ngươi giúp gia gia trông trừng nó, ngàn vạn lần không được cho nó có cơ hội thở dốc.

Thần sắc Tiếu Thượng vô cùng khó coi.

- Yên tâm đi, gia gia!

- Ân, đợi lát nữa, tất cả do ngươi làm chủ, gia gia cần tĩnh tâm tiềm tu một thời gian ngắn, quen thuộc lực lượng của nó! Không có vấn đề chứ?

Tiếu Thượng nói ra.

- Tuyệt đối không có vấn đề, ta biết nên làm như thế nào!

Tiếu Kiến Nhân cung kính nói ra.

Sáng sớm.

Cả diễn võ trường đã tụ tập rất nhiều người, Mạnh gia, Kỷ gia, Trảm Ma Tông, Huyền Thiên Phái, thế lực của bốn người trong Ngũ cường, chỉ riêng một nơi vẫn không có bóng người, hiển nhiên đã làm tốt chuẩn bị.

Đương nhiên, Huyền Thiên Phái chẳng cần chuẩn bị gì cả, mọi người cũng không biết. Bởi vì, từ đầu đến cuối, khu vực của Huyền Thiên Phái vẫn không một bóng người.

- Mời năm tuyển thủ tiến lên lôi đài.

Đúng lúc này, Hải Thanh dẫn đầu đứng trên lôi đài, âm thanh to lớn, âm thanh vang vọng trong phạm vi ngàn dặm.

- Mộc chưởng giáo! Mộc chưởng giáo!

Đúng lúc này, cả diễn võ trường, khi người khác hạ xuống, lập tức bộc phát ra âm thanh hoan hô như sấm, tiếng hoan hô này, chính hoan hô người không có hi vọng nhất, nhưng lại thắng được sự tôn trọng của mọi người, Mộc Dịch Đình.

- Sưu sưu sưu...

Bốn đạo lưu quang xé rách hư không, trong nháy mắt xuất hiện trên lôi đài, từ từ ngồi lên ghế tuyển thủ.

- Trảm Ma Tông tiền nhiệm tông chủ Tiếu Thượng đâu?

Làm cho mọi người không thể nghĩ tới là, vào lúc này Tiếu Thượng vẫn không xuất hiện, chỉ có Tiếu Kiến Nhân thần sắc lạnh nhạt, cuồng ngạo bế nghễ thiên hạ.

- Hắn đã từ bỏ cạnh tranh, ta đã chuẩn bị đầy đủ.

Tiếu Kiến Nhân nhàn nhạt nói ra.

- Tốt, đã như vầy, hiện tại bắt đầu!

Nghe được lời nói của Tiếu Kiến Nhân, Hải Thanh không chút kinh ngạc, dù sao Tiếu Thượng là người bài danh cuối cùng, chỉ có 20 điểm, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, hắn chính là người bị đào thải.

- Nhắc lại một lần nữa, xin mọi người nhìn cho cẩn thận, cao thủ Chân Thần Cảnh của mỗi thế lực xuất hiện, tính danh, tướng mạo, mọi người nên xem xét cẩn thận, không được phép thay đổi, không được lẫn lộn thật giả, phải là đệ tử và thành diên của dòng chính. Hiện tại, mời tổ trọng tài đứng đúng chỗ, cao thủ Chân Thần Cảnh của Mạnh gia theo trình tự lên đài.

Lời nói của Hải Thanh, đã làm cho mười chín tên trọng tài khác xuất hiện trên lôi đài, hai mươi người đứng thành một hàng, thần sắc rất nghiêm túc, trong ánh mắt lóng lánh tinh quang.

- Mạnh gia, Chân Thần Cảnh Nhân giai, Mạnh Phàm Tâm!

Vừa nói xong đã có một đạo lưu quang xuất hiện, một gã tu luyện giả xuất hiện trước mặt thành viên tổ trọng tài, báo ra tính danh và cảnh giới, thành viên tổ trọng tài lập tức dùng thần niệm bao phủ.

- Chân Thần Cảnh Nhân giai. Không sai.

Thành viên tổ trọng tài trầm giọng nói ra.

- Mạnh gia, Chân Thần Cảnh Nhân giai, Mạnh Phàm Đề!

...

Ngay sau đó liên tiếp có mười tên cao thủ Chân Thần Cảnh Nhân giai của Mạnh gia xuất hiện trên lôi đài, sau khi xác nhận cảnh giới của mười người không sai, mười người đồng thời ôm quyền thi lễ, từ từ quay người lại, đưa tướng mạo của mình cho mọi người trong diễn võ trường nhìn thấy, sau đó đi một vòng, giống như người mẫu đang trình diễn thời trang, làm cho tất cả mọi người trong diễn võ trường nhìn rõ tướng mạo của mười người.

Mục đích làm như vậy, chính là vì sợ người của thế lực này "mượn" tu luyện giả của thế lực khác . Hơn nữa, dưới sự giám thị của các cao thủ tuyệt đỉnh trong tổ trọng tài, muốn dịch dung nhất định là không thể.

Rất nhanh, cao thủ Chân Thần Cảnh Nhân giai của Mạnh gia đã xuất hiện toàn bộ.

- Cao thủ Chân Thần Cảnh Nhân giai của Mạnh gia có tổng cộng hơn ba ngàn tám trăm người, đạt được ba ngàn tám trăm sáu mươi ba điểm! Mời cao thủ Địa giai lên đài!

Hải Thanh cất tiếng tuyên bố.

- Oa... Ba ngàn tám trăm sáu mươi ba người! Mạnh gia đúng là lợi hại, không hổ là gia tộc đứng đầu Ngũ đại gia tộc.

Tất cả tu luyện giả trong diễn võ trường đều bị đội hình của Mạnh gia làm chấn kinh. Con số như vậy, tuyệt đối là khủng bố, dù mọi người đã sớm nhận thức thực lực của Mạnh gia, cũng khiếp sợ dị thường.

Đương nhiên, mọi người cũng biết, trong khoảng thời gian này, rất nhiều cao thủ Thần Đạo Cửu cấp đỉnh phong của Mạnh gia, vì tăng cường thực lực cho Mạng gia, cho nên có vô số người dẫn động Địa Thiên Kiếp. Nếu không, con số này tuyệt đối không nhiều như vậy.

Nhưng mà, mọi người cũng tinh tường, chắc chắn có rất nhiều người đã vẫn lạc trong quá trình dẫn động Đại Thiên Kiếp.

- Cao thủ Chân Thần Cảnh Địa giai của Mạnh gia, bảy trăm ba mươi năm người, đạt hai ngàn hai trăm linh năm điểm! Trước mắt tổng cộng, sáu ngàn lẻ sáu mươi tám điểm! Mời cao thủ Thiên giai xuất hiện.

Số lượng cao thủ Địa giai của Mạnh gia lúc này cũng làm cho người ta khiếp sợ, cao thủ Địa giai, không phải trong thời gian ngắn là có được, so sánh với cao thủ Nhân giai, Địa giai mới là nguồn gốc thực lực của Mạnh gia.

Bảy trăm ba mươi lắm người, tuyệt đối là số lượng phi thường khủng bố.

- Thực lực Mạng gia sẽ xếp thứ nhất, xem ra là chuyện không cần lo lắng.

- Đúng vậy a, khẳng định không có gì phải lo lắng. Cao thủ Thiên giai của Mạng cũng rất nhiều, đây chính là việc đã được công nhận.

Mọi người tiếp tục khiếp sợ, bàn tán rất nhiệt tình, sau khi thống kê toàn bộ cao thủ Thiên giai của Mạng gia, có tổng cộng một trăm ba mươi bốn người, đạt được một ngàn ba trăm bốn mươi điểm.

Mà cao thủ Thiên giai đỉnh phong đại viên mãn, cũng chỉ có Mạnh Hạ Huy và Mạnh Hạ Trảm hai người.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.