Huyền Thiên

Chương 664: Chương 664: Thiên Hỏa Văn Lô Đồng.






Khiến Dương Thiên Lôi ngoài ý muốn chính là, phòng đấu giá này cũng không phải là của riêng Thần Thông Các, mà là một nhà duy nhất trong Vô Lượng Tiên Cung.

Tuy rằng Đoạn Ngọc Nhan đã biết rõ, nhưng cũng không hề nói trước với Dương Thiên Lôi mà cho đến giờ mới vừa đi vừa truyền âm giới thiệu cho Dương Thiên Lôi:

- Phòng đấu giá, dưới tình huống bình thường mỗi một tòa tiên cung chỉ có một nhà, cứ bảy ngày lại cử hành một lần, những thứ có tư cách được bán đấu giá tại đây đều được cái thương hội lớn tập trung đến phòng đấu giá này, như vậy mới có thể khiến nhân khí tăng đến mức cao nhất, khiến người bán có thể bán được giá tốt. Vô số pháp bảo, tiên đan, thiên địa linh vật, mạch khoáng trân quý, thần thông pháp tắc đều tập trung tại đây để bán đấu giá.

- Chẳng trách lại lớn đến thế!

Dương Thiên Lôi nhìn phòng đấu giá người qua lại tấp nập, chật kín chỗ ngồi, có phần khiếp sợ nói.

- Tiên sinh, tiểu thư, vị trí này là bàn khách quý của Thần Thông Các là chúng ta, hai loại thần thông của ngài, Thủy Long Chưởng là vật phẩm đấu giá thứ một trăm lẻ sáu, Thuấn Gian Di Động là thứ bốn trăm! Đến lúc đó tiên sinh lên đài biểu diễn một chút là được! Đây là vị trí chuẩn bị cho hai người! Mời!

- Tốt!

- Xếp thứ bốn trăm! Thần Thông Các dĩ nhiên lại để Thuấn Gian Di Động trở thành tiểu áp trục. Xem ra có thể bán được giá tốt đây...

Sau khi hai người ngồi xuống, Đoạn Ngọc Nhan có chút mừng rỡ nhìn sang Dương Thiên Lôi nói.

- Sao ngươi biết?

- Mỗi lần đấu giá hội tổ chức đều có khoảng một nghìn vật phẩm đấu giá, thời gian duy trì liên tục có lẽ cần một hai ngày. Chỉnh thể mà nói, thứ được bán về sau giá cả càng cao. Nhưng vì để tăng tính đặc sắc của hội đấu giá, cứ mười kiện sẽ có một thứ tốt, một trăm kiện lại càng là hàng tinh phẩm, được gọi là tiểu áp trục. Một kiện vật phẩm bán đấu giá cuối cùng đó là vật phẩm áp trục quý trọng nhất!

Vị trí khách quý của Thần Thông Các, chỉ có những người như Dương Thiên Lôi mới có được tư cách vào ngồi. Hơn nữa, những người muốn bán thần thông trên cơ bản đều ngồi ở phía sau Thần Thông Các. Cho nên khi Dương Thiên Lôi cùng Đoạn Ngọc Nhan được các tiểu thư tiếp tân mời vào bàn ngồi đã khiến không ít tu luyện giả chú ý tới.

- Thần Thông Các sao lại sa sút như vậy? Ngay cả thất trọng thiên cùng nhị trọng thiên đều có được tư cách bán đấu giá thần thông, xem ra lần này khẳng định chẳng có thần thông gì hay ho...

- Chắc là không đâu. Thần Thông Các nói như thế nào cũng là thương hội giao dịch thần thông có uy tín đã lâu, nói không chừng hai người này có chút đặc biệt gì đó!

- Thất trọng thiên còn miễn cưỡng chấp nhận được, vậy nhị trọng thiên kia thì sao? Nhị trọng thiên có thể có được thần thông chó má gì chứ?

- Ngu ngốc! Không thấy được hai người kia ngồi cùng nhau hả? Nhị trọng thiên chỉ làm nền thôi.

Một vài tu luyện giả lên tiếng nghị luận, không hề cố kỵ gì cả, tự nhiên truyền vào tai Dương Thiên Lôi cùng Đoạn Ngọc Nhan, Dương Thiên Lôi thì không thấy sao, nhưng Đoạn Ngọc Nhan lại thấy mình rất thất bại, trước mặt tên biến thái này, cảnh giới thất trọng thiên của nàng xem ra cũng chỉ là có chút "sức trâu bò" mà thôi.

Mười tên tám tên như Dương Thiên Lôi, nàng đều có thể dễ dàng tiêu diệt, nhưng nói đến thần thông pháp tắc, Đoạn Ngọc Nhan có thể khẳng định, đừng nói là nàng, ngay cả toàn bộ bên ngoài Tam Thập Tam Thiên có thể hơn được Dương Thiên Lôi cũng không có vài người. Sợ rằng ngoại trừ Vân Mộng Tiên Tử cùng với một ít cao thủ cửu trọng thiên đại viên mãn già đời thành tinh mới có thể sánh được.

Cũng không lâu sau, hội đấu giá chính thức bắt đầu.

Dương Thiên Lôi cũng đã biết được rõ từ phía Đoạn Ngọc Nhan, những kiện vật phẩm ngay từ đầu đã có chênh lệch nhất định, nhưng không nghĩ tới chính là, kiện vật phẩm bán đấu giá đầu tiên đã khiến cho Dương Thiên Lôi không nói được nên lời, không thể không nói, Dương Thiên Lôi ở trong Cửu Thiên có thể coi là phú giáp thiên hạ căn bản không thiếu những thứ giá trị, nhưng giờ khắc này so ra cũng chỉ là ngói đất mà thôi.

Kim Tinh Thạch, Hàn Thiết Tâm, Linh Lung Ngọc Tủy, Xích Viêm Tinh, Vạn Tượng Đạo Bào, Long Tu Kiếm, Thái Tuế Thổ, Âm Dương Tiên Quả...

Mà giờ này vừa mới bắt đầu, chỉ một kiện vật phẩm đã khiến Dương Thiên Lôi phải thèm thuồng nuốt nước bọt, thiên địa linh vật mạch khoáng, pháp bảo đẳng cấp này căn bản không phải ở trong Cửu Thiên có thể tưởng tượng ra được, Dương Thiên Lôi có thể khẳng định, nếu có những thứ này, hắn tuyệt đối có thể luyện chế ra pháp bảo cùng đan dược trâu bò hơn vô số lần.

- Ta van ngươi, ngươi trấn định một chút có được không? Đây mới là bắt đầu mà thôi!

Đoạn Ngọc Nhan rốt cuộc cũng không nhịn được, đưa bàn tay nhỏ bé ra hung hăng nhéo vào eo Dương Thiên Lôi, truyền âm nói.

- Ách... Không có biện pháp, biết làm sao được chứ? Những thứ này đặt trước mặt luyện đan luyện khí tiểu vương tử như ta đây thật sự là quá mê hoặc... Vậy mà ngươi còn nói những thứ bán đầu tiên đều là đồ kém... Đây cũng gọi là kém à? Quá đả kích rồi!

Hai mắt Dương Thiên Lôi bốc hỏa nói.

- Ta nói kém cũng chỉ là tương đối mà thôi, thứ có thể xuất hiện trên hội đấu giá đều đã được tuyển chọn kỹ lưỡng, ngươi nhìn những người khác xem, có ai không có chút tiền đồ như ngươi không?

Đoạn Ngọc Nhan nói đến đây liền sợ rằng mình có chút nặng lời, liền vội vàng ôn nhu nói:

- Bất quá cũng không trách ngươi được, ngươi vừa từ trong Cửu Thiên đi ra, nhìn mấy thứ này tự nhiên là sẽ kinh ngạc, chờ khi nào trở lại Cửu Dương Cung ta sẽ cho ngươi một ít...

- Đại tỷ, nàng muốn bao nuôi ta sao?

Khiến Đoạn Ngọc Nhan không nghĩ tới chính là, chung quy nàng vẫn đánh giá thấp độ dày da mặt của Dương Thiên Lôi, mới ôn nhu một chút, tên gia hỏa này liền cười dâm nhìn Đoạn Ngọc Nhan nói.

- Ta thèm vào mà bao nuôi ngươi!

Đoạn Ngọc Nhan nhất thời lại hung hăng nhéo Dương Thiên Lôi một cái, quay mặt sang chỗ khác, trên mặt không kiềm chế được hiện lên vẻ ửng hồng, không thèm để ý tới tên vô sỉ này nữa.

- Ta đã nói rồi, một người đàn ông chân chính thuần khiết, muốn bao nuôi cũng phải là ta bao nuôi ngươi, sao có thể để nàng bao nuôi ta được!

Dương Thiên Lôi tiếp tục vô sỉ nói. Tuy rằng biết như thế là không tốt, nhưng con mẹ nó, giang sơn dễ đổi bản tính khó dời a.

Ca ca này một khi đã đơn độc ở cùng một nữ nhân, liền không thể khống chế được bản tính hèn mọn của mình. Ba năm truyền đạo trong phòng tu luyện, sớm chiều ở chung dạy dỗ, ban đầu Dương Thiên Lôi còn có thể khống chế được lý trí bản thân, nhưng vẻn vẹn chỉ kiên trì được nửa năm, liền bị khuất phục dưới bản tính của mình. Lý do rất đơn giản, tùy tâm tùy tính, vì tu luyện, nếu tiếp tục nhẫn nhịn như vậy liền nảy sinh đau khổ ảnh hưởng tới tâm cảnh, cho nên hắn chỉ có thể tiếp tục một lần nữa bị khuất phục không thể nào phản kháng, đã vậy liền nhắm mắt mà hưởng thụ đi.

Tất cả tùy duyên, tùy tâm, tùy tính. Về phần phát triển đến cảnh giới nào, đành cứ thuận theo tự nhiên thôi...

- Ngươi còn nói bậy, ta không thèm theo ngươi nữa!

Đoạn Ngọc Nhan tức giận đến nghiến răng, vô cùng xấu hổ.

Theo hội đấu giá tiến hành, các loại kỳ trân dị bảo liên tiếp xuất hiện, Dương Thiên Lôi chỉ có thể ngồi giương mắt mà nhìn. Nhất là kiện pháp bảo tiểu áp trục thứ một trăm, càng làm cho hắn kích động không thôi, cho dù Đoạn Ngọc Nhan cũng không ngoại lệ. Bất quá khiến Dương Thiên Lôi cùng Đoạn Ngọc Nhan ngoài ý muốn chính là, trong nháy mắt pháp bảo này xuất hiện không ít tu luyện giả lại hừ một tiếng...

- Thứ này mà cũng lấy ra bán, còn lưu phách gấp ba lần, giá cao như vậy ai muốn mua?

- Ở đây hẳn là có không ít tu luyện giả đã từng thấy qua, nhưng cũng có rất nhiều người chưa tham gia những lần bán đấu giá trước, cho nên ta sẽ giới thiệu một chút! Thánh khí thượng phẩm, pháp bảo thuần dương "Thiên Hỏa Tiên Lô"! Ẩn chứa chín chín tám mươi mốt loại thiên hỏa đỉnh cấp, ba mươi sáu loại trận pháp công phòng cường đại, có thể nhiếp cũng có thể luyện. Trọng yếu nhất chính là có được công năng luyện đan luyện khí cực kỳ cường hãn!

Thánh khí so với đạo khí cao hơn một tầng, so với tiên khí thấp hơn một tầng. tổng cộng có bốn cấp, thánh khí hạ phẩm, thánh khí trung phẩm, thánh khí thượng phẩm, cực phẩm thánh khí. Thánh khí trung phẩm ở bên ngoài Tam Thập Tam Thiên ngoại trừ những cao thủ ở các thế lực lớn ra, còn lại đều rất khó có được, càng đừng nói đến thánh khí thượng phẩm. Cho dù Đoạn Ngọc Nhan là thất trọng thiên cũng không có.

- Thứ tốt thế này không biết sẽ lưu phách thế nào đây?

Đoạn Ngọc Nhan cùng không ít tu luyện giả chưa từng tham gia hội đấu giá đều thầm nghĩ trong lòng, nhưng khi người bán đấu giá nói ra giá cả khởi phách, mọi người đều hiểu rõ nguyên nhân trong đó.

- Mười ức Nguyên Thần đan!

- Mười ức Nguyên Thần đan? Ngươi cho đây là thánh khí cực phẩm hả? Quá khoa trương rồi đấy!

- Đúng vậy! Hai ba ức may ra còn có lý...

Trong đám người nhất thời truyền ra tiếng nghị luận bàn tán.

Tuy rằng Thiên Hỏa Tiên Lô này không chỉ đơn giản là thánh khí thượng phẩm, chẳng những có trận pháp công kích cường hãn, phòng ngự chiến đấu, có thể hút đối thủ vào trong lô, dùng chín chín tám mươi mốt loại thiên hỏa đỉnh cấp để luyện hóa, nó còn là một tiên lô luyện đan luyện khí trân quý vô cùng, công dụng tuyệt đối là cường đại. Nhưng giá cả khởi phách là mười ức Nguyên Thần đan lại khiến cho tất cả mọi người đều lùi bước.

- Tuy giá cả khởi phách đắt, nhưng thứ này chỉ bán cho người biết hàng, bởi vì nó có được công năng luyện đan luyện khí cực kỳ cường đại, chân chính dùng trong chiến đấu lại chỉ là thứ yếu! Có ai ra giá không?

Người bán đấu giá cười lớn nói.

- Ta muốn nó...

Dương Thiên Lôi thấp giọng nói.

- Muốn cái gì mà muốn, mười ức Nguyên Thần đan đủ để mua được cực phẩm thánh khí đó. Đây bất qúa chỉ là thánh khí thượng phẩm mà thôi. Đồ ngu mới muốn!

Đoạn Ngọc Nhan nói.

- Thứ này cũng không chỉ đơn giản như vẻ bề ngoài, tên nào bán nó đi mới chân chính là thằng ngu!

Ánh mắt Dương Thiên Lôi lấp lánh nhìn chằm chằm Thiên Hỏa Tiên Lô, truyền âm với Đoạn Ngọc Nhan.

- Có gì đặc biệt?

Đoạn Ngọc Nhan có chút kinh ngạc hỏi, bất quá quen biết Dương Thiên Lôi một thời gian, nàng biết rằng Dương Thiên Lôi đã nói như vậy, tất nhiên phát hiện ra chỗ trân quý của nó.

- Ngươi xem bề ngoài lô đi, cổ xưa không? Khí tức, có cổ xưa không? Nhìn những phù văn điêu khắc bên ngoài xem, ngươi thấy bao giờ chưa? Còn nữa, ta với nó hữu duyên. Hắc hắc... Phách! Phách! Chờ ca có tiền nhất định sẽ mua ngươi!

Dương Thiên Lôi nói cùng Đoạn Ngọc Nhan, vừa nói lại vừa âm thầm nguyền rủa.

Đoạn Ngọc Nhan không nói nên lời trợn mắt nhìn Dương Thiên Lôi:

- Nhất định sẽ lưu phách, ngươi không cần rủa vậy đâu!

Quả nhiên đúng như lời Đoạn Ngọc Nhan, chờ tròn một phút đồng hồ cũng không có bất kỳ người nào ra giá.

Cho dù là một vài tu luyện giả thuộc đan đạo cùng khí đạo cũng không có chút hứng thú nào. Một pháp bảo đã chiến đấu lại còn luyện khí luyện đan, rốt cuộc là như thế nào? Một ức Nguyên Thần đan còn có thể mua được pháp bảo thượng phẩm công kích phòng ngự tương đối mạnh rồi, mà một ức Nguyên Thần đan đồng dạng cũng có thể mua được lò luyện đan thánh khí thượng phẩm càng tốt hơn. Tổng cộng cũng chỉ đến hai ức mà thôi.

- Phù... Tốt lắm! Chờ khi nào bán đấu giá hoàn tất, chúng ta lại tới Thần Thông Các, lần này bán nhiều thần thông một chút, tiên lô này ta nhất định phải mua được!

Dương Thiên Lôi hưng phấn truyền âm nói.

- Ngươi nói thật hả?

- Đương nhiên thật! Được rồi, ta biết nàng muốn nhanh chóng quay về Cửu Dương Cung, yên tâm, sẽ không để ngươi phải vô công đi theo ta, thời gian rảnh, ta lại dạy nàng thêm một vài thần thông pháp tắc khác, cam đoan ngươi sẽ thỏa mãn! Lại nói, bây giờ chúng ta trở về Cửu Dương Cung khẳng định tuyệt đối không an toàn, Tiếu Phách nào có thể bỏ qua dễ dàng như vậy? Nói không chừng đã sớm chạy tới đó chờ chúng ta rồi!

Dương Thiên Lôi nói!

Ủng hộ chỉ với 1 click và 5s ! (http://adf.ly/C4xmH)


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.