Huyền Thiên

Chương 588: Chương 588: Thần Táng Sơn. (Hạ)




Do đó, lúc tiếp nhập, mấy vạn cao thủ Thần Đạo Cửu cấp, nhất thời dựa theo phân tổ trước đó, cấu thành mười người một tiểu đội, một người dẫn chín người phi hành, thay phiên ra trận.

Dương Thiên Lôi lại căn bản không cần tự mình cố sức, mười lăm người Tiếu Vân, Tiếu Tình trên danh nghĩa là "đạo lữ" đem hắn hầu hạ thoải mái. Hơn nữa, căn bản không cần lãng phí ba ngày. Tuy rằng bọn họ căn bản không cần phải thay phiên phi hành, nhưng dưới Dương Thiên Lôi an bài, mười lăm nữ nhân vẫn thay phiên. Trừ người có trách nhiệm ra, Dương Thiên Lôi và những người khác tiến nhập Càn Khôn Tụ. Đương nhiên chỉ là biểu hiện ra tiến nhập Càn Khôn Tụ mà thôi, trên thực tế đều đã tiến nhập Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình.

Đồng thời khởi động thời không pháp tắc, bắt đầu tu luyện. Đám Địa giai đỉnh phong cao thủ Tiếu Tình cũng không phải khởi động Âm Dương Niết Bàn Kinh một lần, là có thể để Dương Thiên Lôi hoàn toàn lĩnh ngộ, càng không nói tới Thiên Giai cao thủ Tiếu Vân.

Do đó, thời gian ba ngày, Dương Thiên Lôi liền hoàn toàn chìm đắm trong tu luyện. Thẳng đến lúc tới được Thần Khấp Tinh, hắn mới thần thanh khí sang ra ngoài.

Lúc này, hắn đã học được mọi thứ trên người chúng nữ và Tiếu Vân. Đồng thời đột phá Nhân Giai đỉnh phong chi cảnh, bước vào Địa giai sơ cảnh!

Bất quá, Dương Thiên Lôi đã ẩn giấu đi, những người khác căn bản nhìn không ra.

- Ầm ầm...

Từng đợt ba động không gian kịch liệt, mọi người rốt cục đi tới Thần Khấp Tinh trong truyền thuyết.

- Đây chính là hạch tâm của Thần Khấp Tinh, Thần Táng Sơn!Khi mọi người từ trong không gian hỗn loạn đi ra, thanh âm của Tiếu Thượng truyền vào trong tai mọi người.- Còn cách Cửu Tinh Liên Châu vài ngày. Một khi Cửu Tinh Liên Châu hình thành, Thần Khấp Chi Lệ liền rơi xuống! Bất quá, các ngươi nhớ kỹ chỉ có trên đỉnh núi mới gặp được Thần Khấp Chi Lệ. Đến lúc đó tất là cục diện tranh đoạt. Do đó, có thể đạt được không, phải dựa vào bản thân các ngươi! Còn có, trừ ngũ gia, bát điện, thập tông cùng với đệ tử của mấy thế lực lớn của Vô Cực Tinh Vực ra, những người khác giết không cần hỏi! Thêm một ngoại nhân, các ngươi liền mất đi một cơ hội! Mười đại đoàn phân vùng tiến nhập đi sao! Có chuyện gì, trước tiên cho ta biết! Phân tán ra đi!

Theo tiếng nói của Tiếu Thượng, mấy vạn cao thủ Thần Đạo Cửu cấp, nhất thời chia làm mười đội ngũ, rất nhanh hướng các khu vực ở Thần Táng Sơn tản ra. Mà hơn nghìn gã Chân Thần Cảnh cao thủ thì đều bất động tại chỗ, chờ đợi mệnh lệnh của Tiếu Thượng.

- Ngọn núi ở hạch tâm của Thần Táng Sơn, trong phương viên mười vạn dặm là khu vực của Chân Thần Cảnh. Có đạo lữ thì cùng đạo lữ một tổ, không có thì hai ba người một tổ. Nhớ kỹ, các ngươi đều là đệ tử của Trảm Ma Tông. Bất kỳ ai gặp nạn đều phải hội báo cho ta trước tiên! Còn có, ngọn núi cao nhất ở hạch tâm, các ngươi ai cũng không được bước vào! Bằng không ngay cả ta cũng không thể bảo trụ tính mệnh của các ngươi được! Đi thôi!

- Chủ nhân, chủ nhân!Nghe được Tiếu Thượng nói, chúng nữ nhất thời nhìn về phía Dương Thiên Lôi. Thế nhưng khiến các nàng kỳ quái là lúc này Dương Thiên Lôi dĩ nhiên ngẩn ngơ nhìn dưới Thần Táng Sơn. Trong ánh mắt tràn ngập kinh hoảng, sắc mặt tái nhợt, hơn nữa còn đầy mồ hôi lạnh. Tiếu Vân và Tiếu Tình vội vàng lớn tiếng gọi. Mà Tiếu Vân cũng đồng thời nắm lấy tay Dương Thiên Lôi Dương Thiên Lôi, thần niệm của Chân Thần Cảnh Thiên Giai cường hãn quán trong não hải của hắn.

- Ầm...

Một tiếng nổ vang trong não hải của Dương Thiên Lôi, khiến hắn giật mỉnh một cái, rốt cuộc tỉnh táo lại. Nhưng trong ánh mắt vẫn tràn ngập kinh hoảng.

- Chủ nhân...ngươi làm sao vậy? Đi, chúng ta đi trước lại nói!Tiếu Vân truyền âm hỏi.

- Đi?

- Tiếu Thượng đã ra lệnh cho chúng ta xuất phát! Trong vòng mười vạn dặm xung quanh ngọn núi cao nhất, tùy tiện chúng ta đi lại!

Lúc này, Dương Thiên Lôi Dương Thiên Lôi cũng thấy rất nhiều Chân Thần Cảnh cao thủ đã tản ra. Vội vàng đáp ứng một tiếng, cũng cùng mười lăm đạo lữ hóa thành một đạo lưu quang, hướng khu vực mười vạn dặm quanh hạch tâm của Thần Táng Sơn đi tới.

Giờ khắc này, trong lòng Dương Thiên Lôi khiếp sợ vô cùng. Vừa rồi sở dĩ thất thần, hoàn toàn là vì trong nháy mắt hắn bước vào Thần Khấp Tinh, liền rơi vào trong một loại ảo cảnh ảo cảnh quỷ dị. Nguyên bản hắn chỉ là nhìn những ngọn núi tựa như bia mộ, cảm ứng khí tức cổ xưa mà thê lương. Chỉ là hắn vừa nhìn đén, trong não hải liền xuất hiện một vài bức họa quỷ dị, khiến hắn hoàn toàn chìm đắm trong đó. Nếu như không phải chúng nữ nhắc nhở, hơn nữa Tiếu Vân phát ra thần niệm, Dương Thiên Lôi e rằng còn chưa tỉnh táo lại được.

Nhưng hiện tại ngẫm lại toàn bộ, cũng khiến trong lòng Dương Thiên Lôi khiếp sợ.

Khắp bầu trời thần ma bay lượn, đại chiến hủy thiên diệt địa, cưỡng hãn khiến Dương Thiên Lôi trợn mắt há mồm. Thiên uy vô thượng cùng đủ loại thiên địa tạo hóa pháp bảo, đó là loại kinh tâm động phách thế nào? Phải biết rằng, lúc này Dương Thiên Lôi đã Chân Thần Cảnh Địa giai sơ cảnh cao thủ. Chân Thần Cảnh Thiên Giai cao thủ hắn cũng kiến thức qua, thế nhưng so sánh với ảo cảnh vừa mới nhìn được, hắn có thể khẳng định, nếu mình ở trong đó, e là trong nháy mắt sẽ hôi phi yên diệt!

Đó căn bản không phải không gian Chân Thần Cảnh cao thủ có thể sinh tồn, trước mặt thần ma, bọn họ ngay cả con kiến hôi cũng không bằng!

Thần Táng Sơn, Thần Táng Sơn!

Lẽ nào những ngọn núi như bia mộ kia thực sự là mộ địa của thần ma?

Thần Khấp Chi Môn, tiên cảnh không gian kia lại là cái gì, cùng thần ma có quan hệ gì không?

Ngay khi Dương Thiên Lôi theo chúng nữ phi hành, trong đầu lại hiện lên nghi hoặc, bỗng nhiên, một cổ khí tức kỳ dị xuất hiện trong lòng hắn. Khiến Dương Thiên Lôi dừng lại!

Triệu hoán!

Khí tức triệu hoán kỳ dị, cổ khí tức cổ xưa từ rất xa phảng phất như đang triệu hoán Dương Thiên Lôi.

Cùng lúc đó, Dương Thiên Lôi cảm ứng được rõ ràng,, Minh Huyền Bảo Khố trong Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình dĩ nhiên quỷ dị bắt đầu run rẩy!

- Minh Huyền Bảo Khố!Dương Thiên Lôi bị hiện tượng thần bí làm cho khiếp sợ tột đỉnh, lẽ nào Minh Huyền Bảo Khố và Thần Táng Sơn có liên quan? Hay là nói, Ngô Minh Huyền và Thần Táng Sơn có liên quan?

- Chủ nhân, sao vậy?Tiếu Tình hỏi.

- Đi theo ta!Dương Thiên Lôi bỗng nhiên xé rách hư không, mang theo chúng nữ rất nhanh hướng một phương hướng bay tới.

Hơn mười phút, Dương Thiên Lôi xuất hiện ở ngoài trăm vạn dặm, tràng cảnh phía dưới hiển nhiên đã đến sát biên giới của Thần Táng Sơn.

Nửa ngọn núi này chính là nơi phát ra cổ triệu hoán kia. Lực triệu hoán càng trở nên rõ ràng, mà cả Minh Huyền Bảo Khố Minh Huyền Bảo Khố rung động cũng càng thêm kịch liệt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.