Huyền Thiên

Chương 549: Chương 549: Ta muốn cùng ngươi, có thể chứ?




Tam Thiên Đại Đạo, Đại Phong Ấn Thuật!

Phong ấn không gian phương viên trăm dặm, trừ phi Long Cửu Tinh là Chân Thần Cảnh có thực lực siêu việt Dương Thiên Lôi, hoặc pháp lực đủ để xé rách phong ấn của Dương Thiên Lôi, bằng không, hắn không thể nào xé rách hư không!

Long Cửu Tinh biết rõ, nếu tiếp tục kéo dài, chỉ sợ hắn sẽ bị đối phương làm mệt chết.

- Ngao!

Bỗng nhiên Long Cửu Tinh phát ra tiếng Long ngâm vang vọng thiên địa, Long thân cực lớn, trong chốc lát phát ra một tiếng nổ đùng đùng, năng lương toàn thân, bắt đầu ngưng tụ một cách điên cuồng, tiếng Long ngâm khủng bố lập tức biến thành thực chất, công kích về phía Dương Thiên Lôi!

Long Khiếu Cửu Thiên!

Vào thời khắc này, Trương Tử Hàm phất tay phát ra một đạo kết giới thủ hộ chúng nữ.

- Hô!

Long thân mấy trăm trượng, sau mấy lần vặn eo, một quả cầu năng lượng cường đại từ trong thể nội hắn hiện ra, cái miệng mở lớn, một đoàn năng lượng vô cùng cường đại,đột nhiên bắn ra! Trong chốc lát ngưng tụ thành một đạo khí tức hủy thiên diệt địa, nương theo âm ba công kích khủng bố, đánh về phía Dương Thiên Lôi.

Một kích cường đại nhất!

Long Khiếu Cửu Thiên là chiêu thức kết hợp Long tức của Chân Thần Cảnh, hai hợp thành một.

Thời gian lúc này như dừng lại, một kích mạnh mẽ như thế, dù là Trương Tử Hàm và Nguyễn Hi Vũ cũng biến sắc!

Hai người biết rõ, Dương Thiên Lôi nhất định phải xuất tuyệt chiêu, ít nhất cũng phải vận dụng Lăng Hi và thần kiếm!

Nhưng mà, nhị nữ không tưởng tượng được, tròng mắt của Dương Thiên Lôi hiện ra một tia cuồng nhiệt, trong chốc lát, hai tay của hắn khoanh tròn trước người, hình thành một đạo hào quang đen kịt!

Thời điểm nhìn thấy đạo hào quang đen kịt này, Trương Tử Hàm và Nguyễn Hi Vũ đều nhìn về phía đối phương, trong ánh mắt mang theo một tia thần sắc không thể tưởng tượng nổi!

Lỗ đen!

Dương Thiên Lôi khoanh tròn hai tay để hình thành lỗ đen như Đại Thiên Kiếp.

Lỗ đen bắt đầu thành hình, lúc đầu chỉ có đường kính một mét, nhưng Dương Thiên Lôi càng xoay tròn vòng tay, lỗ đen cũng bắt đầu xoay tròn, xoay tròn một cách điên cuồng,đường kính lỗ đen không ngừng mở rộng ra.

Đường kính lỗ đen biến thành mấy trăm trượng!

Một vòng xoáy khủng bố.

Giống như muốn thôn phệ toàn bộ thiên địa.

Thời điểm công kích khủng bố của Long Cửu Tinh va chạm vào lỗ đen, không hề có âm thanh nào phát ra!

Một màn này, giống như lỗ đen bắt đầu hình thành Đại Thiên Kiếp, thời điểm hấp thu năng lượng trong thiên địa, giống như đúc.

- Răng tắc...

Sau khi thôn phệ toàn bộ năng lượng trong công kích của Long Cửu Tinh, lỗ đen biến thành lớn hơn, bỗng nhiên phát ra một đạo lôi đình khủng bố, lôi đình đen như mực, nếuđây là hắc sắc lôi đình của Đại Thiên Kiếp thật sự, Long Cửu Tinh sẽ không kịp phản ứng, dù phản ứng kịp thời, cũng vô lực phản kháng, đánh lên thân thể khổng lồ của hắn!

- Ầm ầm!

- Phốc! Rắc...

Sau đó tất cả mọi người nghe được một tiếng nổ rất lớn, miệng của Long Cửu Tinh phun ra một ngụm máu, Long lân toàn thân, rơi ra vô số mảnh.

- Thu!

Đúng lúc này, trong miệng của Dương Thiên Lôi phát ra từng tiếng uống nước, một đạo ngũ sắc quang hoa bao quanh Long Cửu Thiên đang trọng thương, trong nháy mắt thân thể mấy trăm trượng biến mất vô ảnh vô tung!

- Thiên Lôi, bọn này!

Đúng lúc này, bỗng nhiên Nguyễn Hi Vũ dẫn theo chín mươi sáu tên Thần Đạo Cửu cấp và Long Cao Thiên tới trước mặt Dương Thiên Lôi.

Dương Thiên Lôi mỉm cười, ngũ sắc hoa quang lại xuất hiện.

Toàn thắng!

Chúng nữ không bị bất cứ tổn thương nào.

Sau khi thu tất cả kẻ địch vào Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình, Dương Thiên Lôi nhìn thấy chúng nữ không ai bị thương nên liền thờ ra.

Không thể giết không sao, lợi dụng lũ phế vật này còn thoải mái hơn cả giết chúng.

- Hì hì...

Tiểu Bạch đã trổ mã thành một thiếu nữ tuyệt mỹ, nhưng tính cách vẫn không biến hóa chút nào. Sau khi thấy Dương Thiên Lôi hoàn thành nhiệm vụ, liền cười một tiếng, bổ nhào lên người Dương Thiên Lôi, thân thể của nàng lúc này quá lớn, cho nên muốn ngồi lên vai Dương Thiên Lôi là chuyện không có khả năng, cho nên nha đầu này cải biến phương thức, cưỡi lên cổ Dương Thiên Lôi.

Vì tư thế này, Dương Thiên Lôi muốn dọn dẹp nha đầu này, nhưng chúng nữ nhất trí ủng hộ tiểu Bạch, thời điểm mới bắt đầu Dương Thiên Lôi còn có chút kinh diễm và khiếp sợ.

Nhưng bây giờ, Dương Thiên Lôi thấy như vậy mới có phong cách!

Dương Thiên Lôi phất tay mở kết giới Trảm Không Kiếm Phái ra, trong chốc lát tiếng hoan hô không còn bị kết giới ngăn cản liền vang vọng trong thiên địa.

Phong Mã Ngưu, Vũ Đại Lãng, Dương Thiên Ngạo đều ngự kiếm quang, nhanh như thiểm điện xuất hiện trước mặt Dương Thiên Lôi và chúng nữ.

- Lão đại khỏe, các vị chị dâu khỏe!

Phong Mã Ngưu tràn ngập kinh hỉ gọi. Vũ Đại Lãng chất phác nhưng trong ánh mắt hắn tràn ngập kích động và mừng rõ, Dương Thiên Ngạo vô thanh vô tức, nhưng ánh mắt cũng nóng bỏng như Vũ Đại Lãng.

- Còn không mau tới đây, bái kiến lão đại và các chị dâu?

Đúng lúc này, Dương Thiên Lôi không thể tin nổi, nhìn thấy Phong Mã Ngưu quay đầu lại hô lớn.

Trong chốc lát hai đạo thân ảnh quen thuộc nhanh như thiểm điện, cưỡi kiếm quang bay đến bên cạnh Phong Mã Ngưu và Dương Thiên Ngạo, chính là bào hao nữ Tằng Cách La Mẫu và tiểu la lị Hoàng Niếp Niếp.

Tằng Cách La Mẫu, khuôn mặt đỏ bừng, bộ ngực lớn mông bưṂ. Nhất là bờ mông phi thường hấp dẫn, đang xấu hổ và e sợ đứng bên cạnh Phong Mã Ngưu, nhìn Dương Thiên Lôi đầy cung kính, nói:

- Bái kiến lão đại, bái kiến các chị dâu!

Tiểu mỹ nữ mới trổ mã Hoàng Niếp Niếp cũng đỏ mặt, con mắt xinh đẹp nhìn Dương Thiên Lôi mấy giây. Trong mắt hiện lên một tia u oán, hướng tới gần Dương Thiên Ngạo một chút, nhẹ nhàng gật đâu với Dương Thiên Lôi và chúng nữ.

Bỏ qua thôi, ban đầu Dương Thiên Lôi nhiệt tình thân cận nàng, nàng không hiểu, cũng không có bất kỳ tình yêu nam nữ nào. Bây giờ Dương Thiên Lôi càng tiến càng cao, thời điểm khoảng cách càng ngày càng xa, nàng có nghĩ đến nhưng đành bất lực. Mà những năm này cùng Dương Thiên Ngạo, Phong Mã Ngưu, Vũ Đại Lãng tu luyện cùng một chỗ, nàng cảm thấy Dương Thiên Ngạo bị động nhưng nhiệt tình như lửa, Phong Mã Ngưu hèn mọn bỉ ổi kích động, khoảng cách giữa hai người càng gần, nhưng hai người vẫn chưa xác lập thái độ.

Nhưng hôm nay, ở trước mặt Dương Thiên Lôi, nhất là nhìn thấy nhiều mỹ nữ ở bên cạnh Dương Thiên Lôi, và cường đại đến mức không thể tưởng tượng được, nội tâm của nàng giãy dụa mấy giây, rốt cục đã làm ra lựa chọn!

Cho dù Dương Thiên Ngạo hiện giờ có tu vi không bằng nàng, cho dù Dương Thiên ngạo có rất nhiều điểm chưa phù hợp với yêu cầu của nàng, cho dù Dương Thiên Ngạo vẫn chưa nói yêu thích mình, nhưng nàng vẫn đưa ra quyết định.

Chương 549: Ta muốn cùng ngươi, có thể chứ? (Hạ)

Đối với Dương Thiên Lôi bắt đầu sinh ra kinh ngạc và sùng bái, nhưng đã lén lút che giấu trong nội tâm, ít nhất, nàng và Dương Thiên Ngạo ở cùng một chỗ, cuộc sống sau này của nàng, nàng vẫn còn cơ hội nhìn thấy hắn, nhìn thấy hắn huy hoàng, nhìn thấy sự tích truyền kỳ của hắn.

Chỉ như vậy là đủ rồi!

- Khốn khiếp...

Dương Thiên Lôi mở to mắt, ánh mắt mang theo một tia hèn mọn bỉ ổi nhìn Phong Mã Ngưu và Tằng Cách La Mẫu đang đứng bên cạnh hán, nhất là bờ mông mê người của Tằng Cách La Mẫu, Dương Thiên Lôi lập tức hiểu ra nguyên nhân hai người ở cùng một chỗ, Phong Mã Ngưu thằng này thích nhất là nữ nhân mông lớn, dung mạo chỉ là phụ. Không hề nghi ngờ, Tằng Cách La Mẫu rất thỏa mãn tinh nhãn của thằng này.

Mà Dương Thiên Ngạo và Hoàng Niếp Niếp có thể đi cùng một chỗ, điều này đã làm cho Dương Thiên Lôi cảm thấy kinh ngạc, nhất là ánh mắt Hoàng Niếp Niếp nhìn mình, làm cho Dương Thiên Lôi cảm thấy khác thường, nhưng mà, hắn giả bộ như không biết. Đúng như suy nghĩ của Hoàng Niếp Niếp, sai thì bỏ qua, huống chi lúc trước Dương Thiên Lôi không tiếp thu được cách nghĩ của Hoàng Niếp Niếp, lúc trước tiếp cận Hoàng Niếp Niếp là vì hắn phát hiện ra Lăng Hi.

Nhưng mà, đúng lúc này, Dương Thiên Ngạo đập nhẹ vào tay cảu Hoàng Niếp Niếp, lui ra sau hai bước, truyền âm cho Hoàng Niếp Niếp:

- Niếp Niếp, dũng cảm lên, ngươi không thích ta,ta biết.

- Đại Lãng, ngươi thế nào?

Dương Thiên Lôi nhìn Vũ Đại Lãng chất phác, tươi cười hỏi.

- Ta và Đại Lãng vẫn một mình, Tâm Phong thì đang tu luyện!

Vũ Đại Lãng vẫn không nói gì, Dương Thiên Ngạo đi lên mỉm cười nói ra.

- Thiên Ngạo ca...

Phong Mã Ngưu muốn nói cái gì đó, nhưng Dương Thiên Ngạo truyền âm cho hắn, làm cho Phong Mã Ngưu ngậm miệng lại.

- Đừng hồ đồ, Niếp Niếp thích Thiên Lôi!

Tuy Dương Thiên Ngạo không nói nhiều lắm, nhưng ánh mắt và tâm tình lại vượt xa Phong Mã Ngưu và Vũ Đại Lãng. Từ khi Hoàng Niếp Niếp theo chân bọn họ đi tu luyện, dùhai người có rất nhiều thời gian ở chung, nhưng đa số thời gian, Hoàng Niếp Niếp chỉ hỏi về tin tức của Dương Thiên Lôi, trước kia, Phong Mã Ngưu vui đùa thì được, nhưng hiện tại, nhìn thần sắc của Hoàng Niếp Niếp, Dương Thiên Ngạo đã hiểu, lúc này, tuyệt đối không được vui đùa.

- Cái ngươi nên cố sức a, vẫn là tiểu Phong lợi hại!

Dương Thiên Lôi sao không nhìn ra Dương Thiên Ngạo và Hoàng Niếp Niếp có mờ ám? Nhưng mà, vẫn giả bộ như không thấy mà thôi.

- Đâu có đâu có, có lợi hại cũng không bằng lão đại, lão đại, ngươi vẫn chưa giới thiệu bọn ta về các vị chị dâu mới a?

Vẻ mặt Phong Mã Ngưu sùng bái nhìn Dương Thiên Lôi, nói.

- Xuống rồi nói sau, lão gia tử và sư phụ đang nhìn kìa.

Dương Thiên Lôi đánh nhẹ vào ngực Phong Mã Ngưu một quyền, nói.

Nói xong, mọi người đi trong tiếng hoan hô rung trời, từ từ đáp xuống Tiên Kiếm Tháp.

Hoàng Niếp Niếp nhìn bóng lưng Dương Thiên Lôi từ từ hạ thấp xuống, khuôn mặt nhỏ nhắn trở nên đỏ bừng, dũng cảm sao? Hắn sẽ tiếp nhận sao? Không có lời nói của Dương Thiên Ngạo, nàng tưởng tượng được, chỉ sợ sau này mình sẽ ít có cơ hội nhìn thấy hắn, mình thật sự thích hắn không? Hay chỉ là sùng bái, ngưỡng mộ? Hoàng Niếp Niếp vẫn không hiểu nổi mình, nhưng mà, những năm này nàng đã thành thục, thân ảnh của Dương Thiên Lôi cứ quanh quẩn trong trái tim của nàng.

Lần đầu tiên, lúc đi ra ngoài bị hắn đè xuống, thời điểm Trương Tử Hàm ngoài ý muốn bước vào di tích và gặp lại, Dương Thiên Lôi đại chiến với Hải Đại Phú, tràng cảnh của Lôi Hoành, bên trong di tích, nhân vật bát đại môn phái tới thi đấu trao đổi. Dương Thiên Lôi biểu hiện đã làm cho nàng động tâm, không lúc nào mà nàng không nhớ đến hắn.

Trước kia bỏ qua, hiện tại sẽ bỏ qua không?

Rốt cuộc Hoàng Niếp Niếp cố lấy hết dũng khí, dù hắn không tiếp thụ, nàng sẽ cảm thấy, nàng đã làm hết sức!

Thân hình nhoáng một cái, Hoàng Niếp Niếp nhanh chóng đi tới bên người Dương Thiên Lôi, chúng nữ nhìn soi mói, Dương Thiên Lôi kinh ngạc, nhẹ nhàng kéo ống tay áo của Dương Thiên Lôi, đỏ bừng cả mặt, tim đập nhanh hơn, hô hấp dồn dập, nhưng rất kiên định hỏi:

- Ngươi đã từng nói, nếu có người khi dễ ta, ngươi sẽ giúp ta, đúng không?

- Ách... Đúng! Ai khi dễ ngươi? Ca sẽ giúp ngươi dẹp hắn.

Đúng là Dương Thiên Lôi đã từng nói thế.

- Tạm thời không có, nhưng mà... Ta sợ sau này sẽ có, cho nên... Ta muốn đi cùng ngươi, có thể chứ?

Hoàng Niếp Niếp ngẩn cái đầu nhỏ lên nhìn Dương Thiên Lôi nói ra. Đây là lần duy nhất nàng nói, cũng là lần duy nhất làm, chỉ cần có thể đi theo Dương Thiên Lôi, sẽ có cơhội, không phải sao?

Nhưng mà, Dương Thiên Lôi nghe thấy lời này của Hoàng Niếp Niếp, cũng rất xoắn xuýt, nhất là còn chúng nữ ở bên cạnh, hắn nên trả lời thế nào?

Nhưng mà, đúng lúc này, một đạo thân ảnh bạch quang sáng chói bỗng nhiên từ mi tâm Dương Thiên Lôi xuất hiện, chính là Lăng Hi khuynh quốc khuynh thành, thân ảnh hoàn mỹ không tỳ vết, vào lúc này, xuất hiện ở trước mặt mọi người.

- Có thể.

Làm cho chúng nữ và tất cả mọi người không thể tưởng tượng được, Hoàng Niếp Niếp cũng không thể ngờ được lại có một mỹ nữ như thiên tiên xuất hiện đột ngột như vậy, thân thiết đứng bên cạnh nàng, nói thay cho Dương Thiên Lôi.

- Ngươi... Ngươi là?

Ánh mắt Hoàng Niếp Niếp ngây ngốc nhìn dung mạo khuynh quốc khuynh thành hoàn mỹ không tỳ vết của Lăng Hi, trong nội tâm xuất hiện một cảm giác quen thuộc, nhưng nàng có thể khẳng định, nàng chưa từng gặp qua Lăng Hi, cũng không biết vì sao Lăng Hi lại có thể xuất hiện từ mi tâm của Dương Thiên Lôi. Hơn nữa khí tức của Lăng Hi, Hoàng Niếp Niếp có thể cảm ứng được, tu vi của nàng tuyệt đối cùng cảnh giới với Trương Tử Hàm, Nguyễn Hi Vũ.

- Lăng Hi! Niếp Niếp, sau này ngươi sẽ biết rõ ta là ai!

Lăng Hi mỉm cười thân thiết, nói.

Lăng Hi không giải thích, làm cho Hoàng Niếp Niếp càng ngày càng nghi hoặc.

Tuy chúng nữ kinh ngạc, nhưng Lăng Hi đã nói vậy, các nàng cũng không có lý do để phản đối, hơn nữa Lăng Hi không giải thích, nhưng chúng nữ đã nghĩ ra một chút gì đó.

...

Sau khi Dương Thiên Lôi bọn và mọi người bước vào Ngự Kiếm Tiên Cung, cả Trảm Không Kiếm Phái vang lên tiếng hoan hô điên cuồng, mấy trăm vạn đệ tử mới nhập môn, trong đó tuyệt đại đa số đều vì thần tượng Dương Thiên Lôi mà gia nhập môn phái. Ngày hôm nay, khi nhìn thấy chân thân của Dương Thiên Lôi, hơn nữa lại xuất hiện trong tràng diện cực kỳ rung động, làm cho bọn họ lâm vào điên cuồng!

Cường đại, trước tình hình nhìn giống như không thể chống cự, nhưng lại bị Dương Thiên Lôi và chúng nữ hóa giải dễ dàng. Hơn nữa đối phương chính là người Long gia VôCực tinh vực, điều này có ý nghĩa gì? Lúc này mọi người lâm vào trong trạng thái hưng phấn, dù là mặt mo như Phong Vô Kỵ cũng cảm thấy kích động.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.