Huyền Thiên

Chương 581: Chương 581: Tà bất thắng chính






- Được! Dương Thiên Lôi đáp ứng một tiếng, thân hình hai người nhất thời tách ra, trong sát na, khí tức cả hai liền điên cuồng đề thăng.

Quanh thân Dương Thiên Lôi tản mát ra Hạo Nhiên Chính Khí bàng bạc,trong sát na liền bao phủ phòng tu luyện.

Giờ khắc này, thân thể cũng không cao lớn của hắn, dĩ nhiên khiến Tiếu Tình có một loại cảm giác đỉnh thiên lập địa, ngạo nghễ giữa thiên địa!

Bất quá, cảnh giới của Dương Thiên Lôi chung quy thấp hơn Tiếu Tình một cảnh giới. Hơn nừa kém ba tầng thứ, Tiếu Tình là Địa giai đỉnh phong chi cảnh trong nháy mắt liền để khí tức của mình hoàn toàn ngăn chặn Dương Thiên Lôi.

- Ta xuất thủ! Dương Thiên Lôi trầm giọng nói, đồng thời, cả người nhát thời phát ra tiếng hét lớn, bỗng nhiên công hướng Tiếu Tình.

Dương Thiên Lôi vẫn là lần đầu tiên cùng Địa giai đỉnh phong chi cảnh cao thủ chiến đấu. Lần này, Dương Thiên Lôi đã biết mục đích của Tiếu Tình, do đó không hề dùng bất cứ lực lượng gì khác, mà là muốn dựa vào lực lượng tự thân cùng nàng đánh một trận.

- Ầm ầm.. Sau một lát, trong phòng tu luyện liền bộc phát ra một tiếng nổ kinh khủng. Thân ảnh hai người khó khăn xê dịch, năng lượng lan tràn khắp không gian. Từng đạo thần thông pháp tắc không ngừng từ giữa hai người phát ra. Đối mặt với Tiếu Tình siêu việt bản thân ba tầng, Dương Thiên Lôi đem thể xác và tinh thần đều dung nhập trong chiến đấu.

Thế nhưng dù vậy, trên pháp lực, Dương Thiên Lôi vẫn bị Tiếu Tình hoàn toàn áp chế. Chỉ có thần niệm biến thái của Dương Thiên Lôi miễn cưỡng có thể đạt được trình độ cùng Tiếu Tình chống lại. Hơn nữa, Dương Thiên Lôi không có chút cố kỵ, Tam Thiên Đại Đạo, các loại thần thông pháp tắc đều hạ bút thành văn.

Tiếu Tình tuy rằng bằng vào ưu thế cảnh giới chiếm thượng phong tuyệt đối. Thế nhưng càng đánh càng kinh ngạc, nàng cũng càng cao hứng. Bởi vì, Dương Thiên Lôi càng cường đại, địa vị sau này của nàng cũng càng cao. Hơn nữa, nàng tin tưởng vào cấm chế cường đại mà sư phụ Tiếu Thượng bày trên người mình, chỉ cần cùng Dương Thiên Lôi giao hợp. Như vậy hắn sẽ giống như tám gã thủ hạ Thiên Giai cao thủ của Võ Thanh, hoàn toàn quy thuận dưới trướng Tiếu Thượng.

- Đại Phong Ấn Thuật, Đại Kịch Độc Thuật, Đại Thuấn Di Thuật Đại Quang Minh Thuật...

Tiếu Tình đã kinh hãi trợn trừng mắt, thế nhưng thần thông pháp tắc của Dương Thiên Lôi vẫn cuồn cuộn không ngừng phát ra. Lúc này, cho dù nàng đã đem thực lực đề thăng tới thập thành, muốn bắt được Dương Thiên Lôi cũng không dễ dàng. Thực lực như vậy, nếu tấn chức tới Địa giai sẽ là khái niệm gì?

Thế lực phía sau hắn, rốt cuộc là môn phái nào? Vì sao lại biến thái như vậy?

Tiếu Tình tuy rằng cũng là thành viên trung tâm của Trảm Ma Tông, nhưng bí mất của Trảm Ma Tông nàng biết hữu hạn. Lúc này, Tiếu Thượng đương nhiên sớm đã biết thân phận chân chính của Dương Thiên Lôi. Nhưng Tiếu Tình lại không biết. Mà chỉ biết thân phận Tiêu Thiên của hắn là giả mà thôi.

- Hô... Khi hai người đại chiến đủ hai canh giờ, Tiếu Tình và Dương Thiên Lôi mớ thở dài một hơi. Dương Thiên Lôi đương nhiên thoải mái, còn Tiếu Tình cũng đạt được mục đích. Hai canh giờ ngắn ngủi, Tiếu Tình ở trên người Dương Thiên Lôi dĩ nhiên thấy trên trăm loại Tam Thiên Đại Đạo. Đây quả thực là sự tình có ý tứ. Điều này làm cho Tiếu Tình đối với đạt được Dương Thiên Lôi càng khát vọng, chỉ cần có được hắn, hai người trở thành đạo lữ. Sau này nàng có thể từ trên người hắn học được rất nhiều. Điểm ấy không thể nghi ngờ.

- Thiên ca, ngươi thật lợi hại, chờ ngươi tấn chức đến Địa giai, ta khẳng định không phải đối thủ của ngươi... Thiên ca... Chúng ta hôm nay liền trở thành chân chính đạo lữ...được không? Tiếu Tình đã đi tới bên cạnh Dương Thiên Lôi, ôm lấy hắn, dựa đầu vào ngực hắn, ôn nhu nói. Khuôn mặt xinh đẹp của nàng giờ khắc này dĩ nhiên mang theo một tia đỏ ửng.

Tuy rằng rõ ràng là đang chấp hành nhiệm vụ, nhưng Tiếu Tình chung quy vẫn bảo trì tấm thân xử nữ gần hai mươi vạn năm, khi chân chính muốn phát sinh, ít nhiều vẫn có chút thiếu nữ e thẹn.

- Tốt...tốt.. Móng vuốt hèn mọn của Dương Thiên Lôi đã run rẩy ôm lấy eo nhỏ tinh tế của Tiếu Tình.

- Ôm ta đi phòng tắm... Tiếu Tình tựa đầu trong lòng Dương Thiên Lôi, thấp giọng nói.

- Hắc. Dương Thiên Lôi ứng một tiếng, ôm lấy Tiếu Tình bước nhanh đi đến phòng tắm. Cùng lúc đó, ở trong đầu nói: - Lăng Hi, sư phụ, các ngươi chuẩn bị xong chưa?

- Đã xong. Ngươi có phải chờ tới cùng nàng, mới xuất thủ? Thanh âm của Lăng Hi mang theo một tia bất mãn nói.

Khi tiến nhập phòng tu luyện, bọn họ xuất thủ cũng không có bất cứ vấn đề gì. Có thần niệm của Võ Thanh chống đỡ, Thiên Giai cao thủ bọn họ đều có thể độ hóa, càng không nói tới chỉ là Địa giai đỉnh phong cao thủ. cho dù đối phương có phản kháng, cũng sẽ không có bất cứ vấn đề gì. Thế nhưng Dương Thiên Lôi dĩ nhiên vẫn không xuất thủ, còn cùng nữ nhân này đại chiến một hồi. Lúc này, càng quá phận nói ra những câu buồn nôn kia. Bây giờ còn ôm như nhân kia, Lăng Hi đương nhiên bất mãn. Bất quá, Lăng Hi cũng không có ngăn cản, nàng biết Dương Thiên Lôi cũng muốn mượn cơ hội kiểm nghiệm thực lực của mình.

- Ha hả, Lăng muội muội, đừng ghen mà. Ca sao có thể làm như vậy? Ngươi phải biết rằng chúng ta độ hóa những đệ tử kia của sư phụ, bọn họ cũng không có phản kháng. Độ hóa yêu nữ này, nàng sẽ không phản kháng sao? Có thể tốn ít sức liền tiết kiệm một chút, tập kích bất ngờ, chúng ta liền dễ dàng thành công. Vạn nhất nếu như làm ra động tĩnh quá lớn, e là kết cục không tốt...được rồi, chờ nàng bắt đầu cởi quần áo, chúng ta liền đồng thời xuất thủ! Dương Thiên Lôi nói.

Nửa canh giờ sau, Tiếu Tình chỉ còn lại có nội y, đã ở trong Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình, quỳ rạp xuống trước mặt Dương Thiên Lôi.

Nữ nhân tại e thẹn vô hạn, từng kiện y phục cởi ra, Dương Thiên Lôi tựa như bị mê hoặc tới thần hồn điên đảo hung hãn xuất thủ!

Tiếu Tình chưa kịp phản ứng liền bị thu nhập trong Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình. Có thần niệm cường hãn của Võ Thanh Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình, tuy rằng Tiếu Tình dưới kinh khủng cực lực chống lại. Nhưng chung quy vẫn bị ba người liên thủ, thành công độ hóa.

- Nô tỳ, tham kiến chủ nhân! Tiếu Tình quỳ gối trước mặt Dương Thiên Lôi, cung tiếng nói. Vẻ e thẹn tràn ngập trên mặt, lúc này tuy rằng đã bị Dương Thiên Lôi độ hóa, nhưng nàng vẫn là nữ nhân. Hơn nữa còn không mặc y phục, há có đạo lý không e thẹn. Nhất là, ở bên cạnh Dương Thiên Lôi còn có một nữ nhân khuynh quốc khuynh thành, hoàn mỹ đến mức tận cùng, chính nàng cũng phải nhìn không rời mắt.

- Mặc y phục vào, đứng lên đi! Dương Thiên Lôi ánh mắt len lén liếc nhìn bộ ngực sữa run rẩy của Tiếu Tình, cương quyết nói.

- "Đa tạ chủ nhân! Tiếu Tình vội vàng lấy ra đạo bào, dùng tốc độ nhanh nhất mặc vào.

- Cấm chế trong cơ thể ngươi, đã biến mất! Tiếu Thượng không thể ra lệnh cho ngươi. Hành trình Thần Táng Sơn lần này có an bài gì? Dương Thiên Lôi hỏi.

- Chủ nhân, Tiếu Thượng kỳ thực là người của Võ Hồn Điện, nhiệm vụ cụ thể lần này còn chưa có nói ra! Nhưng ta đoán là sẽ hạ thủ đối với Võ Thanh. Còn có tám gã thủ hạ Thiên Giai cao thủ của Võ Thanh cũng là người của Tiếu Thượng... Bọn họ cùng ta đối phó chủ nhân cũng bị hạ Linh Hồn Gia Tỏa.

- Cái này ta biết.

- A! Tiếu Thượng hiện tại hẳn là đã phái ra không ít người đi câu dẫn, thủ hạ Địa giai đỉnh phong cao thủ của Võ Thanh.

- Cái gì?

Trong lòng Dương Thiên Lôi hơi kinh hãi, thần niệm khẽ động nhất thời mở ra Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình, đem Võ Thanh phóng xuất. Dương Thiên Lôi và Tiếu Tình nói chuyện, chỉ là không có hiện thân mà thôi. Hiện tại nếu như Tiếu Thượng cũng muốn thông qua nữ sắc và Linh Hồn Gia Tỏa đối phó đệ tử của hắn, hắn cũng không nhất định biết được. Bởi vì Dương Thiên Lôi cũng không thể khẳng định, người bị mình độ hóa, có lại bị Linh Hồn Gia Tỏa của đối phương hay không. Nếu như thực bị áp chế, hành động của Dương Thiên Lôi và Võ Thanh hiện tại sẽ hoàn toàn bị lộ ra dưới ánh sáng. Như vậy kết quả tương đối nghiêm trọng.

- Còn có cái gì, ngươi hết thảy nói ra! Dương Thiên Lôi nói.

- Tạm thời không có, chủ nhân! Tiếu Tình cung kính nói, chỉ là ánh mắt nhìn về phía Dương Thiên Lôi vẫn tồn tại một tia quái dị. Bất quá Dương Thiên Lôi cũng không có phát hiện, nhưng Lăng Hi lại mơ hồ nhận thấy. Bởi vì ánh mắt của Tiếu Tình ẩn hàm một tia ý tứ hàm xúc mà chri có nữ nhân mới biết.

- Ngươi tạm ở đây. Dương Thiên Lôi nhẹ giọng nói, nói xong liền trực tiếp bức ra Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình, đi tới bên cạnh Võ Thanh,

- Đã thông tri cho bọn họ. Võ Thanh nói.

- Sư phụ, như vậy cũng không phải biện pháp, sẽ bị đối phương nhìn ra vấn đề. Ta thấy như vậy, trước để các đệ tử toàn bộ bế quan tu luyện. Chỉ để lại một người cho bọn hắn cơ hội! Chúng ta ngầm tiến nhập, nhìn xem rốt cuộc kết quả thế nào! Dương Thiên Lôi nói.

- Tốt. vậy cứ làm theo ý ngươi! Võ Thanh đáp.

- Sư phụ, những người khác ta có thể liên hệ, ngươi liên hệ Viễn Sơn là được. Để hắn cũng lập tức bắt đầu giả vờ bế quan. Viễn Sơn tuy rằng chỉ là tu vi Nhân Giai, nhưng Tiếu Thượng tự nhiên biết hắn là quan hệ gần với chúng ta nhất, nói không chừng sẽ hạ thủ đối với hắn. Vậy thì không xong. Dương Thiên Lôi nói.

Sau khi Võ Thanh và Võ Viễn Sơn giao phó xong, Dương Thiên Lôi mới đưa thu nhập thu nhập Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình, đồng thời đem Tiếu Tình triệu hồi ra.

- Tiếu Tình, những nữ nhân chuẩn bị để đối phó với chúng ta, ngươi đại khái biết là ai chứ? Dương Thiên Lôi hỏi.

- Biết. Đều là tỷ muội ta quen thuộc. Tiếu Tình nói.

-Ngươi hiện tại có thể liên hệ với các nàng không.

- Mấy người thân thiết nhất thì có thể.

- Liên hệ một người ngươi thân thiết nhất, hỏi thử xem mục tiêu của nàng là ai! Sẽ đem cho nàng một gã người hầu lừa gạt đến, là được!

- Dạ, chủ nhân! Tiếu Tình lập tức phát ra Thông Tin Phù.

Hơn mười phút sau, một nữ tử Thần Đạo Cửu cấp rất nhanh đi tới trong cung điện của Tiếu Tình. Vài phút sau, vẫn là nữ tử này rất nhanh rời khỏi cung điện của Tiếu Tình.

Bất quá, nữ tử này đã không phải nữ tử ban đầu, mà là Dương Thiên Lôi dùng năng lực biến ảo của mình.

Tiêu Hồng chính là tỷ muội Tiếu Tình vừa mới liên hệ. Mục tiêu của nàng là Võ Viễn Đăng, một đệ tử Chân Thần Cảnh Địa giai đỉnh phong của Võ Thanh.

Khi Tiếu Tình liên hệ Tiêu Hồng, các nàng cũng là vừa mới nhận được mệnh lệnh mà thôi, còn chưa có cơ hội thực thi hành động. Bọn họ phải chờ tới buổi tối chuyên môn an bài yến tiệc.

Tiếu Kiến Nhân, tên ngốc này được Tiếu Biệt Ly ủy thác, tự thân xuất mã mời hai mươi gã Địa giai đỉnh phong cao thủ đã được chỉ định. Đối với Tiếu Kiến Nhân, các đệ tử của Võ Thanh, hắn đều rất quen thuộc. Hơn nữa những người này vốn cũng rất chiếu cố, sủng nịnh Tiếu Kiến Nhân, dù sao, đây cũng là tôn tử mà đại sư huynh Tiếu Thượng của bọn họ sủng ái nhất. Mục đích Tiếu Kiến Nhân đi mời cũng rất đơn giản chính là cùng các vị tiền bối tụ họp.

Thế nhưng, để Tiếu Kiến Nhân không giải thích được là liên tục đi mấy tiểu viện, lại toàn bộ đang bế quan tu luyện. Cũng may khi tới gặp Võ Viễn Đăng, rốt cục mời được một người, kế tiếp cũng toàn là đang bế quan cả. Chỉ đành phiền muộn mà trở lại phục mệnh,

Thời gian buổi tối đã tới, Võ Viễn Đăng ứng ước đi tới cung điện của Tiếu Kiến Nhân, kết quả đương nhiên là bị Tiêu Hồng sớm được an bài xong làm cho thần hồn điên đảo, đồng thời đi tới cung điện của nàng.

Dương Thiên Lôi sớm đã ẩn nấp toàn bộ khí tức, trổn ở trong phòng của Tiêu Hồng, thấy tên kia nhiệt huyết sôi trào, cũng không có biện pháp a, chỉ đành để hai người thực thương thực chiến, hắn mới biết được chính mình độ hóa sẽ không bị Linh Hồn Gia Tỏa của đối phương áp chế. Tiêu Hồng lớn lên so với Tiếu Tình hơi chút tổn sắc, nhưng vẫn là đại mỹ nữ. Đồng dạng là Địa giai đỉnh phong chi cảnh cao thủ. Nữ tử phong tao này lại chủ động biểu hiện căn bản không giống như là thuần âm chi thể, hiển nhiên, vì trồng Linh Hồn Gia Tỏa, nên nữ nhân này đã trải qua bồi tài.

Chỉ là, khi hai người chơi đùa xong, Tiêu Hồng đang muốn kiểm nghiệm chiến quả, hai người lại cùng bị một đạo ngũ sắc quang hoa bàng bạc thôn phệ, trực tiếp dung nhập đến Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình của Dương Thiên Lôi.

Việc đầu tiên Dương Thiên Lôi muốn làm đương nhiên đem Tiêu Hồng hoàn toàn xích lõa độ hóa. Về phần Võ Viễn Đăng cũng đang xích lõa, thì vẻ mặt đỏ ửng rất nhanh mặc vào y phục, cung kính đứng ở đó không nhúc nhích. Dương Thiên Lôi căn bản không muốn thẩm vấn. Đến lúc này Võ Viễn Đăng bình yên vô sự, bởi vì hắn và Võ Viễn Đăng vẫn tồn tại liên hệ, cũng có thể cảm ứng được rõ ràng tín ngưỡng lực trong đầu hắn. Linh hồn cũng không có bị bất kỳ trói buộc gì.

Lúc độ hóa Tiêu Hồng, Dương Thiên Lôi rốt cục thở dài một hơi.

Đồng thời phát ra mấy trăm đạo thần niệm, truyền vào trong tai các đệ tử của Võ Thanh. Chỉ chốc lát sau, nhất tề từ trong "bế quan" tỉnh lại, hầu như là cùng lúc mở cửa phòng tu luyện, nói với người hầu:

- Có người tìm ta không?

- A? Kiến Nhân tìm ta tham gia yến hội? Sao không nói sớm, mau mau, lập tức thông tri Kiến Nhân, ta hiện tại sẽ đi!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.