Huyền Thiên

Chương 535: Chương 535: Rốt cuộc cũng hiểu rõ nam nhân hèn mọn bỉ ổi!




Trong lò có loạt đan dược màu đỏ tươi kiều diễm lớn nhỏ như hạt đào, đang phiêu phù trên đan lô, bay lơ lửng đến trước mặt Dương Thiên Lôi!

- 365 khỏa!

Dương Thiên Lôi nói:

- Quả nhiên vẫn là đại viên mãn, ca đúng là thiên tài, hắc hắc... Hạ muội, tốt rồi!

- Cho ta toàn bộ?

Hạ Quân Trúc nói ra, thần niệm của hắn cũng cảm ứng được dan dược này rất cường đại, tuy vẫn chưa phục dụng, nhưng thiên địa linh khí ẩn chứa trong đó, đã làm cho HạQuân Trúc hiểu ra, Dương Thiên Lôi vừa mới nói có thể làm cho mình trong thời gian ngắn tăng lên cảnh giới Thần Đạo Nhị cấp đỉnh phong là không ngoa!

- Ân, cho ngươi toàn bộ! Ca còn hơn trăm Huyền Tham Tinh, còn đủ cho mọi người sử dụng!

Dương Thiên Lôi nói ra.

- Một lần ăn mấy khỏa?

Hạ Quân Trúc hỏi.

- Nhìn ngươi thôi, nếu là ca thì một lần năm mươi khỏa cũng không thành vấn đề, nhưng là ngươi... Không thể nào so sánh với ca được, đúng là quá yếu mà, miễn cưỡng cũng ăn được mười khỏa? Không được, năm khỏa thì tốt hơn... Nếu không, ngươi chịu không nổi!

Dương Thiên Lôi đắc chí, ánh mắt chằm chằm vào biến hóa trên mặt của Hạ Quân Trúc!

- Hừ!

Sao mà Hạ Quân Trúc không nghe ra được Dương Thiên Lôi đang coi thường chứ? Lập tức phát ra thần niệm, thu lấy 365 khỏa đan dược, trực tiếp lấy ra hai mươi khỏa, nói:

- Ta ăn hai mươi khỏa cũng không có việc gì!

- Ách... Ngươi không thoải mái, nên ăn năm khỏa thôi! Ngàn vạn lần đừng miễn cưỡng!

- Ta tự quyết định!

Hạ Quân Trúc lập tức há mồm nuốt hai mươi khỏa đan dược vào miệng, sau đó ngồi xuống, từ từ nhắm mắt lại.

- Được rồi, cái cũng tu luyện đây. Gặp lại!

Dương Thiên Lôi nói xong, cũng ngồi xếp bằng đối diện với Hạ Quân Trúc, nhưng ánh mắt híp lại, mang theo nụ cười quỷ dị, thu liễm khí tức của mình, giống như tiến vào trong trạng thái tu luyện.

Một lát sau, quả nhiên giống như suy nghĩ của Dương Thiên Lôi, toàn thân Hạ Quân Trúc run rẩy, khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp đầy mồ hôi, ngay cả đạo bào, chỉ trong chốc lát, giống như dầm mưa, bị ướt đẫm.

Dược lực khủng bố, giống như một đoàn hỏa diễn đang thiêu đốt, muốn từ trong đan điền của Hạ Quân Trúc xuất ra.

Dược hiệu đã làm cho Hạ Quân Trúc cảm thấy khiếp sợ, nhưng mà, tốt thì tốt, Hạ Quân Trúc chưa bao giờ cảm thấy nóng thế này, loại cảm giác nóng này không giống nhưnhiệt độ của lửa, mà là oi bức, cảm thấy toàn thân bị trói buộc, hắn nhịn không được muốn cởi toàn bộ quần áo ra, như thế mới thoải mái!

Hơn nữa loại cảm giác này càng ngày càng mãnh liệt, mãnh liệt đến mức Hạ Quân Trúc không thể nào tĩnh tâm luyện hóa dược hiệu!

Rốt cuộc Hạ Quân Trúc mở mắt!

Hạ Quân Trúc trọn tròn mắt, Dương Thiên Lôi phản ứng theo quán tính, con mắt híp lại rình coi, đây là phản ứng tự nhiên!

Hạ Quân Trúc nhìn Dương Thiên Lôi cả buổi, xác định Dương Thiên Lôi đã tiến vào trạng thái tu luyện, rốt cục cũng lén lút, nhanh đến mức không một tiếng động, cởi đạo bào của mình ra!

Làm cho Dương Thiên Lôi thất vọng là, Hạ Quân Trúc cỏi đạo bào xuống, vẫn mặc một cái nội y nam, cũng không phải là khóa ngực và quần đùi mini.

Chẳng lẽ là nam nhân sao?

Nhưng mà, đúng lúc này, Dương Thiên Lôi lại phát hiện, vòng eo của Hạ Quân Trúc rất nhỏ, tuyệt đối không phải eo thùng nước như lúc mính sờ!

Đây là chuyện gì?

Chỉ trong nháy mắt, bỗng nhiên Dương Thiên Lôi nghĩ đến lần đầu tiên ôm Hạ Quân Trúc, bề ngoài cũng cảm thấy eo của đối phương hết sức nhỏ nhắn, hơn nữa cách một lớp đạo bào cũng cảm thấy da thịt đối phương trắng nõn nà! Đâu phải là eo thùng nước như mình sờ thấy?

- Có quỷ! Tuyệt đối có quỷ! Sát, vừa rồi sao ca lại quên eo của hắn thon chứ? Hiện tại tốt rồi! Chắc sau khi ca ôm nha đầu này, sợ lại bị phát hiện, mới làm thành eo thùng nước!

Nghĩ đến đây, Dương Thiên Lôi càng khẳng định Hạ Quân Trúc là nữ nhân!

Cái eo thùng nước tuyệt đối là giả!

Khi Hạ Quân Trúc cởi đạo bào xuống, chỉ mặc một bộ nội ý màu trắng, tiếp tục ngồi xuống tu luyện, tuy cảm giác khô nóng rất khó ngăn cản như trướ, hắn không muốn trần trụi trước mặt Dương Thiên Lôi, dù Dương Thiên Lôi không nhìn thấy, hắn cũng làm không được. Loại chuyện này, cũng chỉ có gia hỏa có da mặt dày như Dương Thiên Lôi mới có thể làm ra. Hơn nữa, thằng này bây giờ vẫn không mặc bất cứ y phục nào.

Không thể không nói, đây thật sự là thói quen của bạn thân chúng ta, nhất là ở trước mặt nữ nhân.

Dương Thiên Lôi nhìn Hạ Quân Trúc không chuyển mắt, theo thời gian trôi qua, con mắt Dương Thiên Lôi càng lúc càng mở lớn, ở giữ hai chân, trong lúc vô tình, tiểu đệ bắtđầu cứng lên...

- Ha ha ha...

Dương Thiên Lôi hưng phấn cười to trong lòng,hắn không nghĩ tới, lúc này, rốt cuộc Hạ Quân Trúc cũng lộ ra nguyên hình.

Nếu không eo thùng nước biến thành eo nhỏ, ngay cả bộ ngực bằng phẳng, theo thời gian trôi qua, giống như khí cầu được bom căng, bộ ngực sữa dần dần lộ ra, rõ ràng cóthể thấy được, tuyệt đối không phải đồ giả.

Trong hưng phấn Dương Thiên Lôi cũng nhịn không được thu liễm khí tức của chính mình, lặng yên không một tiếng động biến đổi góc độ, chạy trong động, lấy ra một nội yđơn bạc, hơn nữa toàn thân ướt đẩm mồ hơi, hoàn toàn dính sát vào người. Cho nên, đường cong lung linh uyển chuyển của Hạ Quân Trúc, đã có thể thấy được, dưới bờmông, bởi vì ngồi xếp bằng, càng lộ ra nguyên hình, không che lấp chút nào, bộ ngực sữa đã nhô cao, có thể nhìn thấy hai điểm nhỏ nhô ra.

Lúc này, còn có nghi vấn nào sao?

Dù Hạ Quân Trúc không cởi tất cả như trong tưởng tượng của Hạ Quân Trúc, nhưng đã đầy đủ. Dương Thiên Lôi mới không tin, giữa hai chân của Hạ Quân Trúc không phải là tiểu meo meo.

Đầy đủ!

Dương Thiên Lôi tiến tới gần ba thước, rình coi thật lâu, thời điểm này tiểu đệ đệ đã bị thiêu đốt triệt để, thằng này không thể không nén dục vọng trong nội tâm xuống, vội vàng mặc nội y và đạo bào vào, ngồi xếp bằng trên mặt đất, mắt liền mũi, mũi liền tâm, làm cho dục hỏa đang bốc lên, không thể không bị dập tắt.

Không có cách nào, tuy phát hiện ra bí mật của Hạ Quân Trúc, nhưng lại không thể vạch trần. Dù sao, từ nhỏ tới lớn, Hạ Quân Trúc tự biến mình thành nam nhân, chắc là cóđiều không muốn cho người ta biết, bên trong chắc có ẩn tình, đương nhiên hắn không thể vạch trần, nếu không rất có thể là tuyệt giao, thậm chí trở mặt.

Huống chi, dù là vạch trần, Dương Thiên Lôi phải làm thế nào đây?

Hạ Quân Trúc là nữ nhân, cố nhiên là chuyện tốt, ít nhất có thể lịch lãm rèn luyện cùng một chỗ vừa ngắm mỹ nữ. Nhưng không có nghĩa là Dương Thiên Lôi muốn thế nào thìthế nào, bởi vì Dương Thiên Lôi cũng phải cân nhấc thân phận hiện tại của mình, bên người của hắn còn rất nhiều nữ nhân.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.