Huyền Thiên

Chương 469: Chương 469: Phạm Linh Nhi




- Ân. Toàn bộ Nguyên Thủy Tinh Vực, ngoại trừ Thủy Nguyên Tinh có Ngũ Hành cân đối ra, cơ hồ mỗi một hành tinh đều có đặc sắc của riêng mình, Thương Viêm Tinh chủ hỏa, bên trong tinh thể là vô tận hỏa diễm, cũng tràn ngập vô số đại cơ duyên hỏa thuộc tính, đại khí vận. Mà trên tinh cầu này người bình thường căn bản không thể sinh tồn, cũng là do có một ít môn phái tu luyện đến cắm rễ ở đây ngàn vạn nắm, mới xuất hiện thành thị, mà tu luyện giả trên khỏa tinh cầu này đa số đều là thể chất hỏa thuộc tính, diễn sinh ra quang thuộc tính cũng rất nhiều. Bất quá, thực lực chỉnh thể lại không bằng Thủy Nguyên Tinh, chỉ là cao thủ nhiều hơn Thủy Nguyên Tinh một chút.

Vũ Văn Tinh Diệu giải thích cho Dương Thiên Lôi và Trần Thiến.

- Địa phương hiện giờ của chúng ta là tổng bộ của Tinh Diệu Thương Hội ở Thương Viêm Tinh, tòa thành thị cũng là thành thị giao dịch lớn nhất Thương Viêm Tinh, Liệt Hỏa thành. Dương huynh đệ, chúng ta nghỉ ngơi một chút, hay là trực tiếp đi Nhật Thần Giáo?

- Trực tiếp đi thôi! Ngươi đã trông thấy khỏa thạch đầu kia chưa?

Dương Thiên Lôi nói.

- Trông thấy rồi, hẳn là cùng một loại với thạch đầu mà Dương huynh đệ nói. Cho dù dùng phương pháp gì cũng không thể hủy hoại nó, hơn nữa hình dạng đại khái cũng giống với ngươi nói. Chỉ là nhan sắc là thuần bạch sắc, tản ra bạch quang óng ánh, ta thấy hẳn là khí tức quang thuộc tính! . .

- Ân. Lên đường đi. Dẫn đường đi!

Dương Thiên Lôi nói.

- Thạch đầu gì? , . Trần Thiến có chút nghi hoặc hỏi thăm.

- Không nói cho ngươi

- Bổn tiểu thư không thèm! Loại thạch đầu gì mà bổn tiêu thư chưa thấy qua? Hừ, nhà của chúng ta trân tàng rất nhiều thạch đầu, tinh hạch đủ loại cũng vô số kể

- À? Tiểu Thiến a, loại thạch đầu mà ca tìm, là có dạng này. .

Gia hỏa vô sỉ Dương Thiên Lôi này, nghe được Trần Thiến nói như thế. Liền lập tức bắt đầu nhiệt tình... một bên nắm tay Trần Thiến, đi theo Vũ Văn Tinh Diệu xé rách hư không, một bên làm người thủ hộ cho Trần Thiến, miêu tả bộ dạng của thạch đầu mà mình muốn tìm..

- Ngươi nói không phải là tinh hạch sao? Cô lậu quả văn! Nhà của chúng ta có rất nhiều, Kỷ gia, Triệu gia, đại gia tộc nào cũng có rất nhiêu! So với ngươi nói còn lớn hơn. Ân có muốn không?

- Vô dụng! Ngoại trừ Nguyên Thủy Tinh Vực, địa phương nào cũng vô dụng!

Đúng lúc này, trong đầu Dương Thiên Lôi xuất hiện thanh âm của lão đầu thần bí kia.

- Lão gia hỏa, ngươi vẫn một mực nghe lén?

Dương Thiên Lôi lập tức nói.

- Ai rỗi rãnh nhàm chán mà nghe các ngươi nói chuyện? Lão tử chẳng qua cảm ứng được mới bước vào tinh cầu mới nên ra xem một chút thôi! Tổng cộng mười một khối tinh hạch, kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, phong, lôi, quang, ám, băng, vụ. Lão tử hiện giờ mới đạt được hai khối. Một khối là ám thuộc tính, một khối là hỏa thuộc tính, khối ở trên Thương Viêm Tinh này hẳn là quang thuộc tính, nếu tiểu tư ngươi có thể đạt được, lão tử có thể giúp ngươi tùy ý chém giết cường giả Thần Đạo bát cấp! Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là phải xem lão tử có muốn động thủ hay không nữa.

- Lão tử là đang giúp ngươi, ngươi còn lên mặt?

- Ngươi... Lão tử gặp phải loại người vô lại như ngươi, cũng thực con mẹ nó không may!

- Thiên Lôi, lão bất tử kia chính là một tên não tàn, đừng để ý đến hắn, chờ đến khi ngươi gom góp đủ mười một khối thạch đầu, ngươi bảo hắn đi hướng đông, hắn không dám đi tây! Nhớ kỹ, ta đối với ngươi chính là một mảnh lòng son, đến lúc đó cũng đừng quên chỗ tốt của ta!

Đúng lúc này, Hiên Viên kiếm hồn cũng nhảy ra ngoài nói.

- Ngươi lại con mẹ nó lắm chuyện... Xem lão tử thu thập ngươi thế nào!

Thanh âm nói lúc đầu lập tức nổi giận, nói xong liền khai chiến lần nữa

Dương Thiên Lôi rùng mình một cái, lập tức giận dữ quát:

- Con mẹ nó, các ngươi nếu tiếp tục làm loạn trong cơ thể lão tử, lão tử liền buộc các ngươi lại! Lão tử nói lời giữ lời, đừng tưởng rằng hiện giờ tu vị của lão tử thấp, các ngươi thích thì cứ thử xem!

- Thật sự là chó cắn Lữ Động Tân, lão tử không chấp nhặt với tên vô lại như ngươi!

- Ngươi... Ngươi nói gì?

Nghe lời của lão đầu kia... Dương Thiên Lôi lập tức cả kinh, đột nhiên mở to hai mắt nhìn, trong đầu hỏi.

- Không nòi gì cả, ngươi con mẹ nó lắm miệng... Tranh thủ thời gian cút đi cho ta!

- Ta... Ta là vô tình thôi...

Hai lão đầu nghe được lời của Dương Thiên Lôi liền cảm thấy không ổn, trong chốc lát liền theo tiếng cãi lộn biến mất khỏi óc Dương Thiên Lôi.

Mà tâm tình của Dương Thiên Lôi lại không còn bình tĩnh nữa.

- Chó cắn Lữ Động Tân, câu này là danh ngôn chỉ trên Địa Cầu mới có, vậy mà lại phát ra từ trrong miệng lão gia hỏa Hiên Viên kiếm hồn kia, cái này ý vị như thế nào?

...

- Không muốn?

Trông thấy Dương Thiên Lôi cả kinh một chợt cũng không trả lời mình, trong nội tâm Trần Thiến có chút nghi hoặc, tên hám tài này, chẳng lẽ lại không động tâm?

- Muốn ngươi sẽ cho sao? Cho nên, ca không muốn!

Dương Thiên Lôi bình phục lại kích động trong lòng, nói ra. Đúng lúc này, hắn căn bản không cách nào hình dung tâm tình của mình lúc này, hắn biết rõ, theo thực lực của mình trở nên mạnh mẽ, cuối cùng sẽ có một ngày hắn sờ được bổn nguyên chân tướng, bởi vì, hai lão gia hỏa này chính là chìa khóa để mở ra chân tướng!

Dưới tâm tình kích động, Dương Thiên Lôi trừng mắt nói với Trần Thiến, đồng thời lúc nói chuyện, bàn tay hèn mọn vậy mà lại lớn mật và vô sỉ nhéo eo thon của Trần Thiến một cái. Làm hại Trần Thiến lập tức đỏ bừng cả khuôn mặt, muốn thét lên mắng to, nhưng lại sợ khiến Vũ Văn Tinh Diệu ở phía trước trông thấy nên chỉ có thể hung hăng trừng mắt nhìn Dương Thiên Lôi, bộ dáng như muốn sau này sẽ tính xổ.

...

- Đến rồi!

Sau một lát, Vũ Văn Tinh Diệu bỗng nhiên xé rách không gian bích lũy, đi ra khỏi hỗn loạn không gian, nói.

- A...

Ngay khi Dương Thiên Lôi cũng xuất hiện trong không gian, ở trong Thanh Tịnh Lưu Ly Bình, Phong Linh Nhi đang cùng tu luyện Thái Cực với Lăng Hi lại bỗng nhiên mở to mắt, kinh hô thành tiếng.

Cùng lúc đó, ở sâu trong một tòa cùng điện lóng lánh bạch sắc tinh mang cách đó ngoài trăm dặm, một thiếu nữ tuyệt mỹ nhưng lại tiều tụy không chịu nổi, đang bị trói trên một cây trụ lớn, phảng phất đang trong trạng thái hôn mê bất tỉnh, bỗng nhiên ngẩng đầu lên, trong ánh mắt tràn đầy mừng rỡ và kinh ngạc.

Trên người nàng chỉ mặc một kiện bạch sắc đạo bào đơn bạc, nhưng lúc này trên đầu, trên mặt, thậm chí trên người của nàng, đều hiện liên máu đen đã khô cứng, cùng với vết vào vừa nhìn đã thấy giật mình, dây xích vừa thô vừa to kia, hiển nhiên là một loại pháp bảo cường đại, quấn quanh thân thể nàng.

- Linh nhi... Là ngươi... Ngươi nhận được tin tức rồi sao? Đừng tới đây, ngươi đi nhanh đi... Ngươi có thể tới nhìn ta lần cuối, ta đã rất vui vẻ rồi...

Một đám thần niệm, lập tức phát ra từ trong đầu thiếu nữ.

- Linh Nhi... Sao có thể như vậy? Không phải nói trong mười năm vẫn tốt sao? Sao có thể như vậy?

Phong Linh Nhi toàn thân run rẩy, cảm giác thần bí đặc thù giữa hai người, khiến Phong Linh Nhi trong nháy mắt liền biết rõ vị trí hoàn cảnh của nữ hài, lập tức tâm hồn thiếu nữ đau đớn, nói chuyện cũng có chút lộn xộn.

- Linh nhi... Nàng... Nàng là ai?

Nữ hài được gọi là Linh Nhi lúc cảm ứng được tràng cảnh xung quanh của Phong Linh Nhi, lập tức thấy được Lăng Hi bên người Phong Linh Nhi, khí tức trên thân cùng với thân ảnh hoàn mỹ không chút tì vết, khuynh quốc khuynh thành của Lăng Hi, lập tức khiến lòng nữ hài thắt chặt lại, chết, nàng cũng không sợ, nhưng trước khi chết lại trông thấy Phong Linh Nhi ở cùng một chỗ với nữ hài khác, hơn nữa còn là một nữ hài hoàn mỹ đến khiến nàng cũng phải tự tị mặc cảm lại khiến nàng vô cùng khổ sở.

- Linh Nhi... Ngươi đừng hiểu lầm, nàng là nữ nhân của sư đệ ta... Đúng... Sư đệ, sư đệ có lẽ sẽ cứu được ngươi! Linh Nhi, ngươi phải chịu đựng! Chúng ta không thể quản nhiều như vậy được, ta không thể để ngươi chết được!

Phong Linh Nhi nói đến Dương Thiên Lôi, lập tức như bắt được cọng rơm cứu mạng, nàng giờ khắc này nhìn thấy tình cảnh của nữ hài, tuy rằng còn không biết chuyện gì xảy ra, nhưng lại biết, ước định mười năm, hiển nhiên đã không còn nữa. Nếu so sánh với tánh mạng của nữ hài cũng được gọi là Linh Nhi, nàng tình nguyện không muốn cái gì mà tôn nghiêm, cho dù hai người các nàng bị người trong thiên hạ cười nhạo, chỉ cần Dương Thiên Lôi đáp ứng cứu nàng là được rồi.

Phong Linh Nhi ngay khi Phong Vô Kỵ nói muốn giúp nàng, nàng cũng đã từng do dự, nàng cũng không phải cố kỵ tôn nghiêm của mình, mà quan trọng là nữ hài được nàng gọi là Linh Nhi.

Phạm Linh Nhi, tôn nữ của giáo chủ Nhật Thần Giáo - Phạm Quang Nhật, thiên chi kiều nữ, trời sinh Quang Minh thể chất, nưng ngay một khắc lúc nàng sinh ra liền bị Phạm Quang Nhật vì lợi ích của môn phái, cùng cưởng giáo chí tôn Diêm Trung Thiên của đệ nhất thế lực ở Thương Viêm Tinh - Thương Viêm Phái ước định, định làm làm 'Thánh Nữ' tương lại của Thương Viêm Phái!

Thánh nữ, cả đời phải bảo trì nguyên âm thân thể, ở Thương Viêm Phái là tồn tại gần với chưởng giáo chí tôn. Một khi thật sự trở thành thánh nữ của Thương Viêm Phái, nàng sẽ đạt được tuyệt học cao nhất của thánh nữ Thương Viêm Phái - Thánh Quang Phổ Chiếu, trở thành đối tượng để sùng bái và quỳ lạy của tất cả các đệ tử. Bởi vì bất luận một môn tuyệt học nào của Thương Viêm Phái, muốn tu đến đại thành, chỉ khi nào dưới sự bao phủ của tuyệt học Thánh Quang Phổ Chiếu này mới làm được. Bởi vậy có thể tưởng tượng ra, địa vị của thánh nữ ở Thương Viêm Phái!

Điều kiện để tu luyện Thánh Quang Phổ Chiếu rất hà khắc, phải là trời sinh Quang Minh thuần thể, dù là thuộc tính nào khác cũng không được. Nhưng trong thiên hạ, có được thuần thể thuộc tính Ngũ Hành không ít, nhưng thuộc tính diễn sinh, hơn nữa còn là quang thuộc tính hiếm thấy, lại phi thường thưa thớt. Mặc dù là tu luyện giả thiên sinh quang thuộc tính, bình thường cũng sẽ cùng tồn tại với hỏa thuộc tính. Chỉ cần một điều kiện này đã phi thường hà khắc, hơn nữa, còn phải là nguyên âm thân thể nội tâm tinh khiết.

Cho nên, Nhật Thần Giáo vốn chỉ là một môn phái nhỏ, bởi vì có sự xuất hiện của Phạm Linh Nhi, khiến cho trong thời gian mấy chục năm ngắn ngủi liền trở thành đệ tam đại thế lực ở Thương Viêm Tinh. Hiển nhiên, đây hoàn toàn là công lao của Thương Viêm Phái.

Thế nhưng, Phạm Linh Nhi gặp được Phong Linh Nhi trong một lần lịch lãm rèn luyện.

Hai người vừa thấy đã hợp ý, hơn nữa, hai người đều có tình cảm không giống bình thường.

Phạm Linh Nhi, băng thanh thuần khiết, đừng nói là nữ nhân, cho dù là nam nhân, nàng cũng chưa từng động tâm, cũng không thể động tâm. Bởi vì vận mệnh của nàng nhất định phải là "Thánh Nữ" của Thương Viêm Phái, nàng phải bảo trì nội tâm tinh khiết.

Tính tính của Phong Linh Nhi cũng rất bình thường, càng không khả năng sẽ thích nữ nhân.

Thế nhưng, dưới sự an bài của vận mệnh, cũng là trong quá trình hai người cùng lịch lãm rèn luyện, đồng thời tiến nhập vào trong một cái di tích thần bí "Đại cơ duyên", nhưng đối với hai người mà nói lại là "Đại nghiệt duyên", do đó, thân bất do kỷ mà cải biến vận mệnh của hai người...

Nếu như lúc di tích tiêu tán, hai người có thể thuận lợi chạy ra Thương Viêm Tinh, nếu như các nàng có thể cùng rời khỏi trong mười năm, các nàng đã không phát sinh bất kỳ bi kịch nào rồi, bởi vì, chỉ cần thời gian mười năm, chỉ cần hai người ở cùng một chỗ, các nàng liền có thể tu luyện đến cảnh giới xưng bá cả Thương Viêm Tinh!

Đáng tiếc, lúc các nàng vừa ra khỏi di tích, Nhật Thần Giáo đã nhiều ngày không có tin tức của Phạm Linh Nhi liền trực tiếp sử dụng Đại Triệu Hoán Thuật đặt trên người Phạm Linh Nhi triệu hồi nàng về

Phạm Linh Nhi đã phá vỡ nguyên âm chi thân sắp sửa phải đối mặt với kết quả như thế nào, Phong Linh Nhi lúc đó cũng hiểu, nhưng nàng thực lực nhỏ yếu lại không có bất kỳ biện pháp nào, chỉ có thể vụng trộm mà tiềm ẩn trong vòng ngàn dặm, không ngừng trấn an Phạm Linh Nhi. Đúng như các nàng dự đoán trước, lúc nhìn thấy Phạm Linh Nhi lần đầu tiên, Phạm Quang nhất vốn đang tràn ngập lo lắng và sủng nịch liền khiếp sợ ngồi phịch xuống đất.

Tràng cảnh lúc đó căn bản không cách nào hinh dung được, Phạm Quang Nhật có nhiều khiếp sợ, nhiều sợ hãi, nhiều phẫn nộ, nhưng vô luận hắn bức hỏi thế nào, Phạm Linh Nhi cũng không nói một câu. Bởi vì nàng biết rõ, nói gì cũng vô dùng. Bởi vì ở đây không chỉ có gia gia nàng Phạm Quang Nhật, mà còn có chưởng giáo chí tôn của Thương Viêm Phái đang lo lắng cho an nguy của nàng - Diêm Trung Thiên!

Nếu như chỉ có gia gia nàng ở đây, nàng liền có thể nói rõ tất cả cho gia gia, chỉ cần cho nàng thời gian mười năm, liền không cần phải e ngại Thương Viêm Phái nữa. Nàng cũng tin tưởng, gia gia của nàng tất cũng sẽ tận lực mà giấu diếm bí mật này, hơn nữa còn đưa nàng và Phong Linh Nhi ra khỏi Thương Viêm Tinh.

Thế nhưng Diêm Trung Thiên dưới sự tức giận, đã trực tiếp hạ mệnh lệnh, vô luận thế nào cũng phải bức hỏi ra là ai dám khiếu khích Thương Viêm Phái bọn hắn, dám phá nguyên âm thân thể của Phạm Linh Nhi. Hơn nữa trực tiếp triệu hoán đến vô số cao thủ Thần Đạo phong tỏa hoàn toàn Nhật Thần Giáo.

Phạm Linh Nhi bị nhốt lại, mỗi ngày đều có người bức hỏi.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.