Huyền Thiên

Chương 533: Chương 533: Nữ nhân, tuyệt đối là nữ nhân




Ánh mắt sáng ngời nhìn Dương Thiên Lôi, sau khi cẩn thận cảm ứng khí tức Dương Thiên Lôi, tên tu luyện giả này tản mát ra chiến ý cường đại.

Trong chốc lát đã bay nhanh về phía Dương Thiên Lôi.

Ân?

Thời điểm tên tu luyện giả này bắt đầu tiếp cận, khi còn cách khoảng trăm dặm, Dương Thiên Lôi đã cảm ứng được, lập tức nhíu mày.

- Tiểu thư mỹ lệ, mời ngươi tránh ra! Ta muốn giao thủ với hắn!

Thời điểm tên tu luyện giả này còn cách trăm trượng, đã nhìn Hạ Quân Trúc bên cạnh Dương Thiên Lôi, nói ra.

- Sát Trạc Chi Đạo?

Dương Thiên Lôi nói ra.

- Không tệ!

- Chúng ta vừa mới đến, vẫn chưa lĩnh ngộ Đại Thiên Nhãn Thuật!

Hạ Quân Trúc không giải thích mình không phải nữ nhân, nói thẳng. Bởi vì đối phương đã có thể ở trong này nhìn thấy dung mạo của hắn, điều này chứng tỏ người này đã lĩnh ngộ Đại Thiên Nhãn Thuật tầng một.

- Đúng là chưa lĩnh ngộ, mới thích hợp với ta. Huynh đệ, đến đây đi, khí tức của ngươi rất cường đại, chờ đến lúc ngươi lĩnh ngộ, ta chắc chắn không phải đối thủ của ngươi! Nhưng hiện tại, cũng sàn sàn nhau! Sinh tử do mệnh! Thỉnh thông cảm! Đương nhiên, ta sẽ tận lực không giết ngươi!

Tu luyện giả này nói rất khách khí.

- Ngươi...

Hạ Quân Trúc lập tức tức nổi giận muốn nói, nhưng Dương Thiên Lôi vỗ vãi hắn, truyền âm nói ra:

- Hạ muội, ngươi đừng khoa trương như vậy có được không? Đừng vểnh miệng lên được không?

- À?

Hạ Quân Trúc theo thói quen nhìn về phía Dương Thiên Lôi, nhưng Dương Thiên Lôi ở bên cạnh hắn, sao hắn không nhìn thấy chứ.

- Khục khục... Ngươi vẫn vểnh miệng lên sao?

Dương Thiên Lôi nhìn thấy khuôn mặt đỏ bừng của Hạ Quân Trúc, tâm thần khẽ động, giống như phát hiện một chuyện kinh thiên vội vàng truyền âm tiếp.

Trên thực tế, Dương Thiên Lôi là một gia hỏa biến thái, hai mắt hắn nhìn một vòng, liền dung nhập vào trong khói đen đầy trời, thời điểm tên tu luyện giả này tới gần, hắn đãthuộc loại trâu bò vì hắn đã lĩnh ngộ được tầng thứ nhất của Đại Thiên Nhãn Thuật! Hai con mắt sớm đã xem được cảnh vật xung quanh, vì sợ Hạ Quân Trúc lo lắng, thời điểm hắn nói ra câu đầu tiên, chính là nói cho Hạ Quân Trúc là hắn đã nhìn thấy, nhưng mà, hắn lại nhìn thấy thần sắc hoảng sợ của Hạ Quân Trúc, sau đó là nhìn thấy gương mặt thẹn thùng, quan trọng hơn là lúc Hạ Quân Trúc kinh hãi, thì một tiếng “A” hoàn toàn khác với âm thanh lúc bình thường, điều này làm cho Dương Thiên Lôi cải biến chủ ý.

- Ai vểnh lên miệng? Nói bậy!

May mắn là Dương Thiên Lôi không có chính thức nhìn thấy, mà đang trêu chọc mình, Hạ Quân Trúc truyền âm lại, nhưng tâm thần rất bất định, bởi vì hắn phát giác dưới sựsợ hãi, đã không khống chế âm thanh tốt.

- Huynh đệ, có thể chứ? Tiểu thư mỹ lệ, mời ngươi tránh ra! Tránh cho bị ngộ thương!

Tên tu luyện giả kia nói rất lễ phép.

- Hạ muội, ngươi lui qua một bên đi, người ta đã tìm tới tận cửa, ca đánh phải tiếp chiêu thôi, yên tâm đi!

Dương Thiên Lôi phất phất tay, phát ra một đạo năng lượng, đẩy Hạ Quân Trúc ra ngoài ngàn mét.

- Thần Đạo Tam cấp, kỳ thật, ngươi đang đi tìm chết! Nhưng mà, ngươi đã nói sẽ tận lực không giết ta, ta cũng tha cho ngươi một mạng!

Sau khi Hạ Quân Trúc tránh ra, hai con mắt Dương Thiên Lôi lóng lánh tinh quang, nói với tên tu luyện giả kia.

- Ha ha, cũng không nhất định, ngươi cẩn thận một chút!

Tu luyện giả vừa nói, hai tay hắn đã kết xuất vài đạo thủ ấn, lời còn chưa dứt, đã đánh về phía Dương Thiên Lôi.

- Đánh lén là vô dụng!

Dương Thiên Lôi mĩm cười nói, trong chốc lát, vô số đạo thần thông, từ song chưởng của hắn phát ra!

- Rầm rầm rầm...

Tiếng bạo tác vang lên không dứt, hoàn toàn ngăn cản được đòn đánh lén của đối phương.

Tên tu luyện giả này vốn định lợi dụng việc đánh lén làm cho Dương Thiên Lôi bị trọng thương, hắn có tư cách chiến đấu với Dương Thiên Lôi, nhưng không nghĩ tới cảm ứng của Dương Thiên Lôi lại nhạy cảm như vậy.

Nhưng mà, nếu đã thỉnh chiến, hắn cũng không còn tư cách hối hận!

Hạ Quân Trúc nghe được âm thanh rầm rầm, tuy con mắt đã mở lớn, đáng tiếc là không nhìn thấy gì, hơn nữa hắn lúc này, chỉ có tu vi Thần Đạo Nhất cấp, muốn tham dự trận chiến đấu của hai người là việc không có khả năng, chỉ có thể đứng bất bình, lo lắng tràn ngập tâm thần.

Dù biết Dương Thiên Lôi cường hãn, nhưng lúc này, mắt Dương Thiên Lôi không nhìn thấy, hơn nữa chỉ dùng thời gian nửa năm đã tấn thăng từ Thần Đạo Nhất cấp lên Tam cấp, hắn có thể luyện thành bao nhiêu thần thông? Uy lực lớn bao nhiêu chứ?

- A...

Đối mặt với người theo Sát Trạc Chi Đạo, Dương Thiên Lôi không cảm thấy chút áp lực, lĩnh ngộ khống chế năm loại đại đạo, tuy không phải thần thông công kích, nhưng thực lực chỉnh thể của Dương Thiên Lôi tăng lên rất nhiều. Nhưng tên gia hỏa vô sỉ này, mỗi chiêu mỗi thức đánh lên người đối phương, đều phát ra từng tiếng kêu to khàn cảgiọng, ánh mắt vụng trộm liếc nhìn nhất cử nhất động của Hạ Quân Trúc.

- Ầm ầm...

Lại một tiếng nổ thật lớn, tên theo Sát Trạc Chi Đạo phát ra tiếng kêu thê lương thảm thiết, nhưng mà, cùng thời gian, thân hình Dương Thiên Lôi nhìn về phía Hạ Quân Trúc, phát ra tiếng kêu thống khổ, Hạ Quân Trúc không thể nhìn thấy tình hình nên cho rằng cả hai đều bị đánh trúng, cảm ứng thấy thân thể của Dương Thiên Lôi đang bay về phía mình, thân hình nhoáng một cái, nghênh đón rất nhanh, đồng thời phát ra pháp lực bàng bạc, bao phủ thân thể Dương Thiên Lôi, lúc này mới tiếp được Dương Thiên Lôi.

- Thiên Lôi, ngươi không sao chứ?

Hạ Quân Trúc nói với vẻ khẩn trương, pháp lực bàng bạc nhanh chóng rót vào thân thể Dương Thiên Lôi.

- Hạ xuống... Trước tìm nơi tu dưỡng... Tên kia còn bị thương nặng hơn ta, có lẽ đã đào tẩu...

Dương Thiên Lôi dùng ngữ khí cố hết sức nói ra, ánh mắt chằm chằm vào Hạ Quân Trúc đang khẩn trương ôm lấy mình.

- Ân... Ngươi làm gì? Tay chân chớ lộn xộn!

Hạ Quân Trúc nói một câu, bắt thời điểm bắt đầu hạ xuống dưới, Dương Thiên Lôi ôm ngang, không ngờ thò tay ôm eo của hắn.

- Sát, hạ muội, ngươi không phải nữ nhân, kích động cái gì? Nếu ca không bị thương, còn lâu mới ôm ngươi!

Dương Thiên Lôi nói ra.

- Ôm thì ôm, ngươi sờ loạn cái gì? Xem ta là nữ nhân sao?

- Hắc hắc... Ca nhìn eo của ngươi cũng không mảnh như nữ nhân... Đúng là eo thùng nước!

Khóe miệng của Dương Thiên Lôi mang theo nụ cười tà ác, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng của Hạ Quân Trúc nói ra.

Hạ Quân Trúc không ngờ Dương Thiên Lội lại có thể không biết hổ thẹn đến trình độ này, cho rằng Dương Thiên Lôi nhìn không thấy, giận dữ trừng mắt về phía Dương Thiên Lôi, càng bi kịch là, sau đó còn làm mặt quỷ, lúc này mới trấn định, nói:

- Ngươi mới eo nhỏ mông bưṂ! Ta chỉ có mặt mũi như nữ nhân thôi! Thật không biết, lúc nào thì ngươi mới nghiêm túc được, đến lúc bị thương, còn trêu chọc ta, có ý gì?

Chương 533: Nữ nhân, tuyệt đối là nữ nhân. (Hạ)

Dương Thiên Lôi có chút há hốc mồm, dù có chút hoài nghi, nhưng thời điểm sờ thấy eo của Hạ Quân Trúc là to như thùng nước, đã cảm thấy mình đa nghi, dù sao Hạ Quân Trúc là đệ tử thiên tài của Tích Trúc Điện, cũng được xem “Đệ nhất mỹ nam” của Vô Cực tinh vực, chắc không phải là nữ giả nam trang đâu. Cho nên, khi biết eo của hắn như thùng nước, toàn thân Dương Thiên Lôi nổi da gà, muốn từ trong tay của Hạ Quân Trúc nhảy xuống nhưng không nghĩ tới Hạ Quân Trúc lại đỏ bừng mặt, còn nhăn mặt nữa chứ, khốn khiếp, nam nhân có biểu lộ này sao?

Vừa nói, hai người đã đáp xuống phía trên một đỉnh núi, tuy mắt không thể nhìn thấy, nhưng thần niệm phát ra, lại có thể cảm ứng được đại khái địa hình và tình huống chung quanh, Hạ Quân Trúc phát ra pháp lực bàng bạc, tạo ra một sơn động đủ cho hai người, lúc này mới buông Dương Thiên Lôi ra, hơn nữa dùng cự thạch chặn cửa động lại, bố trí kết giới ẩn nấp.

- Ngươi tranh thủ thời gian khôi phục đi, chúng ta ở đây vài ngày, xem có thể lĩnh ngộ Đại Thiên Nhãn Thuật tầng thứ nhất hay không.

Hạ Quân Trúc nói.

- Ngươi giúp ta khôi phục gân mạch bị thương đi, vừa rồi bị thương rất nặng, nếu tự mình khôi phục cần thời gian rất lâu a!

Dương Thiên Lôi nói không chút khách khí, ánh mắt không kiên nể gì nhìn chằm chằm vào Hạ Quân Trúc, muốn tìm ra chút sơ hở. Nhưng hiển nhiên, dựa vào mắt nhìn thìkhông được.

Hạ Quân Trúc không chút nghi ngờ, liền đi tới trước mặt Dương Thiên Lôi, ngồi xếp bằng xuống, bàn tay hai người nắm chặt vào nhau.

Thần niệm của Hạ Quân Trúc khẽ động, từ từ đem pháp lực tinh thuần dung nhập vào trong thể nội của Dương Thiên Lôi, cảm ứng thấy kinh mạch của Dương Thiên Lôi không được trật tự, bắt đầu chải vuốt lại.

Hắn không biết, Dương Thiên Lôi là một gia hỏa vô sỉ, hắn vốn không có bất kỳ tổn thương nào, kinh mạch mất trật tự, bởi vì hắn cố ý làm ra vẻ trọng thương mà thôi. Thờiđiểm pháp lực của Hạ Quân Trúc tiến vào thể nội, cảnh giới của Dương Thiên Lôi cao hơn Hạ Quân Trúc hai cấp, thần niệm ngưng tụ pháp lực không phát ra một tia, lặng yên không một tiếng động thăm dò thể nội Hạ Quân Trúc.

Hai canh giờ qua đi, trên gương mặt của Hạ Quân Trúc đầy mồ hôi, khuôn mặt xinh đẹp ửng hồng, giống như vừa làm xong một hồi vận động ác liệt, làm cho người ta nhìn thấy sẽ liên tưởng đến một mỹ cảnh xinh đẹp nào đó.

Thần niệm của Dương Thiên Lôi dung nhập vào trong thể nội Hạ Quân Trúc, ánh mắt nhìn chằm chằm vào Hạ Quân Trúc, trong lòng tràn ngập nghi hoặc.

Có đúng hay không? Đến bây giờ Dương Thiên Lôi không dám xác định, bởi vì thần niệm của hắn, không thể nào thông suốt được, bởi vì có một số nơi bị trở ngại, đó là eo, hạ thân, bộ ngực, Dương Thiên Lôi không thể nào lý giải được, bởi vì những nơi này có một cổ năng lượng thần bí, làm cho Dương Thiên Lôi không thể nào thâm nhập vàođó để dò xét.

Tuy Dương Thiên Lôi không dám hoàn toàn khẳng định Hạ Quân Trúc là nữ nhân chân chính, nhưng lại biết, trên người của hắn có bí mật cực lớn, hơn nữa có đến 99% hắn lànữ nhân. Nếu không thì làm sao lại có năng lượng thủ hộ ở ba nơi thần bí kia?

Nhưng mà, nếu Hạ Quân Trúc là nữ nhân, thì Dương Thiên Lôi cũng hiểu nổi. Dù sao, một người giả trang thành nam nhân trong thời gian ngắn, không có gì cả. Nhưng lại giảtrang thành nam nhân từ nhỏ đến giờ, thì đây là chuyện không thể tưởng tượng nổi.

- Hô!

Rốt cuộc Hạ Quân Trúc cũng thở ra, thu hồi hai bàn tay, nói:

- Tốt rồi, ta còn tưởng rằng ngươi chỉ bị thương nhẹ, nhưng không nghĩ tới kinh mạch lại bị tổn thương nghiêm trọng như vậy.

- Đa tạ, Hạ muội! Mệt mỏi sao? Đến đây, ca giúp ngươi lau mồ hôi!

- Đừng làm chuyện buồn nôn này. Ta không phải nữ nhân, ai cần ngươi xum xoe chứ!

Hạ Quân Trúc gạt móng vuốt của Dương Thiên Lôi ra.

- Ai, không có biện pháp a, ai bảo ngươi lớn lên có bộ dạng này, ca chỉ tỏ vẻ quan tâm thôi, luôn kìm lòng không được xem ngươi là nữ nhân a, nhưng khi nghĩ đến eo thùng nước, ngực phẳng, cộng thêm giữa hai chân của ngươi...

- Ngươi đừng lưu manh như vậy được không?

Dương Thiên Lôi còn chưa nói xong, Hạ Quân Trúc đã nổi giận, thằng này đúng là không biết giữ miệng mà. Eo thùng nước, ngực bằng phẳng, Hạ Quân Trúc có thể nhẫn, nhưng khi nhắc đến thứ đồ chơi kia, Hạ Quân Trúc đã không nhịn được được nữa.

Đừng nói Dương Thiên Lôi, ngay cả bản thân hắn cũng...

- Hắc hắc, Hạ muội, ngươi kích động cái gì? Nam nhân đều có đồ chơi, đừng nói ngươi không có nhé.

- Ngươi... Ta không để ý tới ngươi!

Hạ Quân Trúc tức giận đến mức bờ môi run run, không biết nói cái gì cho phải, chỉ nói được một câu, cũng không để ý tới hắn.

- Ừ, tu luyện, tu luyện!

Dương Thiên Lôi đắc chí, nói xong liền không lên tiếng nữa, giống như đang lâm vào trong tu luyện.

Mà Hạ Quân Trúc thì đang nhe răng nhếch miệng, giương nanh múa vuốt “Phát tiết” mấy lần với Dương Thiên Lôi, từ từ ổn định tâm tình trong lòng, tiến vào trong trạng thái tu luyện.

- Hạ muội a, tuyệt đối là nữ nhân a, sát, không ngờ giấu diễm dưới hỏa nhãn kim tinh của ca lâu như vậy... Nhưng mà, vì sao nàng phải giấu diế như vậy?

Dương Thiên Lôi mở to mắt, sau khi nhìn thấy Hạ Quân Trúc tiến vào trong trạng thái tu luyện, thầm nghĩ trong lòng.

Tuy không vạch mặt Hạ Quân Trúc, nhưng Dương Thiên Lôi lại cảm giác được lần đi lịch lãm rèn luyện với Hạ muội, không được bình thường.

Một tháng sau.

Hạ Quân Trúc tu luyện ở một khu vực thích hợp cho Thần Đạo Nhất cấp, dựa theo thần niệm cảm ứng, lần lượt săn giết quái âật Thần Đạo Nhất cấp, Nhị cấp. Thời điểm lịchlãm rèn luyện cả ngày mệt mỏi, nàng liền trở về hang động để nghỉ ngơi, muốn lĩnh ngộ Đại Thiên Nhãn Thuật tầng thứ nhất.

Lúc này Dương Thiên Lôi đã xâm nhập vào trong đến mấy ngàn dặm, gần khu vực vạn dặm để khiêu chiến quái vật cao hơn, hắn tu thành năm loại đại đạo, chiến lực xuất ra, tương đối khủng bố. Hơn nữa, Dương Thiên Lôi là một tên biến thái, đối với việc lĩnh ngộ đại đạo, không có gì khó khăn, lúc này, khu vực hắn xâm nhập, cần phải lĩnh ngộ Đại Thiên Nhãn Thuật đến tầng ba mới vào được. Hơn nữa, Dương Thiên Lôi có thể khẳng định, nếu không phải thực lực bản thân còn hạn chế, không dám tiếp tục xâm nhập, bằng không hắn dám khẳng định bản thân mình có thể lĩnh ngộ Đại Thiên Nhãn Thuật.

Đương nhiên, mặc kệ mỗi ngày Dương Thiên Lôi đi bao xa, hắn luôn trở về hang động cùng tu luyện với Hạ Quân Trúc, hơn nữa còn thu thập thiên địa linh vật, luyện chế thànhđủ loại đan dược cực phẩm, sau đó nuốt vào.

Dương Thiên Lôi cùng tu luyện với mọi người vài thập niên, hiện tại, mặc kệ là người này, cũng không lãng phí một chút thiên địa linh vật nào, chỉ cần gặp được, sẽ thu thập giao cho Dương Thiên Lôi. Đương nhiên, cũng có các loại mạch khoáng.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.