Huyền Thiên

Chương 601: Chương 601: Nhục thân tẫn hủy.






- Còn gọi ta là tiền bối? Gọi tỷ tỷ đi sao!

Huyễn Thiến thấy Dương Thiên Lôi, mỉm cười nói.

- Được, Huyễn tỷ, pháp lực và thần niệm của ta đều đã đến trạng thái bình cảnh, cần đại chiến, ngươi giúp ta được không?

Dương Thiên Lôi nói.

- Đương nhiên có thể!

Huyễn Thiến mỉm cười nói.

...

Huyễn Thiến tu vi Chân Thần Cảnh Thiên Giai Đại viên mãn, cho dù Dương Thiên Lôi lại biến thái, Huyễn Thiến cũng có thể dễ dàng ứng phó. Đồng thời khống chế hỏa hậu tương đối đúng chỗ, thủy chung khiến Dương Thiên Lôi làm cho luống cuống tay chân. Mỗi một lần đại chiến, đều khiến Dương Thiên Lôi phát huy thoải mái, sảng khoái. Đương nhiên, hắn cũng vô cùng thê thảm vô cùng thê thảm, không đến tình trạng kiệt sức, Huyễn Thiến tuyệt không đình chỉ, càng không có chút thương hại. Bởi vì Huyễn Thiến minh bạch, pháp lực và thần niệm đạt đến bình cảnh chỉ có thông qua điên cuồng chiến đấu lịch lãm, để thần niệm và pháp lực của bản thân mỗi một lần đều phát huy đến cực hạn, mới có thể từ từ đề thăng.

Một lần tu luyện này liền luyện hết hơn hai trăm năm.

Thế nhưng Huyễn Thiến tựa như không hề không kiên nhẫn, ngược lại hứng thú càng ngày càng đậm. Bởi vì, so với Dương Thiên Lôi thu được lợi ich mà nói, nàng thu được lợi ích càng lớn hơn!

Pháp lực và thần niệm của Dương Thiên Lôi không bằng nàng, nhưng tại lĩnh ngộ thần thông pháp tắc không ngờ siêu việt nàng, càng kinh người là bản năng chiến đấu của hắn càng vượt qua nhận thức của Huyễn Thiến. Lần lượt chiến đấu, Huyễn Thiến cơ bản đều dựa vào thần niệm và pháp lực cường hãn áp chế hắn, đơn thuần thần thông pháp tắc, nàng căn bản là không bằng Dương Thiên Lôi!

Mỗi một lần, Dương Thiên Lôi ngã nhào trên mặt đất trở thành một khối bùn nhão, nàng mới có thể đình chỉ công kích. Lúc này, nàng thuận tiện tự hành tu luyện, lĩnh ngộ lợi ích thu hoạch được trong quá trình chiến đấu với Dương Thiên Lôi. Chờ khi Dương Thiên Lôi khôi phục pháp lực và thần niệm, thì lựa chọn Âm Dương Niết Bàn Kinh biến thái. Bởi vì Âm Dương Niết Bàn Kinh tại tốc độ khôi phục vượt xa Dương Thiên Lôi tự mình tu luyện. Đương nhiên, đối tượng tự nhiên là Nguyễn Hi Vũ kiên trì muốn ở bên cạnh quan khán. Sau khi dùng Âm Dương Niết Bàn Kinh khôi phục, Dương Thiên Lôi sẽ lại rèn luyện thần niệm và pháp lực một khoảng thời gian, đến trạng thái tràn đầy, lại cùng Huyễn Thiến đại chiến.

Nhiều lần như vậy, tròn hơn hai trăm năm, Dương Thiên Lôi rốt cục kinh hỉ phát hiện bích chướng xuất hiện rung động!

Rốt cục, khi tu luyện được tròn một nghìn ba trăm năm, Dương Thiên Lôi hưng phấn phát ra một tiếng tru!

Thiên Giai!

Hắn rốt cục đột phá bích chướng tấn chức đến Thiên Giai sơ cảnh!

Dương Thiên Lôi phát ra tiếng tru, đồng thời cả Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình cũng sản sinh động tĩnh thật lớn, trong nháy mắt ngũ sắc quang hoa thôi xán chiếu sáng mỗi thốn không gian, vô số Thiên Địa pháp tắc và Phạm Âm to lớn tự hành vang vọng trong cả không gian. Toàn bộ Tu Luyện Giả đều khiếp sợ ngẩng đầu lên, đắm chìm trong Thiên Địa pháp tắc vô cùng vô tận kia!

- Ầm ầm ầm...!

Từng tiếng nổ lớn không ngừng truyền vào trong tai mọi người, đại địa dưới chân dĩ nhiên tựa như sống động, điên cuồng mà tăng trưởng. Nguyên bản Phiêu Miểu Tiên Cung càng là quỷ dị mà vô số sơn xuyên, đại hải, hà lưu, hoa thảo, thụ mộc tự hành sinh ra. Thậm chí bao gồm cả Thiên Địa linh vật Dương Thiên Lôi thu vào, đều tựa như phục sinh điên cuồng tăng trưởng. Sau một lát, tất cả mọi người cảm giác được biến hóa quỷ dị này, đều bị khiếp sợ trợn trừng mắt!

Thiên Nga Tộc gần trăm vạn thành viên, ai nấy đều vô cùng kích động, cung kính quỳ bái trên mặt đất, dùng thanh âm vang dội nhất, bắt đầu cầu khấn. Đồng thời, vô cùng vô tận sinh hồn cùng với mấy vạn thành viên của Võ Hồn Điện Võ Hồn Điện Thương Minh Đường cũng gia nhập trong đội ngũ!

Còn Dương Thiên Lôi đang hưng phấn tru lên cũng khiếp sợ trợn trừng mắt!

- Thiên Lôi?

Lăng Hi và chúng nữ cảm ứng được biến hóa thần kỳ này nhất thời đều tràn ngập khiếp sợ truyền ra thần niệm. Mà Lăng Hi thì trực tiếp xuất hiện ở bên cạnh Dương Thiên Lôi.

Thế nhưng, Dương Thiên Lôi lại căn bản không kịp đáp lại chúng nữ, khí tức toàn thân, trong sự khiếp sợ của hắn mà điên cuồng tiêu thăng.

- Thiên Giai... Thiên Lôi, ngươi tấn chức Thiên Giai?

Lăng Hi tràn ngập kinh hỉ hỏi, thế nhưng để Lăng Hi kỳ quái là Dương Thiên Lôi dĩ nhiên vẫn không có đáp lại.

- Ầm!

Khi Lăng Hi muốn đến bên cạnh Dương Thiên Lôi, cho hắn một chút thời gian để từ trong hưng phấn thanh tỉnh lại. Một cổ khí tức kinh khủng bỗng từ trên người Dương Thiên Lôi bạo phát, trực tiếp làm Lăng Hi bắn bay ra ngoài.

- Ầm ầm...

Bạo tạc liên tiếp từ trên người Dương Thiên Lôi phát ra, mỗi một tiếng bạo tạc đều có vô số kim sắc phù văn huyền ảo lóe ra, tràn ngập Thiên Địa pháp tắc vô cùng vô tận!

Thế nhưng, Lăng Hi lại trợn trừng mắt, phát ra một tiếng thét tràn ngập sợ hãi, tuyệt vọng thậm chí như đứt từng khúc ruột:

- Thiên Lôi....Không!

Giờ khắc này, những người khác còn tốt, dù sao Dương Thiên Lôi tự mình phong ấn không gian trùng kích bích chướng, không ai biết trên người hắn rốt cuộc phát sinh cái gì, chỉ là cảm ứng được trong Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình biến hóa kinh thiên động địa. Bọn họ chỉ biết là pháp bảo thần kỳ này hiện tại trở nên càng cường đại hơn, phảng phất tất cả không gian đều được mở rộng, hơn nữa mỗi một thốn bên trong đều tựa như biến thành đại thế giới thực thể!

Thế nhưng, chúng nữ Trương Tử Hàm tại giờ khắc này cảm ứng được tinh tường tâm cảnh của Lăng Hi, cũng thấy tràng cảnh xung quanh, các nàng cũng giống như Lăng Hi điên cuồng thét lên, ai nấy đều tràn ngập hoảng sợ và tuyệt vọng.

Các nàng đã thấy điều gì?

Một tiềng bạo tạc kia, nhục thân của Dương Thiên Lôi dĩ nhiên trong nháy mắt vỡ vụn, hóa thành một đoàn huyết vụ, đây là cái khái niệm gì?

Nhục thân tẫn hủy!

Tràng cảnh kia rõ ràng là pháp lực và thần niệm trong cơ thể không thể khống chế khiến cho tự bạo!

- Không...!

Một tiếng kêu tê tâm phế liệt, chúng nữ đều hóa thành một đạo lưu quang, bằng vào liên hệ đặc thù với Lăng Hi điên cuồng mà nhằm phía Dương Thiên Lôi!

Thế nhưng, không gian trong Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình lại phảng phất trở nên vô cùng lớn, mặc cho chúng nữ đem pháp lực thần niệm thôi động đến cực hạn vẫn không thể nhanh chóng đến nơi được.

Lăng Hi liều lĩnh muốn vọt tới trong Dương Thiên Lôi đã tứ phân ngũ liệt biến thành một đoàn huyết vụ, nhưng vừa mới tới gần lại bị bắn ra!

- Ầm ầm ầm...

Những tiếng nổ mạnh liên tiếp vang lên, rốt cục ngay cả huyết vụ của Dương Thiên Lôi cũng hoàn toàn biến mất!

- Ầm ầm ầm!

Đúng lúc này, cả Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình chấn động cùng cự hưởng càng mãnh liệt, trời mở rộng vô hạn, đất kéo dài vô tận.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.