Huyền Thiên

Chương 643: Chương 643: Nhìn thấu




Vu Tiểu Ức, môi hồng răng trắng, áo bào trắng, bảy phần xinh đẹp, ba phần tuấn mỹ, hắn lớn lên càng ngày càng giống lão tỷ Vu Thanh Nhã của mình, có thể Vu Thanh Nhã là mỹ nữ siêu cấp, còn bạn thân này? Đàn ông! Đàn ông trưởng thành, đây chính là bi kịch, nhưng mà, trong đám huynh đệ tỷ muội, Vu Tiểu Ức vẫn chưa phải là người bi kịch nhất, bi kịch nhất đương nhiên chính là Hạ muội Hạ Quân Trúc. Dù là thế nào, Vu Tiểu Ức tuy âm nhu, nhưng người ta nhìn thấy vẫn nhận ra hắn là nam nhân, còn Hạ muội, người lần tiên nhìn thấy, khẳng định sẽ nói hắn là nữ nhân 100%. Chỉ có điều, mọi người không biết Hạ Quân Trúc chính là nữ nhân thật sự a.

Cho nên, trên thực tế bi kịch nhất vẫn là Vu Tiểu Ức.

Ba ngươi liên tục dẫn theo một ngàn người xuất hiện, Tiếu Kiến Nhân đã không thể nào hình dung nổi cảm giác của hắn lúc này, khiếp sợ, phẫn nộ, xoắn xuýt, thậm chí là sợ hãi, một loại cảm giác sợ hãi với tương lai.

Bọn người Phong Mã Ngưu nói trong vài năm tới sẽ trở thành cao thủ Thiên giai đại viên mãn, đương nhiên tất cả tu luyện giả không tin, Tiếu Kiến Nhân lại càng không tin.

Dù là bọn họ có được ý chí thì thế nào?

Muốn tấn thăng đến Thiên giai đại viên mãn, cũng không phải chỉ cần tâm tình đạt tới là có thể thành công, còn cần phải tu luyện vô số năm tháng, không ngừng hấp thu lực lượng thiên địa vô cùng vô tận mới có thể thành công.

Đừng vài năm, dù là vài chục năm, mấy trăm năm, có thể đạt tới đã là đáng quý.

Nhưng mà, Tiếu Kiến Nhân lại biết rõ, nếu để cho những đệ tử của Huyền Thiên Phái này tiếp tục phát triển, dù là hắn, cả Vô Cực tinh vực, thậm chí là cả Cửu Thiên, cũng đừng mong địch nổi.

Đây tuyệt đối là một cổ lực lượng thập phần khủng bố, trong tương lai tuyệt đối có lực lượng và tư cách xưng bá Cửu Thiên!

Hít sâu một hơi, trong hai tròng mắt của Tiếu Kiến Nhân vô tanh vô tức bắn ra hào quang âm tàn, dù thế nào, hắn muốn bóp chết uy hiếp này từ trong trứng nước.

Sau Vu Tiểu Ức, Dương Thiên Ngạo lên tràng!

Dương Thiên Ngạo thần thái tuấn lãng, sắc mặt từ đầu đến cuối vẫn tĩnh bơ, thời gian qua đi, loại tính cách này càng ngày càng hiển lộ ra ngoài, dù là kẻ nào lần đầu tiên nhìn thấy hắn, chỉ sợ đều có cảm giác hắn là một người không màn hơn thua.

Dương Thiên Ngạo, Quân bán đường, đường chủ, suất lĩnh một ngàn tên đến tiếp nhận kiểm tra.

Đến bây giờ đã có bốn ngàn tên tu luyện giả Chân Thần Cảnh Nhân giai.

Chỉ cần Chân Thần Cảnh Nhân giai, số lượng đã vượt qua Mạnh gia.

Bốn ngàn người này, không người nào trong diễn võ trường quen biết, giống như Huyền Thiên Phái chưởng giáo Mộc Dịch Đình ngang trời xuất thế của bọn họ.

Những người này đều là tinh anh của các môn phái và thế lực trên Thủy Nguyên Tinh tuyển chọn ra, đi theo làm tùy tùng cho Dương Thiên Lôi, vốn tu vi những người này không có bao nhiêu người đạt tới Thần Đạo, nhưng mà, trong khoảng thời gian này, dưới thời không pháp tắc biến thái của Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình, có đầy đủ tiên linh chi khí như không gian tiên cảnh, cộng thêm không gian vô cùng biến thái của Minh Huyền Bảo Khố điệp gia với Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình, hơn nữa lần này Dương Thiên Lôi cạnh tranh chức vị minh chủ, đã đưa ra mệnh lệnh, trong thời gian ngắn phải bước vào Chân Thân Cảnh, hơn nữa phải đạt được ý chí Chủ Thần trên Thần Táng Sơn.

Dương Thiên Lôi cũng không định đưa toàn bộ bọn họ lên tràng, mà cho bọn họ tu luyện một cách điên cuồng, dù gì bọn họ là người của mình. Nhưng mà, Tiếu Kiến Nhân thể hiện thực lực quá khủng bố, làm cho hắn không thể không làm như vậy.

Thậm chí, dù phải bại lộ thực lực, cũng phải làm.

Sau khi bốn ngàn người tiến vào lôi đài, hư không tiếp tục bị xé nứt, người chưa đến, âm thanh như tiên âm rung động nhân tâm đã đến.

Một đạo thân ảnh thướt tha đang chậm rãi bước ra khỏi hư không, tiêu âm lượn lờ, tiên âm len lỏi vào tận tâm hồn của mỗi người, mà thân ảnh thướt tha kia, mang theo khí tức không nhiếm khói lửa của nhân gian.

- Huyền Thiên Phái, Tiên âm đường, đường chủ Lục Thải Nhi, suất lĩnh một ngàn cao thủ Chân Thần Cảnh Nhân giai, đến đây tiếp nhận kiểm nghiệm!

Lục Thải Nhi, chính thiếu nữ thiên tài mà Lục Thanh Âm chuyên môn lựa chọn ra có tư chất, ngộ tính, thiên phú thậm chí tướng mạo, khí chất đều là nhất đẳng. Tiên âm đường, trên thực tế chính là Thiên Âm Môn, mà Lục Thải Nhi chính là môn chủ Thiên Âm Môn, kế thừa đạo thống của Thiên Âm Môn. Ngọc tiêu trên tay nàng, chính là tín vật chưởng môn của Thiên Âm Môn. Nhưng mà, ngọc tiêu hiện giờ đã không còn là truyền thừa đạo khí như trước kia, nó đã được Dương Thiên Lôi tế luyện một lần, sớm đã vượt qua truyền thừa đạo khí lúc trước vô số lần.

Lục Thải Nhi tiến tràng, làm cho vô số tu luyện là nam nhân nhiệt huyết sôi trào.

Nhưng càng làm cho người ta sôi trào chính là, một ngàn Chân Thần Cảnh Nhân giai của Tiên âm đường đều là nữ nhân, hơn nữa khí chất, tướng mạo của mỗi người đều là thượng thừa, chỉ có một người cũng không là gì, nhưng mà, một ngàn tên người mặc trang phục thống nhất, lại là một ngàn thiếu nữ Chân Thần Cảnh Nhân giai có tư sắc thượng thừa là khái niệm gì?

Huống chi mỗi người trong các nàng đều ẩn chứa một cổ ý chí tinh thuần làm cho ta khiếp sợ, ai mà không hâm mộ?

Năm ngàn Chân Thần Cảnh Nhân giai, chính là 5000 điểm, mọi người còn đang đắm chìm trong tư sắc của một ngàn thiếu nữ Tiên âm đường, hư không lại bị xé nứt.

- Vũ hồn đường, Cải tà tổ, tổ trưởng Vũ Đạo Viễn, suất lĩnh một ngàn Cải tà tổ Chân Thần Cảnh Nhân giai, đến đây tiếp nhận kiểm nghiệm!

Lần này thì rất nhiều tu luyện giả trong diễn võ trường bị cả kinh, càng làm cho Tiếu Kiến Nhân khiếp sợ là, hắn quen thuộc Vũ Đạo Viễn, không ngờ vào lúc này hắn xuất hiện trên lôi đài, dùng thân phận thành viên Huyền Thiên phái xuất hiện.

Mọi người ở đây cũng khiếp sợ tột đỉnh, Vũ Đạo Viễn là đạo lữ của Nghê Dong, cũng có một ít tu luyện giả trong Vô Cực tinh vực nhận thức, hiện tại xuất hiện trên lôi đài, trong nháy mắt đã báo danh hoàn tất.

- Cái này... Vũ Đạo Viễn không phải là môn sinh của Vũ Hồn Điện sao, Nghê Dong đâu? Bọn họ dùng ánh mắt nghi hoặc nhìn về phía Dương Thiên Lôi, vì sao bọn họ lại xuất hiện ở chỗ này?

- Bọn họ không phải là người của Vũ Hồn Điện sao? Kỳ quái...

Trong đám người, lập tức có rất nhiều người bắt đầu nghị luận, bao hàm vô số chưởng giáo chí tôn của các môn phái lộ ra sắc mặt nghi hoặc khó hiểu, phải biết rằng, lúc này, Vũ Hồn Điện đã bị bọn họ liên thủ bố trí cấm chế, tất cả đệ tử của Vũ Hồn Điện, bao hàm Vũ Cương ở bên trong, hiện giờ vẫn còn trong Vũ Hồn Điện mới đúng, làm sao có thể xuất hiện ở chỗ này?

Chương 643: Nhìn thấu. (Hạ)

Tuy không có bất kỳ người nào đưa ra nghi vấn, nhưng vẫn có người nghị luận, những lời này truyền vào trong tai của tổ trọng tài.

Hải Thanh đưa mắt nhìn, những tên trọng tài khác cũng nhìn, bao hàm cả Tiếu Kiến Nhân và tất cả mọi người đều đưa mắt nhìn Dương Thiên Lôi, hỏi:

- Mộc chưởng giáo, chuyện này giải thích thế nào? Quy định chúng ta đều biết rõ, không cho phép dùng môn sinh của môn phái khác giả mạo!

Hải Thanh trầm giọng nói.

- Vấn đề này, chúng ta sẽ trả lời!

Đúng lúc này, một giọng nói từ trong hư không truyền ra, bỗng nhiên có hai đạo khí tức vô cùng cường hãn bao phủ toàn bộ diễn võ trường, Vũ Thanh, Vũ Cương, hai cao thủ Thiên giai đỉnh phong đại viên mãn, không ngờ xuất hiện cùng lúc trước mặt mọi người.

- Vũ Cương?

Có người nhìn thấy thân ảnh Vũ Cương, lập tức khiếp sợ nhìn hắn hét lên.

Vũ Cương, điện chủ Vũ Hồn Điện, cao thủ ở đây, không ai không biết hắn. Đồng dạng, Vũ Đan cũng là người chính mắt bọn họ nhìn thấy bị phong ấn trong Vũ Hồn Điện. Nếu như, Vũ Đạo Viễn và một ngàn tên đệ tử này trùng hợp không bị phong ấn trong Vũ Hồn Điện là trùng hợp, nhưng Vũ Cương là chuyện không thể nào.

Nhưng bây giờ, phong ấn tương liên với tâm thần của bọn họ, không xuất hiện bất cứ chấn động gì, làm sao bọn Vũ Cương lại xuất hiện ở đây?

Sóng vai đứng với Vũ Cương, khí tức không kém Vũ Cương chút nào, tướng mạo lại cực kỳ tương tự, lão giả kia là ai?

Vào lúc này, trong nội tâm đại đa số tu luyện giả trong diễn võ trường đều có vô số câu hỏi.

Mà ánh mắt của Tiếu Kiến Nhân càng trở nên lạnh lùng khủng bố, vào lúc này, Vũ Cương và Vũ Thanh đồng thời hiện ra, cộng thêm sáu ngàn tên Chân Thần Cảnh, đã làm cho hắn khiếp sợ thực lực của Huyền Thiên Phái, mà thực lực thực sự của nó còn khủng bố hơn rất nhiều. Không phải khí tức của Vũ Cương và Vũ Thanh mạnh bao nhiêu, mà là hai người này đối địch với nhau cả đời, vì sao có thể sóng vai nhau mà đứng chứ?

Người khác không biết Vũ Thanh là ai, nhưng Tiếu Kiến Nhân làm sao mà không biết?

Hơn nữa, quan trọng hơn là, Vũ Cương bất tri bất giác trốn ra khỏi Vũ Hồn Điện, vậy Dương Thiên Lôi đâu?

Sở dĩ lần này có chuyện tranh cử vị trí minh chủ, hoàn toàn là vì Dương Thiên Lôi mà ra.

Không phải bọn người Kỷ Trùng Kiền, Mạnh Hạ Huy, Long Tường Vân đều đến đây vì Dương Thiên Lôi sao? Bao hàm cả Tiếu Thượng, Tiếu Kiến Nhân cũng không ngoại lệ! Chỉ có điều, sinh ra sự kiện yêu nghiệt, đã làm cho Tiếu Kiến Nhân trở thành tâm điểm nghị luận, chứ không phải là Dương Thiên Lôi a.

Nhưng mà, vào lúc này, ba chữ Dương Thiên Lôi, lần nữa xuất hiện trong óc của hắn.

- Dương Thiên Lôi... Dương Thiên Lôi...

Trong đầu Tiếu Kiến Nhân thầm lẫm bẩn cái tên Dương Thiên Lôi, đầu óc của hắn nhanh chóng vận chuyển, một lát sau, bỗng nhiên vô cùng kinh hãi mở to mắt.

- Niên Dạ Dịch Dung Thuật! Mộc Dịch Đình, Dương Thiên Lôi, Huyền Thiên Phái, Nguyên Thủy tinh vực Thiên Huyền đại lục... Vì sao ta không nghĩ tới hắn? Làm sao lại không?

Tiếu Kiến Nhân vào lúc này, tim đập nhanh hơn mấy lần, tuy đã cưỡng ép đè nén hoảng sợ trong lòng, nhắm mắt lại, nhưng trong đầu suy diễn tất cả các khả năng.

- Đây chính là đại ca của ta, Vũ Thanh!

Nhìn thấy nghi vấn của mọi người, Vũ Cương đáp xuống lôi đài, nói thẳng:

- Chính là điện chủ đời thứ mười bảy chân chính của Vũ Hồn Điện! Mà ta, lúc xưa bị ma xui quỷ ám, cướp vị trí điện chủ của đại ca, hơn nữa chính là người làm đạo thống Vũ Hồn Điện hổ thẹn! Ta tin tưởng, rất nhiều cao thủ tuyệt đỉnh cũng biết rõ, chuyển biến trong những năm này của Vũ Hồn Điện... Không sai, tất cả đều là do một tay tội nhân như ta tạo thành.

- Vũ Cương, bây giờ là lúc kiểm nghiệm thực lực của Huyền Thiên Phái, là tới phá sao? Tổ trưởng Hải Thanh, các vị trọng tài, hắn đang khiêu khích quyền uy của các vị đấy.

Đúng lúc này, bỗng nhiên Tiếu Kiến Nhân mở to mắt, hai con ngươi bắn ra hai đạo tinh quang lóng lánh, nhìn Vũ Cương, lạnh giọng nói ra.

- Võ Điện Chủ, xin mang người của các ngươi lui ra!

Sắc mặt của Hải Thanh rất khó chịu, việc vi phạm quy tắc hiển nhiên như thế, người làm tổ trưởng tổ trọng tài như hắn quá mất mặt!

Tổ trọng tài, chính là tồn tại chí cao trong các trận đấu. Một khi đã xác định quy tắc, bọn họ chính là người chấp hành cao nhất. Lúc này không quan hệ tới tu vi, cũng không phân mạnh yếu, không ai được quyền khiêu khích uy nghiêm của tổ trọng tài. Nếu không, sự tồn tại của tổ trọng tài không có bất kỳ ý nghĩa gì cả.

- Các vị trọng tài, Vũ Cương ta tuyệt đối không có ý định khiêu khích quyền uy của trọng tài. Thứ nhất, Vũ Hồn Điện đã không còn tồn tại, hiện tại chỉ có Vũ Hồn đường của Huyền Thiên Phái! Thứ hai, sở dĩ ta ở đây, sẽ giải thích vấn đề của các vị! Xin cho ta được nói hết lời.

Vũ Cương trầm giọng nói ra.

Thời điểm này Vũ Hồn Điện đã không còn tồn tại, trong lòng hắn hơi đau một chút.

Chuyện này đã làm cho vô số người khiếp sợ!

Phải biết rằng, bất kỳ môn phái nào cũng xem truyền thừa đạo thống là chuyện vô cùng quan trọng, dưới tình huống bình thường, trừ phi bị diệt môn, nếu không, dù chỉ còn lại một người, cũng phải đem đạo thống truyền thừa xuống tiếp.

Đây cũng là nguyên nhân, Kỷ Nhạ Yên, Lục Thanh Âm muốn truyền thừa đạo thống của Thiên Âm Môn xuống tiếp.

Nhưng mà, Vũ Hồn Điện là một trong Bát Điện của Vô Cực tinh vực, Vũ Cương thân là điện chủ, không ngờ dứt khoát xóa tên của nó, từ nay về sau không còn tồn tại nữa.

Đối với mọi người, không thể nghi ngờ đây là một quả bom tấn.

Chỉ bằng vào câu nói này, người của tổ trọng tài, cùng với tất cả tu luyện giả, liền không chụp mũ người của Vũ Hồn Điện giả mạo thành đệ tử của Huyền Thiên Phái nữa.

Năm đó thiên phú, tư chất của ta không chênh lệch bao nhiêu so với đại ca, tu vi chỉ hơi thua kém một chút, nhưng đó là vì đại ca lớn tuổi hơn ta. Cho nên, đối với việc đại ca giành được vị trí điện chủ, ta canh cánh trong lòng! Mà khi đó, ta gặp được một cao thủ thần bí, cũng chính là hắn, ta bị ma quỷ ám ảnh! Hắn truyền cho ta Khôi Lỗi Đại Pháp, cùng chính là thần thông rất tà ác, bảo ta luyện thành thì cướp lại vị trí điện chủ! Nhưng mà, vào thời điểm ta sắp tiêu diệt được đại ca, đại ca ta dưới hoàn cảnh không có khả năng đào tẩu...

Vũ Cương bỏ qua ánh mắt sợ hãi của mọi người, từ từ nói ra.

- Vũ Cương, chuyện này không liên quan gì đến việc cạnh tranh vị trí minh chủ, đạo thống của Vũ Hồn Điện của ngươi bị đoạn tuyệt, trở thành Vũ Hồn Đường của Huyền Thiên Phái, ngươi đã không cần giải thích! Mời lui ra đi!

Hải Thanh xen ngang lời nói của Vũ Cương, trầm giọng nói ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.