Huyền Thiên

Chương 377: Chương 377: Ngươi cũng thử xem




- Mẹ nó! Thôi, mặc kệ, hồi phục lúc nào thì tính sau, dù sao chúng ta vẫn có rất nhiều thời gian! Để cho Tiểu Bạch hóa thành bản thể, trợ giúp các nàng đột phá cảnh giới, nói không chừng lại thành!

Dương Thiên Lôi nói.

Dương Thiên Lôi, Lăng Hi cùng Tiêu Như Mộng tự nhiên là không thể ra mặt. Dù sao các nàng đều biết rõ đây là ở trong pháp bảo của Dương Thiên Lôi. Vô luân là ai xuất hiện, đám người Dương Thiên Lệ cũng có thể khẳng định đây là người có quan hệ cùng với Dương Thiên Lôi. Dưới trạng thái tâm lý này, muốn đột phá căn bản là không có khả năng, cũng giống như là Dương Thiên Lôi lúc trước cùng mấy người Lăng Hi đại chiến, đới với việc lĩnh ngộ bình chướng căn bản là không có hiệu quả gì.

Nhưng nếu để cho Tiểu Bạch hóa thàn bản thể, Dương Thiên Lôi chỉ cần thay đổi tâm tư, lập tức có thể khiến cho các nàng cảm nhận được uy hiếp chính thức, uy hiếp của tử vong! Nghĩ đến đây, Dương Thiên Lôi lập tức đem Tiểu Bạch triệu hoán đến bên người, triển khai hành động.

- Hương Hương, thứ ngươi sắp phải đối mặt chính là cơ quan khảo hạch cùng cấm chế của Minh Huyền bảo khố. Một khi khởi động, cho dù là ta cũng không thể giúp ngươi một chút nào, sống hay chết, chỉ có thể dựa vào chính bản thân ngươi! Ngươi xác định muốn xâm nhập vào sao?

Dương Thiên Lôi thần sắc nghiêm túc và trang trọng và trịnh trọng, trong ánh mắt thâm thúy phảng phất ẩn chứa một tia lo lắng, trầm giọng nói.

- Vâng! Ta muốn tiến vào!

Sở Hương Hương ánh mắt kiên định nói. Sâu trong nội tâm nàng thủy chung vẫn đang ngưỡng vọng Trương Tử Hàm. Hiện tại, Dương Thiên Lôi có thể trở thành đại chưởng giáo đời tiếp theo hay không, hoàn toàn ký thác ở trên người các nàng. Mà Trương Tử Hàm đã đi tiên phong, với tu vi của nàng, nhất định có thể trở thành cánh tay đắc lực cho Dương Thiên Lôi. Mà Sở Hương Hương biết rõ thực lực bản thân còn chưa đủ. Huống chi đột phá cảnh giới, bản thân phải trải qua sinh tử lịch luyện mới có thể lĩnh ngộ ra? Cho nên mặc dù Dương Thiên Lôi nói rất nguy hiểm, nhưng Sở Hương Hương vẫn kiên định như trước nói.

- Tốt, ngươi phải tự mình cẩn thận! Nhất định phải còn sống trở ra! Ca không muốn mất đi ngươi đâu!

Dương Thiên Lôi nói đồng thời nhẹ nhàng ôm Sở Hương Hương vào trong ngực, khẽ đặt một nụ hôn nên trên đôi mắt của nàng.

Khuôn mặt Sở Hương Hương lập tức trở nên hồng rực, nhưng ánh mắt nhìn Dương Thiên Lôi đầy thâm tình, nói:

- Ta sẽ trở ra! Đưa ta đi thôi, Thiên Lôi!

- Ừ!

Dương Thiên Lôi lên tiếng, thần niệm khẽ động, Sở Hương Hương lập tức hóa thành một đạo bạch quang tiến vào bên trong một không gian khác.

NGAO.

Một tiếng thú gầm cực lớn vô cùng khủng bố trong nháy mắt truyền vào trong tai Sở Hương Hương, Dương Thiên Lôi đã sớm tiến vào bên trong bố trí tốt. Dưới thần niệm thao túng của Lăng Hi, Sở Hương Hương cảm thấy mình thực sự đã tiến nhập vào một không gian cấm chế tràn ngập nguy hiểm. Sau khi Lăng Hi hoàn thành nhiệm vụ ngưng tụ bầu không khí khủng bố của mình liền xuất hiện bên người Dương Thiên Lôi. Tâm thần hai người đều tỉ mỉ chú ý đến Sở Hương Hương đang ở trạng thái Tiên Thiên cấp bốn đỉnh phong.

- Thực không nghĩ tới, thân thể Tiên Thiên Ngũ Hành, lại có sức chiến đấu mạnh đến như vậy!

Sau khi Tiểu Bạch hóa thân thành mãnh thú cùng Sở Hương Hương chiến đấu, Lăng Hi nhẹ nói.

- Thân thể Tiên Thiên Ngũ Hành hoàn toàn chính xác là rất mạnh, nhưng ngươi không biết đây chính là sức mạnh của tình yêu sao? Hắc hắc...

Dương Thiên Lôi tràn ngập đắc chí nói, tự hào vì biện pháp anh minh thần võ của bản thân.

- Chán ghét! Giả mù sa mưa thủ thỉ một hai câu tâm tình, gần gũi một chút là có sức mạnh của tình yêu?

- Đương nhiên! Lăng Hi, nếu không...Ngươi cũng thử xem!

- Phi! Ta cần đến chắc!

Mười năm, trăm năm..

Cũng gặp phải cùng một hoàn cảnh đó, phân biệt gồm có sáu người khác bao gồm Dương Thiên Lệ, Lục Thanh Âm, Mộc Tử Vi, Dương Thiên Ngạo, Phong Mã Ngưu cùng Vũ Đại Lang. Hành động của Dương Thiên Lôi lô hỏa thuần thanh, lúc gặp mặt sáu người đều không lộ ra bất cứ một chút sơ hở nào. Đồng dạng mỗi người, cho dù biết rõ nguy hiểm nhưng không chút do dự nào lựa chọn khiêu chiến!

Thấy có hiệu quả, Dương Thiên Lôi cảm thấy phi thường hài lòng. Dưới thời không pháp tắc thời gian trăm năm cũng chỉ tương đương với một ngàn lẻ một giờ mà thôi, nhưng Sở Hương Hương bị Tiểu Bạch hung hãn tôi luyện vài lần dĩ nhiên đã lĩnh ngộ bình chướng của Tiên Thiên cấp năm, thành công tấn thăng lên Tiên Thiên cấp năm. Đồng dạng Dương Thiên Lệ, Dương Thiên Ngạo đều thành công bước vào cấp ba, Lục Thanh Âm, Mộc Tử Vi, Phong Mã Ngưu cũng đã bước vào Tiên Thiên cấp hai, Vũ Đại Lang thiếu một chút ngộ tính cho nên vẫn dừng tại Tiên Thiên cấp một.

Tốc độ tu luyện như thế này, ngay cả Dương Thiên Lôi lúc xưa căn bản là cũng không có cách nào làm được.

Việc này khiến cho Dương Thiên Lôi tràn đầy tin tưởng thời gian rất đầy đủ. Mặc dù Dương Thiên Lôi vẫn chưa có cách nào khôi phục tu vi, nhưng hắn có mười phần tin tưởng sẽ khôi phục lại được bốn phần! Đại công thần trong việc này đương nhiên chính là Tiểu Bạch, không ai có thể vượt qua nàng! Chỉ cần có người tu luyện đến bình chướng, nàng sẽ hóa thân thành mãnh thú, trở lại loại bồi luyện trâu bò nhất.

Nàng đã bước vào Thần Đạo cho nên đủ thực lực để trợ giúp mọi người đề thăng. Ngoại lệ duy nhất chỉ có Trương Tử Hàm. Bởi vì khí tức trên thân thể Tiểu Bạch, căn bản không có cách nào thoát khỏi cảm ứng của Trương Tử Hàm, Trương Tử Hàm đạt được truyền thừa của Băng Tuyết Thế Giới, đã từng là chủ nhân của Tiểu Bạch. Bất quá thực lực của bản thân Trương Tử Hàm cũng đã đầy đủ, mặc dù không thể đề thăng, nhưng cũng sẽ không có vấn đề gì.

Dòng sông thời gian dài đằng đẵng chậm rãi chảy đi, ngoại trừ tu luyện vẫn chỉ là tu luyện, mấy người Dương Thiên Lệ đương nhiên là không có vấn đề gì. Dù sao thực lực các nàng đang được đề thăng, có được mục tiêu xác định, hơn nữa đang không ngừng cố gắng đạt được mục tiêu đấy Nhưng Trương Tử Hàm cùng với Tiêu Như Mộng, Bách Lí Thiên Thiên, nếu còn tiếp tục kéo dài dưới thời không pháp tắc như vậy, có lẽ sẽ phát điên mất. Dương Thiên Lôi không cách nào tu luyện đồng dạng cũng không hề ngoại lệ. Cho nên, chỉ cần không nhàn rỗi, Dương Thiên Lôi sẽ thuận tiên chu du cùng Trương Tử Hàm, Tiêu Như Mộng, Bách Lí Thiên Thiên, giải buồn bực của bản thân, cũng là tháo gỡ buồn bực của các nàng. Song tu tuy rằng không có tác dụng, nhưng ân ái bình thường vẫn không có bất cứ vấn đề gì!

Cùng Tiêu Như Mộng, đương nhiên vẫn chỉ thuần túy kiều diễm bên ngoài như trước, cùng Trương Tử Hàm đó là thể xác và tinh thần đều phi thường sung sướng, cùng Bách Lí Thiên Thiên đương nhiên là thân thể sung sướng, tâm thần đương nhiên là càng sung sướng hơn!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.