Huyền Thiên

Chương 583: Chương 583: Mười lăm người thuần âm chi thể.






Khi Tiếu Tình đang kiên trì chờ đợi, một đạo lưu quang rất nhanh xuất hiện ở cửa đại điện, sau khi thấy Tiếu Tình, đối phương khẽ nhíu mày, nói:

- Tiếu Tình, ngươi sẽ không làm nhiệm vụ thất bại chứ?

- Tiểu thiếu gia, ta đã bẩm báo tông chủ, đang chờ tông chủ định đoạt.

Tiếu Tình thấp giọng nói.

- A, ta chỉ biết tiểu tử kia không đơn giản như vậy. Năm đó Võ Đạo Viễn và Khương Thiển Khâu hai người cũng không đối phó được hắn, ngược lại...

Người đến hung ác nói, chỉ là nói được phân nửa bỗng nhiên ý thức được cái gì, liền im bặt, nhìn Tiếu Tình, nói:

- Những gì vừa mới nghe được, quyết không thế tiết lộ cho bất cứ kẻ nào nửa câu! Biết không?

- Dạ, thiếu gia!

Tiếu Tình vội vàng cung kính nói.

Người đến không phải ai khác, chính là Tiếu Kiến Nhân. Hắn đa mưu túc trí, từ lâu đã trở thành phụ tá đắc lực của Tiếu Thượng và Tiếu Biệt Ly, phàm là có đại sự quan trọng, hay khi hai người gặp phải nan đề đều sẽ tìm Tiếu Kiến Nhân thương lượng. Một là để rèn đúc Tiếu Kiến Nhân. Hai là cũng có thể cho bọn hắn một ít kiến nghị hay. Do đó, hạch tâm cơ mật, Tiếu Kiến Nhân đều biết rõ ràng.

Sau khi Tiếu Kiến Nhân đi vào cung điện, Tiếu Tình biểu tình tuy rằng vẫn không có bất kỳ biến hóa gì, nhưng trong lòng lại nghĩ đến lời nói vừa rồi của Tiếu Kiến Nhân. Đương nhiên, nàng cũng không biết lời này có vấn đề gì.

Nửa canh giờ sau, Tiếu Tình được triệu hoán, vội vàng lại bước vào trong cung điện. Cùng lúc đó, hơn mười mỹ nữ ngay cả Tiếu Tình cũng chưa từng gặp qua, xuất hiện trong cung điện.

- Tiếu Tình, đáp ứng yêu cầu của hắn! Các ngươi mười lăm người cũng đủ rồi chứ? Tiếu Tình, ngươi là người đầu tiên, Tiếu Vân, ngươi là Thiên Giai cao thủ, sẽ là người cuối cùng! Mặc kệ là ai, chỉ cần Linh Hồn Gia Tỏa thành công, lập tức ngừng lại, không cần lãng phí vô ích. Tiểu tử này, chúng ta phải bắt được! Biết không?

Tiếu Thượng lạnh giọng nói.

- Dạ!

Chúng nữ cùng lên tiếng đáp.

- Tốt! Tiếu Tình, nói cho hắn, ta đối với hắn phi thường coi trọng, cũng phi thường cảm kích hắn cứu Võ Viễn Sơn, cùng với tương lai còn có thể giúp chúng ta đối phó Võ Hồn Điện! Đêm nay, mấy người các nàng toàn bộ đến cung điện của ngươi, được rồi. Ngươi đi trước đi sao!

Tiếu Thượng phân phó nói.

Sau khi Tiếu Tình rời khỏi, Tiếu Thượng trực tiếp mang theo chúng nữ đi vào mật thất.

Những nữ đệ tử này, đều là cao thủ do hắn bí mật huấn luyện ra. Do đó, tạm thời trên người các nàng cũng không có hạ Linh Hồn Gia Tỏa. Vì thế, hắn muốn trước buổi tối, đem Linh Hồn Gia Tỏa dung nhập thuần âm chi thể của các nàng. Sở dĩ để Tiếu Vân là người cuối cùng, bởi vì hắn cũng không muốn Thiên Giai cao thủ này bị Dương Thiên Lôi lãng phí.

Tiếu Thượng trực tiếp khởi động thời không pháp tắc, hắn vô cùng cường hãn, thậm chí đã siêu việt linh hồn lực lượng của Võ Thanh. Tại giờ khắc này, hoàn toàn bạo phát, ngưng tụ thành vô số ký hiệu huyền ảo, một vòng dung nhập đến mi tâm của chúng nữ.

Duy trì liên tục mấy tháng thời gian, Tiếu Thượng mới thở ra một hơi thật dài, chậm rãi thu liễm khí tức của mình, nói:

- Linh Hồn Gia Tỏa là một loại linh hồn thần thông cực kỳ thâm ảo. Nó cùng thuần âm chi thể của các ngươi hoàn toàn dung hợp, chỉ có trong nháy mắt linh nhục dung hợp cao trào, các ngươi mới có thể đem nó quán nhập đến trong cơ thể nam nhân! Do đó, nhưng chiêu thức để kích thích nam nhan này, các ngươi phải học được, có thể một lần thành công đương nhiên hay nhất! Biết không?

- Đã rõ!

Tiếu Thượng nói xong, quyền đầu nhẹ nhàng vung lên, trong sát na, trong đầu chúng nữ cùng hiện ra một màn nam nữ hoan ái kiều diễm, để chúng nữ thấy mà mặt ngọc ửng hồng, cả người khô nóng.

Cùng lúc đó, thanh âm của Tiếu Thượng còn đang vì chúng nữ giảng giải trọng điểm và yếu lĩnh của từng chiêu thức. Những chiêu thức tục tĩu như vậy, lão gia hỏa này dĩ nhiên mặt không đổi sắc, ngược lại như đang truyền thụ tuyệt học chí cao, còn tràn ngập uy nghiêm.

- Chủ nhân...

Khi Tiếu Tình trở lại phòng của mình, đi vào phòng tu luyện, quay về phía hư không, nhẹ giọng gọi.

Giờ khắc này, Dương Thiên Lôi tuy rằng đang ở trong Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình, nhưng khí tức của nó đã bị Lăng Hi hoàn toàn ẩn giấu, người bình thường căn bản không thể cảm ứng được. Nhưng Tiếu Tình là Địa giai cao thủ, lại có thể cảm ứng được rõ ràng. Đương nhiên nguyên nhân chủ yếu là bởi vì giữa Tiếu Tình và Dương Thiên Lôi có liên hệ với nhau.

Một đạo bạch quang hiện lên, Dương Thiên Lôi cả người mồ hôi nhễ nhại, hơn nữa không ít thương tích, xuất hiện trước mặt Tiếu Tình. Thấy như vậy một màn, Tiếu Tình nhất thời trợn trừng mắt.

- Không cần khẩn trương, ta chỉ là đang tu luyện mà thôi. Nói như thế nào?

- Chủ nhân, Tiếu Thượng muốn dựa theo lời ngươi làm, đêm nay bao gồm cả ta sẽ có mười lăm người qua đây, trong đó có một Thiên Giai cao thủ. Bất quá, nàng là người cuối cùng cùng chủ nhân... Ta là người đầu tiên.

Vẻ mặt Tiếu Tình ửng đỏ nói.

- Không phải chứ? Đây...con mẹ nó cũng có thể đáp ứng được sao?

Nghe được Tiếu Tình nói, Dương Thiên Lôi cả người một trận run rẩy, có chút kinh ngạc nói. Kết quả như vậy hoàn toàn nằm ngoài dự liệu của hắn. Lão gia hỏa này lẽ nào não tàn rồi sao? Hiển nhiên không phải! Vậy chính mình có chỗ nào khiến hắn coi trọng như vậy?

Dương Thiên Lôi mơ hồ phát giác có một tia không thích hợp. Tiếu Thượng làm như vậy, tựa hồ hoàn toàn là não tàn, căn bản là được không bù nổi mất. Khẳng định có chỗ mà mình nhìn không thấu.

- Kỳ quái... Thật sự là quá kỳ quái!

Dương Thiên Lôi nhíu mày, suy tư nói.

- Chủ nhân, làm sao bây giờ?

- Chờ ta ngẫm lại, mụ nội nó, Tiếu Thượng, Tiếu Biệt Ly, thật đúng là mẹ nó như tên Tiếu Kiến Nhân, đều là tiểu tiện nhân a...Đây mẹ nó là cái chiêu gì? Sao lại vì ta mà hy sinh nhiều như vậy? Không đúng a...

Dương Thiên Lôi tự nhủ nói.

Người nói vô ý, người nghe hữu tâm. Ba chữ "tiểu tiện nhân" của Dương Thiên Lôi đã nhắc nhở Tiếu Tình, nghĩ đến Tiếu Kiến Nhân trong lúc vô ý nói ra. Đồng thời dặn nàng không được tiết lộ cho bất kỳ ai. Thế nhưng nàng đã nghĩ không ít, lại vẫn không phát hiện ra câu nói kia có ý nghĩa gì. Nhưng lúc này, nghe được Dương Thiên Lôi nói, lại bỗng nhiên phát hiện một tia mánh khóe.

- Chủ nhân...

- Đừng nóng vội, chờ ta ngẫm lại!

Dương Thiên Lôi ngăn cản Tiếu Tình nói.

- Không phải, chủ nhân, vừa rồi ta trong lúc vô tình nghe được một câu nói của Tiếu Kiến Nhân, không biết đối với chủ nhân có tác dụng hay không...?

- A? Hắn nói cái gì?

Dương Thiên Lôi nhất thời nhìn về phía Tiếu Tình hỏi.

- Lúc đó ta gặp phải hắn, hắn thấy ta vẫn còn là thuần âm chi thể, liền nói "ta chỉ biết tiểu tử kia không đơn giản như vậy. Năm đó Võ Đạo Viễn và Khương Thiển Khâu hai người cũng không đối phó được hắn, ngược lại...

Nói đến đây bỗng nhiên ngừng lại, còn dặn dò ta không được tiết lộ cho bất kỳ ai...


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.