Huyền Thiên

Chương 829: Chương 829: Một nửa yêu nghiệt, một nửa tiên!




Dồn chó đến chân tường còn bị chó cắn ngược, huống chi yêu nghiệt Thần Tộc?

Sự cường đại của Dương Thiên Lôi, uy hiếp đối với Thiên Diệp thật sự là quá lớn, lúc này nhìn chằm chằm thân thể của Lý Hàn Mai, nàng ta lại nghĩ tới một biện pháp nguyên bản không có khả năng dùng đến, bởi vì biện pháp này so với đoạt xá hồn phách Lý Hàn Mai mà nói, năng lượng tổn thất nhiều hơn nhiều, nhưng mà có thể giúp cho chiến lực của nàng ta tăng lên mấy lần.

Thân thể vẫn dùng thân thể của Cổ Xuyên Huệ Tử, đoạt xá thân thể của Lý Hàn Mai, sau khi khống chế linh hồn của Lý Hàn Mai lập tức phản hồi thân thể của Cổ Xuyên Huệ Tử, sau đó biến thân thể của Lý Hàn Mai thành đan dược hoàn toàn luyện hóa hấp thu, hóa thành năng lượng của mình.

Làm như vậy, tuy rằng thân thể của Thiên Diệp vẫn rất yếu ớt, nhưng năng lượng của bản thân có thể đề thăng rất nhiều, so với thân thể kém hơn một chút, nhưng chiến lực bộc phát ra lại càng mạnh hơn nhiều.

Nếu làm như thế, Thiên Diệp liền có hai đòn sát thủ.

Thứ nhất là dùng lạc ấn linh hồn của Lý Hàn Mai, thứ hai là chiến lực cường đại của bản thân.

Như vậy, phần thắng của nàng ta không hề nghi ngờ sẽ tăng lên rất nhiều.

Tính toán xong xuôi hết thảy, yêu nghiệt Thần Tộc này thế nào cũng không ngờ tới, trong khoảnh khắc thần cách, lạc ấn linh hồn của nàng ta hóa thành một đạo lưu quang nhập vào ấn đường của Lý Hàn Mai, căn bản phản ứng không kịp, một luồng lực lực bao la cuồn cuộn hoàn toàn bao phủ lấy nàng ta.

Cửu phương đại đỉnh, bằng quỹ tích huyền ảo bay lượn xung quanh, trong phút chốc liền ngưng tụ thành thạch đài cửu long, lấy thế thái sơn áp đỉnh, hút nàng ta vào trong đó.

- Trấn áp!

- Tế!

Dương Thiên Lôi quát nhẹ một tiếng, một đạo lưu quang liền từ ấn đường của Lý Hàn Mai bật ra, trực tiếp nhập vào mi tâm của hắn.

- Hắc hắc...

Dương Thiên Lôi đắc ý cười, nói:

- Thế nào? Có phải chỉ tốn ít sức hay không? Cửu Đỉnh vồn dùng để trấn áp yêu nghiệt Thần Tộc cấp bậc Đại La Kim Tiên, trấn áp nàng ta quá dễ dàng...

Dương Thiên Lôi nói xong liền ôm lấy Lý Hàn Mai.

- Không cứu tỉnh cô ấy sao?

Lăng Hi trừng mắt nhìn Dương Thiên Lôi nói.

- Dù sao cô ấy còn trong hôn mê, không có tri giác. Chúng ta lâu rồi không gặp, có rất nhiều lời muốn nói...Thân phận thật sự của ta, cùng với những gì trải qua ở Tam Thập Tam Thiên, các cô ấy cũng không biết, giải thích rất phiền toái...

- Các cô ấy? Có bao nhiều người? Mấy trăm, hay mấy ngàn, hay là mấy vạn?

Hai tròng mắt tuyệt mỹ của Lăng Hi trừng mắt nhìn Dương Thiên Lôi nói.

- Khụ khụ...Lăng muội muội thân ái của ta, ca có khoa trương như vậy sao?

- Tam Thập Tam Thiên chỉ là mấy chục năm, ngươi đã có hơn chục...Hiện tại ngươi đến nơi này đã bao lâu? Từ sau lần đầu tiên ngươi thúc dục lục tự chân ngôn làm ta thanh tỉnh, đến hiện tại cũng đã hơn hai trăm vạn năm...

- Cái gì? Hơn hai trăm vạn năm?

Nghe thấy lời nói của Lăng Hi, Dương Thiên Lôi lập tức chấn động, bất quá liền giật mình nói:

- Thời không pháp tắc bất đồng...Lăng Hi, ta đến nơi này chưa đến một năm. Lục tự chân ngôn lần trước cũng không phải do ta thúc dục, mà là một cô gái khác thôi động ra, ta chỉ là trợ giúp cô ấy một tay, chỉ mới hơn hai trăm ngày. Pháp tắc thời không của nơi này cùng vớ tiên giới trong truyền thuyết giống nhau. Một ngày ở nơi này chính là một vạn năm ở Tam Thập Tam Thiên.

- Một cô gái? Cô ta...Có phải mỗi ngày đều thúc dục hay không? Vì sao cô ta lại biết lục tự chân ngôn?

Lăng Hi tức thì hiểu được vì sao trong từng mấy ngàn năm đến một vạn năm trong Tam Thập Tam Thiên vũ trụ hình thức ban đầu liền sẽ cảm ứng được dao động phi thường mỏng manh kia.

Dương Thiên Lôi nhẹ nhàng đặt Lý Hàn Mai lên chiếc giường lớn, kéo Lăng Hi ngồi ở bên giường, chậm rãi kể ra quan hệ huyền ảo giữa mình và Liễu Diệc Nhi, kể cả tại sao lần đầu tiên xuyên đến Thiên Huyền Đại Lục vân vân, đều không có giấu diếm. Mãi cho đến hiện tại, Dương Thiên Lôi cũng hoàn toàn không hiểu nổi, vì sao Liễu Diệc Nhi có liên quan đến mình và Lăng Hi, nàng không phải là Lăng Hi, lại xen vào giữa hai người, giống như một chiếc cầu nối liên lạc giữa hắn và Lăng Hi. Cùng lúc đó, Dương Thiên Lôi cũng kể rõ ràng rành mạch hết thảy sau khi mình trở về Địa Cầu cho Lăng Hi nghe.

Lúc hai người nói chuyện, không biết khi nào thì Dương Thiên Lôi đã kéo thân thể hoàn mỹ kia của Lăng Hi vào trong lòng, đã sớm dựa sát vào nhau. Thần kỳ chính là, Lăng Hi từ trước đến nay đối với Dương Thiên luôn rất nghiêm trang nhưng lúc này đây, không ngờ không có phản kháng.

Sau khi Dương Thiên Lôi nói xong tình huống trở về Địa Cầu, Lăng Hi cũng kể qua đơn giản những gì mình đã trải qua trong hơn hai trăm vạn năm này.

Cũng mãi cho đến lúc này, Dương Thiên Lôi mới biết được, tình huống bên trong Tam Thập Tam Thiên vũ trụ hình thức ban đầu. Đến hiện tại, ba mươi ba người Trương Tử Hàm cùng với mẫu thân Kỷ Nhược Yên đều chưa có hình thành linh trí, khôi phục ý thức, ngay cả thân thể cũng chưa thành hình. Cũng chỉ có Lăng Hi là người đầu tiên tỉnh lại, ngưng luyện ra thân thể, thần cách, trải qua hơn hai trăm vạn năm chờ đợi và dày vò...So sánh với chúng nữ không có ý thức mà nói, không hề nghi ngờ, Lăng Hi thanh tỉnh sớm ngược lại là thống khổ nhất.

Đồng dạng, cũng thông qua Lăng Hi làm cho Dương Thiên Lôi hiểu được, cả Hồng Mông đại thế giới sau khi trải qua hơn hai trăm vạn năm, yêu nghiệt Thần Tộc năm đó phong ấn ở trong mỗi đại vũ trụ cũng đã ào ào quật khởi, tu luyện giả, cơ duyên giả cũng thông qua luyện hóa thần cách của yêu nghiệt Thần Tộc, vô số người bước chân vào hàng ngũ ngụy Chân Tiên, trong Hồng Quân đại thế giới, dưới sự trợ giúp của Lăng Hi, cũng có hơn trăm người chấn chính tấn thăng đến cảnh giới Chân Tiên. Có lẽ, có những tồn tại cảnh giới Chân Tiên chân chính này, tu luyện giả khẳng định sẽ ngày càng phát triển, cao thủ bước chân vào cảnh giới Chân Tiên cũng sẽ ngày càng nhiều.

Hết thảy tựa hồ đều dự báo trước, trận chiến giữa tiên ban năm đó và yêu nghiệt Thần Tộc e rằng sẽ xảy ra một lần nữa.

- Vũ trụ hình thức ban đầu Tam Thập Tam Thiên đình chỉ sinh trưởng...Hẳn là bởi vì ý niệm cùng thần thức của ta rời đi...

Sau khi Lăng Hi kể xong, Dương Thiên Lôi nhíu mày nói.

- Ngươi không cần lo lắng, tạm thời không người nào dám động đến Tam Thập Tam Thiên. Những tu luyện giả ta trợ giúp đều đã trở thành Chân Tiên bảo vệ nó, hơn nữa, cho dù không có bọn họ bảo vệ, cũng đừng hòng có người có thể động đến Tam Thập Tam Thiên. Tuy rằng nó chỉ là vũ trụ hình thức ban đầu, nhưng rất mạnh...

Lăng Hi nhẹ nhàng nói.

- Ừ, bất kể như thế nào, ta phải nghĩ biện pháp bằng tốc độ nhanh nhất đề thăng tu vi. Lăng Hi, nàng thử luyện hóa thần cách yêu nghiệt Thần Tộc này xem...

Dương Thiên Lôi đột nhiên nghĩ tới điều gì đó, nói với Lăng Hi. Đồng thời cũng tế ra Cửu Đỉnh đã hóa thành thạch đài cửu long.

- Ta?

- Ừ! Yêu nghiệt Thần Tộc này là công chúa Thần Tộc, có được huyết mạch hoàng duệ, là đưa con thứ ba của 'Phụ Thần' đứng đầu Thần Tộc. Tu luyên giả của Hồng Mông đại thế giới chúng ta, dưới tình huống bình thường không thể hoàn toàn hủy diệt Thần Tộc hủy diệt cũng vô pháp chân chính luyện hóa thần cách Thần Tộc. Nhưng ta...Dường như đã hoàn toàn luyện hóa một yêu nghiệt Thần Tộc cấp bậc Đại La Kim Tiên khác. Hiện tại, kỳ thật ta...Chỉ cần hoàn toàn thu liễm khí tức của mình, e rằng nàng sẽ cho ta là Thần Tộc...

Dương Thiên Lôi nhíu mày nói.

- Hiện tại cảm giác của ta đối với ngươi chính là Thần Tộc...

Lăng Hi nhìn Dương Thiên Lôi nói. Sau khi cùng Lăng Hi gặp mặt, Dương Thiên Lôi đã lại tiến nhập trạng thái "hóa phàm", nếu không phải Lăng Hi sớm đã biết người trước mắt là Dương Thiên Lôi, chỉ sợ thật sự sẽ coi Dương Thiên Lôi là yêu nghiệt Thần Tộc mà chém giết.

- Ách...Nàng nhìn thử xem.

Dương Thiên Lôi nói.

Sau khi Dương Thiên Lôi mở rộng pháp tắc thủ hộ của Cửu Đỉnh ra, trong chớp mắt ấn đường của Lăng Hi chói sáng ra tinh quang rực rỡ, trong phút chốc Cửu Đỉnh liền nằm trong vòng khống chế của nàng, thần niệm, pháp lực của cảnh giới Đại La Kim Tiên lập tức ép về phía Thiên Diệp đã co rút lại thành hình tròn tiến vào trạng thái hoàn toàn thu liễm.

- Đan Dương thần tôn, ngươi đừng hòng luyện hóa...Ngươi chờ đó, chờ một ngày Phụ Thần sống lại, Thiên Diệp ta chắc chắn sẽ cho ngươi sống không bằng chết, nhận hết khổ hình dày vò của Thần Tộc, vĩnh viễn thoát thân không được...Ngươi, ngươi là ai?

- Khi thần niệm của Lăng Hi bắt đầu luyện hóa Thiên Diệp, tức thì Thiên Diệp vô cùng phẫn nộ, điên cuồng uy hiếp nói. Chẳng qua là mới nói vài câu, liền rõ ràng cảm ứng được khí tức pháp lực thần niệm luyện hóa, cản bản không phải là Đan Dương thần tôn.

Lăng Hi khinh thường để ý tới yêu nghiệt Thần Tộc này, căn bản không hề dừng lại liền thục dục thần niệm, pháp lực.

Xẹt xẹt xẹt...

Trong phút chốc, Thiên Diệp liền lâm vào trong thống khổ cực độ, gào thét lên tê tâm liệt phế, nhưng mà một cỗ trận pháp vô cùng tinh thuần, lại thủy chung bảo hộ thần cách cùng lạc ấn linh hồn của nàng ta, cho dù Lăng Hi cắn nuốt năng lượng ẩn chứa trong thần cách của Thiên Diệp cũng không có chút tiến triển.

Hơn mười phút đồng hồ sau.

- Không được!

Lăng Hi thu hồi thần niệm pháp lực, nhìn về phía Dương Thiên Lôi nói:

- Ta không thể luyện hóa hoàn toàn, chỉ có thể phong ấn khống chế. Có một cỗ lực lượng tinh thuần huyền ảo luôn thủ hộ thần cách và lạc ấn linh hồn của nàng ta.

- Nga? Hẳn là bảo hộ của Phụ Thần Thần Tộc giúp nàng ta ngưng tụ. Ta thử xem! Lăng muội muội thân ái, cho ta mượn dùng một chút năng lượng đi.

Dương Thiên Lôi cầm lấy bàn tay bé nhỏ của Lăng Hi, thoáng chốc giải phong trạng thái "hóa phàm", luồng ý niệm tinh thuần liền dung nhập vào trong cửu đỉnh.

Pháp lực của Lăng Hi như trường giang hoàng hà, cuồn cuộn tuôn vào trong đan điền của Dương Thiên Lôi, hơn nữa nháy mắt bị Dương Thiên Lôi chuyển hóa thành năng lượng bổn nguyên của mình.

Sau nửa canh giờ, Dương Thiên Lôi bỗng nhiên ngừng lại, nói:

- Nàng lại đến thử xem. Đạo bảo hộ nọ đã bị ta phá vỡ rồi!

Nghe thấy lời nói của Dương Thiên Lôi, Lăng Hi cũng không có kinh ngạc, cho dù Dương Thiên Lôi lúc này ở trước mặt Lăng Hi rất yếu, nhưng mà Lăng Hi lại biết, tên Dương Thiên Lôi biến thái này, chỉ là không có pháp lực, không có thân thể tôi luyện, nếu như thật sự quyết đấu với Dương Thiên Lôi, Lăng Hi có thể chắc chắn, nàng nhiều nhất tiêu diệt được thân thể yếu nhược này của Dương Thiên Lôi mà thôi, kế tiếp, đó là nàng bị tên biến thái này chà đạp.

Gật gật đầu, Lăng Hi lại phát ra thần niệm pháp lực. Nàng biết, Dương Thiên Lôi chỉ là muốn thông qua chính mình kiểm tra hắn hiện tại cuối cùng là xảy ra chuyện gì.

Xẹt xẹt xẹt...

Lúc này đây, đã không có cỗ lực lượng kia bảo hộ, rất nhanh Lăng Hi liền thu được vô số ký ức, nhưng mà làm cho Lăng Hi kinh ngạc chính là, ký ức thu được không ngờ hoàn toàn không phải của yêu nghiệt Thần Tộc, mà là của một nữ tử khác, khi toàn bộ ký ức của nữ tử này đều dung nhập vào trong đầu của Lăng Hi thì Lăng Hi bất đắc dĩ ngừng lại một lần nữa.

- Cùng lần trước giống nhau, không thể chân chính luyện hóa. Nhiều nhất...Xem như ngụy thần cách.

- Ai...Lăng muội muội thân ái...Ca đau xót quá...Có vẻ như một nửa lạc ấn linh hồn cùng thân thể này...Trở thành Thần Tộc mất rồi.

Dương Thiên Lôi có chút rối rắm nói. Ông trời ơi, Thần Tộc chính là yêu nghiệt Dương Thiên Lôi thống hận nhất, mà hiện tại...Dương Thiên Lôi rõ ràng, chỉ cần hắn hoàn toàn luyện hóa thần cách của Thiên Diệp, tất nhiên sẽ hớp nhất thần cách yêu nghiệt với trạng thái hóa phàm, sẽ cùng với một nửa chân thân khác của mình hoàn toàn tách ra.

Loại biến hóa quỷ dị này, đừng nói Dương Thiên Lôi không hiểu, kể cả Lục Áp cũng hoàn toàn không biết, quỹ tích sinh mệnh của Dương Thiên Lôi đã hoàn toàn bị phá vỡ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.