Huyền Thiên

Chương 419: Chương 419: Mẫu nghi thiên hạ




Tuy nàng cũng không nỡ, nhưng cũng không thể không dẫn đầu giác ngộ cho chúng nữ. Nhưng mà, lần đầu tiên gọi mẫu thân, vẫn làm khuôn mặt tuyệt mỹ của nàng hồng lên, nói tiếp:

- Chỉ là…

- Chỉ là cái gì?

Lăng Thiên Lôi nhìn chằm chằm vào Trương Tử Hàm hỏi.

- Chúng ta không thể ở bên cạnh ngươi.

Mặt Trương Tử Hàm đỏ lên, không hề nghi ngờ, nàng cũng muốn ở lại bên cạnh Dương Thiên Lôi, nhưng lại không có ý tứ nói ra khỏi miệng.

- Đệ đệ, ý của Tử Hàm là, các nàng sẽ không ở bên cạnh ngươi, ngươi sẽ không vì cô đơn mà đi tìm một ít đệ muội cho tỷ tỷ chứ?

Dương Thiên Lệ mỉm cười, chủ động tiến lên hai bước đi tới bên cạnh Dương Thiên Lôi. Không hề cố kỵ mà ôm lấy cánh tay của Dương Thiên Lôi, nghiêng mặt, nhìn chằm chằm vào Dương Thiên Lôi, nói ra.

- Khục khục… Làm sao lại như vậy? Đây tuyệt đối là chuyện không có khả năng! Các ngươi cứ yên tâm đi!

Dương Thiên Lôi vỗ vỗ bộ ngực nói ra, nhưng mà, tâm hắn không nghĩ như vậy.

Hắn vỗ vào bộ ngực nhô lên cao của Dương Thiên Lệ, làm cho Dương Thiên Lệ kêu thành tiếng.

- Ách… Sai lầm sai lầm, Nhị tỷ, đau không? Lão đệ ta sẽ giúp ngươi… Khục khục, lời này, ta chỉ nói đùa thôi, bây giờ chúng ta nói chính sự.

Thời điểm hắn nhìn thấy chúng nữ đang nổi giận, Dương Thiên Lôi vội vàng nói.

Vào lúc này, hắn biết rõ thần niệm của mẫu thân đã rời đi, Dương Thiên Lôi cũng không còn cố kỵ. Trực tiếp đem chuyện của Lăng Hi, nói cho chúng nữ biết một lần. Dù chúng nữ biết kế tiếp sẽ xảy ra chuyện gì, nhưng không cách nào cự tuyệt sự nhiệt tình của Dương Thiên Lôi.

Tu luyện giả có được tánh mạng lâu dài, theo cảnh giới tăng lên, thọ sẽ gia tăng trong phạm vi lớn, cho dù là vài chục niên, trên trăm năm, đối với các nàng mà nói, cũng không khác gì trong nháy mắt mà thôi. Cho nên, trong lòng của chúng nữ đều rõ ràng, ba ngày sau từ biệt, dù thiên phú tu luyện biến thái như Dương Thiên Lôi, muốn tấn thăng đến Chân Thần Cảnh, chỉ sợ cũng phải mất trăm năm, thậm chí lâu hơn. Loại chuyện chờ đợi dày đằng đẳng này, các nàng còn do dự gì nữa chứ?

Tiến vào Kỷ gia, tiền đồ của các nàng rất sáng sủa, đương nhiên, cạnh tranh trong đó càng thêm kịch liệt. Cần phải dùng thời gian nhanh nhất tăng tu vi lên, khi đó các nàng mới có thể đứng vững gót chân, trở thành hậu thuẫn chân chính của Dương Thiên Lôi, mà không phải vướng bận!

- Chủ nhân…

Đúng lúc này, hôm nay nữ nhân điêu ngoa Bách Lý Thiên Thiên bị Dương Thiên Lôi dạy bảo, bỗng nhiên cố lấy hết dũng khí, nhìn Dương Thiên Lôi nói.

- Sau này không cần gọi ta là chủ nhân, gọi theo các nàng Trương Tử Hàm là được rồi.

Dương Thiên Lôi nói ra:

- Chuyện gì?

Nghe được Dương Thiên Lôi nói, trong mắt của Bách Lý Thiên Thiên hiện ra một tia vui sướng, nói ra:,

- Ta… Ta muốn trở về Tạo Hóa Môn một chuyến, nói cho bọn họ biết ta vẫn còn sống.

Trong chúng nữ, cũng chỉ có tình huống của Bách Lý Thiên Thiên là đặc thù, chỉ sợ lúc này tất cả mọi người trong Tạo Hóa Môn đều cho rằng Bách Lý Thiên Thiên đã chết. Tuy nàng đã trở thành nữ nhân của Dương Thiên Lôi, cũng đã buông tha cho "Cừu hận" trong lòng, nhưng dù sao Tạo Hóa Môn cũng là sư môn của nàng, có sư phụ nàng, có thân nhân của nàng, nàng không đành lòng cứ như vậy rời đi lặng lẽ.

- Được! Chờ sau khi chúng ta hoàn thành tu luyện, ta sẽ mang ngươi trở về.

Dương Thiên Lôi nói ra:

- Bắt đầu đi, ta sẽ bắt đầu từ người có tu vi cao nhất, các ngươi kiên nhẫn chờ đợi, ngàn vạn đừng nóng lòng, hắc hắc…

Dương Thiên Lôi nói xong, không cho chúng nữ có cơ hội phản bác, liền thôi động thần niệm, phân chúng nữ vào các không gian khác nhau.

- Hắn đã chấp nhận ta rồi sao?

Thời điểm Bách Lý Thiên Thiên xuất hiện trong không gian của mình, thì thào nói ra. Vào lúc này, trong nội tâm của nàng chỉ còn lại ủy khuất. Tâm tình kiêu ngạo trước kia của nàng, đã bị Dương Thiên Lôi hung hăng chà đạp thành phấn vụn, nhưng thực chất kiêu ngạo vẫn còn, đây là chuyện không thể cải biến.

Nàng buông tha cừu hận của mình, bởi vì nàng biết rõ, nàng không thể nào chống lại Dương Thiên Lôi biến thái, cũng không thể nào chạy thoát khỏi ma chưởng của Dương Thiên Lôi, nhưng trọng yếu nhất là, đã xem thường bản thân của mình, người nàng, tâm nàng, trong lúc vô tình, đã bị Dương Thiên Lôi chinh phục.

Nhưng nội tâm kiêu ngạo, đều cho rằng chúng nữ đều kém hơn nàng một bậc, không thể nào ngẩn đầu lên, cho nên tràn đầy u oán.

Hôm nay, Dương Thiên Lôi đã giải phóng thân phận nô bộc của nàng, đồng thời còn nói sẽ cùng nàng trở về Tạo Hóa Môn, đây là ý gì?

Ý nghĩa, nàng đã giống như chúng nữ, chân chân chính chính được Dương Thiên Lôi tiếp nhận, trở thành nữ nhân của hắn, không còn là nô bộc được hắn nuôi nhốt.

Mang theo một tia kiêu ngạo mỉm cười, trong mắt chỉ còn lại nước mắt hạnh phúc, Bách Lý Thiên Thiên đầu nhập vào trong tu luyện.

Trương Tử Hàm, Nguyễn Hi Vũ, Thần Đạo Tam cấp đỉnh phong.

Vào lúc này. Trương Tử Hàm và chúng nữ đều biết đến sự tồn tại của Lăng Hi. Truyền thừa cường đại từ thế giới băng tuyết, đã làm cho nàng có được căn cơ và tâm tình vững chắc. Dù được sự trợ giúp của Âm Dương Niết Bàn Kinh, tấn cấp rất nhanh, nhưng tâm thần và nhục thân của nàng đạt tới cảnh giới đại viên mãn. Cho nên, Dương Thiên Lôi sẽ không keo kiệt đem ảo diệu bích chướng truyền thụ cho nàng.

Đồng dạng, Nguyễn Hi Vũ đã từng là một thiên tài, có bốn trăm năm lắng đọng, dù là tâm tình hay nhục thân, đều cường hãn hơn chúng nữ rất nhiều. Đồng dạng, nàng của bốn trăm năm trước. Đạo tâm bị hủy, giống như tờ giấy trắng, không thể nghi ngờ đã tương đương với một lần hóa phàm.

Cho nên, dù Trương Tử Hàm có truyền thừa cường đại, nàng cũng không kém cỏi chút nào, thậm chí còn cường đại hơn.

Dương Thiên Lôi mang theo nụ cười hèn mọn bỉ ổi, sớm đã đem phiền muộn ném lên chín tầng mây, chỉ tận tình hưởng thụ lạc thú trước mắt.

Thần niệm khẽ nhúc nhích, thần sắc và trạng thái của chúng nữ đều hiện ra trước mặt hắn. Trừ Trương Tử Hàm và Nguyễn Hi Vũ ra, Dương Thiên Lệ và người nhanh nhất tiến vào trong trạng thái tu luyện, hiển nhiên, các nàng tinh tường, Dương Thiên Lôi muốn tới, còn phải rất lâu. Mà Trương Tử Hàm và Nguyễn Hi Vũ, thì đều ngồi xếp bằng đợi, cũng không lập tức tiến vào trạng thái tu luyện, chỉ đỏ mặt ngồi đợi.

- Nên chọn Tử Hàm muội muội, hay là Mộng Mộng trước? Chọn Tử Hàm muội muội, chắc chắn Mộng Mộng sẽ hơi thất vọng, chọn Mộng Mộng trước, Tử Hàm cũng hơi thất vọng… Khốn khiếp, đế vương có ba ngàn phi tần mỹ nữ, chắc sủng hạnh cũng không có bao nhiêu tình cảm, ngược lại ca tự tại hơn nhiều.

- Ừ, nếu hai người ở cùng một chỗ thì tốt nhất, vừa vặn bổ sung cho nhau.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.