Huyền Thiên

Chương 349: Chương 349: Luyện hóa, tam muội chân hỏa!




Chiến trường chém giết cả ngày rốt cuộc cũng vắng bóng binh sĩ, khôi phục sự tĩnh lặng, lượng lớn thi thể ngổn ngang nằm yên trên chiến trường, so với địa ngục a tì thì còn khủng bố hơn ba phần.

Sinh hồn và tinh khí dồi dào khiến cho mấy trăm dặm quanh chiến trường đều bị bao phủ trong một cỗ quỷ khí dày đặc.

Hai nữ tử xinh đẹp vẫn hợp lực thúc dục cái kim sắc hồ lô ẩn nấp trên hư không, hấp thu sinh hồn và tinh khí ngợp trời như cũ, yên lặng gần hai canh giờ trên chiến trường, cả hai mới cảm thấy mỹ mãn, tràn ngập mong chờ xé rách hư không, một lát sau đã xuất hiện ở một hòn đảo nhỏ bí ẩn ở phía Tây nam của hải vực.

Sao trời lấp lánh, trăng sáng treo trên cao, nguyệt quang trong trẻo nhưng lnahj lùng rải đầy mặt biển, từng cơn gió biển nhu hòa thổi ngược lại, rời xa chiến trường ồn ào đầy ắp huyết tinh thì hòn đảo nhỏ này hệt như tiên cảnh.

Sau khi hai nữ tử xuất hiện trên bầu trời của đảo thì một đạo bạch quang nhu hòa đã rạch ngang trời đêm, hai nữ nhân giông như tiên nữ hạ phàm, đáp xuống cung điện ở giữa đảo!

Thiên Âm môn, môn phái thần bí nhất trong bát đại môn phát, có được mấy ngàn năm lịch sử tồn tài, hòn đảo trước mặt bất quá chỉ vài trăm dặm, nhưng trong đó lại có đủ các loại kỳ hoa dị thảo, lâu thai (giống ban công) đình tạ, cầu nhỏ nước trôi, bước vào trong đó liền có thể cảm nhận được thiên địa linh khí nồng đậm.

Nhưng thần kỳ nhất chính là vị trí của hòn đào này có thể biến hóa theo mùa, di chuyển trong hải vực. Cho nên, ngoại trừ đệ tử của Thiên Âm môn ra thì ngoại nhân muốn tìm được vị trí của đảo là chuyện cực kỳ khó khăn.

- Sư tỷ, hôm nay chúng ta thu được hai mươi vạn sinh hồn và tinh khí, chiếu theo tốc độ này thì chưa tới hai tháng số sinh hồn chung ta thu được có thể đạt tới một trăm ngàn rồi, nếu sư tôn biết được thành tích của chúng ta, nhất định sẽ trọng thưởng cho chúng ta, hì hì!

- Ừ, một trăm ngàn không phải mục tiêu cuối cùng của chúng ta, quá ít, cho dù có giao cho sư tôn thì nhiều nhất cũng chỉ giúp chúng ta tới tầng năm Vũ Hồn Điện ty luyện một năm mà thôi! Mục tiêu của chúng ta là một ức! Chỉ cần tìm đủ một ức sinh hồn và tinh khí trong vòng một năm thì nhất định sư phụ sẽ cho chúng ta tới tầng tám của Vũ Hồn Điện tu luyện một năm, lúc đó thì hiệu quả hoàn toàn khác rồi!

- Dạ!

- Nếu như đêm nay có thể luyện hóa được tên tiểu tử này thì nói không chừng có thể khiến sư tỷ ta đột phá! Pháp lực của tên tiểu tử này rất hùng hồn, không thấp hơn sư tỷ chút nào, nếu như không phải cảnh giới của hắn còn thấp thì chúng ta muốn thu phục được hắn, sợ là cũng không dễ dàng như vậy! Hắc hắc… Hơn nữa dị bảo của tên tiểu tử này nói không chừng sẽ là thu hoạch lớn của chúng ta! Yên tâm đi, sư tỷ sẽ không bạc đãi ngươi đâu!

- Dạ, đa tạ sư tỷ!

Hai người vừa đi vừa nói, chỉ một chố đã đi sâu vào trong cung điện, tiến vào mật thất.

- Bắt đầu đi! Chúng ta lấy ‘Hạo nhiên âm dương hồ’ trực tiếp luyện hóa tên tiểu tử này!

Lục Diệu Âm chậm rãi ngồi lên tịch đoàn rồi nói.

- Dạ!

Sau khi hai nữ tử ngồi vào chỗ của mình thì hai đạo kim quang lập tức lóe lên giữa mi tâm của cả hai, hai cái kim sắc hồ lô bắt đầu chậm rãi bay lượn xung quanh hai người, từng đạo kim quang liên tục phát ra, chiếu sáng cả mật thất, tất cả mọi thứ đều đắm chìm trong kim quang, giờ khắc này, dung mạo của Lục Diệu Âm chậm rãi biến đổi, sau một lát liền biến thành một người hoàn toàn khác, tuy vẫn là một tuyệt sắc giai nhân như cũ, nhưng đã không còn nét nào giống với mẫu thân Lộ Miểu Ân của Dương Thiên Lôi nữa.

Đây mới là dung nhan thật sự của nàng!

Kim sắc hồ lô của hai người này chính là Hạo Thiên Âm Dương hồ, khi tách ra thì mỗi một cái hồ lô đều tương đương với đạo khí trung phẩm, Âm dương kết hợp thì trở thành cực phẩm đạo khí, có khả năng thôn phệ vô cùng cường hãn và rất nhiều thần thông, chính là sư tôn của hai người đã dùng Thủy nguyên tinh chi hành của hai người để luyện chế.

- Tê tê tê ….

Theo vận tốc quay càng lúc càng nhanh của Hạo thiên dương hồ và Hạo thiên âm hồ, từng đạo ký tự kim sắc huyền ảo từ đó bật ra, giao hòa cùng một chỗ, dần dần phát ra âm thanh tê tê rất rõ ràng, khoảng cách giữa hai cái hồ lô ngày càng gần, quỹ đạo bay lượn nhỏ dần, dần dần dung hợp lại, khoảng ba mươi phút sau đó, phát ra một tiếng nổ vang thật lớn, hai cái hồ lô rốt cuộc cũng hợp lại làm một, trong nháy mắt, từng đạo kim quang sáng lóa và khí tức vô cùng khủng bố liền tràn ra từ trên thân của nó, như ngừng lại giữa hai nữ tử.

Cùng lúc đó, hai nữ nhân kết xuất từng đạo pháp ấn, hai con ngươi trừng lớn, đánh vào bên trong của Hạo thiên âm dương hồ, hào lập tức càng phát ra dữ dội hơn!

- Oanh ——

Thời điểm kim quang phát ra chói lóa nhất, Hạo thiên âm dương hồ đột nhiên phát ra một tiếng nổ vang, kim quang sáng lóa lập tức biến mất, biến thành một ngọn lửa màu lam bay lơ lửng!

Cả mật thất bỗng nhiên càng tăng thêm vẻ u ám cả trăm ngàn lần, thiên địa linh khí tràn ngập trong mật thất bỗng chốc điên cuồng đổ dồn về phía Hạo thiên âm dương hồ, hóa thành ngọn lửa màu lam!

Tam muội chân hỏa!

Một loại hỏa hệ thần thông cực kỳ cường đại, so với những ngọn lửa bình thường thì nhiệt đô cao hơn cae vạn lần, có thể đốt vạn vật trên thế gian biến thành tro tàn, là loại thần thông chỉ có cao thủ Thần đạo cấp sáu Kiền Khôn cảnh mới có thể tu thành. Tu vi của hai nữ tử này còn cách Thần đạo cấp sáu một khoảng khá xa, sở dĩ có thể luyện được tam muội chân hỏa hoàn toàn là nhờ vào cực phẩm đạo khí Hạo thiên âm dương hồ ẩn chứa thần thông.

- Sư tỷ…. Không ngờ tên tiểu tử này lại biến thái như vậy, hình như hắn đang tu luyện trong hồ lô của chúng ta thì phải! Mặc dù ban ngày chúng ta không có thối luyện, nhưng bên trong hồ lô có các loại cấm chỉ, đã sớm giam giữ hắn rồi mới phải, sao hắn có thể ở trạng thái thanh tĩnh được?

Trong mắt của Lục Diệu Âm cũng phát ra vẻ nghi hặc và khiếp sợ như vậy, rõ ràng là nàng cũng không ngờ được, Dương Thiên Lôi lại biến thái như vậy.

- Hừ, tên tiểu tử này đúng là quá mức biến thái! Trước khi ngươi tới đây, lúc sư tỷ ta để ý Trảm không kiếm phái đã lấy được thông tin về tên tiểu tử này, ước chừng hai năm lúc cùng Thương Huyền Bác ước chiến thì hắn mới chỉ là một con kiến nhỏ nhoi chưa đạt tới Tiên thiên cấp năm, mà bây giờ đã là Thần đạo cường giả rồi!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.