Huyền Thiên

Chương 250: Chương 250: Lửa giận




Tuy rằng Vân Dao đã cố gắng áp chế, nhưng trên mặt vẫn thoáng một tia đỏ ửng, chậm rãi xoay người đứng lên, giả vờ trấn tĩnh nói:

- Bình an là tốt rồi, Tử Hàm, lần này may mà có Thiên Lôi, bằng không sư phụ thật không dám nghĩ... Ngươi đang rèn luyện âm sát khí, đến tột cùng đã có chuyện gì xảy ra? Vì sao lại đột nhiên xảy ra biến cố?

- Đệ tử... Cũng không rõ.

Trương Tử Hàm nhẹ giọng nói

Vân Dao hơi nhíu nhíu mày, nói:

- Được rồi, nếu rèn luyện xong, chúng ta cũng nên trở về đi. Ngươi đã bước vào Tiên Thiên cấp năm, sau khi trở về vi sư sẽ đưa ngươi đi gặp chưởng giáo chí tôn, truyền cho ngươi Ngự Kiếm Trảm Không Kiếm Quyết tầng thứ năm, sớm ngày củng cố cảnh giới.

- Vâng

Tử Hàm đáp.

Tuy rằng Dương Thiên Lôi rất muốn lưu Trương Tử Hàm lại, nhưng lại biết, Vân Dao khẳng định sẽ không đồng ý. Cho nên, chỉ có thể nói cho Vân Dao và Trương Tử Hàm biết hắn muốn đi du lịch theo kế hoạch, và từ biệt hai người.

Ngày hôm nay từ lúc nhìn thấy Chung Khuê, Dương Thiên Lôi liền phát hiện lão ca này dường như có tâm sự, làm trò trước mặt Vân Dao và Trương Tử Hàm, nhưng Dương Thiên Lôi cũng không có ý muốn hỏi. Nhưng giờ phút này khi chỉ còn lại có hai người, ánh mắt Chung Khuê nhìn về phía mình dường như luôn muốn nói nhưng lại thôi. Trái lại khiến Dương Thiên Lôi mơ hồ nghĩ có lẽ có chuyện gì đó có liên quan tới chính mình.

- Chẳng lẽ việc bán đấu giá Ngưng Huyết đan có vấn đề gì?

Trong lòng Dương Thiên Lôi hơi nghi hoặc, không nhịn được liền hỏi:

- Lão ca, chuyện gì xảy ra, nhìn ngươi hình như có tầng tầng tâm sự, lẽ nào việc bán đấu giá Ngưng Huyết đan đã xảy ra vấn đề gì?

- Không phải. Cuộc Đấu giá đều diễn ra trôi chảy, sao có thể có vấn đề gì? Chỉ là…

Chung Khuê lại một lần nữa liếc mắt nhìn Dương Thiên Lôi, nhẹ nhàng thở dài một tiếng, nói:

- Lão đệ, có một việc, lão ca không biết có nên nói hay không. Nói ra sợ lại ảnh tới cảnh giới trong lòng của ngươi, nhưng không nói, lão ca lại thực sự lo lắng!

- Chuyện gì? Lão ca, ngươi cứ nói!

Dương Thiên Lôi hơi hiếu kỳ nói. Hắn vẫn nghĩ không ra là có chuyện gì, có thể ảnh hưởng đến tâm tình của hắn.

Chung Khuê gật đầu, dường như suy tư một chút, ngẩng đầu nhìn Dương Thiên Lôi nói:

- Lão đệ, chuyện ước hẹn ba năm của ngươi và Thương Huyền Phủ Thương Huyền Bác, lão ca đã biết từ lâu. Một năm trước, ước định của các người cũng đã truyền đi khắp giới tu luyện rồi.

- Liên quan tới Thương Huyền Bác sao?

Vẻ mặt Dương Thiên Lôi hơi thay đổi.

- Đúng. Trước đây, với tư chất của lão đệ, chỉ cần Trảm Không Kiếm Phái dùng toàn lực để bồi dưỡng, trong ước hẹn ba năm năm này, ngươi còn nắm được phần thắng rất lớn. Thế nhưng... gần đây lão ca nghe được một tin tức xác thực, Thương Huyền Bác đã bước vào Phá Đan Thành Anh Tiên Thiên cấp chín!

- Cái gì?

Dương Thiên Lôi nhất thời cả kinh.

- Cái này cũng chưa quan trọng, quan trọng là, trước đây hắn cho tiền mua tại Tinh Diệu chúng ta một viên Lôi Kiếp Đan.

Sắc mặt Chung Khuê trầm trọng nói.

- Lôi Kiếp Đan?

- Đúng, Lôi Kiếp Đan, chỉ có cao thủ Tiên Thiên cấp chín đỉnh phong khi chuẩn bị độ kiếp bước vào Thần Đạo, mới có thể sử dụng. Ngoài việc có thể trợ giúp chống đỡ lôi kiếp với trình độ nhất định, còn tăng thêm khả năng thành công của độ kiếp. Còn thời gian hai năm, lấy thiên phú và ngộ tính của Thương Huyền Bác, tốt xấu gì, hắn cũng có thể trong thời không pháp tắc, tu luyện đến Tiên Thiên cấp chín Đỉnh phong. Mà hiện tại, nếu hắn mua Lôi Kiếp Đan sớm như vậy, đã nói lên, hắn rất nhanh có thể đạt được Tiên Thiên cấp chín đỉnh phong, chuẩn bị độ kiếp. Cho nên... Rất có thể, hai năm sau, người mà ngươi sẽ đối mặt chính là một cao thủ Thần Đạo!

- Cao thủ Thần Đạo!

Dương Thiên Lôi hít một hơi thật sâu, trong đôi mắt lấp lánh đạo tinh quang. Hiển nhiên những điều mà Chung Khuê nói, đã kích động mạnh mẽ tới hắn rồi.

Dương Thiên Lôi hiểu rất rõ ràng cao thủ Thần Đạo mạnh tới mức nào.

Không kể tới cao thủ như Phong Vô Kỵ và Thương Huyền Không, là những người mà Dương Thiên Lôi căn bản không thể tưởng tượng được, nhưng người vừa mới bước vào Thần Đạo như Nhan Uyên, hắn lại rất rõ ràng. Chỉ cần Nhan Uyên tản mát ra uy lực áp chế, thì hiện giờ hắn cũng không thể chống lại được. Hơn nữa, với tư chất trời phú của Thương Huyền Bác, dường như vượt xa so với Nhan Uyên, cũng cường đại hơn nhiều. Một khi hắn tấn cấp Thần Đạo sẽ trở thành như thế nào?

Tuyệt đối càng kinh khủng hơn so với Nhan Uyên!

Chiến đấu vượt cấp bậc thì Dương Thiên Lôi còn có chút tự tin, thế nhưng chiến đấu vượt qua cảnh giới tuy rằng Dương Thiên Lôi muốn tự tin, nhưng còn não còn chưa hỏng đến mức cho rằng chính mình có thể khiêu chiến cường giả Thần Đạo!

Mà hiện tại hắn chỉ có hai năm, trong thời gian hai năm ngắn ngủi như vậy hắn có thể từ Tiên Thiên cấp bốn tấn chức đến Thần Đạo sao?

Một loại cảm giác gấp gáp cường liệt xuất hiện trong lòng Dương Thiên Lôi. Trong nháy mắt, khí tức toàn thân dường như xảy ra biến hóa kinh người!

Dương Thiên Lôi biết rõ rằng, hai năm kế tiếp, hắn phải hoàn toàn tập trung tinh thần để điên cuồng tu luyện. Mặc dù khả năng tấn cấp đến Thần Đạo cực kỳ bé nhỏ, nhưng dù chỉ có một tia hi vọng, hắn cũng sẽ không buông tha!

- Đã quyết định khi nào thì diễn ra hội đấu giá?

Dương Thiên Lôi đột nhiên hỏi.

- Định ba ngày sau sẽ cử hành! Mấy ngày trước, thương hội Tinh Diệu chúng ta đã truyền tin tức về hội đấu giá lần này tới toàn bộ giới tu luyện. Ngưng Huyết đan xuất hiện tạo ra một tiếng vang không nhỏ, đồng thời, trong cuộc đấu giá, ngoài Ngưng Huyết đan còn có không ít cực phẩm. Hiện tại, một lượng lớn những người của tám đại môn phái, các đại thế gia cùng với một vài môn phái nhỏ, cùng với một ít những người tu luyện riêng lẻ, đã dũng mãnh tiến vào Thiên Châu Thành. Không hề nghi ngờ, hội đấu giá lần này, là hội đấu giá lớn nhất của thương hội Tinh Diệu chúng ta từ trước đến nay.

Chung Khuê nói.

- Lão đệ, hội đấu giá lần này sẽ không thiếu những thứ tốt. Đến lúc đó ngươi có thể tham gia một chút, xem xem trong đó có thứ gì tăng pháp lực, có trợ giúp lớn đối với ngươi hay không. Đến lúc đó, không ngại mà chụp lấy!

Chung Khuê nói tiếp.

- Lão ca giúp ta chụp đi. Thu nhập từ mấy viên Ngưng Huyết đan kia, lão ca cũng tự thu xếp đi. Chỉ cần cái gì mà lão ca nghĩ có thể giúp ta tăng pháp lực thì mua hết. Hiện tại, cản trở lớn nhất đối với việc tấn cấp của chính là yêu cầu pháp lực rất nhiều. Tuy rằng, Môn phái chúng ta đã để ta một mình ta khởi động thời không pháp tắc Huyền Hoàng Kỳ trong một năm, nhưng nghiêm túc mà nói vẫn còn thiếu nhiều. Trừ phi có một lượng vật phẩm tăng pháp lực lớn, ta mới có thể mau chóng tăng tu vi. Thời gian hai năm, chỉ có hai năm ...

Cảm giác vô cùng cấp bách khiến Dương Thiên Lôi phải tập trung toàn bộ tinh thần vào việc tu luyện, tuyệt đối không thể lãng phí chút thời gian nào.

- Được. Nếu lão đệ tin tưởng lão ca, vậy ngươi cứ yên tâm đi. Ta sẽ giúp lão đệ chuẩn bị một trăm viên nội đan yêu thú cấp năm, cấp sáu. Nếu nhiều hơn nữa, sợ rằng hiệu quả sẽ bị suy giảm lớn, tiền lời còn lại, lão ca sẽ giúp lão đệ đổi thành những thứ có khả năng tăng pháp lực.

Chung Khuê nói.

- Được, khi hội đấu giá kết thúc, bất luận ta có đang tu luyện hay không, lão ca ngươi trực tiếp gọi ta xuất quan. Ta đã chạm đến bình cảnh Tiên Thiên cấp năm, chỉ cần có đủ pháp lực, bất cứ lúc nào cũng có thể đột phá. Tuy rằng phòng tu luyện dành cho khách quý không tồi, nhưng với ta mà nói, đã là lãng phí thời gian rồi.

Dương Thiên Lôi nói.

Dương Thiên Lôi và Chung Khuê ăn chuyện xong, hắn liền trực tiếp bước vào phòng tu luyện dành cho khách quý, bắt đầu rèn luyện nội đan yêu thú.

Thời gian với hắn mà nói không thể nghi ngờ là quý giá. Chỉ có hai năm, Thương Huyền Bác rất có thể sẽ tấn cấp Thần Đạo, màhiện tại hắn mới chỉ là Tiên Thiên cấp bốn Đỉnh phong, loại chênh lệch này thật sự là quá lớn.

Thời gian cấp bách!

Hiện tại, nếu hắn đã lĩnh ngộ được sự ảo diệu của Thiên Nhân Hợp Nhất Tiên Thiên cấp, đối với hắn mà nói, không thể nghi ngờ lựa chọn tốt nhất đó là lập tức trở lại Trảm Không Kiếm Phái, khởi động Huyền Hoàng Kỳ, dùng tốc độ nhanh nhất để tu luyện đến Tiên Thiên cấp năm Đỉnh phong. Chờ chạm đến Bình cảnh, lại ra ngoài rèn luyện, như vậy mới không lãng phí thời gian.

Sau khi Dương Thiên Lôi điều chỉnh thể xác và tinh thần đến trạng thái tốt nhất, một viên nội đan yêu thú Tiên Thiên cấp bốn, dưới niệm lực của hắn chậm rãi bay tới trước mặt hắn, Dương Thiên Lôi khẽ há to miệng, đan điền chậm rãi cố lấy. Một hấp lực rất lớn, nhất thời phát ra từ trong cái miệng của hắn, trực tiếp nuốt nội đan yêu thú, vào trong miệng, theo sự dẫn đường của niệm lực, chạy dọc theo kinh mạch, chậm rãi chìm vào đan điền.

Ngay lập tức khi nội đan yêu thú chìm vào đan điền, năng lượng thần bí trong đan điền của Dương Thiên Lôi nhất thời bắt đầu xoay tròn, hoàn toàn vây quanh nội đan yêu thú, theo sự khởi động của Dương Thiên Lôi, một tia niệm lực bàng bạc bắt đầu dung nhập vào trong nội đan yêu thú, chính thức bắt đầu rèn luyện.

Trong nháy mắt, pháp lực tinh thuần hùng hậu liền từ trong nội đan yêu thú tuôn ra, Dương Thiên Lôi điên cuồng mà mà nuố vào luyện hóa.

Theo thời gian trôi qua, một viên nội đan yêu thú Tiên Thiên cấp bốn bị Dương Thiên Lôi luyện hóa hoàn toàn, pháp lực quanh thân hắn lại hùng hồn hơn rất nhiều. Nhưng điều khiến Dương Thiên Lôi phiền muộn chính là, vẫn không thể phá tan bình cảnh!

Không có bất kỳ do dự nào, hắn liền bắt đầu rèn luyện viên thứ hai.

Sau đó viên thứ ba, viên thứ tư, viên thứ năm...

Dương Thiên Lôi thật buồn bực phát hiện ra, đúng như lời Chung Khuê đã nói, sô lượng nội đan yêu thú số luyện hóa càng tăng nhanh, pháp lực mà Dương Thiên Lôi có thể thu được từ nội đan yêu thú càng ngày càng ít. Khi hắn luyện hóa đến viên thứ năm, pháp lực thu được không bằng một phần ba của viên thứ nhất.

Hơn nữa Dương Thiên Lôi thực sự đã đánh giá thấp mức độ yêu cầu pháp lực của bản thân hắn. Hắn vốn tưởng rằng chỉ một viên nội đan yêu thú cấp bốn cũng đủ để hắn đột phá bình cảnh, nhưng không ngờ, liên tục luyện hóa năm viên một lúc, tuy rằng pháp lực hùng hồn hơn rất nhiều, nhưng vẫn không thể đột phá.

- Thao!

Dương Thiên Lôi tức giận mắng một tiếng, trong lòng nảy sinh ý tưởng ác độc, trong nháy mắt liền trực tiếp lấy ra mười viên nội đan yêu thú, gần như điên cuồng một ngụm liền nuốt cả xuống.

Niệm lực dồi dào như núi như biển liền bạo phát, Dương Thiên Lôi thôi động năng lượng trong đan điền tới cực hạn, điên cuồng vận chuyển, cùng lúc bắt đầu rèn luyện cả mười viên nội đan yêu thú!

Cách làm điên cuồng như vậy, nếu như đổi là những người khác, kết quả không cần bàn, không thể nghi ngờ chỉ có một, đó chính là cở thể bạo phát mà chết!

Nhưng thân thể Dương Thiên Lôi có thuộc tính biến thái, đồng thời luyện hóa mười viên nội đan yêu thú đồng cấp, dĩ nhiên chỉ là có cảm giác phồng lên một chút, hiển nhiên, còn xa mới đạt được tới giới hạn cuối cùng của hắn!

- Chưa đến giới hạn cao nhất sao? Ta muốn biết giới hạn cao nhất của ngươi là như thế nào? Ta muốn biết, ngươi rốt cuộc muốn trêu chọc lão tử tới khi nào!

Dương Thiên Lôi bỗng nhiên lạnh giọng nói, trong giọng nói phảng phất ẩn chứa sự căm giận ngút trời, vang vọng trong toàn bộ đan điền, tạo tiếng động ong ong.

Cùng lúc luyện hóa mười viên nội đan yêu thú nhưng khiến Dương Thiên Lôi không giải thích được và vô cùng khiếp sợ chính là, hắn chỉ thu được một chút pháp lực, thậm chí còn không bằng năm viên nội đan đầu tiên. Điều này làm cho hắn vô cùng kỳ quái, mặc dù số lượng nội đan yêu thú mà mình luyện hóa đã tăng nhanh, hiệu quả lại càng ngày càng kém, nhưng tuyệt đối sẽ không kém đến mức như vậy, chỉ có một loại giải thích, đó chính là năng lượng thần bí tồn tại trong đan điền của hắn, đã hấp thu tới mức độ lớn nhất rồi!

Lăng Hi đã từng nói qua, năng lượng trong đan điền của nàng tồn tại đều là do Dương Thiên Lôi cung cấp, hơn nữa cũng cùng một mức độ với năng lượng mà Dương Thiên Lôi hấp thu. Đồng thời, Lăng Hi cũng nói qua, năng lượng mà Dương Thiên Lôi hấp thu vào trong đan điền, còn xa mới đủ năng lượng mà nàng muốn!

Từ lúc năm tuổi, Dương Thiên Lôi đã bắt đầu tu luyện, mãi cho đến khi mười một tuổi cũng không thể tích trữ được một chút sức mạnh tinh thần nào, khiến hắn từ một thiên tài biến thành một kẻ bị người ta xem thường, sự lăng nhục này, còn muốn trình diễn sao?


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.