Huyền Thiên

Chương 462: Chương 462: Lộ ra vẻ yếu, chấn kinh thủ thắng!




- Rõ rồi. Mẹ. . . Ngươi có phải có gì khổ tâm hay không?

- Ngươi đừng quan tâm nhiều như vậy, hết thảy chờ sau khi ngươi bước chân vào Chân Thần Cảnh hẳn nói. Tốt rồi, mẹ đi đây...

Kỷ Nhạ Yên có chút sửng sốt một chút rồi nói tiếp. Nói xong liền trực tiếp thối lui khỏi óc Dương Thiên Lôi.

Thần niệm trao đổi chỉ là chuyện tình trong nháy mắt, mọi người căn bản không lưu ý đến sự khác thường của Dương Thiên Lôi, bất quá, sau khi thần thức của Kỷ Nhạ Yên rời đi, Dương Thiên Lôi lại nhíu mày, rất nhanh hắn liền minh bạch ý tứ chân chính của Kỷ NhạYên.

Dùng Tuyệt học Kỷ gia đánh bại Mạnh Phàm Huy, việc này có nghĩa gì?

Nếu như Dương Thiên Lôi chỉ dùng thân phận người trợ quyền chiến thắng Mạnh Phàm Huy, sau đó để cho Trần Thiến đấu những trận kế tiếp, dành được thắng lợi cuối cùng nhất thì mặc dù thắng, thực lực chỉnh thể của mười hai tên đệ tử tam đại gia tộc ở trong mắt mọi người, vẫn là thua bởi Mạnh gia và Long gia.

Nhưng nếu như Dương Thiên Lôi thi triển ra Kỷ gia tuyệt học thì... có thể nói rõ ràng cho tất cả mọi người, hắn không chỉ là người trợ quyền, thân phận thật sự có quan hệ với Kỷ gia, cho dù mọi người suy đoán thế nào, thì cũng sẽ nghĩ đến việc có quan hệ với Kỷ gia!

Loại kết quả này có sự khác nhau rất lớn. Ít nhất có thể khiến cho tất cả mọi người rõ, Kỷ gia cũng không phải là dựa vào một người trợ quyền mới có thể giành được thắng lợi, thậm chí tuyệt đại đa số mọi người sẽ cho rằng, Dương Thiên Lôi, vốn là một quân cờ ẩn màKỷ gia ẩn dấu!

"Bất Tử Thần Công, ca bề ngoài có vẻ như đã tu luyện đến tầng thứ tư rồi. . . Rốt cục cũng có thể thi triển! " Dương Thiên Lôi thầm nghĩ trong lòng, đúng lúc này, hắn đã không còn bất kì áp lực nào nữ. Bởi vì, cho dù hắn chưa bao giờ thi triển ra Bất Tử Thần Công khi chiến đấu với người khác, nhưng hắn vẫn rất rõ ràng sự cường đại của Bất Tử Thần Công, chỉ là, đây là một trong nhưng chiêu bài tuyệt học của Kỷ gia, không có sự cho phép của Kỷ Nhạ Yên, hắn không thể nào thi triển được, nếu không sẽ bạo lộ thân phận của hắn.

Nhưng hiện tại, đã nhận được sự cho phép của mẫu thân, vậy thìhắn không cần phải cố kỵ!

- NGAO --!

Đúng lúc này, Mạnh Phàm Quang trên lôi đài bỗng nhiên phát ra một tiếng gào thét như dã thú, hắn ngưng tụ lực lượng toàn thân, dưới sự áp chế hoàn toàn của Kỷ Tiêu Lam, rốt cục cũng xuất ra công kích cường đại nhất, trong chốc lát, năng lượng của cả sáu tinh cầu bắt đầu dùng một tốc độ kinh người hội tụ tới hắn, pháp lực như núi như biển khiến thân thể của hắn cao lớn lên, bành trướng lên một vòng, loại bành trướng này hoàn toàn là do pháp lực trong cơ thể quá mức hùng hồn gây nên!

Mà hai tay của hắn, thì ngưng kết trước người đạo đạo thủ ấn cuồng bạo nhìn như đơn giản, nhưng lại ẩn chưa sự ảo diệu thích hợp nhất với hậu duệ Bỉ Mông, lúc năng lượng ngưng tụ đến mức hắn không thể nào thừa nhận được nữa, Mạnh Phàm Quang đột nhiên đấm ra hai đấm!

Trong chốc lát, một cột sáng theo phương hướng của quyền ngưng tụ thành một cây trường thương sáng chói!

Mang theo Thiên Uy bàng bạc, đột nhiên đâm về Kỷ Tiêu Lam!

Kỷ Tiêu Lam tựa hồ đã sớm biết rõ đối phương sẽ xuất ra một kích hung hãn như thế, quanh thân đồng thời mở ra lực lượng tình câu, vận chuyển Bất Tử Thần Công đến cực hạn, quát nhẹ một tiếng, hai tay đồng thời kết xuất thủ ấn phức tạp cường đại, đột nhiên đánh ra!

- Rầm rầm rầm. . .

Trong nháy mắt lúc hai cổ lực lượng vô cùng kinh khủng tiếp xúc với nhau, toàn bộ trên lôi đài vang lên tiếng nổ mạnh khủng bố, mặt đất lôi đài vô cùng cứng rắn dưới cổ năng lượng này, vậy màlại tán loạn đá vụn, trường thương cực lớn của Mạnh Phàm Quang không ngờ bị đứt gãy từng khúc, bị kiếm quang khủng bố do Kỷ Tiêu Lam phát ra, từng bước bức gần, tuy rằng gian nan, nhưng cuối cùng vẫn xé rách đầu trường thương, đánh lên người Mạnh Phàm Quang!

- PHỐC!

Thân thể khổng lồ của Mạnh Phàm Quang đột nhiên phun ra một dải máu tươi, bay ngược mà ra, thẳng đến khi đụng vào kết giới, mới rơi xuống trên mặt đất!

Hắn thất bại.

Bởi vì một kích kia đã ngưng tụ toàn bộ thần niệm và pháp lực của hắn! Pháp lực có thể bổ xung liên tục không ngừng, nhưng thần niệm đã tiêu hao hết! Mà Kỷ Tiêu Lam tuy rằng sắc mặt tái nhợt, tinh khí thần suy yếu, hiển nhiên cũng đã tiêu hao cực lớn, nhưng vẫn hiên ngang mà đứng, ánh mắt kiên định, tản mát ra chiến ýcường đại!

- Vô Cực Tinh Vực, Kỷ Tiêu Lam thắng!

Lúc trọng tài tuyến bố kết quả xong, Kỷ Tiêu Lam không chút do dự, quanh thân bỗng nhiên tản mát ra ngân quang sáng chói, trực tiếp tiến nhập vào trong trạng thái tu luyện. Hắn biết rõ, trận chiến tiếp theo sẽ càng thêm gian nan, chỉ có ở vào trạng thái đỉnh phong, hắn mới có sáu thành phần thắng! Đây là nhiệm vụ mà hắn phải hoàn thành!

Quả nhiên, sau khi Kỷ Tiêu Lam khởi động ngân sắc nhuyễn giáp mà Dương Thiên Lôi tạm thời cho mượn, lập tức trong nội tâm kinh hỉ. Thời không pháp tắc một ngày bằng ba năm, mặc dù là đệ tửcủa Kỷ gia, hắn cũng không dám tưởng tượng tới, bởi vì hắn biết rõ, ngân sắc nhuyễn giáp nhìn như bình thường này, vậy mà cơ hồ được hoàn toàn luyện hóa từ Thiên Tinh Thạch cực kì trân quýtrong tu luyện giới!

Bất quá, đối với sự thắng lợi của Kỷ Tiêu Lam, trên mặt của đệ tửcũng không có bất kì thần sắc vui mừng nào cả, bộ dạng của tất cảbọn hắn, giống như đã biết trước kết quả cuối cùng của trận đấu vậy.

Lúc trọng tài mở ra lỗ khám, Long Vi Vi, đệ nhất cao thủ trong số sáu người lần này của Long gia, trong lốc lát liền phóng thân phận tạp vào lỗ khám, giành được tư cách khiêu chiến!

Tâm thần đang căng thẳng của Dương Thiên Lôi cũng triệt để yên tĩnh lại, bất quá, biểu lộ ngưng trọng xám xịt trên mặt, cũng không có cải biến, bởi vì trước khi Kỷ Tiêu Lam thì hắn không muốn trong nội tâm đối phương có bất kì sự chuẩn bị nào! Nếu không, sau khi biến rõ chân tương, Long Vi Vi nói không chừng sẽ bạo phát, vậy chỉ khiến áp lực của Kỷ Tiêu Lam tăng lên mà thôi!

Chỉ khi nào Kỷ Tiêu Lam chính thức thắng được, đó mới là lúc thật sự yên tâm!

Mà Trần Thiến và những người cũng thở phào một hơi. Vô luận kết cục như thế nào, ít nhất bọn hắn cũng đã cố hết sức, tiến gần thêm một bước. Hiện giờ tất cả mọi người đã rõ ý định của Dương Thiên Lôi, hơn nữa, bọn hắn còn phối hợp với Dương Thiên Lôi để diễn kịch.

Diễn kịch, không tệ. giả hỏa vô sỉ và khôn khéo Dương Thiên Lôi này, lại lần nữa cùng diễn trò với bọn người Trần Thiến, cũng đãthành công lừa gạt Kẻ đa mưu Khương Nhất Lang!

- Mạnh huynh, nói không chừng, không cần ngươi xuất hiện, chúng ta cũng sẽ giành được thắng lợi của cuộc chiến đấu này. Ha ha. . .

Khương Nhất Lang mỉm cười, tràn ngập tự tin nói. Kỷ Tiêu Lam vừa rồi tiêu hao thần niệm, bọn hắn trông thấy rất rõ ràng, mặc dù Kỷ Tiêu Lam là thiên tài, lại ở trong thời không pháp tắc nhưng cũng đừng mơ tưởng đến việc khôi phục đến trạng thái đỉnh phong. Cho nên, Long Vi Vi rất có thể sẽ giành được thắng lợi trong trận đấu này.

- Ha ha. Lần này may mắn có Khương huynh đệ cùng với chư vị trợ giúp. Đợi đến khi thi đấu xong, Mạnh gia chúng ta và Long gia tất có thâm tạ!

Mạnh Phàm Huy khẽ cười nói. Tâm tình vô cùng nhẹ nhõm. Vô luận là Long Vi Vi thắng hay bại, hắn đều có lòng tin tuyệt đối giành được thắng lợi trong trận đấu này. Bởi vì đối phương đã buông tay, mà còn bị dọa cho sợ vỡ mật nữa

- Đâu có đâu có, với giao tình giữa chúng ta thì cũng đừng nói cái gì mà cảm tạ hay không cảm tạ.

Khương Nhất Lang khẽ cười nói.

. . .

Sau 15', Kỷ Tiêu Lam mang theo một tia khí tức suy yếu, xuất hiện trước mặt mọi người. Sắc mặt của hắn dĩ nhiên lại mang theo một tia tái nhợt, tuy rằng không rõ ràng, nhưng ở đây ai lại không biết, hắn, căn bản chưa khôi phục đến trạng thái đỉnh phong, thậm chícòn tiêu hao nhiều hơn so với tưởng tượng của mọi người!

Thấy một màn như vậy, người của Mạnh gia và Long gia, đã không có bất kỳ lo lắng nào nữa, mà ngay cả Long Vi Vi đang trên lôi đài cũng có chút thở ra một hơi. Bởi vì Kỷ Tiêu Lam dưới trạng thái này mà muốn chiến thắng nàng là chuyện không thể nào.

Bất quá, bọn hắn cũng không biết, trong nội tâm Kỷ Tiêu Lam lúc này đang tràn ngập hưng phấn. Hắn chỉ là đang quán triệt cách nói "Kỳ địch dĩ nhược" của Dương Thiên Lôi mà thôi, trên thực tế, hắn đã khôi phục tới trạng thái đỉnh phong, thậm chí khi còn chưa tới 15' hắn cũng đã hoàn toàn khôi phục.

Lúc trọng tài nói một câu "Trận đấu bắt đầu", Long Vi Vi không nói hai lời, trực tiếp hóa thành bản thể, càng kinh người hơn chính là, ngay cả chút trình diễn cũng không có, mở ra Long khẩu cực lớn phun ra công kích cường đại nhất của nàng!

- Thừa dịp ngươi bệnh, muốn mệnh ngươi!

Long Vi Vi muốn một chiêu kết thúc trận đấu này, tránh cho việc Kỷ Tiêu Lam sử ra công kích mạnh nhất khiến nàng chịu tổn thương.

Nhưng, khiến cho mọi người không thể tưởng tượng được chính là, Kỷ Tiêu Lam phảng phất đã sớm dự liệu được Long Vi Vi sẽ làm như vậy, không ngờ cũng trực tiếp tuôn ra công kích mạnh nhất!

Bất quá, đây không phải là chuyện kinh người nhất, mà kinh người nhất là công kích lần này của Kỷ Tiêu Lam vậy mà so với lúc ở trạng thái đỉnh phong, đối mặt với Mạnh Phàm Quang còn cường đại hơn rất nhiều!

Ngay lúc cảm ứng được khí tức của Kỷ Tiêu Lam, Long Vi Vi tâm thần cả kinh, nàng vốn đang bảo lưu lại một tia thần niệm và pháp lực, lập tức mở ra toàn bộ tất cả các tinh cầu, điên cuồng ngưng tụ năng lượng, nhưng mà. . vì khinh địch, nên giờ khắc này, đã muộn! Cho dù thế nào, nàng cũng không kịp phát huy một kích mạnh nhất của mình đến cực hạn!

- Ầm ầm. . .

Lôi đài run rẩy, đá vụn bay tán loạn, trên khắp lôi đài khói bụi cuồn cuộn, năng lượng tàn phá bừa bãi, nương theo một tiếng hét thảm thiết của Long Vi Vi, bỗng nhiên biến thành tĩnh lặng.

Lúc khói bụi tan hết, Kỷ Tiêu Lam, ngang nhiên mà đứng! Mà Long thể khổng lồ của Long Vi Vi đã không còn ở đó nữa, vậy mà lại khôi phục thành hình người, nằm té trên mặt đất không nhúc nhích!

Một chiêu, một phút đồng hồ, Kỷ Tiêu Lam thắng!

Tất cả mọi người khiếp sợ mà mở to hai mắt nhìn!

Kể cả Mạnh gia, Long gia và Kẻ đa mưu Khương Nhất Lang đều mở to hai mắt nhìn.

Lúc trọng tài tuyên bố Kỷ Tiêu Lam thắng lợi, Kỷ Tiêu Lam lại lần nữa dứt khoát khởi động thời không pháp tắc, tin tưởng của hắn lúc này đã tăng lên gấp trăm lần, vì sự chủ quan của Long Vi Vi nên khiến hắn thắng vô cùng dứt khoát, thậm chí tiêu hao còn không bằng với khi chiến với Mạnh Phàm Quang. Việc này có nghĩa là hắn có thể ở vào trạng thái đỉnh phỏng đánh một trận với Mạnh Phàm Huy, đối thủ lớn nhất của hắn!

Tuy rằng tỷ lệ thắng rất nhỏ, nhưng hắn vẫn nắm chặt nhịp điệu của trận đấu!

- Không có khả năng. . . Kỷ Tiêu Lam sao lại. . . Khương huynh đệ, đây kà chuyện gì? Vì sao, so với lúc đối mặt với Phàm Quang còn mạnh hơn? Chẳng lẽ hắn. . .

Biểu lộ thần sắc tự nhiên, nắm vững tất cả của Khương Nhất Lang đã không còn nữa, mà chuyển biến thành một vòng khiếp sợ, hắn phảng phất như không nghe được câu hỏi của Mạnh Phàm Huy, đột nhiên nhìn về phía Dương Thiên Lôi!

Mọi người cũng theo ánh mắt của Mạnh Phàm Huynhìn sang, lúc bọn hắn trông thấy biểu lộ trên mặt Dương Thiên Lôi, lại khiếp sợ mà phát hiện, Dương Thiên Lôi cũng đang nhìn bọn hắn!

Càng khiến bọn hắn khiếp sợ thậm chí hoảng sợ chính là, Dương Thiên Lôi vốn sắc mặt xám xịt, ánh mắt lúc này vậy mà lại mang theo một tia khiêu khích, khóa miệng của hắn hơi nhếch lên, lại lần nữa khôi phục tia cười tà chiêu bài, nhất là lúc nhìn về phía Khương Nhất Lang, ánh mắt của tên này, giống như đang nhìn một người ngu ngốc vậy. . .

- Bị lừa rồi. . . Ta. . . Ta vậy mà bị lừa rồi. . .

Ánh mắt của Khương Nhất Lang có chút ngốc trệ, đối với sự xem thường của Dương Thiên Lôi phảng phất như không trông thấy, ngơ ngác nói. Kẻ đa mưu, thiên phú của hắn cũng không phải quákinh người, nhưng là tại địa vị tại Vô Cực Tinh Vực lại không thua bất cứ một đệ tử thiên tài của đại gia tộc nào, vì sao? Bởi vì hắn cómột cái đầu so với bất kì một đệ tử nào đều khôn khéo hơn, bày mưu nghĩ kế, quyết định thắng bại sau cùng, chưa bao giờ cúi đầu cúi đầu với người nào về mặt mưu kế cả!

Nhưng hôm nay, hắn vậy mà thất bại. . . Hơn nữa còn bị đối phương lừa gạt triệt để như thế!

Thấy ánh mắt của Khương Nhất Lang nhìn về phía Dương Thiên Lôi, đúng lúc này, Mạnh Phàm Huy đã minh bạch xảy ra chuyện gìrồi. Thần sắc trên mặt hắn, bỗng nhiên hiện lên một tia âm lãnh, lạnh lùng đưa mắt liếc nhìn Dương Thiên Lôi, thân hình nhoáng một cái, liền đi tới phụ cận lôi đài.

- Hừ, mưu trí. . . Mưu trí có thể quyết định thắng lợi sao? Hôm nay, ta liền để cho các ngươi kiến thức được, trước mặt thực lực tuyệt đối, hết thảy âm mưu quỷ kế, đều không chịu nổi một kích!

Mạnh Phàm Huy trong nội tâm lạnh lùng nói. Một đạo quang mang lóe lên, nhanh như thiểm điện.

Kỷ Tiêu Lam biểu hiện kinh người thì đã sao? Lão tưdỏ có thể đánh gục Kỷ Tiêu Lam! Dương Thiên Lôi đã lừa gạt Kẻ đa mưu Khương Nhất Lang thì thế nào? Không có thực lực tuyệt đối, chẳng lẽ hắn và Trần Thiến còn có thể ngăn cản bước chân của lão tử tiến đến thắng lợi cuối cùng sao? Thân hình bưu hãn cao lớn của Mạnh Phàm Huy, đột nhiên bước lên lôi đài, quanh thân tản ra chiến ýcường đại, gào thét trong lòng.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.