Huyền Thiên

Chương 589: Chương 589: Lỡ miệng. (Thượng)




Không hề nghi ngờ nhục thân của Dương Thiên Lôi bị biến thành viên đạn trực tiếp bắn lên đỉnh núi.

Nhục thân cho dù có cường hãn, Dương Thiên Lôi cũng không cho rằng mình có thể chống đỡ được một kích của Chân Thần Cảnh Thiên Giai cao thủ. Mà đánh lên trên nham thạc cứng rắn như vậy, thì đầu mình chẳng phải sẽ nổ tung như quả dưa hấu sao?

Sợ hãi đó là chắc chắn, khi gần kề nguy hiểm, tiểu vũ trụ bạo phát cũng là khẳng định!

Nhưng tất cả chỉ như điện quang hỏa thạch trong nháy mắt!

...

Tới quá nhanh, cực kỳ nhanh!

Khoảng cách trăm trượng ngắn ngủi, chợt lóe mà qua!

Dương Thiên Lôi chỉ biết há hốc miệng, mà không nói được gì. Thân thể hắn và Minh Huyền Bảo Khố đã đánh đến đỉnh núi!

Thế nhưng Dương Thiên Lôi còn chưa cảm nhận được cảm giác va chạm kinh khủng, càng không có cảm thụ đau đớn thân thể, mà là "xẹt" một tiếng, cả người tựa như từ trên cao rơi xuống nước, dĩ nhiên tiến vào bên trong nham thạch cứng rắn!

Cùng lúc đó, từng đạo năng lượng khùng bố trực tiếp dũng nhập não hải của Dương Thiên Lôi tựa như quả bom bạo nổ trong não hải của hắn, trực tiếp khiên Dương Thiên Lôi rơi vào hôn mê!

Đạo bào trên người Dương Thiên Lôi bị hủy sạch, hoàn toàn xích lõa, tứ chi mở ra, nằm ngửa tại hạch tâm hải dương, bị từng đoàn kim sắc hải dương bao quanh. Trong nháy mắt hắn hôn mê, thân thể vẫn là màu sắc bình thường, thế nhưng sau một lát liền biến thành đạm kim sắc. Đồng thời theo thời gian trôi qua, màu sắc thân thể của hắn trở nên càng lúc càng giống kim sắc hải dương!

Rốt cục, không biết qua bao lâu, liền không thể phân biệt được thân thể Dương Thiên Lôi bên trong kim sắc hải dương nữa, phảng phất như thân thể hắn đã dung nhập bên trong đó. Mà Minh Huyền Bảo Khố cũng biến mất vô tung vô ảnh.

Giờ khắc này, Lăng Hi ở trong Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình vẫn duy trì thanh tỉnh, thế nhưng liên hệ giữa nàng và Dương Thiên Lôi đã bị hoàn toàn ngăn cách. Vô luận nàng gọi thế nào, cũng không có tiếng đáp lại. Càng quỷ dị là thần niệm của Lăng Hi Lăng Hi căn bản không thể ra khỏi Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình, nên nàng không hề biết trên người Dương Thiên Lôi rốt cuộc phát sinh cái gì!

Võ Thanh vốn ở gần bán tiệt sơn phong cũng thấy một màn quỷ dị này. Lấy tu vi của hắn là Chân Thần Cảnh Thiên Giai Đại viên mãn, trong nháy mắt cũng không thể ngăn cản Dương Thiên Lôi và đỉnh núi tiếp cận. Bởi vì tốc độ như vậy hoàn toàn siêu việt phản ứng của hắn. Bất quá, khi nhìn thấy Dương Thiên Lôi và Minh Huyền Bảo Khố biến mất quỷ dị trên đỉnh núi, Võ Thanh lại hơi yên tâm một chút.

Tuy rằng không biết đến tột cùng xảy ra chuyện gì, nhưng Võ Thanh tin tưởng, đây là một lần đại cơ duyên của Dương Thiên Lôi!

Tại Thần Táng Sơn gặp được đại cơ duyên, hơn nữa có liên quan với bán tịch sơn phong, đây là khái niệm gì?

Võ Thanh cũng không dám nghĩ nữa.

Bởi vì chưa từng có ai có thể ở Thần Táng Sơn thu được chút cơ duyên nào. Càng không thể dung nhập nham thạch trong Thần Táng Sơn.

Võ Thanh cũng nỗ lực dùng thần niệm liên hệ giữa hắn và Dương Thiên Lôi. Thế nhưng lại căn bản cảm ứng không được, chỉ có thể chờ đợi.

Trong nháy mắt thời gian ba ngày đã trôi qua, đỉnh núi yên ổn, không chút biến hóa. Mà Tu Luyện Giả tiến nhập Thần Táng Sơn cũng trở nên càng ngày càng nhiều, Cửu Tinh Liên Châu còn có hai ngày nữa sẽ hình thành. Lúc này, Võ Thanh và chúng nữ cũng trở nên càng lúc càng lo lắng!

Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Giờ khắc này, bên trong bán tiệt sơn phong, màu sắc nhục thân của Dương Thiên Lôi trở nên càng lúc càng phát sáng, kim sắc kim sắc quang mang kia đã hoàn toàn siêu việt kim sắc hải dương ở xung quanh.

Đồng thời, theo thời gian trôi qua, màu sắc của kim sắc hải dương trở nên càng lúc càng mờ nhạt, phảng phất như toàn bộ kim sắc đều bị thân thể Dương Thiên Lôi hấp thu.

Ngày thứ tư Dương Thiên Lôi tiến nhập tiến nhập kim sắc hải dương, tất cả kim mang đã toàn bộ tập trung trên người hắn. Còn dịch thể bao quanh Dương Thiên Lôi thì biến thành hoàn toàn trong suốt. Đồng thời bắt đầu ngưng tụ thành một khối kim loại, tản ra quang mang trong suốt, còn trên người Dương Thiên Lôi vẫn phát sinh biến hóa vi diệu.

Đầu tiên là bắt đầu từ tay chân, không ngừng kéo dài ra khắp thân thể, khôi phục màu sắc da thịt bình thường. Sau đó, toàn bộ kim sắc đều bắt đầu hội tụ trên đầu Dương Thiên Lôi, đến cuối cùng hội tụ tới mi tâm, hình thành phù văn tản ra kim sắc hoàn toàn viễn siêu nhận thức của Chân Thần Cảnh Thiên Giai cao thủ, đọng lại ở mi tâm của hắn.

Thẳng tới lúc này, Dương Thiên Lôi mới khôi phục ý thức.

Dương Thiên Lôi cũng không biết, trong nháy mắt hắn khôi phục ý thức, đúng lúc Cửu Tinh Liên Châu hoàn thành!

- Ầm ầm...

Một tiếng nổ kinh khủng không ngừng từ bán tiệt sơn phong truyền ra. Lúc này, mắt thấy Cửu Tinh Liên Châu hoàn thành, Thần Khấp Chi Lệ rơi xuống, Võ Thanh càng vội vàng, Tiếu Vân, Tiếu Tình và chúng nữ cũng vậy. Dùng lực lượng cường hãn nhất của mình công kích tới bán tiệt sơn phong. Thế nhưng, mặc cho bọn họ cố sức ra sao, đều là vô ích, đành phải buông tha.

- Tiền bối, làm sao bây giờ?Ánh mắt Chúng nữ nhìn Võ Thanh nói.

Võ Thanh lắc đầu,, tâm tình cũng trở nên cô đơn vô cùng.

Nguyên bản, tất cả kế hoạch đều là tại tiên cảnh không gian không gian mở ra, nhưng hiện tại mắt thấy Thần Khấp Chi Lệ sắp rơi xuống, Dương Thiên Lôi lại tựa như thật sự biến mất. Loại kết quả này vô luận làm thế nào Võ Thanh cũng không muốn thừa nhận.

Đồng dạng lo lắng lo lắng không chỉ có Võ Thanh và Tiếu Vân chúng nữ, còn có đám người Trương Tử Hàm đã thông qua Tích Trúc Điện đi tới Thần Táng Sơn. Vốn dĩ đi tới Thần Táng Sơn, các nàng đều nghĩ rằng liền có thể gặp được Dương Thiên Lôi. Hơn nữa chúng nữ đều theo Lăng Hi bày mưu đặt kế, tu luyện các loại công pháp thần kỳ của Phong Linh Nhi và Phạm Linh Nhi. Do đó, các nàng biết, chỉ cần Dương Thiên Lôi đến Thần Táng Sơn, cho dù hắn không liên hệ với các nàng, các nàng cũng có thể cùng Lăng Hi đạt được liên hệ.

Nhưng các nàng đã đến ba ngày rồi, cũng không có cảm ứng được chút khí tức nào của Lăng Hi.

Hiện tại, mắt thấy Thần Khấp Chi Lệ sắp rơi xuống, các nàng vẫn không có cảm ứng được khí tức của Lăng Hi.

Cái này có thể không cấp bách sao?

- Thiên Lôi?

Khi Dương Thiên Lôi vừa tỉnh lại, thanh âm vừa khẩn trương, vừa vui mừng của Lăng Hi nhất thời xuất hiện trong não hải của hắn.

- Lăng Hi!Dương Thiên Lôi cũng kinh hỉ hô lên, thần niệm bàng bạc nhất thời phát ra, trong sát na, cả bán tiệt sơn phong bỗng nhiên hư không tiêu thất. Mà Võ Thanh và đám người Tiếu Vân đang vẻ mặt buồn bã đứng đó, thân hình nhất thời đạp khoảng không, vội vàng thôi động pháp lực, lăng không bay lên. Biến hóa bất ngờ này khiến trong lòng mọi người tràn ngập kinh hỉ. Bởi vì, điều này chứng tỏ có động tĩnh, có động tĩnh cũng chứng tỏ Dương Thiên Lôi vẫn tồn tại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.