Huyền Thiên

Chương 823: Chương 823: Khiếp sợ!




Ba ngày sau, tối muộn, mười một giờ rưỡi.

Chung quanh Thần Mã Điểu Xã đã ẩn nấp vô số cao thủ, so với lần trước thì nhiều hơn gấp mấy lần. Tuy nói là ẩn nấp, nhưng bởi vì nhân số quá nhiều, chỉ thiếu chút nữa là người ở cạnh người, cũng chỉ là ẩn giấu khí tức cùng hình dáng của mình, làm cho đối phương không biết mình là ai mà thôi. Những người này hoặc nhiều hoặc ít đều tồn tại quan hệ đối địch, nhưng không có giải quyết ở đây. Bởi vì, bọn họ đang chờ xem "tuồng hay" sắp trình diễn.

Phó tông chủ Thần Hoàng tông Đằng Tỉnh Nhất Lang trọng thương, cùng với người phụ trách thủ đô Tiền Điền Trực Thụ và gần như toàn bộ đệ tử Thần Hoàng tông chết đi, thủ đoạn tàn khốc như thế, làm sao tông chủ Thần Hoàng tông có thể không xuất hiện được chứ?

Tông chủ Thần Hoàng tông, giữa các tổ chức đặc thù trên thế giới, là một tồn tại cực kỳ thần bí và cường đại, danh khí so với Hoa Hạ đệ nhất nhân Thanh Long còn lớn hơn, thực lực lại sâu không thể dò, quan trọng nhất là, tông chủ này cực kỳ thần bí, thậm chí là nam hay là nữ cũng không ai biết được.

- Hử?

Một đạo thân ảnh toàn thân bao bọc bởi màu đen, lặng yên không một tiếng động xuất hiện bên cạnh hai người Thanh Long và Ngưu lão. Tức thì Thanh Long và Ngưu lão đồng thời có chút kinh ngạc nhìn về phía người đến.

Ba ngày, vẻn vẹn ba ngày, Thanh Long và Ngưu lão không ngờ giật mình cảm ứng được Hắc Long trầm mặc ít lời, tựa hồ khí tức đã cường đại hơn rất nhiều. Nhất là Thanh Long cảm giác rõ ràng hơn, ba ngày trước, Thanh Long còn có xác suất tám phần trăm đánh bại Hắc Long. Nhưng hiện tại, khí tức Hắc Long tản mát ra, không ngờ làm cho Thanh Long không còn chút nắm chắc nào.

Điều này...Làm sao có thể?

Tu vi đến trình độ bọn họ, muốn tăng lên từng bước phải nói là rất khó, nhưng tại sao Hắc Long lại tăng lên nhiều như thế? Chẳng lẽ ban đầu Hắc Long đã ẩn tàng một phần khí tức của bản thân sao?

Tựa hồ chỉ có nguyên nhân này mới có thể giải thích hợp lý.

- Hắc Long, người của ngươi ở phụ cận phải không?

Sau giây phút khiếp sợ ngắn ngủi, Thanh Long hỏi.

Hắc Long gật gật đầu.

Tối nay, vô luận Dương Thiên Lôi có thắng hay không, bọn họ đều sẽ suất lĩnh một trăm cao thủ, bất kể như thế nào cũng phải tìm được hang ổ của Thần Hoàng tông, triển khai quyết đấu sinh tử.

Giữa ba người, ngoại trừ Hắc Long ra, Thanh Long và Ngưu lão căn bản không tin tưởng Dương Thiên Lôi sẽ thắng. Cho nên, rất có thể không qua bao lâu bọn họ sẽ xuất thủ.

Tuy rằng Hắc Long đã nói Dương Thiên Lôi không phải là Hiên Viên Cửu Dương, nhưng lý do chỉ là "trực giác" này, làm sao hai người có thể tin tưởng? Tuy nhiên, không quản Dương Thiên Lôi có phải là Hiên Viên Cửu Dương hay không, việc làm hiện tại của hắn, tuyệt đối không phải cái loại bại hoại như Hiên Viên Cửu Dương có thể làm. Cho nên, hai người đều không muốn nhìn thấy Dương Thiên Lôi cùng cô gái thần bí kia chết ở dưới đao của tông chủ Thần Hoàng tông. Nhất là Ngưu lão, lại càng không cho phép.

Bên trong Thần Mã Điểu Xã.

Lúc này đã có hơn trăm cao thủ ngồi ngay ngắn, cao thủ chân chính, khí tức của mỗi người đều phi thường cường đại, cho dù là ngàn đệ tử Thần Hoàng tông ba ngày trước cũng xa xa không bằng khí tức do hơn một trăm cao thủ này tản mát ra, cũng làm cho các cao thủ ẩn nấp xung quanh cảm thấy khiếp sợ, tuy rằng sớm đã biết thực lực của Thần Hoàng tông, trong các thế lực đặc thù trên thế giới cũng được xếp vào top năm, nhưng giờ khắc này xem ra, Thần Hoàng tông thần bí, cường đại hơn xa so với bọn hắn tưởng tượng.

Hai phó tông chủ, mười trưởng lão, một trăm đệ tử Thần Hoàng tông.

Hai phó tông chủ một trái một phải ngồi ở hai bên vị trí đầu não, mười trưởng lão, mỗi bên năm, khí tức mạnh mẽ ngồi xếp bằng. Mười hai người này đều rất mạnh, tuyệt đối mạnh hơn so với Đằng Tỉnh Nhất Lang hôm qua.

Nhưng giờ phút này, lực chú ý của chúng nhân lại tập trung ở trên người trăm tên đệ tử của Thần Hoàng tông, bởi vì khí tức của trăm tên đệ tử này, không ngờ hoàn toàn giống nhau, ngay cả hô hấp, nhịp tim tốc độ đồng đều đến kinh người, hiển nhiên, một trăm người này tuyệt đối là tổ hợp chiến trận mà Thần Hoàng tông huấn luyện nhiều năm, mơ hồ đã có cảm giác tan ra làm một thể, một trăm người hòa hợp thành một người.

Vèo...

Mười một giờ năm mươi, bỗng nhiên xuất hiện một đạo lưu quang như tia chớp phóng tới, người chưa đến nhưng một cỗ khí tức khủng bố,không ngờ như núi như biển thổi quét qua phạm vi hàng cây số, trong nháy mắt này, làm cho tất cả mọi người hoảng sợ nhìn về phía không trung.

Rất ít cao thủ lại cảm thấy vô cùng không thể tưởng tượng nổi, tông chủ Thần Hoàng tông, làm sao có thể cường đại đến như thế?

Hai mươi năm trước, mọi người ở đây có không ít cao thủ đã giao thủ với tông chủ Thần Hoàng tông chủ, tuy rằng hiện tại nhớ tới đều lòng còn sợ hãi, nhưng hai mươi năm, tu vi của bọn họ đều có tiến bộ, mặc dù vẫn chưa bằng tông chủ Thần Hoàng tông năm đó, nhưng chênh lệch tại sao lại lớn đến như thế? Riêng khí tức trong nháy mắt tỏa ra này, đã làm cho toàn bộ mọi người ở đây cảm thấy một sự sợ hại từ sâu trong nội tâm.

Đây...Đã hoàn toàn không phải là lực lượng của con người!

- Khách khách khách khách...

Tiếng cuối như chuông bạc, bỗng nhiên từ hư không truyền đến, tiếng cười kia phi thường êm tai, giống như vang vọng trong lòng mỗi người, không ngờ làm cho mọi người cảm thấy tâm thần hốt hoảng một trận.

Nữ nhân!

Tông chủ Thần Hoàng tông gần hai mươi năm chưa từng tự mình xuất thủ không ngờ là nữ nhân. Hơn nữa...Thanh âm quả thật rất trẻ tuổi.

- Thật sự là náo nhiệt a...Các ngươi đều là đến xem trò vui sao? Nếu đã đến đây, cần gì lén lé lút lút, bổn tông chủ rất hoan nghênh mọi người. A? Tiểu tỷ muội, ngươi cũng tới sao?

Làm cho mọi người kinh ngạc chính là, tông chủ Thần Hoàng tông vừa xuất tràng liền nói một cách dứt khoát, rất hiển nhiên những lời này là nói với bọn họ, càng làm cho người ta kinh ngạc chính là, trong lúc nàng chậm rãi hạ xuống, ánh mắt sáng rực như sao trời đột nhiên nhìn về một hướng, tựa hồ rất thân mật nói.

Phương hướng này, chính là phương hướng đám người Hắc Long, Thanh Long cùng với Ngưu lão.

Hắc Long đồng dạng được phủ kín bởi màu đen, thân hình run lên, khi cảm ứng được cỗ khí tức kinh khủng kia, nàng đã vô cùng kinh ngạc, Bởi vì, khí tức của đối phương băng lãnh đến cực điểm, không phải cửu âm tuyệt mạch thì là gì? Càng kinh người chính là, không ngờ so với nàng càng cường đại hơn rất nhiều.

Mà lúc này, lời nói của tông chủ Thần Hoàng tông càng làm cho Hắc Long khiếp sợ.

Tiểu tỷ muội!

Làm sao cô ta biết nàng là nữ nhân, vì sao gọi mình là tiểu tỷ muội?

Hiểu biết của Hắc Long đối với Thần Hoàng tông cũng chỉ giới hạn trong những điều mẫu thân nói cho nàng biết. Chỉ là biết đại khái thực lực của tông chủ Thần Hoàng tông. Nguyên bản, khi nàng chứng kiến Dương Thiên Lôi xuất thủ, nhất là khí tức cửu dương tuyệt mạch cường hãn vô cùng trên người Dương Thiên Lôi, Hắc Long liền nhận định, Dương Thiên Lôi rất mạnh, so với thực lực hắn thể hiện ra còn mạnh hơn rất nhiều, chống lại tông chủ Thần Hoàng tông, thắng bại quả thật khó đoán trước.

Nguyên nhân chính là như thế nàng mới có thể vào lúc Dương Thiên Lôi rời đi phóng xuất ra khí tức cửu âm tuyệt mạch của mình, về phương diện lớn thì là vì Hoa Hạ, về phương diện nhỏ thì là vì mình, cũng là vì Dương Thiên Lôi, bởi vì, chỉ cần hai người phát sinh quan hệ, vô luận là nàng hay Dương Thiên Lôi, tu vi đều sẽ tinh tiến. Hơn nữa, nàng được như nguyện. Bản thân nàng có cửu âm tuyệt mạch cộng với dung nhan hoa nhường nguyệt thẹn, không có nam nhân nào có thể cự tuyệt. Nhất là nam nhân có cửu dương tuyệt mạch, càng sẽ không cự tuyệt.

Tu vi của nàng đích xác tinh tiến rất nhiều, mặc dù Thanh Long bên cạnh được xưng là Hoa Hạ đệ nhất nhân, nàng cũng có thể xác định tuyệt đối không phải là đối thủ của mình. Dương Thiên Lôi có thể tiến bộ bao nhiêu, nàng không biết, nhưng lại biết, tuyệt sẽ không yếu hơn mình.

Nhưng hiện tại...

Tông chủ Thần Hoàng tông, quả thật không ngờ lại cường đại đến như vậy.

- Khách khách khách...Tiểu tỷ muội, ban đêm ba ngày trước, tỷ tỷ đã thấy được...Đáng tiếc, tỷ tỷ tới trễ bị ngươi giành trước, tỷ tỷ đành phải làm người thứ hai, hoàn hảo, quả thật hắn rất dai sức...

Làm cho mọi người không thể tưởng được chính là, tông chủ Thần Hoàng tông, khi nói đến hai chữ hoàn hảo, không ngờ nhẹ nhàng tháo bỏ mặt nạ trên đầu, trong phúc chốc một mái tóc đen bềnh bồng tung bay trong gió theo nàng chậm rãi hạ xuống...

Lộ ra khuôn mặt tuyệt mỹ trước mắt mọi người, câu hồn nhiếp phách!

Vốn dung nhan của Cổ Xuyên Huệ Tử đã là hoa nhường nguyệt thẹn, sau khi bị công chúa Thần Tộc Thiên Diệp đoạt xá, bởi vì tu vi tăng lên kinh người, cộng với mị hoặc đặc hữu của Thần Tộc, khiến cho trong khoảnh khắc gương mặt này xuất hiện, liền làm cho vô số cao thủ ở đây tim đập rộn ràng, mặc dù Thanh Long và Ngưu lão tâm luôn phẳng lặng không khỏi phải động tâm.

Không ai nghĩ đến, tông chủ Thần Hoàng tông lại là một nữ nhân, hơn nữa còn là một nữ nhân có dung mạo tuyệt sắc.

Tuy nhiên, trong mọi người, kinh hãi nhất chính là Hắc Long.

Khi Hắc Long nhìn thấy khuôn mặt của Cổ Xuyên Huệ Tử, thiếu chút nữa cho rằng mình đang soi gương. Điều này sao có thể? Làm sao có thể giống mình như đúc?

Thanh Long và Ngưu lão ổn định lại tâm thần, đồng thời nhìn Hắc Long bên cạnh. Bọn họ đương nhiên cảm ứng được, khí tức của tông chủ Thần Hoàng tông tập trung vào Hắc Long. Hai người hiển nhiên không hiểu tại sao như thế.

- Ngươi...Rốt cuộc là ai?

Hắc Long thanh âm run rẩy hỏi. Lời nói của đối phương, đã rõ ràng nói cho nàng biết, đối phương chẳng những thấy nàng và Dương Thiên Lôi hoan hỉ mà sau khi nàng đi cũng đã chiếm được tinh nguyên cửu dương của Dương Thiên Lôi.

- Khách khách...Tông chủ Thần Hoàng tông, Cổ Xuyên Huệ Tử! Tiểu tỷ muội, ngươi là người gì vậy? Người Hoa Hạ sao?

Thiên Diệp nghe thấy Hắc Long dùng Hoa Hạ ngữ, liền cười hỏi.

- Cổ Xuyên Huệ Tử...Ngươi là người Hoa Hạ, có đúng hay không?

Tựa hồ Hắc Long nghĩ tới điều gì đó, thanh âm càng trở nên run rẩy.

- A? Hắn đến rồi...Tiểu tỷ muội, chờ tỷ tỷ giải quyết hắn, rồi chúng ta tiếp tục nghiên cứu thảo luận vấn đề này.

Nhưng vào lúc này, Thiên Diệp bỗng nhiên quay đầu nhìn về phía phương xa, chỉ có điều nàng ta luôn nở một nụ cười câu hồn nhiếp phách trên mặt, bỗng nhiên hơi ngẩn ra, thân hình nhoáng lên một cái liền phóng vào bên trong Thần Mã Điểu Xã.

- Tham kiến tông chủ!

Một trăm mười hai người, lập tức vô cùng cung kính quỳ bái dưới đất.

Thiên Diệp phất phất tay lên ngồi ở vị trí đầu não. Chỉ có điều, giờ phút này vẻ mặt của nàng ta lại tràn ngập khó hiểu thậm chí kinh hãi cùng hưng phấn. Không phải bởi vì Dương Thiên Lôi, mà là Lý Hàn Mai đi cùng với Dương Thiên Lôi.

- Làm sao có thể? Làm sao lại có thân thể hoàn mỹ đến như thế? Nàng ta rõ ràng không hề có bất kỳ pháp lực nào, tôi luyện thân thể như thế nào chứ? Chẳng lẽ là...Có Chân Tiên?

Trong lòng Thiên Diệp nổi sóng.

Người khác không nhìn ra thân thể cường đại của Lý Hàn Mai, nhưng mà thân là công chúa Thần Tộc, năm đó chính là cao thủ cấp bậc Chân Tiên, liếc mắt một cái liền cảm ứng được thân thể vô cùng cường hãn kia của Lý Hàn Mai, đó không phải phàm thể, mà là cao thủ cấp bậc Chân Tiên mới có thể có được. Nhưng tâm thần, pháp lực của Lý Hàn Mai lại rõ ràng chỉ là phàm nhân.

Kinh hãi, là lo lắng xuất hiện "Chân Tiên" sau lưng Lý Hàn Mai, nếu quả thật xuất hiện, vậy nàng vừa mới thoát khốn, rất có thể sẽ lại mất đi tự do.

Hưng phấn, là bởi vì, nàng tạm thời không cảm ứng được cao thủ "Chân Tiên" kia, vậy thân thể hoàn mỹ này của Lý Hàn Mai, chẳng phải là nơi trú ngụ tốt nhất của nàng sao? Ít nhất, lấy pháp lực hiện tại của nàng ta, còn không thể, cũng luyến tiếc dùng để tôi luyện thân thể yếu nhược này của Cổ Xuyên Huệ Tử.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.