Huyền Thiên

Chương 646: Chương 646: Kéo dài thời gian, không mưu mà hợp.






Hơn nữa, mỗi một người bọn họ đều không phải là cao thủ Thiên giai đại viên mãn bình thường, bởi vì bọn họ có được ý chí của Chủ Thần!

Hơn nữa số lượng môn sinh là cao thủ Thiên giai của Vũ Thanh và Vũ Cương rất nhiều! Chỉ có điều, chỉ có một bộ phận tiến vào đây mà thôi.

- Các vị đều đã nhìn thấy, trăm cao thủ Thiên giai đại viên mãn, hơn nữa tuyệt đối không phải là cao thủ Thiên giai đại viên mãn bình thường! Những cao thủ Thiên giai đại viên mãn này đều là người của ta, những yêu nghiệt bình thường tuyệt đối không đánh lại bọn họ! Cho nên, đối với lời đe dọa của đám yêu nghiệt vô sỉ đó, chúng ta không cần lo lắng, cứ xem như một đám chó đen đang giương nanh múa vuốt đi! Ha ha ha...

Vào thời điểm mọi người không nghĩ tới, Dương Thiên Lôi lại thay đổi, từ một lão nhân tiên phong đạo cốt, tuy trên người vẫn tản ra hạo nhiên chính khí, nhưng tiếng cười lúc này vô cùng cuồng ngạo.

- Mộc chưởng giáo! Mộc chưởng giáo! Chúng ta sẽ giúp đỡ ngươi! Chúng ta sẽ ủng hộ ngươi!

Dương Thiên Lôi bộc lộ tài năng và thể hiện thái độ gay gắt, cả diễn võ trường bộc phát tiếng hoan hô cực lớn!

Ánh mắt của một ít cao thủ tuyệt đỉnh ngồi ở phía trước bắt đầu cảm thấy khiếp sợ, tuy bọn họ không có hành động gì, nhưng mà Tiếu Kiến Nhân cũng nhìn ra được, vào lúc này, bọn họ từ khiếp sợ chuyển biến thành ủng bộ và chờ mong đối với Dương Thiên Lôi.

- Ha ha ha...

Làm cho mọi người không ngờ tới, khóe miệng Dương Thiên Lôi nhếch lên, đột nhiên khí tức toàn thân tăng vọt, vào lúc này Tiếu Kiến Nhân phát ra tiếng cười cuồng ngạo.

Oanh!

Một tiếng nổ thật lớn, trong chốc lát khí tức tà ác thao thiên cuồn cuộn như biển tản mát ra, Tiếu Kiến Nhân bay lên không trung!

Hơn ba trăm tên cao thủ Thiên giai đại viên mãn cũng bay lên không trung theo hắn, vây đám người Dương Thiên Lôi và Trương Chương Hàm vào trong!

Tiếu Kiến Nhân đứng bất động trên hư không, tản ra khí tức tà ác thao thiên, bao trùm cả diễn võ trường vào bên trong!

Mà ba trăm ba mươi hai tên Thiên giai đại viên mãn cũng tản ra khí tức tà ác của yêu nghiệt, lập tức bao phủ bốn phía của lôi đài.

Trừ Dương Thiên Lôi ra, tất cả mọi người không nghĩ tới, đột nhiên Tiếu Kiến Nhân lại trở mặt nhanh như vậy.

Không hề nghi ngờ, Tiếu Kiến Nhân đã không còn cơ hội đạt được vị trí minh chủ, hiện giờ hắn chỉ có thể mượn nhờ thực lực cường hoành, nhất thống thiên hạ!

- Rầm rầm rầm...

Trong chốc lát, Kỷ Trùng Tiêu, Mạnh Hạ Huy, Trần Phá Thiên, Hạ Tích Trúc đều đứng ra ủng hộ Mộc Dịch Đình, còn tất cả thành viên của tổ trọng tài, cũng bộc phát ra khí tức vô cùng cường đại.

- Tiếu Kiến Nhân, ngươi muốn vi phạm quy tắc do tổ trọng tài chúng ta và mọi người của Vô Cực tinh vực chế định hay sao?

Hải Thanh thân là tổ trưởng tổ trọng tài, tuy hắn biết rõ Tiếu Kiến Nhân có thực lực khủng bố, nhưng vào lúc này, hắn không thể không kiên trì, lạnh lùng chất vấn.

- Quy tắc? Từ giờ trở đi, Tiếu Kiến Nhân ta chính là quy tắc! Ta muốn tái hiện huy hoàng của Tiếu gia chúng ta năm xưa! Quy tắc, do ta chế định! Ha ha ha...

Tiếu Kiến Nhân ngửa mặt lên trời cuồng tiếu, âm thanh của hắn mang theo một cổ khoái cảm và hãnh diện, Tiếu gia, Tiếu gia bị diệt môn, Tiếu gia ẩn nhân hơn trăm vạn năm, sau khi Tiếu Kiến Nhân hắn vạch mặt, hắn đã không chút cố kỵ nói ra.

Thoải mái!

Tiếu Kiến Nhân có cảm giác vô cùng thoải mái, áp lực của hắn, hắn ẩn nhẫn suốt bao nhiêu năm? Không ai biết hắn đã chịu đựng bao nhiêu đau khổ ca!

Hắn muốn trọng trấn huy hoàng của Tiếu gia năm xưa, hắn đã tu luyện điên cuồng hơn người bình thường gấp bao nhiêu lần? Hắn đã trả giá rất nhiều!

Vào lúc này, chân chân chính chính đem hai chữ "Tiếu gia" nói ra trước mặt người trong thiên hạ, hắn có cảm giác sảng khoái chưa từng có từ trước đến nay.

Ý niệm trong đầu, khí tức toàn thân, thần niệm, tâm tình của hắn lúc này đã phát sinh biến hóa kinh người, hắn cười điên cuồng như chưa bao giờ được cười, cả diễn võ trường, thậm chí phương viên trăm vạn dặm của Tiên Hồn Thành, cũng bắt đầu rung động lắc lư kịch liệt, cuồng phong đột khởi, sơn băng địa liệt!

- Rầm rầm rầm...

Vô số cung điện và kiến trúc trong Tiên Hồn Thành đều ẩn chứa trận pháp trùng trùng điệp điệp, nhưng địa chấn như vậy vẫn làm cho chúng nghiêng ngả hư tổn.

Mà vố số tu luyện giả có cảnh giới Thần Đạo trong phạm vi ngàn dặm, lúc này hoảng sợ hỗn loạn, càng ở gần diễn võ trường, càng điên cuồng ôm lấy đầu, hoảng sợ xé rách hư không!

Mà vô số Chân Thần Cảnh trong diễn võ trường, đúng là hơn cao thủ Nhân giai sơ cấp, dưới lực áp bách của khí thế này, cũng thúc dục khí tức của bản thân lên cực hạn, khó khăn lắm mới có thể kháng cự loại uy áp và lực lượng vô hình này!

- Tiếu gia...

- Tiếu gia?

Đại đa số tu luyện giả Chân Thần Cảnh đêì hoảng sợ mở to mắt, tuy rất nhiều người chưa từng nhìn thấy lực lượng chân chính của Tiếu gia, hơn nữa đại đa số tu luyện giả ở đây đều sinh sau đẻ muộn, lúc sinh ra thì Tiếu gia đã bị diệt môn, đã trở thành lịch sử của Vô Cực tinh vực, nhưng bọn họ đã từng nghe qua. Ngũ đại gia tộc cùng với cao thủ tuyệt đỉnh và các thế lực đỉnh cấp, lại hoảng sợ động dung, có cảm giác như có tật giật mình!

Nhất là Trần Phá Thiên và Triệu Tự Long càng khiếp sợ. Bởi vì lúc trước Dương Thiên Lôi đã từng nguyên cứu thảo luận qua với bọn họ, nhưng bọn họ vẫn chưa từng liên tưởng Tiếu Thượng và Tiếu Kiến Nhân có liên quan gì tới "Tiếu gia". Không phải bọn họ không nghĩ tới, mà cảm thấy là không thể nào. Bởi vì Tiếu gia đã biến mất hơn một trăm vạn năm, chết không thể chết lại, loại tro tàn này làm sao có thể bừng cháy được chứ?

- Tiếu gia? Rất lợi hại sao?

Đúng lúc này, bỗng nhiên âm thanh của Dương Thiên Lôi vang vọng vào trong tai của mọi người trong diễn võ trường, âm thanh của hắn không tính là lớn, nhưng giống như một dòng suối ấm áp rột rửa tâm linh của mọi người, ngạnh sanh đè ép tiếng cười kinh khủng của Tiếu Kiến Nhân xuống!

- Hơn một trăm vạn năm, Tiếu gia chính là bá chủ Vô Cực tinh vực! Không nghĩ tới, Trảm Ma Tông chính là hậu duệ của Tiếu gia! Lúc xưa kia, cơ duyên xảo hợp, Ngũ đại gia tộc chúng ta dẫn đầu, liên hợp với rất nhiều thế lực của Vô Cực tinh vực mới có thể hủy diệt Tiếu gia!

Mạnh Hạ Huy và Kỷ Trùng Tiêu đồng thời truyền âm vào trong đầu của Dương Thiên Lôi.

- Thì ra là thế, trách không được đám người Tiếu Thượng lại muốn đối phó với Ngũ đại gia tộc!

Dương Thiên Lôi trầm giọng nói ra.

Chương 646: Kéo dài thời gian, không mưu mà hợp. (Hạ)

Tiếu Kiến Nhân bị Dương Thiên Lôi phá ngang tiếng cười, đột nhiên cúi người nhìn về phía lôi đài, nói vô cùng lạnh lùng:

- Hừ, rượu mời không uống thích uống rượu phạt, ngoan ngoãn dâng vị trí minh chủ cho ta, ta sẽ cho đám người các ngươi sống thêm vài ngày, mà toàn bộ đám người ủng hộ bọn chúng cũng nên ra mặt đi, bởi vì Vô Cực tinh vực lúc này đã đổi chủ! Thừa dịp trước lúc ta tiêu diệt Ngũ đại gia tộc, quy thuận ta, vẫn còn một con đường sống! Nếu không... Tất cả đều phải chết! Ha ha ha...

Nghe được lời nói của Tiếu Kiến Nhân, mọi người vốn vô cùng khiếp sợ, lập tức kinh ngạc nhìn về phía Dương Thiên Lôi! Phải biết rằng, người có thể ngăn cản Tiếu Kiến Nhân lúc này cũng chỉ có Mộc Dịch Đình, mà hơn ba trăm tên Thiên giai đại viên mãn tà ác như yêu nghiệt kia cũng chỉ có một trăm Thiên giai đại viên mãn của Huyền Thiên Phái mới có thể bảo vệ vô số tu luyện giả lúc này, nhưng lời nói của Tiếu Kiến Nhân, truyền vào tai mọi người rất rõ ràng, lão thần tiên đã thắng được lòng tin cậy của bọn họ lại không phải là gương mặt thật, càng kinh người là, hắn không phải là người của Vô Cực tinh vực! Điều này làm sao có thể?

Thời điểm tất cả ánh mắt của mọi người nhìn về phía Dương Thiên Lôi, trên mặt của Dương Thiên Lôi xuất hiện nụ cười tà dị.

Làm cho mọi người đang lâm vào tình cảnh hoảng loạn, lúc này đã bình tĩnh trở lại, vào lúc này, từ trên người của Dương Thiên Lôi tản ra từng đạo hào quang sáng chói, bộ dáng của hắn, khí tức, trước mắt của mọi người, biến thành một người hoàn toàn khác!

Không người nào biết rõ, cho dù chưa từng nhìn thấy chân dung của hắn, nhưng bức họa của hắn mọi người vô cùng quen thuộc.

Dương Thiên Lôi!

Hắn chính là nhân vật mấu chốt trong việc cạnh tranh chức vị minh chủ lần này, Dương Thiên Lôi!

Trên người của hắn có bảo bối vô thượng, mà Dương Thiên Lôi còn có thiên phú vô cùng cường đại.

Đến từ một tinh vực cằn cỗi, nhưng thanh danh của Dương Thiên Lôi tăng lên rất cao.

- Ha ha...

Làm cho mọi người không thể tin nổi là, Dương Thiên Lôi đối mặt với ánh mắt phức tạp của mọi người, khóe miệng của hắn nhếch lên, xuất hiện chiêu bài nụ cười tà, dùng ngữ khí không nóng không lạnh nói ra:

- Các ngươi đừng nhìn ta như vậy, ta không phải chúa cứu thế, cũng không có hứng thú làm chúa cứu thế, sở dĩ lần này ta tham gia cạnh tranh chức minh chủ, hoàn toàn là bị tên điểu nhân này bức! Ta không có hứng thú làm minh chủ gì! Ta đến là vì tên điểu nhân này.

...

- Gia gia, còn không ra tay?

Lúc Dương Thiên Lôi nói những lời này, âm thanh của Tiếu Kiến Nhân vang lên trong óc của Tiếu Thượng.

- Kéo dài một lát! Chúng ta phải khống chế!

Làm cho Tiếu Kiến không ngờ tới, Tiếu Thượng lại nói thế, trong âm thanh lộ ra một tia hưng phấn.

- Gia gia...

- Tâm thần của gia gia đột phá, đây là cơ hội tốt nhất để đột phá Chân Thần Cảnh!

Tiếu Thượng nói xong liền chặt đứt liên hệ với Tiếu Kiến Nhân, pháp lực toàn thân, thần niệm điên cuồng tiến vào quang điểm nằm sâu trong óc.

Mà khôn khéo như Tiếu Kiến Nhân lập tức biết rõ Tiếu Thượng muốn làm gì, vào lúc này, hắn vô cùng hưng phấn! Một lần nữa khống chế thân thể của mình, ánh mắt Tiếu Kiến Nhân tràn ngập hưng phấn và tà ác, làm ra tư thế như đang khống chế tất cả trong tay, mặc cho Dương Thiên Lôi lúc này có bộ dáng trâu bò thế nào.

Mà ánh mắt của hắn lúc này chuyển lên người của chúng nữ bên cạnh Dương Thiên Lôi.

Không chỉ Trần Thiến.

Trần Thiến từng là nữ nhân hắn muốn có được nhất, chẳng những vì muốn đánh vào Kỷ gia! Tuy Tiếu Kiến Nhân giỏi về tâm kế, cộng thêm hắn vô cùng âm hiểm, nhưng hắn là một thiếu niên, một người! Cho nên đối mặt với mỹ nữ như Trần Thiến, đã phát ra yêu thích từ nội tâm! Mà lúc này, khí tức của Trần Thiến đã không còn thân thể thuần âm, đây chính là chuyện làm hắn phẩn nộ và phiền muộn, nhưng mà, lúc này hắn đang nhìn những mỹ nữ không kém Trần Thiến, lúc nhìn thấy những mỹ nữ trong đó vẫn còn có người còn thân thể thuần âm, tâm tình của hắn tốt hơn rất nhiều!

Tâm thần của Tiếu Thượng vượt qua Chân Thần Cảnh, chuyện này có ý nghĩa gì?

Ý nghĩa là Tiếu Thượng có thể luyện hóa ấn ký của yêu nghiệt trong đầu một cách triệt để! Ý nghĩa, thực lực của Tiếu Thượng sẽ tăng lên kinh người.

Mà bây giờ, có hơn ba trăm tên Thiên giai đại viên mãn, có gì không thể chinh phục sao?

Kéo dài thời gian, chỉ cần Tiếu Thượng luyện hóa thành công, tất cả mục đích sẽ hoàn thành.

...

- Trước mắt các ngươi phải chết, không cần vội, cũng sắp rồi! Ha ha ha... Lão tử sẽ cho thêm thời gian!

Tiếu Kiến Nhân nói năng vô cùng cuồng ngạo, giống như đã nắm chắc tất cả trong tay, bộ dáng không coi ai ra gì.

Nghe Tiếu Kiến Nhân nói thế, Dương Thiên Lôi hơi sững sờ, mẹ kiếp, tên này vui quá nên điên rồi! Nhưng mà, hắn làm như vậy đúng ý với Dương Thiên Lôi.

Dương Thiên Lôi cũng đang muốn kéo dài thời gian.

Bởi vì, lần này không ra tay thì thôi, hắn muốn một lần ra tiêu diệt toàn bộ yêu nghiệt của Trảm Ma Tông và Tiếu Kiến Nhân! Cho nên, hắn muốn phong tỏa toàn bộ không gian chạy trốn của Trảm Ma Tông.

Quả nhiên, Dương Thiên Lôi không phải chúa cứu thế, nhưng Tiếu Kiến Nhân này tuyệt đối là yêu nghiệt, hơn nữa hắn muốn đối phó với mình, làm sao Dương Thiên Lôi có thể buông tha cho bọn chúng chứ? Trước kia là không có năng lực, hiện tại, hắn hoàn toàn không sợ!

Lúc này, Lăng Hi và Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình dùng ẩn nặc thuật, vô thành vô tức rời khỏi óc của Dương Thiên Lôi, nàng mang theo không ít cao thủ Thiên giai đại viên mãn rời đi, phân tàn rời đi, căn cứ theo lời dặn dò của Dương Thiên Lôi, bố trí Thiên Niên Dạ Trận.

Chuyện này cần một ít thời gian.

Cho nên, Dương Thiên Lôi muốn kéo dài thời gian!

Tiếu Kiến Nhân và Dương Thiên Lôi ai cũng muốn mình chắc thắng, ai cũng có cảm giác mình đã khống chế được đối phương! Hơn nữa, ai cũng muốn kéo dài thời gian!

Chỉ có điều, hai người ai cũng không ý tứ của đối phương, không mưu mà hợp!

Đúng là không mưu mà hợp, lời nói của Tiếu Kiến Nhân vô cùng cuồng ngạo, nếu là lúc bình thường, chỉ sợ Dương Thiên Lôi sẽ phản kích lại, nhưng lần này, Dương Thiên Lôi không nói gì.

Thấy Dương Thiên Lôi điềm nhiên như không có việc gì, bỏ qua Tiếu Kiến Nhân, nói tiếp:

- Cho nên, vị trí minh chủ, các ngươi nên lựa chọn Mạnh gia, Kỷ gia đi! Nhưng mà, ta vẫn cảm tạ Ngũ đại gia tộc và chư vị ủng hộ Mộc Dịch Đình, cho nên, lần này ta sẽ thanh minh, tuy ta không phải chúa cứu thế, nhưng cũng không quen nhìn người khác hung hăng càn quấy! Dù ai làm minh chủ, cũng đừng quên Cửu Thiên Đại Kiếp Nạn sắp hàng lâm, nhất trí đối ngoại, đó mới là chính đạo!

Dương Thiên Lôi nói những lời này, ánh mắt nhìn về phía Mạnh Hạ Huy và Kỷ Trùng Tiêu.

- Không thể!

Làm cho mọi người không tưởng tượng được là, Kỷ Trùng Tiêu và Mạnh Hạ Huy lại đồng thời nói ra câu này.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.