Huyền Thiên

Chương 787: Chương 787: Hỗn chiến!






- Cô đang giải thích cho tôi sao?

Dương Thiên Lôi nhún vai, đi tới bên giường, nhẹ nhàng ôm lấy Tống Hiểu Phân đang ngủ say lật người lại.

- Nếu Thanh Long xuất thủ tương trợ, Hiên Viên Kiếm Tông căn bản không làm gì được chúng ta. Đáng tiếc, Thanh Long sẽ không xuất thủ, Ngưu lão cũng không thể cầu trợ Thanh Long...

- Bọn hắn sắp tới rồi!

Sau khi Dương Thiên Lôi buông Tống Hiểu Phân ra, đột nhiên nói.

- Tới nhanh vậy sao?

- Truy tung phù đã khởi động.

Dương Thiên Lôi nói:

- Không đến nửa tiếng, phỏng chừng sẽ đuổi tới. Chỉ có điều không biết bọn chúng có chờ đến mười hai giờ hay không...

- Làm sao cậu biết?

- Rất đơn giản, bán kính dao động của truy tung phù này không được xa cho lắm, thực lực của Hiên Viên Cửu Dương kia so với cô hẳn là sàn sàn ngang nhau, chí ít về phương diện năng lượng mạnh yếu, hẳn là như thế.

- Cậu...Rốt cuộc ẩn giấu bao nhiêu thực lực? Cậu là người tu đạo, có đúng hay không?

Lý Hàn Mai chăm chú nhìn vẻ mặt ung dung của Dương Thiên Lôi hỏi. Nếu Dương Thiên Lôi có thể chuẩn xác đoán được thực lực của Hiên Viên Cửu Dương như thế, vậy thuyết minh điều gì?

- Không nên dễ dàng sùng bái bất kỳ kẻ nào, bất quá, nếu như sùng bái tôi thì là ngoại lệ.

Khóe miệng Dương Thiên Lôi hơi hơi gợi lên, biểu lộ ra một sự cuồng ngạo không ai bì nổi một cách tự nhiên, nói.

- Phóng rắm! Chờ đến khi cậu gặp được Thanh Long, cậu sẽ không nói như vậy nữa. Cậu xác định thực lực của tên Hiên Viên Cửu Dương kia không sai biệt lắm so với tôi hiện tại sao?

Lý Hàn Mai nhìn Dương Thiên Lôi, hỏi.

- Đương nhiên!

- Làm sao hắn có thể mạnh như vậy? Thực lực của tôi bây giờ, e rằng không kém hơn bao nhiêu so với Ngưu lão.

- Hẳn là do thể chất của hắn. Hẳn nhiên hắn là thiếu chủ của Hiên Viên Kiếm Tông, hơn nữa có được thực lực như thế, có lẽ rất được tông chủ bọn hắn coi trọng, đợi lát nữa bắt sống hắn, đến lúc đó, tôi sẽ âm thầm giúp cô.

- Vì sao phải âm thầm? Giúp như thế nào?

- Không có biện pháp, năng lực của tôi tác dụng phụ rất lớn, đặc biệt là năng lực của người tu đạo, lại không thể thường xuyên vận dụng. Cho nên không thể không khiêm tốn một chút a, một mình cô biết là đủ rồi. Đợi chút nữa bắt lấy hắn, nhìn xem có thể uy hiếp Hiên Viên Kiếm Tông rút lui được hay không. Ngưu lão cùng Ngưu Trung bá bá là gia gia của bạn thân tôi, có ân đối với tôi cho nên tôi không muốn bọn họ gặp phải bất trắc gì...Đi thông tri bọn họ chuẩn bị đi.

Dương Thiên Lôi nói.

- Không ngờ ở trong này?

Chưa đến nửa tiếng, mười một đạo thân ảnh xuất hiện trước viện bảo tàng Ma Đô, trong đó một đạo thân ảnh cảm ứng sự dao động của truy tung phù, thầm nghĩ trong lòng.

Đạo thân ảnh này chính là tên thanh niên Hiên Viên Cửu Dương tà mỹ cuồng ngạo kia, mười đạo thân ảnh còn lại chính là mười nữ bảo tiêu.

- Nguyên lai cô ta cùng tiểu tử đó là người của sở nghiên cứu siêu nhiên...Chắc hắn gia nhập chưa được bao lâu. Không ngờ số mệnh của bổn thiếu chủ lại tốt thế, nếu gia gia biết, không chỉ có một Lý Hàn Mai, e rằng ta cũng không có cơ hội tới nơi này...Ha ha ha...

Hiên Viên Cửu Dương cười ha hả trong lòng.

Nguyên nhân thực sự khiến Hiên Viên Kiếm Tông lần này dốc toàn lực xuất động cũng không phải là vì tông chủ muốn báo thù cho con. Chẳng qua là ngoại trừ Hiên Viên Cửu Dương cùng các thành viên trung tâm biết được nguyên nhân thực sự ra, không có ai biết nữa mà thôi.

Chi chính Hiên Viên bọn hắn nhân khẩu đông đức, giữa các đệ tử dòng chính, thể chất của bất kỳ người nào cũng đều là thuộc tính thuần dương, trời sinh có được thiên phú tu luyện siêu cường, chỉ bất quá, loại thể chất thuần dương cực phẩm cửu dương tuyệt mạch lại tương đối thưa thớt, mỗi một đời có thể có được một người là tương đối hiếm thấy. Hiện tại cả Hiên Viên Kiếm Tông cũng chỉ có hai người là tông chủ và Hiên Viên Cửu Dương.

Nếu người bình thường có được loại thể chất thuần dương này, nhất là cửu dương tuyệt mạch, sẽ giống như Tống Hiểu Phân có được cửu âm tuyệt mạch, chết đi trước khi thành niên.

Nhưng Hiên Viên Kiếm Tông lại lợi dụng thuật thái bổ nguyên âm xử nữ, làm cho thân thể tạm thời đạt đến âm dương cân bằng, không những không uy hiếp đến tính mạng của bọn hắn, ngược lại làm cho bọn hắn tu luyện thuận buồm xuôi gió, tốc độ tiến cảnh kinh người. Nhưng theo tu vi tăng lên, cùng với tuổi tác nhiều thêm, tác dụng nguyên âm xử nữ của các cô gái bình thường sẽ trở nên càng ngày càng nhỏ.

Mục tiêu của bọn hắn không thể không chuyển dời đến trên người tu luyện giả có năng lực cường đại.

Muốn chân chính giải quyết ẩn hoạn của thể chất thuần dương, chỉ có đọat được thân thể thuần âm.

Bởi vậy có thể thấy được, thân thể cửu âm tuyệt mạch của Tống Hiểu Phân có bao nhiêu trọng yếu.

Nguyên bản mục tiêu của Hiên Viên Cửu Dương là Lý Hàn Mai, nhưng làm cho hắn hưng phấn chính là, không ngờ gặp được thân thể cửu âm tuyệt mạch căn bản không có khả năng xuất hiện, điều này sao không làm hắn hưng phấn cho được? Hắn biết rõ, nếu để cho gia gia hắn biết được tin tức này, khẳng định hắn sẽ không có cơ hội.

- Hành động trước thời hạn!

Khóe miệng Hiên Viên Cửu Dương nhếch lên lộ ra mộ nụ cười tà mỹ âm hiểm, lạnh giọng nói. Nói xong, thân hình nhoáng lên một cái, liền dẫn đầu xông vào trong viện bảo tàng.

Một năm trước, Hiên Viên Kiếm Tông đã thăm dò hết thảy tư liệu về sở nghiên cứu siêu nhiên. Cho nên, mười một người bọn hắn không gặp chút trắc trở nào đi tới cửa căn cứ bảo tàng.

Không cần Hiên Viên Cửu Dương phân phó, một nữ bảo tiêu gợi cảm lãnh khốc liền phát lực phá hủy cánh cửa hợp kim.

Kẹt...

Nhưng vào lúc này, cánh cửa hợp kim lại tự động chầm chậm mở ra.

- Đều chuẩn bị xong chưa rồi ư? Rất tốt!

Thanh âm yêu tà xen lẫn ôn hòa của Hiên Viên Cửu Dương chậm rãi phiêu bồng trong căn cứ.

Mười một người Hiên Viên Cửu Dương đều tản ra khí tức vô cùng cường đại, không mảy may e ngại những người ở đây, bước vào.

Hai mươi lăm người trong căn cứ, ngoại trừ Dương Thiên Lôi và Lý Hàn Mai ra, khi chứng kiến Hiên Viên Cửu Dương và mười nữ bảo tiêu, mỗi người đều nhíu mày. Nhất là một số thành viên lớn tuổi trong lòng lại kinh hãi, bởi vì bọn họ đã biết người đến là ai.

- Cô chính là Lý Hàn Mai?

Hiên Viên Cửu Dương phẩy mái tóc dài phiêu dật, trên khuôn mặt tà mỹ toát ra vẻ cuồng ngạo nắm trong tay hết thảy khiến nữ nhân nhìn vào phải động lòng, ánh mắt chớp nhẹ, không hề che giấu mục đích trong lòng, ngưng mắt nhìn Lý Hàn Mai nói.

- Ngươi là ai?

Lý Hàn Mai biết rõ còn cố hỏi nói, thanh âm băng lãnh vô cùng.

- Ha ha ha...Không ngờ cô không biết tôi là ai? Phải...Có lẽ Ngưu lão nhân sợ các người biết bổn thiếu chủ đích thân đến sẽ quá ư sợ hãi...Ha ha ha...Bản nhân chính là thiếu chủ của Hiên Viên Kiếm Tông, Hiên Viên Cửu Dương.

Nghe được lời nói của Hiên Viên Cửu Dương, biểu cảm của mỗi một thành viên căn cứ trở nên càng thêm bối rối. Rất hiển nhiên, đối với Hiên Viên Kiếm Tông, không ít người ở đây đều hoặc nhiều hoặc ít hiểu biết một chút. Đương nhiên, nguyên nhân trọng yếu nhất chính là, khí thế của mười một người đối phương thật sự là quá mạnh mẽ. Nhất là Hiên Viên Cửu Dương, càng làm cho bọn họ sinh ra sợ hãi từ tận đáy lòng.

- Nghe danh không bằng gặp mặt, ngươi còn chưa đủ tư cách đâu!

Lý Hàn Mai lạnh giọng nói.

- Nghe danh không bằng gặp mặt, không nghĩ tới thực lực của cô so với trong tư liệu cường đại hơn rất nhiều, siêu năng lực thuộc tính băng, dựa theo xếp loại thực lực của các cô, hẳn là so với cấp chín đỉnh phong cao hơn một chút phải không? Tốt lắm, tốt lắm! Nếu không phải gặp được cô gái mệnh trung chú định của ta, cô nhất định sẽ trở thành nữ nhân mà bổn thiếu chủ sủng ái nhất...Như thế nào không đưa nàng ta ra đây? Trốn đi, có thể thoát khỏi lòng bàn tay của bổn thiếu chủ sao?

Ánh mắt Hiên Viên Cửu Dương nhìn về phương hướng nơi ở của Tống Hiểu Phân, mang trên mặt nụ cười tà, vô cùng hờ hững nói.

- Rác rưởi! Bớt sàm ngôn đi, thắng chúng ta rồi nói tiếp!

Trên khuôn mặt Lý Hàn Mai hiện lên một tia lửa giận, lạnh giọng nói.

- Ha ha ha...Tốt, vậy thì cho các người được tâm phục khẩu phục! Nam nhân giết, xú bà nương giết, lưu lại bà nương có chút phong vận cùng xử nữ.

Hiên Viên Cửu Dương vô cùng lạnh lùng nói, đồng thời lúc nói chuyện, phất phất tay, mười nữ bảo tiêu, thân hình nhoáng lên một cái phát ra khí tức rét lạnh, như tia chớp đi tới giữa đại sảnh.

Cheng...

Tiếng kim thiết va chạm nhau nhất tề vang lên, trong tay mười người đã có thêm một thanh nhuyễn kiếm tản ra hào quang dày đặc.

- Mỹ nhân, đối thủ của cô là ta.

Hiên Viên Cửu Dương giống như đi dạo trong sân, cước bộ nhìn như thong thả, nhưng mà từng bước lại bay tới gần trước người Lý Hàn Mai.

- Giết!

Lý Hàn Mai hét lên một tiếng, một đạo năng lượng vô cùng băng hàn, "oanh" một tiếng liền phá thể mà ra, công kích về phía Hiên Viên Cửu Dương.

- Giết chết con mẹ chúng nó! Ai sợ ai?

Ngay vào lúc này, đột nhiên Dương Thiên Lôi vận "nội lực" ở đan điền hét lớn một tiếng. Không có biện pháp, nhìn thần sắc sợ hãi của mọi người, trận chiến này nếu không có sự tham gia của hắn, e rằng mới bắt đầu đã định trước kết cục rồi. Nhưng mà Dương Thiên Lôi không thể bại lộ thực lực, chỉ có thể mượn gió bẻ măng. Cho nên, một tiếng hét lớn này của hắn, tự nhiên ẩn chứa một loại thần thông huyền ảo cổ vũ ý chí cùng sĩ khí bên ta.

Trong nháy mắt này, các thành viên phân bộ lập tức như gà bị chọc tiết, không ngờ quên đi sợ hãi, cả đám hét lớn, cuồng bạo công về phía mười nữ bảo tiêu kia.

Mười nữ bảo tiêu này đều là tu luyện giả, thực lực tác chiến của mỗi người đều là cấp bảy, tuy nhiên trong nháy mắt bắt đầu chiến đấu liền rất nhanh hợp thành một trận pháp, tay niết kiếm quyết, mười thanh nhuyễn kiếm, giống như hóa thành vô số con độc xà hung ác xảo quyệt, đối mặt với sự vây công của hơn hai mươi người, không ngờ không rơi xuống hạ phong.

Oanh oanh oanh...Tê tê tê...

Trong thời gian hai phút ngắn ngủi, đã có hơn mười người bị thương, mà mười nữ bảo tiêu thì lông tóc không tổn hao gì.

Còn cuộc chiến đấu giữa Lý Hàn Mai cùng Hiên Viên Cửu Dương đồng dạng bị áp chế hoàn toàn, tuy rằng cường độ năng lượng của Lý Hàn Mai không hề thua kém Hiên Viên Cửu Dương, nhưng pháp thuật thần thông cấp thấp của Hiên Viên Cửu Dương lại làm cho chiến lực của hắn tăng lên mấy lần, chỉ có điều, khiến cho Hiên Viên Cửu Dương kinh ngạc chính là, tốc độ ứng biến của Lý Hàn Mai dường như kinh người tới cực điểm, mắt thấy mỗi lần sắp bị hắn dễ dàng bắt được, Lý Hàn Mai lại bỗng nhiên giống như được thần trợ giúp, né tránh vô cùng quỷ dị.

Du tẩu giữa chúng nhân, Dương Thiên Lôi cũng cố ý để cho mình bị thương phải thối lưu về hậu phương, rót "nội lực" vào toàn bộ những thứ có thể ném được trong đại sảnh, rầm rầm ném tới mười nữ bảo tiêu. Mới đầu thì mưỡi nữ nhân này không hề để ý đến, nhưng mà sau một lát, tựa hồ phương pháp quăng ném vô mục đích của Dương Thiên Lôi lại cản trở các nàng vận chuyển trận pháp, trực tiếp để cho các thành viên tổ chức đang liều mạng chiến đấu nắm được cơ hội, cũng không cách nào tạo thành trận pháp được nữa.

- Giết! Giết! Giết...! Mười nữ nhân bỏ đi này không lợi hại cho lắm, hai ba người quấn lấy mỗi người trong số các nàng ta. Đừng cho các nàng ta có cơ hội hợp thành một khối. Tỷ tỷ số bốn, mau giúp Mai tỷ a, cô ấy chống không nổi nữa rồi.

Dương Thiên Lôi máu me đầy mặt lớn tiếng hét lên. Tựa hồ bởi vì thực lực quá kém, chỉ có thể ở hậu phương quăng ném đồ vật, hò hét trợ uy.

Chiến cuộc đột nhiên thay đổi khiến cho lòng tin mọi người ở đây tăng vọt, cho dù Dương Thiên Lôi lúc này la hét cũng không còn tác dụng mê hoặc nữa rồi, nhưng không thể nghi ngờ có tác dụng trợ uy rất lớn. Hơn nữa bọn họ cũng phát hiện, mười người đối phương tạo thành trận pháp mới lợi hại, lúc này trận pháp đã bị phá, từng người cô lập tác chiến, dưới tình huống nhân số bên mình nhiều hơn, căn bản không phải đối thủ.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.