Huyền Thiên

Chương 347: Chương 347: Hóa Thân Cảnh




Rốt cuộc khi hắn án chiếu theo lời nói của Dương Kình Thiên, phi hành mấy ngàn dặm đến được Tây Nam bộ của Cát Ương đế quốc, liền cảm ứng được một cổ sát khí nồng đậm tới chí cực!

- Có cao thủ tới!

Trong lúc Dương Thiên Lôi cách Nhạn Doanh quan hơn trăm dặm ở trên bầu trời, hai thân ảnh xinh đẹp đang hấp thu tinh khí cùng sinh hồn tinh thần vừa động, khí tức cả hai nhất thời hoàn toàn biến mất giữa hư không, nhưng số lượng sinh hồn và tinh khí vẫn như cũ, biến mất tại không gian gần đó, hiển nhiên hai người này vẫn không đình chỉ việc hấp thu.

- Sư tỷ, sao lại nhanh đến như vậy?

- Chắc không phải là đệ tử Trảm Không kiếm phái, hẳn là cao thủ nào đó vừa khéo đi ngang qua nơi này! Tiên Thiên cấp tám!

- Khanh khách, sư tỷ, ta đi hấp thu hắn!

Nghe sư tỷ nói vậy, vị sư muội nhất thời hưng phấn mà nói.

- Không được! Không thể vì việc nhỏ mà làm hư đại sự, mục đích của chúng ta là đám cá lớn Trảm Không kiếm phái, đợt tóm gọn Trảm Không kiếm phái xong, chúng ta liền nắm trong tay hai đại môn phái, đụng tới chiến tranh giữa các nước càng thêm đơn giản, lúc đó chúng ta càng có thể hấp thu sinh hồn và tinh khí vô cùng vô tận! Đợi đến lúc thời cơ chín muồi, sẽ tìm kiếm mục tiêu tiếp theo! Như vậy mới khiến cho cao thủ ở vị diện này không để ý tới, bất tri bất giác mà hoàn thành mục tiêu của chúng ta! Cho nên ngàn vạn lần không thể chém giết bừa bãi được! Nếu không phải vậy, sư tỷ việc gì mà lại lặng lẽ ở tại Thiên Âm môn hơn mười năm, hao phí vô số đan dược mà bồi dưỡng đán Tiên Thiên đệ tử của Thiên Âm môn này?

- Nha. Như vậy…. Đáng tiếc a… Di, hắn hạ xuống chiến trường rồi!

Chẳng lẽ là đệ tử Trảm Không kiếm phái? Sư muội, ngươi thu trước đi, ta xuống dò xét thử!

… Khi Dương Thiên Lôi ngự kiếm quang, tới phía trên thành trì, hắn ẩn giấu thực lực, dùng niệm lực bàng bạc nhất thời bao trùm phía dưới, trong phút chốc đã cảm ứng được mấy trăm đạo khí tức của cao thủ Tiên Thiên, đám cao thủ Tiên Thiên này sớm đã vượt qua hào bảo vệ thành, giống như hổ vào bầy dê vậy, giết từng lớp từng lớp chiến sĩ Cát Ương đế quốc!

May mà trên tường thành dày đặc Hỏa Long tiễn, khiến cho binh lính bình thường của Nạp Lan đế quốc không cách nào thuận lợi vượt qua hào hộ thành được!

Chẳng qua kỳ quái chính là đám binh lính bình thường này dưới sự công kích của Hỏa Long tiễn, tuy không cách nào qua hào sâu vệ thanh nhưng trong trận doanh cứ một chốc là có cao thủ Tiên Thiên cách đoạn thời gian sẽ đẩy từng đám xông về phía hào sâu bảo vệ thành chịu chết!

- Chẳng lẽ không phải là Thiên Âm môn?

Dương Thiên Lôi thầm nghĩ trong lòng, trước khi đến, Phong Vô Kỵ và Âu Dương Minh đã đem tình huống về Thiên Âm Môn nói rõ lại cho Dương Thiên Lôi.

Thiên Âm môn có toàn bộ đệ tử là nữ, hơn nữa đại đa số đệ tử đều có thiên phú âm ba, thuần âm chi thể. Tam đại tuyệt học “Bách Hoa khúc”. “Bích Hải thương sinh khúc”, “Vạn Cổ Tuyệt Âm” danh chấn tu luyện giới, có uy năng vô thượng!

Nhưng khiến Dương Thiên Lôi kỳ quái chính là, thế mà không thể thấy được bất luận kẻ nào dùng âm ba để công kích cả, hơn nữa trong đám cao thủ Tiên Thiên này lại có đến phân nữa là đệ tử nam!

- Ngự kiếm phi hành?

Trong nháy mắt khi Dương Thiên Lôi từ trên trời giáng xuống, trong đám binh sĩ đang đứng trên tường thành thủ hộ cùng với binh sĩ của Nạp Lan đế quốc nhất thời có vô số người cảm ứng được cổ uy áp kinh khủng dị thường này, nhịn không được mà rối rít ngẩng đầu hoảng sợ nhìn về phía bầu trời!

Dương Thiên Lôi một thân đạo bào trắng tinh, không có dấu hiệu của bất kỳ trận doanh nào, chính là vì không có dấu hiệu, cho nên bất luận là bằng hữu trong nháy mắt khi nhìn thấy hắn cũng phải kinh hô một trận, nhất là khi Dương Thiên Lôi hạ xuống sâu trong đám binh sĩ, ngay cả cao thủ Tiên Thiên cũng phải hoạng sợ mà chạy tứ tán!

- Giết!

Dương Thiên Lôi ngưng mắt nhìn thi thể chất chồng như núi, đầy như biển, máu tươi bay khắp trời, ngửi được mùi máu tanh gay mũi, cảm nhận sát khí ngập ngụa của mấy chục vạn người, trong lòng không khỏi khiếp sợ, đồng thời cũng hiện lên sát khí ngập trời!

Theo một tiếng “Giết” lạnh như băng của Dương Thiên Lôi, một cái phất tay, ngàn vạn đạo kiếm quang từ trên người hắn liền xuất ra!

- Dừng tay!

Trong nháy mắt Dương Thiên Lôi phát ra kiếm quang, một tiếng quát nhẹ, âm thanh không lớn, nhưng âm thanh này tràn ngập thiên địa, vô cùng rõ ràng truyền vào trong tai mỗi người trong chiến trường mấy chục vạn người.

Cùng lúc đó, một đạo ánh sáng lăng không mà đến, phát ra một đạo ánh sáng ngăn cản kiếm quang của Dương Thiên Lôi, một thân ảnh vô cùng xinh đẹp, vô thanh vô tức xuất hiện trên bâu trời cách Dương Thiên Lôi hơn trăm trượng, lăng không mà đứng, tóc dài bay múa, một thân váy dài phiêu nhiên như tiên tử, thần niệm bàng bạc khủng bố, trong chốc lát mang theo uy áp khủng bố, phô thiên cái địa ép về phía Dương Thiên Lôi!

- Thần Đạo?

Con ngươi màu đen của Dương Thiên Lôi sáng lóng lánh như sao, đột nhiên co rút lại, ngưng mắt nhìn gương mặt nữ tử này, thời điểm Dương Thiên Lôi nhìn thấy dung nhan của nữ tử này, đột nhiên hai mắt mở lớn, thần tình chấn kinh cực độ.

- Làm sao có thể? Bộ dáng của nàng...

Chỉ cần là cao thủ Thần Đạo xuất hiện cũng đủ làm Dương Thiên Lôi kinh ngạc, nhưng càng làm cho hắn khiếp sợ là, bỗng nhiên xuất hiện cao thủ Thần Đạo, dù là khí chất hay dáng người, đối với Dương Thiên Lôi là một cô gái hoàn toàn xa lạ, nhưng dung nhan này làm cho Dương Thiên Lôi nhìn thấy liền kinh hô.

- Ngươi là người phương nào?

Nữ tử nhìn thấy Dương Thiên Lôi khiếp sợ thì khó hiểu, lạnh giọng hỏi. Nàng cũng kinh ngạc, không nghĩ tới vừa rồi Dương Thiên Lôi không nói hai lời liền ra tay hạ sát thủ, đương nhiên người bình thường không nhìn ra đối tượng Dương Thiên Lôi muốn chém giết chiến sĩ của Cát Ương đế quốc, hay là cao thủ Tiên Thiên của Nạp Lan đế quốc. Nhưng nữ tử này là cao thủ Thần Đạo, cho nên cảm ứng được mục tiêu của Dương Thiên Lôi rất rõ ràng. Cho nên, nàng vốn định quan sát một phen, nhưng lúc này không thể không hiện thân.

- Ngươi là người phương nào?

Dương Thiên Lôi hít sâu một hơi, cố gắng bình ổn tâm tình khiếp sợ, ánh mắt nhìn chằm chằm vào nàng, lạnh giọng hỏi.

- Chưởng giáo Thiên Âm Môn, Lục Diệu Âm!

Nữ tử tự xưng là Lục Thiên Âm lạnh giọng nói ra, vừa nói, uy áp trên người càng mạnh mẽ hơn nữa.

Nhưng làm cho nàng cảm thấy ngạc nhiên, vốn tưởng rằng Dương Thiên Lôi dã bị nàng chấn nhiếp, nhưng lại nhìn ra hắn không bị ảnh hưởng chút nào, sau khi nghe mình báo ra danh tự, hai con ngươi lóng lánh xuất hiện hào quang bảy màu!

- Đây là chuyện giữa Thiên Âm Môn và Trảm Không Kiếm Phái, chẳng cần biết ngươi là ai, thỉnh rời đi! Nếu không, đừng trách bổn tôn thủ hạ vô tình!

Lục Diệu Âm lạnh giọng nói ra.

Vào lúc này, cảnh chém giết trên chiến trường đã dừng lại, dù là chiến sĩ của Cát Ương đế quốc hay là binh sĩ của Nạp Lan đế quốc, đều tràn ngập hoảng sợ ngẩng đầu nhìn lên bầu trơi. Chỉ có điều, tâm tình của binh sĩ hai phe bộc lộ tâm tình rất khác nhau, thời điểm nghe được Lục Diệu Âm nói ra tên của mình, mấy chục vạn binh sĩ của Nạp Lan đế quốc bộc phát ra âm thanh hoan hô vang vọng thiên địa, một quỳ lạy trên mặt đất, vô cùng hưng hưng phấn!

Trên tường thành, Dương Huyền Phong đã ngây ra như phỗng, đôi mắt nhìn chằm chằm vào nữ tử đang ở trên không trung, trong miệng thì thào, nói:

- Không có khả năng... Không có khả năng, vì sao có người giống nhau như vậy?

Thời điểm nữ tử này nói ra tên của bản thân, Dương Huyền Phong lại nhìn Dương Thiên Lôi, lộ ra vẻ chấn kinh!

- Lộ Miểu Ân, Lục Diệu Âm, Lục Thanh Âm!

Tâm niệm Dương Thiên Lôi nhanh chóng thay đổi, từng hình ảnh trong quan hệ với mẫu thân nhanh như thiểm điện hiện ra trong đầu của hắn, sau khi nhớ lại, đột nhiên hắn phát hiện trong đó là một bí mật kinh thiên.

Tuy không rõ là đã xảy ra chuyện gì, nhưng hắn vẫn tin tưởng, nữ tử này tuyệt đối có quan hệ với mẫu thân của mình, hơn nữa đang trong hoàn cảnh chiến tranh, khí chất của mẫu thân cực kỳ tương tự Lục Thanh Âm, cũng hiện ra trong óc Dương Thiên Lôi.

Ánh mắt của Dương Thiên Lôi lạnh lùng nhìn vào nữ tử trước mặt này, không rên một tiếng. Nhưng khí tức trên người, đang tăng lên một cách nhanh chóng, từng đạo hào quang bảy màu, từ trên người của hắn phát ra, đem uy áp khủng bố của nữ tử này, hoàn toàn ngăn ở bên ngoài thân!

Kiếm quang dưới chân của hắn, đã từ từ biến mất, biến thành lăng không phi hành!

Thể hiện ra tu vi của bản thân hắn là Thần Đạo.

- Dĩ nhiên là Thần Đạo Nhất cấp?

Trong ánh mắt của Lục Diệu Âm hoảng sợ, nói:

- Tiểu huynh đệ, không biết xưng hô thế nào? Đến từ môn phái nào?

Thời điểm nữ tử này nhìn thấy Dương Thiên Lôi chỉ từng ấy tuổi đã là Tiên Thiên Bát cấp, đã có một tia khiếp sợ, dù sao, tinh cầu này rất cằn cỗi, bằng chừng ấy tuổi mà có được tu vi như thế, tuyệt đối là thiên tài trong thiên tài, nàng có thể kết luận Dương Thiên Lôi chính là đệ tử thiên tài của đại môn phái.

Nhưng, làm cho nàng nghĩ mãi không ra, Dương Thiên Lôi lại có thể giấu diếm cảm ứng của nàng, vào lúc này hiển lộ ra tu vi Thần Đạo Nhất cấp.

Loại thiên phú này, dù là ở tinh cầu của nàng, cũng được xem là thiên tài chân chính!

Tuy nhiên nàng vẫn nắm chắc trăm phần trăm, chỉ một chiêu là có thể đánh chết Dương Thiên Lôi, nhưng nàng lại biết, những thiên tài như vậy, sau lưng sẽ có được lực lượng cường đại, nếu như nàng thật làm như vậy, sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch ở tinh cầu này.

Cho nên, ngữ khí của nàng khi nói chuyện cũng mang theo một tia khách khí.

- Thiên Lôi, nữ tử này biến ảo thân hình, Thần Đạo Tứ cấp, Hóa Thân Cảnh đỉnh phong! Ngươi coi chừng! Chúng ta liên thủ cũng không phải là đối thủ của nàng!

Vào lúc này, âm thanh khẩn trương của Lăng Hi truyền vào trong óc của Dương Thiên Lôi.

Vào lúc này, dưới không gian pháp tắc, Lăng Hi sớm đã thành công đem nguyên thần Long Hùng, Tượng Trử, Tượng Hầu luyện hóa hoàn toàn, tu vi của nàng đã khôi phục được năm thành, có được tu vi Thần Đạo Tam cấp, cảnh giới thần niệm vẫn là Thần Đạo Tứ cấp đỉnh phong, cho nên, lần đầu tiên dò xét khí tức của nữ tử kia, liền xác định được tu vi của đối phương.

- Dương Thiên Lôi, nghe qua chưa?

Dương Thiên Lôi thở dài, trong đôi mắt lạnh lùng lóe ra hào quang bảy màu, nói ra.

- Dương Thiên Lôi? Trảm Không Kiếm Phái, Dương Thiên Lôi?

- Không sai!

- Thiên Lôi?

Nghe được lời nói của Dương Thiên Lôi, Dương Huyền Phong, Mộc Thành Sâm và binh sĩ của Cát Ương đế quốc chấn động, mà Dương Huyền Phong và Mộc Thành Sâm đều động dung, kêu ra thành tiếng.

Thời điểm nhìn thấy Dương Thiên Lôi, bọn họ cảm thấy tướng mạo của Dương Thiên Lôi vô cùng quen thuộc, nhưng mà, khi Dương Thiên Lôi rời khỏi Cát Ương đế quốc ba năm trước chỉ là một mao đầu tiểu tử, lúc này hắn đã cao hơn trước kia một cái đầu, thân hình thon dài, tướng mạo anh tuấn ẩn trong đó là vẻ lạnh lùng cương dương, quan trọng hơn là, Dương Thiên Lôi ngự kiếm phi hành, toàn thân tản ra khí tức vô cùng cường đại, dù là thế nào, Mộc Thành Sâm và Dương Huyền Phong đem hắn và Dương Thiên Lôi trong ký ức có liên hệ gì với nhau.

- Ha ha ha roài, như thế rất tốt!

Lục Diệu Âm nghe được lời khẳng định của Dương Thiên Lôi, dung nhan vốn khách khí, lập tức phát ra tiếng cười, cái tên Dương Thiên Lôi, nàng rất quen thuộc.

Hai năm trước, thời điểm thế lực nàng bồi dưỡng đã đạt được điều kiện cơ bản, nàng bắt đầu chú ý tớiTrảm Không Kiếm Phái, sao lại không biết sự tồn tại của Dương Thiên Lôi? Tuy có chút kinh ngạc khi Dương Thiên Lôi dùng thời gian ngắn như thế bước vào Thần Đạo, nhưng cũng không chú ý nhiều, chỉ là Thần Đạo Nhất cấp mà thôi, nếu là Phong Vô Kỵ đứng ở chỗ này, có thể sẽ tạo thành ảnh hưởng nhất định với nàng, nhưng chỉ có một mình hắn chạy đến, đúng là tự tìm chết mà.

- Chịu chết đi!

Đột nhiên trong đôi mắt của Lục Diệu Âm bộc phát ra hai đạo tinh quang, quát một tiếng, trong chốc lát bộc phát ra năng lượng hủy thiên diệt địa, từ trên người nàng tản ra, thế công nhanh như thiểm điện đánh về phía Dương Thiên Lôi.

- Ầm ầm!

Một tiếng nổ mạnh kinh thiên, Dương Thiên Lôi bị đánh bay, pháp lực khủng bố và tinh thuần của Lục Diệu Âm đột phá phòng ngự của Dương Thiên Lôi, đánh vào thể nội Dương Thiên Lôi, đạo công kích này giống như lửa đao sắc bén, trực tiếp phá hủy mấy đạo kinh mạch của Dương Thiên Lôi!

Cùng lúc đó, càng làm cho Dương Thiên Lôi khiếp sợ là, thần niệm của Lục Diệu Âm, không ngờ trực tiếp công kích vào óc của hắn!

Thân thể và tâm thần, đồng thời bị trọng thương!

- Thiên Lôi!

Dương Huyền Phong, Mộc Thành Sâm hoảng sợ nhìn bầu trời hô to, nhưng loại chiến đấu cấp bậc này không phải là bọn họ có thể tưởng tượng nổi, việc có thể làm là trơ mắt mà nhìn!

- Giết!

Lục Diệu Âm dùng một chiêu đánh bay Dương Thiên Lôi, cao thủ Tiên Thiên của Thiên Âm Môn lập tức hưng phấn, bộc phát ra tiếng hò hét, cục diện đảo ngược, quân đội song phương lại bắt đầu chiến đầu điên cuồng.

- Tê tê tê...

Cố nén đau nhức trong thân thể và tâm thần, đột nhiên Dương Thiên Lôi tản ra từng đạo sương mù đậm đặc, trong chốc lát bao trùm phương viên trăm trượng, cùng lúc đó thần niệm Thần Đạo Tứ cấp của Lăng Hi dung hợp ba loại thuộc tính Quang, Vụ, Ám tản ra, ẩn nấp toàn bộ khí tức của Dương Thiên Lôi, nghe theo khuyên bảo của Lăng Hi, trong chốc lát, dưới tình huống che dấu, hắn trực tiếp xé rách không gian, vô thanh vô tức xuất hiện tại con sông đào bảo vệ thành, phát ra từng đạo kiếm quang bí mật, đạo công kích này ngay lập tức đánh chết trăm tên cao thủ Tiên Thiên của Thiên Âm Môn.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.