Huyền Thiên

Chương 534: Chương 534: Giúp nhau giấu diếm, Quân Trúc Đan!




Bất quá, thời điểm trở về trong huyệt động, đùa giỡn Hạ Quân Trúc, mà Hạ Quân Trúc cũng không biết rằng Dương Thiên Lôi đã lĩnh ngộ Đại Thiên Nhãn Thuật, cho nên, tuyngoài miệng nói Dương Thiên Lôi vô sỉ, nhưng nha đầu này thường xuyên biểu hiện ra thần sắc và động tác của nữ nhân, điều này càng cũng cố suy đoán vững chắc nàng lànữ nhân, tâm tình rất sảng khoái.

Tuy Dương Thiên Lôi không vạch mặt nàng, nhưng cũng làm ra những động tác hạ lưu, chọc cho Hạ Quân Trúc hô lên.

Trong nháy mắt đã qua hai tháng.

Sau khi Hạ Quân Trúc rất gian nan chém giết ba con quái vật Thần Đạo Nhị cấp, đã tấn thăng đến Thần Đạo Nhất cấp đỉnh phong, đã lĩnh ngộ ảo diệu của bích chướng, cho nên sớm trở về huyệt động.

Nuốt đại lượng đan dược do Dương Thiên Lôi luyện chế, bắt đầu trùng kích bình chướng.

Rốt cục trước khi trời tối, thành công bước vào Thần Đạo Nhị cấp! Càng làm cho Hạ Quân Trúc hưng phấn chính là, lúc phá tan bích chương, đã làm cho hắn lĩnh ngộ được Đại Thiên Nhãn Thuật tầng thứ nhất, bị mù lòa suốt hai tháng, rốt cục cũng là lần đầu tiên nhìn thấy cảnh vật chung quang.

- Hạ muội, ca đã trở lại!

Nửa canh giờ sau, toàn thân Dương Thiên Lôi đẫm máu, đạo bào rách nát, khắp toàn thân phủ kín vết thương, ngay cả gương mặt cũng chảy máu đầm đìa, đi vào trong huyệtđộng. Nhưng mà, âm thanh nói chuyện của thằng này, không giống bị thương chút nào, ngược lại còn rất hưng phấn.

Hạ Quân Trúc muốn hỏi Dương Thiên Lôi là có chuyện gì xảy ra, nhưng khi nhìn thấy đạo bào của Dương Thiên Lôi rách nát, đã làm cho Hạ Quân Trúc ngậm miệng lại, vội vàng nhắm mắt lại, làm bộ như không nhìn thấy, nói:

- Bị thương? Mùi máu tươi thật nồng!

- Ồ? Đột phá? Rất nhanh mà! Vết thương nhỏ, không có gì đáng ngại!

Tuy Dương Thiên Lôi đau nhức khó chịu, nhưng không biểu hiện ra điều gì dị thường, sau khi cởi đạo bào ra, máu tươi ướt đẫm cả quần đùi, cũng trực tiếp cởi ra, sau đótrần truồng ngồi xếp bằng xuống đất, sau đó nhắm mắt lại, làm bộ không nhìn thấy khuôn mặt đỏ bừng của Hạ Quân Trúc, nói:

- Hôm nay ca phát đạt, hái được mấy trăm quả Huyền Tham Tinh. may mắn là thần thông của ca quản đại, chỉ chịu một ít vết thương nhỏ, ta chữa thương trước.

Dương Thiên Lôi nói xong, liền tiến vào trạng thái tu luyện. Trong khoảng thời gian này hắn ở cùng Hạ Quân Trúc, cho nên Dương Thiên Lôi không có tu luyện Huyền Thiên Chân Kinh, dù sao, tuy Hạ Quân Trúc nhìn không thấy, nhưng động tĩnh của mình quá lớn, cuối cùng không sẽ ổn. Huống chi, hiện tại Dương Thiên Lôi cũng không mặc giáp mềm, cho nên đành phải trần trụi như vậy mà tu luyện, bởi vì lúc tu luyện dù có mặc bao nhiêu đạo bào cũng không thể chống đỡ nổi.

Nhưng tình huống bây giờ, dù ngoài miệng Dương Thiên Lôi nói thì nhẹ nhõm, nhưng thân thể của hắn bị thương vô cùng nghiêm trọng, vì hái Huyền Tham Tinh, thiếu chút mạng của thằng này cũng không còn.

Huyền Tham Tinh, là một loại thiên địa linh vật vô cùng trân quý, dù là Đan Thanh Dương dắm chìm trong đan đạo, cũng không có nhìn thấy qua. Tuyệt đối là một loại thánh vật chữa thương, nếu không vì thế, Dương Thiên Lôi cũng không mạo hiểm xông vào nơi có mấy trăm đầu quái vật Thần Đạo Tứ cấp, xông vào hang ổ một đầu quái vật Thần Đạo Ngũ cấp, quan trọng hơn là, Huyền Tham Tinh còn có một loại diệu dụng khác, cho nên Dương Thiên Lôi đạt được thu hoạch không tưởng.

Nguyên nhân là vì thế, sau khi Dương Thiên Lôi trở về, mới không có đùa giỡn Hạ Quân Trúc, mà trực tiếp tiến vào tu luyện. Hơn nữa, chỉ có Huyền Thiên Chân kinh, mới làm cho hắn dưới tình huống trọng thương này, dùng tốc độ nhanh nhất để khôi phục lại.

Thời điểm Dương Thiên Lôi tiến vào trong trạng thái tu luyện, một cổ khí tức huyền ảo, bỗng nhiên tản mát ra cả huyện động.

Hạ Quân Trúc hơi kinh hãi, loại khí tức huyền ảo này, lần đầu tiên hắn cảm ứng được. Hiển nhiên, lúc này Dương Thiên Lôi đang tu luyện một loại công pháp chưa từng thấy qua, hơn nữa trong khoảng thời gian này, Dương Thiên Lôi cũng chưa bao giờ tu luyện qua loại công pháp này, điều này làm cho Hạ Quân Trúc mở to mắt, lúc này Hạ Quân Trúc đã lĩnh ngộ được Đại Thiên Nhãn Thuật tầng thứ nhất, thời điểm nhìn Dương Thiên Lôi, thiếu chút nữa kêu lên thành tiếng, khuôn mặt nhỏ nhắn tuyệt mỹ, lập tức biến thành kiều diễn ướt át, khuôn mặt đỏ bừng, bàn tay che kín miệng mình.

Trong nội tâm Hạ Quân Trúc hỗn loạn, tâm thâl̀n bâḱt định, phẫn nộ, im lặng... Đủ loại cảm xúc phức tạp, lúc này không cách nào hình dung nổi, hận không thể lập tức mắng Dương Thiên Lôi, nhưng hắn không nghĩ tới, Dương Thiên Lôi cỡi đạo bào cũng không tính, ngay cả nội khố duy nhất cũng cởi ra, không mặc gì cả, thân thể trần trụi ngồi xếp bằng đối diện với hắn.

Nhưng mà, lúc này Hạ Quân Trúc không thể không nhịn xuống. Dù sao, hắn là ”Nam nhân”, dù sao, trong nội tâm của Dương Thiên Lôi, mình không thể nhìn thấy gì.

Hạ Quân Trúc dời ánh mắt, thân thể run rẩy, nhưng không cách nào bình tĩnh trở lại. Hơn nữa thời gian trôi qua, làm cho khí tức trên người Dương Thiên Lôi càng ngày càng lớn mạnh, thời điểm khí tức huyền ảo kia trở nên dày đặc, rốt cuộc Hạ Quân Trúc cũng nhịn không được, từ từ mở mắt ra, vụng trộm liếc nhìn Dương Thiên Lôi.

Từng đạo phù văn kim sắc huyền ảo quay chung quanh Dương Thiên Lôi, những đạo vết thương dù ai nhìn thấy cũng giật mình, lúc này dùng tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy được, nhanh chóng khôi phục. Càng làm Hạ Quân Trúc khiếp sợ hơn là, thân thể Dương Thiên Lôi, đang từ từ bành trướng, cả người như biến thành một quả khí cầu.

Trong lòng mỗi người đều có dục vọng ẩn núp muốn rình coi, Hạ Quân Trúc cũng không ngoại lệ, nhất là việc hắn là ”Nam nhân” đặc thù, trên thực tế đã lớn nhưvậy, vẫn chưa từng nhìn thấy thân thể của nam nhân. Hơn nữa, Dương Thiên Lôi không thể không biết hắn”nhìn thấy”, cho nên, vì Hạ Quân Trúc tò mò, cũng vì công pháp của Dương Thiên Lôi quá mức huyền ảo, làm cho lá gan của Hạ Quân Trúc lớn lên, thời điểm thân thể Dương Thiên Lôi bành trướng gấp hai ba lần, bắt đầu nhìn xuống phía dưới.

Khuôn mặt của Hạ Quân Trúc đỏ bừng, thời điểm ánh mắt nhìn xuống ngực Dương Thiên Lôi, xoắn xuýt cả buổi, cuối cùng cố lấy hết dũng khí, tiếp tục nhìn xuống!

Nhìn xem thì thế nào? Dù sao hắn cũng không biết, mình chỉ muốn nhìn xem công pháp của hắn là loại công pháp nào mà thôi.

Mang theo chút an ủi như vậy, kỳ thật, trọng yếu nhất vẫn là hiếu kỳ, Hạ Quân Trúc phải tìm một cái cớ. Rốt cuộc cũng nhìn thấy toàn bộ thân thể trần trụi của Dương Thiên Lôi.

Tuy đã sớm có chuẩn bị, nhưng thiếu chút nữa Hạ Quân Trúc kinh hô lên một tiếng, sau khi nhìn toàn bộ thân thể của Dương Thiên Lôi, bắt đầu nhắm mắt lại, tim đập nhanh hơn không biết bao nhiêu lần!

Chương 534: Giúp nhau giấu diếm, Quân Trúc Đan! (Hạ)

- Trách không được hắn phải thoát y, dù không thoát y, cũng bị chấn vỡ.

Hạ Quân Trúc nghĩ thầm trong lòng, thời điểm này, Hạ Quân Trúc biết rõ, dù có chuyện gì xảy ra cũng không được để cho Dương Thiên Lôi biết là mình đã lĩnh ngộ được tầng thứ nhất của Đại Thiên Nhãn Thuật. Nếu không, tên gia hỏa vô sỉ này, đến lúc đó sẽ cuốn lấy mình, đòi xem lại mới được. Ở chung vài thập niên, Hạ Quân Trúc hiểu rất rõ tính cách vô sỉ của Dương Thiên Lôi, hắn là người không chịu ăn bất cứ thiệt thòi nào.

- Hô!

Ba giờ sau, Dương Thiên Lôi cũng thở ra một hơi, từ trong trạng thái tu luyện tỉnh lại, những vết thương toàn thân đã biến mất, khôi phục như ban đầu. Từng khối cơ bắp hình giọt nước, thân thể này của hắn là tuyệt đối là hình mẫu của nam nhân, làm nữ nhân mộng tưởng.

- Thế nào?

Đúng lúc này, Hạ Quân Trúc giống như đang nhắm mắt tu luyện, nói rất lạnh nhạt, hơn nữa không có mở mắt, chỉ hé ra một khe nhỏ. Hắn đã nhìn thấy hết, chung quy không thểnào không nhìn thấy, cái gọi là có tật giật mình, chỉ sợ chính là đạo lý này. Dương Thiên Lôi nhìn Hạ Quân Trúc, lúc này, tuy đã bình tĩnh không ít, nhưng không thể không thừa nhận,Dương Thiên Lôi khôi phục nguyên trạng, tản ra mị lực không nữ nhân nào có thể kháng cự. Cũng không phải thân thể hoàn mỹ, mà chính là khí tức của Dương Thiên Lôi.

- Ân. Tốt rồi! Hạ muội, một chút nữa ca sẽ luyện chế một ít đan dược, cam đoan ngươi chỉ trong mấy ngày sẽ tăng lên đến Thần Đạo Nhị Cấp đỉnh phong!

Dương Thiên Lôi nói đầy đắc chí, vừa nói, đứng dậy, không có chút ý tứ nào, càng làm khuôn mặt Hạ Quân Trúc đỏ bừng, thiếu chút nữa đã bạo phát, Dương Thiên Lôi làmột gia hỏa vô sỉ, tuy âm thanh bình thường, nhưng khi đứng lên, tiểu đệ cũng đứng lên, làm cho Hạ Quân Trúc không dám nhìn, điều này làm cho Hạ Quân Trúc mắng thầm hắn hai tiếng vô sỉ.

Chuyện này không gọi là vô sỉ thì gọi là gì?

Hạ Quân Trúc vào lúc này, đã muốn đứng lên dọn dẹp Dương Thiên Lôi, nhưng lại không thể, bởi vì hắn không muốn để cho Dương Thiên Lôi biết hắn nhìn thấy. Đành phải làm bộ không nhìn thấy, hơn nữa Hạ Quân Trúc có thể khẳng định, lúc trước mình đã làm một ít chuyện vụng trộm mờ ám với hắn, thằng này tuyệt đối sẽ làm lại với mình, không biết tên lưu manh này còn làm thêm bao nhiêu động tác nữa đây.

Nhưng mà, làm cho Hạ Quân Trúc khó hiểu, mình rõ ràng là ”Nam nhân”, chẳng lẽ thằng này còn “Nam nhân” hơn mình? Thậm chí tục tĩu sao?

Nghĩ đến đây, Hạ Quân Trúc lại nghĩ tới Dương Thiên Lôi và Kim Chính Thái, bọn người Kỷ Tiêu Lam, lập tức nổi da gà.

Biến thái! Thằng này tuyệt đối là biến thái!

Nhưng mà... Hạ Quân Trúc lại nghĩ tới, với dung mạo của mình, Dương Thiên Lôi đã từng nói, nếu ở chung với thằng này thì ngày nào đó cũng biến thành biến thái, chẳng lẽ hắn như vậy là do Hạ Quân Trúc tạo thành sao?

Hai người đều chơi tư tâm với nhau, nhưng tất cả đều cho rằng đối phương không hiểu, cho nên, ai cũng có cảm giác mình có được ưu thế tuyệt đối.

Tình huống như vậy, cuối cùng sẽ có kết quả gì?

Đương nhiên Hạ Quân Trúc không biết được, đáng tiếc, dù Hạ Quân Trúc có nhìn thấy hay không, Dương Thiên Lôi là một gia hỏa hèn mọn bỉ ổi, vẫn sẽ chiếm ưu thế tuyệtđối!

Bởi vì, hắn đã khẳng định, Hạ Quân Trúc là nữ nhân!

Chỉ bằng điểm ấy, Dương Thiên Lôi sẽ ăn thiệt thòi sao?

Đáp án đương nhiên là không!

Đương nhiên, đó là dưới tình huống Hạ Quân Trúc thật sự là nữ nhân, nếu không, bi kịch sẽ là Dương Thiên Lôi. Khi đó, nếu hắn phát hiện người mà mình cho rằng là nữnhân giả trang, lại chính là nam nhân, tràng cảnh thế nào?

Chỉ sợ Dương Thiên Lôi sẽ tìm khối đậu hủ đâm đầu vào chết cho rồi!

- Đan dược gì?

Hạ Quân Trúc cố tỏ vẻ bình tĩnh, hỏi thăm, nhưng trong lòng đã mắng Dương Thiên Lôi vô số lần. Bởi vì Dương Thiên Lôi đã khôi phục bình thường mà không chịu mặc quầnáo, vẫn cởi chuồng như trước, từ trong Càn Khôn Giới, lấy ra một loạt thiên địa linh vật, đang không ngừng lựa chọn. Hơn nữa ánh mắt sáng ngời hữu thần, giống như đã tìm thấy.

Nhưng mà, Hạ Quân Trúc cho rằng Dương Thiên Lôi vẫn chưa nhìn thấy, bộ dạng như dùng thói quen mà lựa chọn. Hắn nhìn ra, Dương Thiên Lôi đang dùng thần niệm lựa chọn mà thôi.

- Quân Trúc Đan! Dùng Huyền Tham Tinh làm chủ dược, phụ dược dùng Lăng Hương, Mạn Đà, Huân Toa, Liên Kiều, Bạch Cấp, Bạch Vi, Bạch Tiền, Long Nham Ân, tạm thời ca chỉ có vài loại phụ dược tương sinh với nhau!

Dương Thiên Lôi nhìn Hạ Quân Trúc, trên mặt mang theo vẻ hèn mọn bỉ ổi.

Hạ Quân Trúc giống như đang nhắm mắt lại, nhưng Dương Thiên Lôi cũng lơ đễnh, dù sao cũng không nhìn, mở mắt làm gì?

- Sao lại gọi là Quân Trúc Đan?

Hạ Quân Trúc nói.

- Bởi vì ca giúp ngươi luyện chế, cho nên dùng tên ngươi đặt cho đan dược, cũng không có gì!

Dương Thiên Lôi nói ra.

Hạ Quân Trúc cũng không nói gì, trong thời gian vài thập niên này, phương diện đan đạo của Dương Thiên Lôi rất biến thái, hắn và kỷ bọn người Kỷ Tiêu Lam đã sớm lĩnh giáo qua. Rất nhiều đan dược, thằng này không cần thí nghiệm, hắn dựa vào cảm ứng và lý giải thuộc tính của dược thảo, đã có thể tổ hợp ra vô số đan phương, hơn nữa, tuyệt đối đều là đan phương kinh người!

Hạ Quân Trúc nhìn chằm chằm không rời mắt, cởi chuồng, nhưng Dương Thiên Lôi lại toàn tâm dung nhập vào luyện đan.

Đan lô rất nhỏ, chỉ bằng một bằng ba đan lô bình thường. Nhưng mà, trên đan lô phủ kín phù văn,, bọn người Hạ Quân Trúc trước giờ chưa từng nhìn thấy. Cái đan lô này, giống như Dương Thiên Lôi tự luyện chế mà thành.

Thần niệm Dương Thiên Lôi khống chế lò lửa, cả sơn động được chiếu sáng, hai người đều nhìn thấy đối phương, nhưng lại cảm thấy đối phương không thể nhìn thấy mình. May mắn, Dương Thiên Lôi đang đắm chìm trong việc luyện đan, cho nên lúc này không chú ý tới Hạ Quân Trúc, nếu không sẽ nhìn thấy thần sắc biến ảo bất định của Hạ Quân Trúc, nhất định sẽ nhìn ra một tia mánh khóe.

Thời gian trôi qua, nhiệt độ trong sơn động càng ngày càng cao. Nếu là người bình thường ở đây, nhất định sẽ đổ mồ hôi đầm đìa, nhưng với hai Thần Đạo mà nói, không bịảnh hưởng chút nào.

Dương Thiên Lôi đem toàn bộ thiên địa linh vật phụ trợ để trước mặt, tâm thần hoàn toàn đắm chìm trong đan lô, mỗi một lần đều có thể làm cho tánh mạng tinh nguyên của linh dược phát huy đến mức tận cùng, sau đó lại dung nhập với một loại khác, làm cho hiệu dụng của đan dược, không bị lãng phí chút nào.

Lại một giờ trôi qua, Dương Thiên Lôi đã đem chủ dược Huyền Tham Tinh gia nhập vào trong.

Thần niệm của Dương Thiên Lôi, pháp lực đều được không chế đến cảnh giới nhập vi, ánh lửa biến hóa không ngừng, rốt cục, lại nửa giờ sau, mùi thơm động lòng người từtrong đan lô phát ra.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.