Huyền Thiên

Chương 520: Chương 520: Gà chó không yên




- Người nào, nói cái gì?

Vẻ mặt mọi người biến đổi, từ biểu lộ và lời nói của Hạ Quân Trúc, mọi người đã ý thức được, Dương Thiên Lôi và bọn người Trần Thiến đã xảy ra vấn đề, nếu Hạ Quân Trúc không nói, mười năm sau, có thể không gặp được Dương Thiên Lôi rồi.

Hơn mười năm tu luyện chung với nhau, đã làm bọn người Hạ Quân Trúc xem Dương Thiên Lôi là bằng hữu. Không nói đến mệnh cục, tính cách hèn mọn bỉ ổi, nhưng tính tình và thiên phú cường hãn của Dương Thiên Lôi, đã thằng được sự hữu nghị và tôn trọng của bọn họ. Cho nên, lời của Hạ Quân Trúc, đã làm cho mọi người ở đây nhíu mày.

- Long gia, Long Cao Thiên.

Hạ Quân Trúc nói ra.

- Long Cao Thiên? Ba mươi năm trước, Thần Đạo thập cường Long Cao Thiên của Vô Cực tinh vực?

Hoa Kiến Sầu lập tức cả kinh, nói ra.

- Ân, là hắn. Tình huống cụ thể thì ta không rõ lắm, nhưng đêm đó hai ba mươi người của bọn họ uống say nói chuyện phiếm, đàm luận là bọn họ vừa chém giết một nam chín nữ, lúc ấy bọn họ đều là Tiên Thiên Tứ cấp đỉnh phong, cũng hơn hai mươi người.

Hạ Quân Trúc nói ra:

- Lúc ấy ta liền hoài nghi có thể là bọn người Dương huynh đệ, dù sao, đội ngũ một nam chín nữ không nhiều lắm. Cho nên, cách thời điểm bọn họ bị chém giết một tháng, tađã canh giữ ở cạnh diễn võ trường.

- Đúng như ta suy đoán, một tháng sau, bọn người Long Cao Thiên cũng đến diễn võ trường.

Hạ Quân Trúc nói ra, nói những gì mình thấy cho mọi người nghe.

Tám nữ hài xinh đẹp, vào lúc trọng sinh, liền quyết tuyệt lựa chọn tự sát.

Hạ Quân Trúc chưa từng gặp qua bọn người Trương Tử Hàm, nhưng lần trước được nghe mọi người miêu tả, cho nên, có thể khẳng định, những nữ hài xinh đẹp kia, chính là nữ nhân xinh đẹp của Dương Thiên Lôi. Dù là hiện tại, Hạ Quân Trúc nghĩ đến cảnh chúng nữ tự sát cũng còn động dung.

Nhất là nữ hài thuần khiết như tiểu bạch hoa kia, nói ra câu kia:

- Chúng ta đi cùng hắn được không?

Khi nữ hài này chưa nói xong, thì nữ nhân cao gầy đã tự sát.

Nghe tới đây, người có tính cách táo bạo nhất là Kim Chính Thái, Hoa Kiến Sầu, Chu Giác Thuần đều bóp nát chén rượu trong tay, vẻ mặt vô cùng phẫn nộ.

Trầm mặc.

Dù là Hoa Kiến Sầu, Chu Giác Thuần, hay những người khác, vào lúc này, đều bảo trì trầm mặc, giống như đang giãy dụa trong tâm linh. Chỉ có Kỷ Tiêu Lam, Triệu Nguyên, Trần Đình, Kỷ Tiêu Vân và Hạ Quân Trúc, Kim Chính Thái dùng ánh mắt kiên định nhìn mọi người.

Long Cao Thiên, ba mươi năm trước chính là Thần Đạo thập cường của Vô Cực tinh vực.

Trong lòng của mọi người hắn tuyệt đối là một tòa núi cao, huống chi hắn còn là người của Long gia?

Bốn người Kỷ Tiêu Lam và Triệu Nguyên, không sợ Long gia. Dù bọn họ không địch lại Long Cao Thiên, cũng sẽ không chùn bước mà đi theo Dương Thiên Lôi, Trần Thiến kề vai chiến đấu.

Hạ Quân Trúc, là người không tranh quyền thế của Tích Trúc Điện, Tích Trúc Điện không thể đối kháng với Long gia, nhưng hắn lúc này không có chút do dự nào.

Kim Chính Thái, hắn là người kết huynh đệ sớm nhất với Dương Thiên Lôi, trong nội tâm Kim Chính Thái nặng nhất chính là huynh đệ, Vô Cực tinh vực Long gia thì thế nào? Gia tộc của hắn không cường đại bằng Long gia sao? Hắn là thiếu chủ của Diêm Vương tinh vực, tương lai hắn chính là chưởng khống giả của Độc Giác Tộc Kim Giác Vương của Diêm Vương tinh vực, dù là Long gia cũng đừng hòng đến Diêm Vương tinh vực làm mưa làm gió.

Mà Hoa Kiến Sầu, Chu Giác Thuần và bọn người Lý Kiếm Phong đang giãy dụa lựa chọn huynh đệ và môn phái.

- Đùng đùng...

Bỗng nhiên Hoa Kiến Sầu và Chu Giác Thuần đột nhiên đập bàn, cơ hồ đồng thời nói ra:

- Lão tưP̉ sẽ theo bọn họ liều mạng.

- Liều thì liều.

Lý Kiếm Phong cũng đứng dậy, những người khác thấy cảnh này, lập tức đứng dậy, không hề do dự.

Bọn người Kỷ Tiêu Lam cũng buông lỏng một hơi, mà Hạ Quân Trúc, vào lúc này, giống như đang nhìn thấy cảnh chúng nữ tự sát, khóe miệng mỉm cười, nói:

- Thực lực chúng ta, hiện tại còn chưa đủ, phải mau chóng tăng cao hơn nữa, chỉ có như vậy mới có thể giúp Dương huynh đệ. Hơn nữa, chúng ta cũng không cần bạo 1ộ thân phận.

Hạ Quân Trúc vừa nói, bạch quang lóe lên, từ trong Càn Khôn Giới lấy ra hai mươi hai cái mặc nạ màu đen, nhưng ở trước mặt mọi người, hắn lấy ra rồi cầm lên, mang vào mặt mình.

- Ách... Hạ huynh, sao ngươi không nói sớm? Làm hại ta do dự cả buổi.

Chu Giác Thuần oán trách.

- Huynh đệ tỷ muội chân chính, mới có thêỎ đi cùng nhau. Mặt nạ bảo hộ chỉ có tác dụng nhất thời, không dùng được lâu dài. Nếu chúng ta đã lựa chọn đứng về phía Dương huynh đệ, thì sau này thế nào cũng phải xuất hiện cùng nhau, trong nơi lịch lãm rèn luyện này là thế, chân thân cũng thế.

Hạ Quân Trúc nói.

- Hạ huynh nói đúng.

Chu Giác Thuần có chút hổ thẹn, cầm lấy mặt nạ bảo hộ mang vào mặt mình.

Lúc này, mọi người đều cầm lấy mặt nạ bảo hộ, mang vào.

- Long Cao Thiên đã tấn thăng thành Tiên Thiên Ngũ cấp. Hơn nữa thiên phú của hắn, chỉ sợ còn cao hơn Dương huynh đệ, bây giờ chúng ta không phải là đối thủ, thủ hạdưới tay của hắn cũng có mấy người bước vào Tiên Thiên Ngũ cấp, những người khác đều là Tiên Thiên Tứ cấp đỉnh phong. Cho nên, bây giờ chúng ta dùng tốc độ nhanh nhất tăng cảnh giới lên, lúc đó mới có khả năng giúp được Dương huynh đệ.

Hạ Quân Trúc nói tiếp.

- Ân, đi thôi, đi diễn võ trường, chúng ta lại bắt đầu hình thức tu luyện như lúc còn là Tinh Giả đi.

Kỷ Tiêu Lam nói ra.

- Được.

...

Mọi người không biết Dương Thiên Lôi đã trở lại Băng Tinh thành, càng không biết bọn người Dương Thiên Lôi cũng lựa chọn mặt nạ và cải biến hình dạng. Đồng dạng, Dương Thiên Lôi cũng không biết, ở nơi này, hắn và bọn người Hạ Quân Trúc chân chính hội tụ thành một, ngưng tụ thành một cổ lực lượng khổng lồ.

Có ba mươi hai tên tu luyện giả lựa chọn Sát Trạc Chi Đạo vừa sinh ra ở Băng Tinh thành.

...

Trong nháy mắt lại một năm sau.

Khách sạn Phi Tuyết, hai phòng trong đại sảnh.

- Thiên ca, đã đợi một năm rồi, đến bây giờ vẫn không thấy tiểu tử kia và chín nữ nhân của hắn, chẳng lẽ hắn rời khỏi nơi lịch lãm rèn luyện rồi?

Một người trong đó nói ra.

- Không cần đợi nữa.

Lúc này, khí tức trên người Long Cao Thiên đã cường đại hơn, hiển nhiên đã tấn thăng đến Tiên Thiên Ngũ cấp đỉnh phong, lạnh giọng nói ra:

- Từ hôm nay trở đi, mọi người chúng ta đều bắt đầu chính thức tu luyện, toàn lực tăng cảnh giới lên, nếu không rời khỏi nơi lịch lãm rèn luyện thì ta đã ra được, bọn họ đãbước vào trong Băng Tinh thành rồi, như vậy cũng tốt, lão tưl̉ sẽ đợi hắn đến tìm chết.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.