Huyền Thiên

Chương 385: Chương 385: Dược Vương Cốc biểu diễn




Mà Tạo Hóa Môn hay Trảm Không kiếm phái thì cũng như nhau cả, nhưng Tạo Hóa Môn người ta nội tình thâm hậu, tuy là không thểtruyền thừa đạo khí quan trọng của bản môn cho Bộ Kinh Thiên, nhưng truyền thụ một kiện truyền thừa đạo khí cường đại cho BộKinh Thiên cũng không có bất kỳ vấn đề gì, huống hồ gì ở Tạo Hóa Môn, Bộ Kinh Thiên lại có uy tín cực kỳ cao như vậy?

Cho nên, Phong Linh Nhi liền cho ra kết luận, Dương Thiên Lôi lần này rất có thể sẽ mất mạng. Bởi vì nàng biết rõ, trận chiến sinh tửcủa Thương Huyền Bác và Dương Thiên Lôi. Kết quả trận chiến của hai người chỉ có sống hoặc chết mà thôi.

- Sư đệ, biễu diễn này hay như vậy sao?

Phong Linh Nhi nhìn biểu tình có vẻ như rất hứng thú của Dương Thiên Lôi thì nhịn không được liền hỏi.

- Hay lắm, tuy là cảnh giới vẫn còn kém một chút, nhưng tuyệt học của từng môn phái đều có nét đặc sắc của riêng mình, sư tỷ, ngươi xem kỹ đi, xác minh lại sở học của chính mình, hắc hắc… biến hóa thêm một chút rồi dung nhập vào sở học của chính mình thì nhất định sẽ mang tới hiệu quả không tưởng tượng nổi.

Dương Thiên Lôi nói.

- Dung nhập vào sở học của chính mình?

Phong Linh Nhi chỉ muốn nhắc nhở Dương Thiên Lôi phải lưu tâm vào trận chiến sắp tới, đối với Dương Thiên Lôi, Phong Linh Nhi cũng rất có hảo cảm, dù sao thì nàng cũng mới kiếm được một cuộc buôn bán trên người Dương Thiên Lôi, đây là thứ nhất. Thứhai chính là thiên phú biến thái của Dương Thiên Lôi, quả thật làvượt xa bất kỳ kẻ nào, cho dù là nàng cũng không ngoại lệ. Cho nên, mắt thấy Dương Thiên Lôi có khả năng sẽ chết dưới tay của Thương Huyền Bác, Phong Linh Nhi ít nhiều gì cũng có chút cảm giác tiếc hận, chuyện này đối với Trảm Không kiếm phái mà nói thìđúng là tổn thất rất lớn. Nhưng không nghĩ tới Dương Thiên Lôi cưnhiên lại nói như vậy.

- Đúng vậy, ngươi nhìn xem Phách Đao Quyết của Phách Đao Môn đi, trong đó có trận pháp ngưng luyện, nếu như hợp nhất với trận pháp trong Trảm Không kiếm quyết của chúng ta thì có thể có hiệu quả thế nào? Chậc chậc.. đáng tiếc, không có cách nào thưởng thức được trọn vẹn Phách Đao Quyết!

Dương Thiên Lôi nói với vẻ thèm thuồng.

Phong Linh Nhi lại mwor to hai mắt ra nhìn, lúc này đây, nàng càng cảm thấy nếu Dương Thiên Lôi chết đi thì sẽ là tổn thất cực kỳ lớn của Trảm Không kiếm phái. Cái tên này rốt cuộc là kiểu biến thái gìthế này?

Tuy là tiếp xúc không được bao lâu, nhưng Dương Thiên Lôi đãbiểu hiện ra rất nhiều chỗ khiến cho nàng kinh ngạc. Nàng đã nghe nói tu vi lúc trước của mấy người Trương Tử Hàm, chẳng biết hắn đã dùng cách gì để chúng nữ có thể tiến tới cảnh giới này trong một khoảng thời gian ngắn nhưu vậy? đây là một trong những chỗbiến thái.

Biến thái thứ hai chính là Thiên tinh thạch vô cùng quý hiếm tại tu luyện giới, hắn làm như chẳng do dự gì liền đem ra, hơn nữa còn làmột khối lớn như vậy, rốt cuộc là hắn lấy được ở đâu?

Tên biến thái, chính là để nói Dương Thiên Lôi hiện tại.

Phải biết rằng, tuyệt học sở hữu đều là kinh qua truyền thừa, thối luyện, cả trăm ngàn năm, trận pháp nó có chính là một hệ thống hoàn chỉnh, muốn thay đổi một chút là chuyện vô cùng khó khăn, nhưng cái tên này cư nhiên lại tuyên bố dõng dạc là muốn dung nhập trận pháp của người khác vào trong tuyệt học của mình, đây là khái niệm gì đây?

Nhưng quan trọng nhất, từ trong ánh mắt của Dương Thiên Lôi, Phong Linh Nhi rõ ràng thấy được chuyện hắn nói là thật, hơn nữa giống như đã làm vậy từ sớm rồi. Bằng không nhất định cũng sẽkhông dám khẳng định như vậy!

Sau khi Phong Linh Nhi ổn định lại tâm thần của mình xong mới nơi tiếp:

- Tiểu Sư đệ, ngươi không lo cho trận quyết đấu sinh tử với Thương Huyền Bác sao?

- Lo lắng? nếu đã là trận quyết đấu sinh tử thì ta lo làm gì? Sống thì sống, chết thì chết! Không thể lựa chọn!

Dương Thiên Lôi nhìn vào Phong Linh Nhi giống như đang có gì đólà lạ rồi nói.

- Nói vậy cũng đúng. Là do ta lo lắng quá rồi.

Phong Linh Nhi run sợ một lúc, đột nhiên mỉm cười nói.

Nàng vốn định nói cho Dương Thiên Lôi biết là Thương Huyền Bác rất mạnh, nhưng lúc này đây, bỗng nhiên phát hiện không cần nữa. Cũng như Dương Thiên Lôi đã nói vậy, nếu như đã là trận quyết đấu sinh tử thì chỉ có sống hoặc chết! Nàng nói thì thế nào đây? Chỉ tăng thêm phiền não cho Dương Thiên Lôi mà thôi, nói không chừng còn có thể ảnh hưởng tới lòng tin của Dương Thiên Lôi nữa.

Dương Thiên Lôi cũng không biết lúc này đây còn có Phong Vô Kỵ cũng có cùng suy nghĩ với Phong Linh Nhi.

Phong Vô Kỵ vốn tưởng là chính mình đã tính toán kỹ rồi. Nhưng trong nháy mắt khi nhìn tới Thương Huyền Bác thì hắn lại biết mình đã tính sai rồi, hơn nữa còn tính sai rất nghiêm trọng nữa. Nhưng tình thế hiện tại đã giống như tên đã lên dây. Cho dù là hắn đi nữa thì cũng không thể ngăn cản. Chỉ có thể mong chờ kỳ tích lại xuất hiện trên người Dương Thiên Lôi lần nữa mà thôi. Đây là hy vọng duy nhất của hắn. trên người Dương Thiên Lôi chưa bao giờ thiếu kỳ tích. Cho nên, mặc dù là lý trí đã nói với hắn là Dương Thiên Lôi xong đời rồi. Nhưng tận sâu trong nội tâm, hắn lại mơ hồ nghĩ, Dương Thiên Lôi nhất định sẽ không tiêu đời như vậy đâu. Đây làmột loại tâm tình khá mẫu thuẫn, nhưng cư nhiên lại xuất hiện trên người một vị cao thủ Thần đạo cấp bảy đỉnh phong.

Tại sao?

Bởi vì kỳ tích do Dương Thiên Lôi tạo ra thật sự rất nhiều. Nhất làlúc hai đại yêu nữ Thần đạo cấp bốn và Thần đạo cấp năm hợp lực truy sát mà hắn vẫn có thể sống sót trở về. Vậy thì còn có kỳ tích nào không thể sinh ra nữa?

- Mời thiên tài đệ tử Trương Tử Hàm của Trảm Không kiếm phái lên biểu duễn tuyệt học Trảm Không kiếm quyết của Trảm Không kiếm phái!

Sau khi mấy đệ tử của Thải Vân Tông biểu diễn xong thì người chủtrì liền lớn tiếng tuyên bố.

Thanh âm của người chủ trì còn chưa dứt thì ba khu vực của Trảm Không kiếm phái, Vu gia bảo và Tinh Diệu thương hội liền vang lên tiếng hò hét hoan hô vang dội như sấm rền. Vu gia bảo làm vậy thìcũng chẳng có gì đáng nói, dù sao thì quan hệ giữa Vu gia bảo vàTrảm Không kiếm phái cũng đã rõ ràng mười mươi giống như con chí trên đầu hòa thượng rồi. Nhưng Tinh Diệu thương hội từ trước tới nay luôn bảo trì trung lập cư nhiên lại nhiệt liệt hoan hô kiểu đólại khiến không ít người âm thầm cảm thấy vô cùng king ngạc. Hành động đó của Tinh Diệu thương hội hiển nhiên là không hề cốkỵ gì mà nói cho mọi người biết, giao tình giữa bọn họ và Trảm Không kiếm phái rất thâm hậu!

Không chỉ có mấy đại nhân vật cảm thấy lạ, mà chính Phong Vô Kỵ cũng vô cùng kinh ngạc. Hắn đã sớm biết Dương Thiên Lôi có qua lại với Tinh Diệu thương hội. Nhưng không ngờ lại tốt tới mức đó. Loại hành động rõ ràng kiểu này đã không chỉ đơn giản như là quan hệ giao dịch nhiều lần bình thường nữa rồi.

Đồng dạng, trong tiếng hoan hô, cũng có vô số tiếng la ó, hiển nhiên là phát ra từ khu vực của những môn phái có hi vọng tranh chức bát đại môn phái như Thải Vân Tông, Âm Dương tông vàPhách Đao môn.

- Đi thôi! Thân ái à, mới có chút tiếng hoan hô và hò hét như vậy mà ngươi đã đỏ mặt, chờ lúc ngươi lên sân khấu rồi ngươi mới biết thế nào là nhiệt huyết sôi trào! Còn mấy tiếng la ó kia thì, hắc hắc… ngươi cứ mặc xác chúng đi…

Dương Thiên Lôi nói với Trương Tử Hàm rất quả quyết và tự tin.

Trương Tử Hàm cũng chỉ là vội vàng đứng lên, mặt đỏ bừng một chút rồi quay sang Dương Thiên Lôi nhẹ nhàng gật đầu một cái rồi liền cưỡi lên kiếm quang.

Lúc nàng bay lên trời, khí tức toàn thân liền đột nhiên sinh ra biến đổi.

Trương Tử Hàm ôn nhu, thuần khiết như con thỏ trắng cũng chỉ cótại trước mặt đám người Dương Thiên Lôi mới lộ ra bộ mặt thật này của nàng mà thôi, lúc tâm thần của nàng chuyển tới lúc biểu diễn Trảm Không kiếm quyết thì toàn thân trong nháy mắt liền dung nhập vào trong trạng thái tu luyện. Nàng đã bước vào cảnh giới Tiên thiên cấp chín đỉnh phong, trong nháy mắt liền phát ra khí tức lạnh như băng, đạp lên kiếm quang chậm rãi hạ xuống lôi đài!

Kết giới trên lôi đài liền hiển thị thân ảnh khuynh quốc khuynh thành của Trương Tử Hàm trước mắt của hơn trăm vạn tu luyện giả, giờ khác này, Trảm Không kiếm phái, Vu gia bảo và Tinh Diệu thương hội vốn đang hoan hô hò hét đột nhiên kềm lòng không đặng mà ngừng hoan hô, mà mấy thanh âm ủng hộ rời rạc từ mấy khu vực lẻ tẻ rải rác cũng đột nhiên im bặt, đồng dạng im tiếng còn có mấy tiếng la ó phản đối tố chất thấp kia nữa!

Quẩn trắng như tuyết, vóc người thướt tha, tóc dài bay lượn, dung nhan khuynh thành, phong tư tuyệt thế!

Cả người giống như nữ thần băng tuyết, vừa đăng tràng liền khiến mọi người chấn động!

Cho dù là mấy người quen thuộc với Trương Tử Hàm cũng không ngoại lệ!

Sau khi Trương Tử Hàm quay sang chủ tịch đài khom người hành lễ, sau đó lại quay sang phía trăm vạn khán giả ôm quyền, toàn bôtrường diễn võ đột nhiên phát ra tiếng hò hét điên cuồng nhất, vang dội nhất, kinh khủng nhất kể từ lúc bắt đầu biểu diễn tới bây giờ!

Còn chưa kịp thi triển Trảm Không kiếm quyết thì nàng bằng vào phong tư tuyệt thế và khí tức của mình chinh phục được mọi người!

Nhất là mấy người thanh niên!

Trảm Không kiếm quyết, tầng thứ nhất Thủ Kiếm, tầng thứ hai Ngưng Kiếm, tầng thứ ba Bách Kiếm, tầng thứ tư Hóa Kiếm, tầng thứ năm Ngự Kiếm, tầng thứ sáu Thiên Sát, tầng thứ bảy Khai Sơn!

Trương Tử Hàm như nước chảy mây trôi, vô cùng nhuần nhuyễn mà thể hiện ra tinh túy của mỗi một tầng trong Trảm Không kiếm quyết, phối hợp với thân ảnh khuynh quốc khuynh thành của nàng, dần dần lần lượt dẫn ra một trận thanh âm ủng hộ vô cùng điên cuồng!

Cũng để mọi người biết được là Trảm Không kiếm phái đã xuống dốc, chỉ riêng tuyệt học Trảm Không kiếm quyết thôi cũng là thứmà mấy môn phái khác khó mà bằng được!

Lúc Trương Tử Hàm hoàn tất phần biểu diễn rồi trở lại bên cạnh Dương Thiên Lôi thì Trảm Không kiếm phái nguyên bản chẳng được phần lớn tu luyện giả chú ý rốt cuộc lại biến thành nơi thu hút ánh mắt của mọi người nhất!

Chỉ là, khiến cho mọi người vô cùng kinh ngạc chính là Trương TửHàm mới nãy còn giống như nữ thần băng tuyết thì lúc này ở bên cạnh Dương Thiên Lôi lại lộ ra vẻ thuần khiết như như nước, ôn nhu như một con thỏ trắng nhỏ, chỉ một nháy mắt thôi nhưng đãkhiến cho những kẻ vừa nhìn tới liền không bao giờ muốn rời mắt đi nữa….

Trong lòng Dương Thiên Lôi vô cùng đắc ý.

Bất quá, Dương Thiên Lôi rất nhanh liền dung nhập tâm thần vào trong phần biểu diễn của mấy đại môn phái khác, cũng khiến cho Dương Thiên Lôi cảm thán, nội tình của bát đại môn phái đúng thật là không phải một vài môn phái mới nổi có thể bằng được. Những cao thủ được phái ra biểu diễn đều là Tiên thiên cấp chín đỉnh phong. Hơn nữa tuyệt học được biểu diễn, tuyệt đối cường đại vàkinh khủng hơn rất nhiều, mỗi một thứ đều không hề thua kém Trảm Không Kiếm quyết!

Nhưng hiệu quả đạt được, vô luận là thế nào đi nữa cũng không được bằng Trương Tử Hàm vừa nãy.

Nhưng khiến cho Dương Thiên Lôi khiếp sợ chính là, cứ tưởng làTạo Hóa Môn sẽ là môn phái cuối cùng lên biểu diễn, không ngờ tới Tạo Hóa Môn cư nhiên lại lên biểu diễn ngay sau đó. Người cuối cùng lên biểu diễn chính là người của Dược Vương Cốc!

Mà người lên biểu diễn cư nhiên chính là người mà Dương Thiên Lôi biết, Liễu Như Yên!

Dược Vương Cốc, là môn phái đặc biệt nhất trong bát đại môn phái, bởi vì điểm mạnh của nó không phải vũ lực mà là y thuật!

Đương nhiên, vũ lực của bọn họ cũng sẽ chẳng kém gì. Chỉ là bọn họ hiếm khi triển lộ vũ lực mà thôi.

Lúc mọi người hăng hái gọi tên Liễu Như Yên thì Liễu Như Yên cũng giống như tên của nàng, lắc vòng eo thướt tha của nàng, đồng thời mang theo một thiếu nữ chậm rãi đi lên lôi đài.

Sau khi Liễu Như Yên quay về phía chủ tịch đài và khán giả hơi khom người thì liền chuyển hướng về phía thiếu nữ mà nàng dắt theo. Chẳng nói một câu nào, đột nhiên hiện lên bốn đạo kiếm quang!

- Phập phập phập phập…

Bốn tiếng phập vang lên, cùng với tiếng kêu rên đã cố gắng kềm nén nhưng vẫn phát ra đầy thống khổ của thiếu nữ kia cùng với một màn khiến cho mọi người thấy vô cùng khiếp sợ và kinh khủng!

Bốn đạo máu tươi phun ra từ trên người thiếu nữ, chỉ cần như vậy cũng đã đủ kinh khủng rồi, nhưng hai cánh tay của thiếu nữ, ngay cả hai chân cũng đã bị chặt đứt, dưới niệm lực của Liễu Như Yên liền giống như một tác phẩm tâm đắc của nàng ta, chậm rãi bay lượn xoay quanh, hoàn toàn để lộ rõ các góc độ lớn nhỏ hiện lên trước mặt mọi người, huyết nhục, gân cốt đều có thể nhìn thấy rất rõ ràng! Mỗi người đều mở to hai mắt ra nhìn!

Sau đó, Liễu Như Yên liền mỉm cười đi tới bên cạnh thiếu nữ, quanh thân bỗng nhiên phát ra năng lượng mộc hệ bàng bạc, hợp thành từng đạo trận pháp rất tinh vi và kỳ dị, dung nhập vào trong cơ thểthiếu nữ và trong chỗ tay chân đã bị cắt cụt, đồng thời Liễu NhưYên cũng xuất ra một cái bình ngọc, bóp nát bốn viên đan dược phát ra ánh sáng màu xanh nhàn nhạt, trát lên chỗ tay chân bị cụt, sau đó dưới sự thôi động của niệm lực, chậm rãi đón lấy thân thểcủa thiếu nữ.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.