Huyền Thiên

Chương 308: Chương 308: Đột biến




- Phù phù.

Thân thể của Thâm hải địch long điên cuồng giãy dụa, lần thứ rơi vào lòng biển, nhưng không chìm xuống đáy biển mà là tràn ngập phẫn nộ và kinh khủng, liên tục rít gào, năng lượng từ trên người nó không ngững uôn ra bừa bãi, phương viên mấy trăm dặm đều lâm vào cảnh tượng năng lượng loạn lưu vô cùng kinh khủng.

- Đây là chuyện gì?

Bộ Hàn Tinh và Bách Lý Thiên Thiên vô cùng khiếp sợ.

Hai người căn bản muốn tìm hiểu rõ, tại sao thâm hải địch long cường đại nhường này lại gặp phải tình huống này, chẳng lẽ là vì trận chiến với Dương Thiên Lôi khiến nó nổi điên? Từ tiếng kêu gào thảm thiết và không ngừng giãy dụa của Thâm hải địch long, hai người hầu như có thể khẳng định, yêu thú nãy đã bị trọng thương, hơn nữa khí tức của nó dường như ngày càng ít đi.

- Sư muội, chúng ta đuổi theo con Thâm hải địch long này thử xem, nhìn bộ dạng của nó có lẽ đã bị trọng thương rồi, lại còn phát điên thế này, nói không chừng…. chúng ta có thể thu được Nguyên anh của nó nữa!

Trong mắt Bộ Hàn Tinh lóe lên quang mang tham lam, trầm giọng đề nghị. Nói xong liền trực tiếp thúc kiếm quang, từ trên không chậm rãi di chuyển tới gần Thâm hải địch lonh.

….

Trong nháy mắt đó, khiến Bộ Hàn Tinh và Bách Lý Thiên Thiên kinh hỉ chính là Thâm hải địch long dường như càng lúc càng trở nên suy yếu, ngay cả hai con mắt cực lớn của nó lcus này cũng đã chẳng còn chút quang mang nào, biến thành màu xám, tựa như đã mất đi thần thải.

Toàn bộ những thứ này dường như đã nói cho hai người biết, con yêu thú cấp chin cường hãn này đã gần chết rồi.

Không bao lâu nữa, bon họ không cần tốn nhiều sức đã có thể có được cái xác vô giá của con yêu thú này.

Gân rồng, vảy rồng, máy rồng, xương rồng, không có cái nào mà không phải là bảo bối cả, nhưng trọng yếu nhất, khiến cho hai người hưng phấn nhất chính là Nguyên anh của Thâm hải địch long, Nguyên anh của yêu thú cấp chin.

Thủy, băng, vụ ba loại bổn nguyên năng lượng tối tinh thuần ẩn chứa trong thiên hạ, năng lượng khổng lồ không gì sánh nổi.

- Ha ha ha… sư muội, đã chết, nó đã chết rồ, chúng ta mau thu thập thôi, chấn động lớn như vậy, nếu để đám tu luyện giả khác tới thì phiền phức lắm.

Bộ Hàn Tinh hưng phấn nói.

Bách Lý Thiên Thiên cũng hưng phấn hệt như vậy, hai người liền bay tới chỗ của Thâm hải địch long đang bất động nhanh như chớp.

Thế nhưng ——

- Phá!

- Ầm ầm.

Nhưng vào lúc này, một đạo thanh âm khá quen thuộc đối với hai người bỗng nhiên truyền ra từ trong xác của Thâm hải địch long, trong nháy mắt, một tiếng nổ kinh thiên động địa bỗng nhiên vang lên, cơ thể dài mấy trăm trượng của Thâm hải địch long, trong nháy mắt huyết nhục văng tung tóe.

Một đạo thân ảnh đầy máu mang theo khí tức kinh khủng tới cực điểm, phóng lên cao nhanh như chớp.

- Sao có thể được? Sao có thể được chứ?

Bộ Hàn Tinh và Bách Lý Thiên Thiên nhất thời mở lớn hai mắt nhìn chăm chằm thân ảnh kia, trong mắt đều là không thể tin được, nhìn chăm chăm thân ảnh lao ra khỏi cơ thể của Thâm hải địch long.

Hoàn toàn xích lõa, toàn thân đều là máu tươi, sau khi trực tiếp vọt lên cao khoảng trăm trượng, một đọa kiếm quang bỗng nhiên xuất hiện ở dưới chân của hắn.

- Sư huynh, là hắn.

Bách Lý Thiên Thiên khiếp sợ nhìn về phía Dương Thiên Lôi hoàn toàn xích lõa, ánh mắt của nàng nhất thời tràn ngập lửa giận và tức giận: - Giết, giết hắn.

- Là các ngươi?

Hầu như trong nháy mắt, Dương Thiên Lôi liền cảm ứng được sự tồn tại của hai người, sau khi thấy vẻ mặt của hai người thì thâm thần của Dương Thiên Lôi khẽ động, nhất thời liền hiểu rõ chuyện gì đang xảy ra, hải vực mênh mông, Dương Thiên Lôi đương nhiên không tin chuyện tình cờ gặp được hai người họ ở đây.

Chuyện này chứng tỏ điều gì?

- Chỉ bằng các ngươi mà cũng muốn giết ta?

Dương Thiên Lôi toàn thân xích lõa nói với thanh âm lạnh như băng, mang theo khí tràng và uy áp vô cùng kinh khủng, chậm rãi bay về phía hai người.

Thân thể hắn đã bị máu tươi của Thâm hải địch long nhuộm đỏ, cứ như thể một Ma Thần đẫm máu, một khối thân thể không ngừng nhỏ máu phảng phất như ẩn chứa năng lượng hủy thiên diệt địa, ngay cả tiểu đệ đệ của hắn lúc này cũng đang ngẩng cao đầu, mang theo khí tức bức nhân.

- Ngươi... Ngươi đừng có tới đây.

Trong nháy mắt này, gương mặt tuyệt mỹ nhỏ nhắn của Bách Lý Thiên Thiên nhất thời tràn ngập hoảng sợ, nói với vẻ sợ hãi.

Khí tức tự nhiên phát ra từ người Dương Thiên Lôi đã triệt để trấn áp cả hai người bọn họ, bọn họ vô luận thế nào cũng không ngờ được, Dương Thiên Lôi lúc này, cư nhiên đã tấn cấp tới cảnh giới Tiên thiên cấp bảy đỉnh phong.

Hơn nữa, đây chẳng qua chỉ là cảnh giới tăng lên!

Bộ Hàn Tinh và Bách Lý Thiên Thiên căn bản không dám tưởng tượng, Dương Thiên Lôi có thể giết chết yêu thú Tiên thiên cấp chín đỉnh phong, rốt cuộc là cường đại tới mức nào!

- Ngươi, ngươi muốn làm gì?

Bộ Hàn Tinh cũng tràn ngập khiếp sợ, lắp bắp hỏi.

Giờ khắc này, hai người đã bị khí thế của Dương Thiên Lôi làm cho sợ chết khiếp.

- Ta muốn làm gì? Các ngươi theo ta tới đây mà còn hỏi ngược lại ta…. Phì…

Dương Thiên Lôi lạnh lung nói.

Nếu hai người này đã cùng tới thì Dương Thiên Lôi đương nhiên biết mục đích của bọn họ. Đối với loại người như vậy thì còn gì để nói? Nếu như là trước đây thì Dương Thiên Lôi còn chưa chắc đã hạ thủ được, nhưng hiện tại, Dương Thiên Lôi cũng sẽ không cho phép chuyện tương tự như Thương Kế Tùng phát sinh. Cho nên ngay lúc nhìn thấy hai người này thì Dương Thiên Lôi đã hạ quyết định là sẽ giết chết!

Chỉ là, Dương Thiên Lôi nói được một nửa, thì trên mặt lại lộ ra một tia thống khổ cực độ, bỗng nhiên phun ra một búng máu tươi, ngay cả kiếm quang cũng không khống chế được, cứ thế rơi xuống từ không trung.

- Sát!

Bộ Hàn Tinh và Bách Lý Thiên Thiên vốn đang hoảng sợ, ngay lúc áp lực do Dương Thiên Lôi mang tới biến nhất, nhất thời liền tỉnh táo lại, hai người liếc mắt nhìn nhau, trong nháy mắt liền quyết nắm lấy cơ hội này, gần như đồng thời lạnh lung thốt lên.

Hai người nhất thời hóa thành hai đạo kiếm quang, đề thăng pháp lực toàn thân tới cực hạn, người kiếm hợp nhất, lao thẳng về phía Dương Thiên Lôi dường như đang bị trọng thương!

Dương Thiên Lôi gần như không ngờ chính mình bỗng nhiên lại xuất hiện tình huống này. Trong trận chiến với Thâm hải địch long, lúc hắn bị ép tiến nhâp tới đan điền của Thâm hải địch long, đan điền thần bí của hắn lại lần nữa phóng ra một cỗ năng lượng biến thái rất cường đại, đối mặt với thối luyện của Thâm hải địch long, Dương Thiên Lôi dĩ nhiên không cảm nhận được bất kỳ sự uy hiếp nào, không những vậy, còn có thể ngược lại luyện hóa năng lượng mà Thâm hải địch long truyền vào người mình!

Nguyên nhân chính là như vậy mới trực tiếp dẫn tới cơn hoảng sợ của Thâm hải địch long, duy trì được nửa ngày, Thâm hải địch long biết, nếu còn tiếp tục như vậy thì chính mình chỉ còn nước hoàn toàn bị Dương Thiên Lôi thôn phê.

Loại tương phản lớn tới mức này, khiến Thâm hải địch lâm phát cuồng, chết, cũng muốn lôi Dương Thiên Lôi theo cùng!

Cho nên, trong nháy mắt cuối cùng, nó muốn trực tiếp kích nổ Nguyên Anh, đồng quy vu tận cùng Dương Thiên Lôi!

Cảm thụ được Nguyên anh đang quấy rầy trong người mình, truyền tới những ba động kinh khủng, trong lòng Dương Thiên Lôi khiếp sợ, đồng thời cũng làm ra một chuyện phi thường to gan, thân thể trong nháy mắt đã phình to lên gấp đôi, bỗng nhiên há cái miệng khổng lồ, cư nhiên thôi động niệm lực cường hãn, cường ngạnh nuốt Nguyên anh kia vào trong đan điền của mình, mạnh mẽ bức mở ý niệm của Thâm hải địch long!

Cũng chính vào lúc đó, Dương Thiên Lôi phá vỡ thân thể của Thâm hải địch long, bay vút lên không trung!

Nhưng Dương Thiên Lôi lại không ngờ tới, Nguyên anh bị hắn thôn phệ vào trong đan điền, nhân lúc hắn phân tâm muốn giết Bộ Hàn Tinh và Bách Lý Thiên Thiên cư nhiên nhân cơ hội đo đột phá sự ràng buộc của niệm lực của Dương Thiên Lôi, trong nháy mắt liền bắt đầu cuồng bạo ngay trong đan điền của Dương Thiên Lôi.

Việc khẩn cấp trước mắt, Dương Thiên Lôi muốn làm chính là luyện hóa nguyên anh của Thâm hải địch long!

- Không xong!

Trong đầu Dương Thiên Lôi thầm kêu một tiếng, cố nén cơn đau kinh khủng trong đan điền, dùng tới pháp lực cuồng bạo, hướng phía sau tung ra hai đạo kiếm quang!

- Rầm rầm….

Hai tiếng ‘phốc’ vang lên, Dương Thiên Lôi lần thứ hai phun ra một búng máu tưới. Nhãn thần lóe lên hai đạo tinh quang, thân hình nhoáng lên, nhắm phía thi thể của Thâm hải địch long, hắn cư nhiên phá vỡ thêm một cái lỗ lớn trên người của Thâm hải địch long, lần thứ hai tiến vào cơ thể của Thâm hải địch long!

Trong nháy mắt tiến vào, trực tiếp che giấu khí tức của chính mình, nương theo huyết nhục của Thâm hải địch long, dọc theo thân thể dài mấy trăm trượng, tăng nhanh tốc độ, hắn không muốn chạy trốn, chỉ là hắn cần một khoảng thời gian để trấn áp được Nguyên anh bạo động trong đan điền của mình, hơn nữa phải tìm một hoàn cảnh có lợi nhất, tốn ít sức lực nhất, tạm thời chống đỡ hai tên rỗi việc muốn tìm chết kia. Một khi chờ hắn trấn áp xong Nguyên anh này, thì đó chính là giờ chết của hai tên kia!

- Rầm rầm…

Trong nháy mắt khi Dương Thiên Lôi tiến vào trong cơ thể của Thâm hải địch long thì vô số kiếm quang liền oanh kích lên thi thể của Thâm hải địch long, thế nhưng, mặc dù thân thể của Thâm hải địch long đã chết, nhưng công kích của Bộ Hàn Tinh và Bách Lý Thiên Thiên vẫn không thể phá vỡ được những cái vảy cứng rắn kia được!

- Tiến vào thôi!

Bộ Hàn Tinh lạnh giọng nói. Hắn biết rõ, bỏ lỡ cơ hội này thì chuyện muốn giết Dương Thiên Lôi quả thật rất khó khăn, Mặc dù hắn đã học xong Phân ác thân phù của sư tôn, nhưng cũng chưa chắc đã làm gì được Dương Thiên Lôi. Phân ác thân phù tuy mạnh, nhưng vẫn chưa tới cảnh giới Thần đạo cường giả, còn Dương Thiên Lôi thì lại bằng vào sức của chính mình giết được Thâm hải địch long, là yêu thú Tiên thiên cấp chín!

Dương Thiên Lôi sau khi vào trong cơ thể của Thâm hải địch long, thì cả người hắn gần như không hề dừng lại, sau khi vượt qua hơn trăm trượng, trực tiếp ngồi xuống trên huyết nhục của Thâm hải địch long, dùng đại đa số tâm thần dung nhập vào đan điền, bắt đầu trấn áp Nguyên anh đang bạo động.

Bách Lý Thiên Thiên nhìn thi thể đầy những máu thịt phát ra mùi tanh tưởi của Thâm hải địch long thì chán ghét nhíu mày lại, bất quá vẫn gật đầu, hai người một trước một sau tiến vào trong cái lỗ, trong nháy mắt, mùi máu tươi đã nồng đậm hơn gấp mấy lần, hộ thân cương khí của hai người dần trải rộng rs quanh thân, đi vào trong thi thể.

- Bên này!

Bộ Hàn Tinh nhanh chóng phán đoán, dễ dàng đi tới, để dễ dàng tìm kiếm hơn, trực tiếp cuồng bạo nổ banh huyết nhục trước mắt, hai người không ngừng đi tới, đi tới đâu thì phá nát cơ thể của Thâm hải địch long tới đó, thân thể của Thâm hải địch long bị phá nát biến thành khói đen, chỉ còn có long cốt và vảy rồng tạo thành cái khung, tựa như thành một thông đạo thật lớn vậy!

Hai người cũng không phát hiện, mớ huyết nhục bị Bộ Hàn Tinh thiêu đốt thành tro bụi trong không trung hình thành một loại khí thể kỳ dị vô sắc vô hình, theo hô hấp của bọn họ mà tiến vào trong cơ thể!

Đồng dạng, bọn họ cũng không phát hiện, lúc bọn họ đi được chưa tới trăm trượng, hai mắt của hai người đã bắt đầu hiện lên một tia hồng quang, hô hấp và nhịp tim của họ cũng sinh ra biến hóa vi diệu!

- Rầm rầm…

Hai kích cuồng bạo, năng lượng hỏa hệ kinh khủng lại lần nữa thiêu cháy huyết nhục trước mặt thành tro bụi, Bộ Hàn Tinh và Bách Lý Thiên Thiên rốt cuộc cũng đã thấy được Dương Thiên Lôi đang khoanh chân ngồi ở phía trước.

Giờ khắc này, Dương Thiên Lôi vẫn hoàn toàn xích lõa như cũ, thân thể dính đầy tiên huyết của hắn kịch liệt run rẩy, quanh người cư nhiên phát ra từng đạo hồng quang kiều diễm, hai tròng mắt của hắn mở to, nhìn chằm chằm về phía của Bộ Hàn Tinh và Bách Lý Thiên Thiên, cư nhiên phát ra hai đạo hồng quang dọa người!

Trong lòng Bộ Hàn Tinh cả kinh, dưới ánh mắt kỳ dị của Dương Thiên Lôi, toàn thân nhịn không được liền run rẩy một trận, bất quá rất nhanh liền khôi phục lại như cũ, vừa cười vừa nói:

- Ha ha ha… ta coi ngươi còn trốn được đi đâu?

Cùng lúc đó, khác với Bộ Hàn Tinh chính là khi nhìn tới ánh mắt của Dương Thiên Lôi, trong lòng của Bách Lý Thiên Thiên thoáng giật một cái, con ngươi thoáng hiện quang mang màu hồng nhàn nhạt của nàng ngay lúc này đây, cư nhiên bỗng chốc sáng lên, thân thể bắt đầu trở nên run rẩy!

- Chịu chết đi!

Bộ Hàn Tinh bỗng nhiên hét lớn lên một tiếng, trong nháy mắt đã tay siết kiếm quyết, một đạo kiếm quang thực chất mang theo pháp lực cực mạng trực tiếp chém tới trước mặt Dương Thiên Lôi!

- Ngao!

Trong nháy mắt này, Dương Thiên Lôi bỗng nhiên phát ra một tiếng rống tựa như tiếng long ngâm, trong nháy mắt, một cỗ pháp lực hùng hồn cư nhiên trực tiếp bắn ra từ miệng của hắn, cỗ pháp lực kia ẩn chứa quang mang phấn hồng kiều diễm, giống như phấn hồng, trực tiếp nghênh hướng về phía kiếm quang của Bộ Hàn Tinh!

- Ầm ầm

Công kích Bộ Hàn Tinh đánh ra cư nhiên bị dội về toàn bộ, dưới sự phản chấn cường liệt, ngay cả hắn cũng phải liên tục lùi lại mấy bước mới có thể đứng vững lại.

Mà năng lượng do Dương Thiên Lôi phun ra sau khi tiêu tán trong không trung thì một cỗ quang mang hồng sắc kiều diễm nhất thời tràn ngập toàn bộ không gian.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.