Huyền Thiên

Chương 830: Chương 830: "Động vật thế giới" khác!




- Là chuyện gì xảy ra, không thể dung hợp sao?

Lăng Hi hỏi.

- Không thể. Ta lấy chân thân luyện hóa, hoàn thành luyện hóa liền tự động tách rời đến trên phàm thể. Ta thử lại lần nữa...

Dương Thiên Lôi nhíu mày nói.

Sau nửa canh giờ, Dương Thiên Lôi mượn dùng pháp lực của Lăng Hi cùng với vô thượng trấn áp của Cửu Đỉnh, dễ dàng cắn nuốt luyện hóa hoàn toàn lạc ấn linh hồn cùng thần cách của Thiên Diệp.

Không nằm ngoài dự đoán của Dương Thiên Lôi, quả nhiên tự động từ bên trong chân thân chia lìa, dung nhập đến ấn đường của khối phàm thể này. Hơn nữa, so với suy nghĩ của Dương Thiên Lôi không sai biệt lắm, cửu âm cửu dương của Đan Dương thần tôn và Thiên Diệp tự động hợp nhất, hình thành một loại trận pháp tổ hợp mới, trở nên càng thêm cường đại huyền ảo, Dương Thiên Lôi có thể khẳng định, giờ phút này, mặc dù hắn là trạng thái hóa phàm, nhưng thần cách đã vượt qua cấp bậc Đại La Kim Tiên.

Sau khi Dương Thiên Lôi ôm lấy Lý Hàn Mai, nhìn thoáng qua Cổ Xuyên Huệ Tử yếu ớt nằm dưới đất, hiển nhiên bị Thiên Diệp dùng pháp lực ổn định khí tức sinh mệnh của nhục thân này, khẽ nhíu mày.

Cổ Xuyên Huệ Tử, kỳ thật mới xem như tông chủ chân chính của Thần Hoàng tông, không quản Cổ Xuyên Huệ Tử xuất phát từ từ mục đích gì, dùng thủ đoạn gì, nguyên âm thân thể đều là bị Dương Thiên Lôi chiếm được. Nếu như muốn để cho Dương Thiên Lôi chính mình động thủ, chung quy có một chút rối rắm. Kết cục như vậy, đối với cô ta cùng đối với Dương Thiên Lôi mà nói tựa hồ chính là tốt nhất. Nhưng mà liên quan đến một nữ tử khác có bộ dáng giống hệt Cổ Xuyên Huệ Tử là Hắc Long đồng dạng phát sinh quan hệ với Dương Thiên Lôi, làm cho Dương Thiên Lôi hơi chút do dự nói:

- Lăng Hi, nói cho ta biết đại khái ký ức của cô ta...

- Làm sao vậy? Ngươi muốn cứu cô ta sao?

Lăng Hi hơi hơi kinh ngạc hỏi. Dương Thiên Lôi đã không hề giấu diếm Lăng Hi bất kỳ chuyện gì, mà trong trí nhớ của Cổ Xuyên Huệ Tử, Lăng Hi cũng biết chuyện phát sinh giữa cô ta và Dương Thiên Lôi.

- Lạc ấn linh hồn của cô ta đã hoàn toàn bị hủy diệt, chỉ sợ không có biện pháp...

- Biện pháp thì có, nhưng ta muốn xem cô ta có đáng cho ta cứu hay không.

Dương Thiên Lôi nói.

- Ngươi...Ngươi có thể trọng tổ linh hồn sao?

Lăng Hi có chút kinh ngạc nói.

- Trong quá trình ta trở về Địa Cầu, sinh mệnh của ta sinh ra áo nghĩa, chẳng qua tới bây giờ còn chưa thử qua lần nào...Cô ta và một nữ tử khác, hẳn là có chút quan hệ, coi như là giúp nữ tử đó...

Dương Thiên Lôi nói.

Không thể không nói, tuy rằng Dương Thiên Lôi không muốn thừa nhận, nhưng nữ nhân đầu tiên đêm đó, cũng chính là Hắc Long, tạo cho hắn một cảm giác cực kỳ tuyệt vời, để lại ấn tượng rất sau. Nếu như Cổ Xuyên Huệ Tử và Hắc Long không có bất cứ quan hệ nào, Dương Thiên Lôi tự nhiên sẽ không xen vào nữa, nhưng hiện tại bởi vì Hắc Long, hắn vẫn là quyết định quản đến.

Ít nhất Cổ Xuyên Huệ Tử trở thành tông chủ Thần Hoàng tông, cũng là dưới tình huống hoàn toàn không biết xuất thân của mình.

Một ngày sau!

Tất cả thiết bị công nghệ cao trong thủy tinh cung đều bị phá hủy, mà thủy tinh cung sỡ hữu trận pháp cổ xưa cũng bị Lăng Hi thu vào trong não hải. Cổ Xuyên Huệ Tử cũng bị Dương Thiên Lôi lặng yên không một tiếng động giao cho Hắc Long.

Chỉ có điều, Cổ Xuyên Huệ Tử đã không còn quá khứ, mà là mất đi toàn bộ trí nhớ, giống như linh hồn mới sinh, bên trong linh hồn này vẫn ẩn chứa cửu âm tuyệt mạch, chỉ bất quá vô cùng mỏng manh, so với Hắc Long kém hơn rất nhiều, nhưng nhữ cũ là "thiên sinh" sẽ theo sự trưởng thành của nàng mà dần dần tăng cường.

Tại khách sạn Dương Thiên Lôi và Lý Hàn Mai ở.

Lý Hàn Mai ngơ ngác nhìn chằm chằm Lăng Hi hoàn mỹ không tỳ vết, cùng với Dương Thiên Lôi, thanh âm mang theo một tia run rẩy nói:

- Hai người nói đều là sự thật sao? Thật sự có loại thế giới này sao? Các người đều là thần tiên?

- Từ nay về sau cũng không phải, ta và cô giống nhau, đều là "phàm nhân".

Khóe miệng Lăng Hi mang theo nụ cười nhàn nhạt, nhẹ nhàng nói.

- Phàm nhân nào có mặc quần áo do pháp lực ngưng tụ thành chứ? Lăng muội muội trước tiên thay quần áo của Mai Mai...Ta thấy thân hình hai người không khác biệt bao nhiêu, hẳn là không thành vấn đề. Tuy nhiên...

Ánh mắt đáng khinh của Dương Thiên Lôi nhìn ngắm bộ ngực của Lý Hàn Mai, lại nhìn ngó bộ ngực của Lăng Hi, cực kỳ vô sỉ nói:

- Có vẻ như kích thước cũng không sai biệt lắm?

- Sắc lang!

Lý Hàn Mai lập tức nói. Còn Lăng Hi cũng nhéo mạnh cái lỗ tai của Dương Thiên Lôi, vẫn là hoàn toàn mạnh mẽ giống như trước.

Lúc này, Dương Thiên Lôi đã nói đại khái với nàng một số chuyện mà đối với nàng giống như là chuyện thần thoại, nhưng Lý Hàn Mai không thể không tin. Đặc biệt là khi nhìn thấy Lăng Hi hoàn mỹ không tỳ vết, muốn không tin cũng khó. Nữ tử này không thể xuất hiện ở nhân gian. Cho dù Lý Hàn Mai từ trước đến nay đối với dung mạo và dáng người của mình luôn tự tin, nhưng ở trước mặt Lăng Hi cũng cảm thấy xấu hổ. Khí tức thoát tục, dung nhan khuynh quốc khuynh thành kia...Làm sao nhân gian có thể có?

- Khụ khụ ăn nói thật thà mà thôi, Bằng không Mai Mai, hiện tại chúng ta dẫn Lăng Hi đi mua quần áo, thuận tiện quan sát luôn, ca rất muốn nhìn xem Lăng muội muội làm người hiện đại là cảm giác gì...Hắc hắc...

Dương Thiên Lôi nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn mềm mại của Lăng Hi nói.

- Được a! Nhưng mà hôm nay muộn quá rồi, bằng không chúng ta trực tiếp quay về Ma Đô rồi muôn luôn ha?

Lý Hàn Mai nhìn Lăng Hi hỏi.

- Cũng được!

Dương Thiên Lôi nói.

- Cô, bao nhiêu tuổi?

Lý Hàn Mai nhìn về phía Lăng Hi, tựa hồ không biết xưng hô như thế nào, hỏi.

- Bao nhiêu tuổi?

Nghe thấy lời nói của Lý Hàn Mai, Lăng Hi hơi sửng sờ, nói:

- Vài vạn tuổi...

- Vạn tuổi sao?

Lý Hàn Mai tức thì kinh ngạc mở to hai mắt nhìn, Dương Thiên Lôi chỉ là giản yếu nói cho nàng tình huống của Tam Thập Tam Thiên, về phần chi tiết nhỏ này cũng không nói đến. Nghe thấy lời nói của Lăng Hi, làm sao có thể không kinh ngạc đây?

- Hai người xưng hô tên của nhau là được rồi. Tuổi tác ở đây không thể tính được. Pháp tắc thời không bất đồng, một ngày ở Địa Cầu, ở Tam Thập Tam Thiên Lăng muội muội của chúng ta mới được một hai tuổi, ha ha ha.

Dương Thiên Lôi nhìn ra ý tứ của Lý Hàn Mai, tính cách của nha đầu kia không giống Tống Hiểu Phân, Lý Tuyết, bảo nàng gọi Lăng Hi là tỷ tỷ, khẳng định không được tự nhiên, tính độc lập của nàng quá mạnh mẽ, hơn nữa lãnh ngạo, công với thể chất băng thuộc tính, cho dù là ở trước mặt Lăng Hi, bảo nàng kêu tỷ tỷ cũng khó mà mở miệng, huống cho bộ dáng của Lăng Hi, thoạt nhìn tựa như cô gái hai mươi tuổi, không thành thục được như nàng.

- Vậy...Tôi gọi cô là Lăng Hi?

Lý Hàn Mai nói...

- Được thôi! Mai Mai!

Lăng Hi khẽ mỉm cười nói, không hề để ý.

- Lăng Hi, cô thay đổi quần áo trước, hiện tại chúng ta trở về Ma Đô.

Lý Hàn Mai nói.

- Không cần, sau khi đến Ma Đô trực tiếp đi mua là xong, tôi biến đổi trước là được rồi.

Lăng Hi nói, đồng thời một đạo quang mang hiện lên, quần áo quanh thân lập tức biến thành y phục trên người Lý Hàn Mai.

- Khụ khụ đây là hộ giáp dạ hành, đi ra ngoài không được.

Sau khi Dương Thiên Lôi nhìn thấy bộ dáng của Lăng Hi, tức thì bối rối nói, bất quá rất nhanh hai mắt liền tỏa sáng nói:

- Mai Mai, cô trước tiên thay quần áo, để cho Lăng Hi nhìn thấy hình thức của cô.

- Quần áo của Lý Hàn Mai cơ bản không có cái nào không gợi cảm xinh đẹp, ngoại trừ ở trường học ra, bất kể thời điểm nào, cô nàng này đều rất câu hồn nhiếp phách, kể cả vào mùa đông, huống chi hiện tại mới là vào đầu hè.

Tuy rằng Lý Hàn Mai và Lăng Hi cảm giác ánh mắt của Dương Thiên Lôi có điểm quái lạ, nhưng đều không có nghĩ nhiều, dù sao, Lý Hàn Mai không hề biết y phục của mình có gì không ổn, mà Lăng Hi trước mắt còn chưa thấy qua quần áo bình thường của Lý Hàn Mai.

Sau một lát, Lý Hàn Mai liền từ trong phòng thay đồ đi ra, váy ngắn, tất chân, T - shirt cổ thấp, tuy rằng không phải bó sát người, nhưng mà khe rãnh tuyết trắng dụ người kia liếc mắt một cái là có thể thấy được, chiếc eo nhỏ nhắn được tôn lên, làm cho dáng người ngạo nhân kia của Lý Hàn Mai càng thêm hấp dẫn...

Tuy nhiên, sau khi Lăng Hi chứng kiến trang phục của Lý Hàn Mai, lại mở to hai mắt nhìn, nói:

- Này Mai Mai, cô bình thường ăn mặc thế này sao?

- Đúng a, không hấp dẫn sao?

Lý Hàn Mai không hề có cảm thấy lạ xoay người, thân hình lồi lõm cùng đôi chân thon dài kia, làm cho Lăng Hi thấy mà hoa cả mắt.

- Lăng muội muội ở Địa Cầu đều như vậy, cái này gọi là nhập gia tùy tục, mau thay đi kẻo trễ chuyến bay.

Gia hỏa đáng khinh Dương Thiên Lôi này, nhìn thấy Lý Hàn Mai lắc lư trước người cũng nhịn không được nuốt nước miếng, phải biết rằng, từ sau khi đạt được nguyên âm của hai người Cổ Xuyên Huệ Tử và Hắc Long, quan hệ giữa hắn và Lý Hàn Mai đã có được tiến triển kinh người, tuy rằng Lý Hàn Mai bất kể thế nào chỉ chịu dâng bàn tay bé nhỏ, nhưng thân thể thì đã bị Dương Thiên Lôi sờ mó hết rồi, ngay cả cặp vú căng tròn kia, cũng bị đánh lén mấy lần.

Tuy rằng đều là chạm đến một chút sẽ bị Lý Hàn Mai ngăn cản nhưng cuối cùng vẫn là bị sờ qua toàn bộ. Mà giờ khắc này, Dương Thiên Lôi thật sự rất muốn nhìn một chút Lăng Hi sau khi đổi quần áo của Lý Hàn Mai sẽ là cảnh tượng kiều diễm như thế nào, tuy rằng có thể tưởng tượng ra, nhưng cùng với nhìn thấy tận mắt lại là hai chuyện khác nhau.

- Quần áo của tôi có chút không thích hợp với khí chất của Lăng Hi.

Lý Hàn Mai nhìn thấy biểu tình khó xử của Lăng Hi, lại nhìn bộ dáng như mèo thấy mỡ của Dương Thiên Lôi, tức thì bĩu môi nói, đồng thời cô nàng đột nhiên mở TV.

- Đây...Là cái gì?

Khi Lăng Hi chứng kiến hình ảnh hiển thị trên màn hình plasma, tức thì kinh ngạc hỏi han.

Dương Thiên Lôi buồn bực trừng mắt liếc Lý Hàn Mai, hiển nhiên mộng đẹp của hắn đã biến thành bọt nước.

- Đây là TV mà ta đã nói qua cho nàng. Dần dần nàng sẽ quen thuộc. A? Ngừng ngừng ngừng!

Khi Lý Hàn Mai đổi kênh, muốn chuyển tiết mục thế giới động vật thành hình ảnh con người hiện đại, ông trời ơi, trong TV không ngờ xuất hiện một loại "động vật thế giới" khác, làm cho Dương Thiên Lôi làm tức máu huyết sôi trào.

- Ngô...Nha Mạch Điệp...(Đây là tiếng Nhật chuyển sang Hán ngữ, thuộc vào dạng ngôn ngữ phòng the: không không được...)

R quốc không hổ là đại quốc thịnh hành phương diện nào đó nhất, không ngờ đài truyền hình cũng bá đạo như thế này. Hình ảnh khó coi cùng thanh âm rên rỉ kia, làm cho Lăng Hi trực tiếp đỏ bừng mặt, Lý Hàn Mai thì im lặng không nói gì, làm sao chịu nghe tên nam nhân vô sỉ này phân phó? Rất nhanh trực tiếp đổi kênh...

Không ngờ liên tiếp xuất hiện hai ba kênh chiếu loại "điện ảnh" này.

Sau khi thật vất vả chuyển đến kênh bình thường, Lý Hàn Mai mới nhẹ nhàng thở ra.

Nửa giờ sau, Lăng Hi biến thành một cô gái xinh đẹp hiện đại tràn đầy sức sống, khí chất cả người tựa hồ cũng phát sinh thay đổi, giống như là một mỹ nữ sinh viên siêu cấp, mặc dù không có xuất hiện "gợi cảm" như Dương Thiên Lôi mong muốn nhưng làm cho Dương Thiên Lôi nhìn thấy mà hai mắt tỏa sáng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.