Huyền Thiên

Chương 774: Chương 774: Đến khách sạn!






Nhất là Phổ Hiền tương đối quen thuộc Dương Thiên Lôi, ánh mắt nhìn về phía Dương Thiên Lôi lại càng nóng bỏng hơn, chẳng qua lúc nàng nghe được cuộc nói chuyện của Dương Thiên Lôi và Trương Nhã Tĩnh, nàng nhất thời sửng sốt, sau một hồi nàng bỗng nhiên hiểu được vì sao hôm nay Tiêu Thiên lại có biểu hiện phi thường kỳ quái đến như vậy.

Trương Nhã Tĩnh là cảnh sát, mấy người các nàng đương nhiên biết rõ, nhưng hoàn toàn chưa nói cho Tiêu Thiên, hắn làm sao lại biết? Mà thái độ cùng biểu hiện khác thường mà hôm nay Tiêu Thiên biểu hiện ra cùng với bộ dáng cầm tay của Trương Nhã Tĩnh vừa rồi, không hề nghi ngờ, hai người đã sớm quen biết, hơn nữa quan hệ không đơn giản. Huống chi, tựa hồ hai người còn đắc tội tên đầu trọc kia mới bị kêu đứng lại.

Lại liên tưởng bộ dáng đối chọi gay gắt của Trương Nhã Tĩnh hôm nay với Tiêu Thiên...

Vẻ mặt Phổ Hiền nóng lên!

- Trương Nhã Tĩnh!

Phổ Hiền trực tiếp từ phía sau nhéo vào vòng eo mãnh khảnh của Trương Nhã Tĩnh nói:

- Ngay cả bọn tỷ muội bà cũng giấu! Nói, có bạn trai khi nào?

- A... Cái gì mà bạn trai? Tôi có hồi nào chứ?

- Còn nguỵ biện? Cậu với Tiêu suất ca, đừng nói không quen nhau? Tại quán bar tôi đã thấy hai người nắm tay nhau lên lầu. Còn nữa, hai người rõ ràng trước đó đã từng xung đột với tên đầu trọc kia..., cũng không đúng a...

Phổ Hiền nói đến đây, bỗng nhiên suy nghĩ, nếu quan hệ giữa hai người là yêu nhau thì sự thay đổi đột ngột của Tiêu Thiên hôm nay cũng có chút không hợp lý. Ít ra hắn phải biểu hiện càng chính khí nghiêm túc, không cho mình ăn mới đúng, như thế nào ngược lại làm ra bộ dáng chuẩn bị sẵn sàng hiến dâng thân thể của mình a?

- Cậu nói bậy bạ gì đó? Tôi không phải là bạn gái anh ta. Khi ở sàn nhảy là anh ta cứu tôi.

- Ha ha... Không phải thì tốt, không phải thì tốt, đỡ cho tôi bị mất mặt. Nhưng nếu hai người không quen biết, tại sao Tiêu suất ca lại biết bà là cảnh sát?

- Tôi không nhận biết tên ngưu lang này!

Trương Nhã Tĩnh sớm đỏ bừng cả khuôn mặt, cho dù ánh sáng đèn đường tương đối hôn ám, nhưng vẫn không che giấu được.

Phổ Hiền cùng ba cô gái nhìn sắc mặt đỏ bừng của Trương Nhã Tĩnh đều không nói gì nữa, bộ dáng này còn nói là không quen biết sao?

- Không thành thật khai báo, chúng ta đoán không được sao? Tiêu suất ca là đồng sự của cậu, đồng thời cũng là cảnh sát! Nếu không làm sao có thể lợi hại như vậy?

Phổ Hiền nghĩ đến một chiêu tiểu lý phi đao khủng bố kia của Dương Thiên Lôi, cực kỳ khẳng định nói.

- Không phải. Các cô đừng đoán bậy, tôi biết nàng ta là cảnh sát, bởi vì đã từng gặp qua cô ấy bắt trộm. Cùng nhau xảy ra xung đột với tên đầu trọc kia là do tôi chứng kiến tên đầu trọc đó không phải loại người tốt lành gì cứ chen lấn đến bên cạnh cô ấy, cho nên mới lôi cô ta ra khỏi sàn nhày, dù sao, các cô cũng là khách quen của tôi. Được rồi, tôi phải về trường học, các cô cũng đừng lưu lại nơi này, người của quán bar Lam Mị rất nhanh sẽ tới đây, lát nữa sẽ xảy ra chém nhau, nhanh chóng về nhà đi.

Dương Thiên Lôi "giải thích".

- Vậy sao anh lợi hại như thế?

- Rất đơn giản, tập võ từ nhỏ.

Dương Thiên Lôi nói, đồng thời bắt một chiếc taxi.

- Lên xe đi!

Điểm Điểm là người đầu tiên lên xe, nhưng tựa hồ bốn người Phổ Hiền, Trương Nhã Tĩnh đều không muốn lên.

- Các cậu lên trước. Tôi đi với Tiêu suất ca, khanh khách...

Phổ Hiền trực tiếp đẩy hai cô gái vào xe taxi.

- Nhã Tĩnh, nhanh đi a, bốn người vừa đủ.

- Cậu lên đi!

Khiến cho Phổ Hiền không nghĩ tới chính là Trương Nhã Tĩnh lại nói như vậy.

- Tôi muốn đi cùng Tiêu suất ca, như vậy sao được?

Phổ Hiền nghe được lời "giải thích" của Dương Thiên Lôi thì đã mở cờ trong lòng. Vốn nàng đã có ý với Dương Thiên Lôi, sau khi kiến thức được tuyệt kỹ "tiểu lý phi đao" kia của Dương Thiên Lôi thì tâm tình càng nhộn nhạo, không thể kiềm chế được. Tuy rằng vẫn cảm thấy được tựa hồ giữa Dương Thiên Lôi và Trương Nhã Tĩnh cũng không phải quan hệ đơn giản như vậy, nhưng hai người đều không thừa nhận, nàng còn quản nhiều như vậy làm chi?

- Cậu không phải mới nói, chỉ cần tôi nguyện ý thì để cho tôi sao?

Không ngờ Trương Nhã Tĩnh trừng mắt nhìn Phổ Hiền ngang ngạnh nói.

Nhất thời Phổ Hiền cứng họng nói không ra lời, lúng túng nhìn Trương Nhã Tĩnh tựa hồ rất nghiêm túc. Mà Điểm Điểm cùng hai người khác cũng đồng dạng mở to hai mắt nhìn.

- Tôi đã biết hai người có quan hệ mà! Hừ hừ! A… Nha đầu chết tiệt này!

Phổ Hiền nhìn thấy Trương Nhã Tĩnh còn chưa nói xong đã bị Trương Nhã Tĩnh đẩy vào xe taxi, "oành" một tiếng, đóng cửa lại.

- Siêu đại hồng bao của tôi, cô trả à? (Một số nơi có tập tục tặng hồng bao, lì xì cho người nam vào đêm mất zin)

Nhìn thấy Trương Nhã Tĩnh cắn môi hung hăng nhìn chằm chằm mình, Dương Thiên Lôi không kìm được lộ ra một tia cười tà, nói.

- Vô sỉ! Dâm tặc!

- Quá khen quá khen! Dâm tặc là lý tưởng của tôi. Thâu tài, thâu nhân, thâu tâm, điều kiện thứ nhất cô đủ sao?

- Anh còn giả bộ cái gì? Tôi đáng ghét như vậy sao? Chẳng qua tôi muốn anh dạy tôi một chút công phu, nam tử hán đại trượng phu, lời hứa đáng giá ngàn vàng, anh không cảm thấy là mình rất quá đáng sao?

- Đạo lý lạt mềm buộc chặt, chẳng lẽ cô không biết sao? Bông hoa xinh đẹp giống như cô, ai nhìn cũng thích, ai nhìn cũng mê huống chi là dâm tặc như tôi làm sao có thể ngăn cản được sự mị hoặc của bông hoa này chứ? Muốn thâu tâm, đương nhiên trước tiên phải làm như vậy. Không biết bản thiếu gia đã trộm trái tim của cô chưa?

Khóe miệng Dương Thiên Lôi hơi nhếch lên, nhìn chăm chăm vào khuôn mặt nhỏ nhắn đang trần ngập phẫn nộ của Trương Nhã Tĩnh, tràn ngập tà mị nói.

- Cô nên đi thôi, cô từng giúp tôi, dâm tặc cũng trọng nghĩa khí, cho nên, bản thiếu gia không muốn tiếp xúc nhiều với cô, miễn cho cô rơi vào tay giặc lại hối không kịp.

Dương Thiên Lôi tránh né ánh mắt của Trương Nhã Tĩnh, duỗi tay ngăn một chiếc taxi.

- Lên xe, về nhà đi!

Thế nhưng Trương Nhã Tĩnh lại không hề để ý chút nào đến Dương Thiên Lôi, vẫn nhìn chằm chằm vào Dương Thiên Lôi, nước mắt lưng tròng. Nàng cũng không biết lời nói của Dương Thiên Lôi rốt cuộc có mấy phần thực, mấy phần giả. Nguyên bản trước khi Dương Thiên Lôi nói mấy lời này, nàng đã cho rằng Dương Thiên Lôi cố ý đóng giả bộ dáng hoa hoa công tử, làm cho mình cảm thấy chán ghét hắn, sau này sẽ không làm phiền hắn tìm học công phu nữa. Nhưng hiện tại, những lời vừa rồi của Dương Thiên Lôi cùng với vẻ mặt của hắn căn bản không giống giả tạo, rồi lại nghĩ đến lần trước gặp Lý Tuyết cùng Tống Hiểu Phân, lấy trực giác mẫn tiệp của nữ nhân, càng cảm thấy được Dương Thiên Lôi thật sự là loại hoa hoa công tử đùa giỡn tình cảm nữ nhân.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.