Huyền Thiên

Chương 642: Chương 642: Đê điều, chất phác, nghĩa khí




Mà hắn, dùng ánh mắt khinh thường nhìn Dương Thiên Lôi bên cạnh, từ từ ngồi xuống, bỗng nhiên nói ra:

- Chỉ bằng ngươi, cũng muốn cạnh tranh với ta?

Lần này, Tiếu Kiến Nhân không truyền âm, mà là nói một cách trần trụi với Dương Thiên Lôi. Tuy lời nói rất nhỏ, nhưng tất cả tu luyện giả ở đây lại nghe thấy rõ ràng, ánh mắt tất cả mọi người đều tập trung lên người Dương Thiên Lôi.

Huyền Thiên Phái rất thần bí, ngang trời xuất thế, cường đại, nếu như lão thần tiên Mộc Dịch Đình này, từ khi bắt đầu chiến đấu tới bây giờ, đã lưu lại ấn tượng không thể xóa nhòa trong tâm trí của mọi người, đã được đại đa số tu luyện giả tán thành, bởi vì thực lực tuyệt thế của hắn, bởi vì hạo nhiên chính khí trên người hắn.

Không thể không nói, mọi người càng có khuynh hướng chọn Mộc Dịch Đình trở thành minh chủ của Vô Cực tinh vực!

Nhưng mà, bởi vì thực lực của Huyền Thiên Phái, mọi người sớm đã nhận định trong lòng rằng Mộc Dịch Đình không còn cơ hội.

Có khả năng nhất chính là Kỷ Trùng Kiền và Mạnh Hạ Huy.

Nhưng mà, vào lúc này Tiếu Kiến Nhân thể hiện ra thực lực cường hoành, cộng thêm lời lẽ uy hiếp của hắn, làm cho mọi người cảm thấy vô lực. Cũng không phải mọi người không có cốt khí và nhu nhược, cũng không phải sợ Tiếu Kiến Nhân. Mà là, đối mặt với Cửu Thiên Đại Kiếp Nạn, đúng là cần loại thực lực cường hoành này, mới có thể được qua Đại Kiếp Nạn, đây là thứ nhất.

Thứ hai, Tiếu Kiến Nhân thể hiện thái độ tiểu nhân rất rõ ràng.

Trừ phi hắn trở thành minh chủ, nếu không, hắn sẽ không khuất phục sự lãnh đạo của bất cứ ai, ác hơn là, người vi phạm ý nguyện của hắn, sẽ phải đối mặt với sự trả thù của hắn.

Hơn nữa, cạnh tranh thực lực môn phái, trong suy nghĩ của mọi người hắn cầm chắc vị trí đệ nhất. Chỉ cần thành tích hai vòng này là 190 điểm, hắn sẽ cao hơn Mạnh Hạ Huy và Kỷ Trùng Kiền 70 điểm.

Cách biệt 70 điểm là khái niệm gì?

Phải biết rằng, vòng bỏ phiếu cuối cùng, tổng cộng 50 người tham gia, mỗi người hai điểm, nếu đạt được số điểm trên. Nói cách khác, tổng số điểm ba tuyển thủ đạt được là 100. Một người có thể được 50 điểm đã là lợi hại. Cho nên, dưới loại tình huống này, chỉ cần không phải tất cả mọi người dồn lên người Mạnh Hạ Huy hoặc Kỷ Trùng Kiền, Tiếu Kiến Nhân sẽ không thua.

Trên cơ bản, dù mọi người có nguyện ý hay không, thừa nhận hay không thừa nhận, Tiếu Kiến Nhân đã là minh chủ!

Nhưng mà, Tiếu Kiến Nhân vào lúc này, vì sao còn nói ra những lời gây hấn với lão thần tiên Mộc Dịch Đình?

Chỉ trong nháy mắt, mọi người liền biết rõ, Tiếu Kiến Nhân đối với cuộc chiến với Mộc Dịch Đình vẫn canh cánh trong lòng! Lại liên tưởng đến tính nết của Tiếu Kiến Nhân, tất cả mọi người có thể kết luận, Tiếu Kiến Nhân tuyệt đối không bỏ qua cho Mộc Dịch Đình!

Lúc này, dù là Dương Thiên Lôi cũng phải cảm thấy khiếp sợ, dù hắn đã sớm biết Tiếu Kiến Nhân đã có chuẩn bị đòn sát thủ, nhưng hắn vẫn không ngờ, Tiếu Kiến Nhân lại tạo ra nhiều cao thủ Thiên giai đại viên mãn cho Trảm Ma Tông như vậy.

Đúng, là tạo ra.

Dù nói thế nào, Dương Thiên Lôi cũng từng đánh vào Trảm Ma Tông, dù không biết tường tận tình huống của Trảm Ma Tông, nhưng thực lực cơ bản của bọn họ vẫn biết rõ, bởi vì khó có thể trong thời gian ngắn có nhiều cao thủ Thiên giai đại viên mãn như vậy, huống chi, những Thiên giai đại viên mãn vừa xuất hiện, Dương Thiên Lôi từng nhìn thấy những tu luyện giả trong đó là Chân Thần Cảnh Nhân giai hoặc là Thần Đạo Cửu cấp.

Nhưng mà, khi nghe được lời nói của Tiếu Kiến Nhân, Dương Thiên Lôi đã phục hồi tinh thần lại, làm cho tất cả mọi người không nghĩ tới là, vẻ mặt khiếp sợ của hắn, lúc này đã cải biến!

- Ha ha...

Một tiếng cười nhạt, nhẹ nhàng rơi vào trong tai của mọi người, nhưng mà, ánh mắt hắn nhìn về phía Tiếu Kiến Nhân như bảo kiếm rút ra khỏi vỏ, bắn ra tinh quang làm cho người ta sợ hãi, cười khẽ, cũng không nói lời nào, nhưng làm cho mọi người khiếp sợ chính là, Tiếu Kiến Nhân bị ánh mắt của Dương Thiên Lôi nhìn chằm chằm, nhịn không được mà lui về phía sau.

Tuy tất cả mọi người trong diễn võ trường đều kiếp sợ ánh mắt sắc bén của Mộc Dịch Đình, nhưng bọn họ không rõ cảm thụ của Tiếu Kiến Nhân lúc này.

Tinh quang trong đôi mắt đó, giống như ẩn chứa một kích kinh thiên khi Dương Thiên Lôi hủy diệt không gian hỗn độn của hắn, trong đó tràn ngập uy năng vô thượng, khai thiên tích địa, làm cho Tiếu Kiến Nhân nhịn không được cảm thấy khiếp đảm.

- Có câu ngạn ngữ, không biết ngươi đã từng nghe qua chưa.

Trong nháy mắt, ánh mắt sắc bén của Dương Thiên Lôi biến mất không thấy gì nữa, sau đó, nói với ngữ khí vân đạm phong khinh, thần sắc kia, giống như đang nói chuyện phiếm với Tiếu Kiến Nhân.

- Nói cái gì?

Tiếu Kiến Nhân nhịn không được hỏi.

- Tiểu nhân đắc chí càn rỡ!

Đột nhiên thần sắc của Dương Thiên Lôi biến đổi, trong ngữ khí ẩn chứa khí tức khắc nghiệt, trầm giọng nói ra.

- Ngươi nói ta tiểu nhân?

Tiếu Kiến Nhân "Bành" một tiếng, vỗ lên mặt bàn trước mặt, cái bàn dài cao mấy trượng trước mặt ghế tuyển thủ biến thành bột phấn, nhìn chằm chằm vào Dương Thiên Lôi, hỏi.

- Đương nhiên không phải, hiện tại ta muốn nói, yêu nghiệt đắc chí càng hung hăng càn quấy! Hơn ba trăm tên Thiên giai đại viên mãn chi cảnh thì thế nào? Trong mắt ta, chỉ là ba trăm tên yêu nghiệt mà thôi! Cũng giông như ngươi vậy! Đừng quên, đã từng nói qua một câu, ma cao một thước đạo cao một trượng!

Dương Thiên Lôi không chút nào yếu thế, ngữ khí vô cùng lạnh lùng.

Một vạn bốn ngàn một trăm mười hai điểm thì sao?

Tuy chuyện lần này vượt xa tưởng tượng của Dương Thiên Lôi, có hơn ba trăm tên cao thủ Chần Thần Cảnh Thiên giai đại viên mãn, nhưng mà, muốn dựa vào chút điểm này mà vượt qua Dương Thiên Lôi, chỉ bằng điểm ấy, tuyệt đối không thể!

- Ha ha ha... Ma cao một thước, đạo cao một trượng? Loại người như ngươi tự xưng là chính đạo, nhưng bụng dạ ta thấy còn khó lượng hơn cả "Ma"! Tiếu Kiến Nhân ta muốn nhìn, "Đạo" mà ngươi nói cao bao nhiêu?

Tiếu Kiến Nhân cưỡng chế lửa giận trong lòng, lạnh giọng nói ra.

Không còn cách nào, vào lúc này, đối mặt với những lời lẽ châm chọc và hung hăn càn quấy của Dương Thiên Lôi, hắn chỉ có thể nhịn xuống. Bởi vì thực lực của bản thân hắn, không thể nào chiến thắng Dương Thiên Lôi, muốn diệt trừ Dương Thiên Lôi hắn có rất nhiều biện pháp, nhưng đó là chuyện sau khi trở thành minh chủ. Cho nên, hắn phải nhịn.

- Được, ta sẽ cho ngươi nhìn thấy! Tổ trưởng Hải Thanh, ngươi có thể tiếp tục!

Dương Thiên Lôi nhìn Tiếu Kiến Nhân tức giận, mỉm cười, Dương Thiên Lôi nói ra những lời vô cùng tự tin, người trong diễn võ trường, lập tức ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, hiển nhiên bị những lời nói tự tin của Dương Thiên Lôi làm khiếp sợ.

Chương 642: Đê điều, chất phác, nghĩa khí. (Hạ)

Chẳng lẽ lão thần tiên đơn độc một mình này, thực lực môn phái lại vượt qua cả Tiếu Kiến Nhân?

- Mộc chưởng giáo, tất thắng! Mộc chưởng giáo, tất thắng

Sau khiếp sợ ngắn ngủi, bỗng nhiên có mấy địa phương trong diễn võ trường giống như có hẹn trước, đồng thời phát ra âm thanh hò hét trợ uy. Lúc này đây, trong diễn võ trường đều nghe rõ lời nói của Dương Thiên Lôi, còn người hoan hô không phải là Chu Giác Thuần và Hoa Kiến Sầu là ai chứ?

Thời điểm mấy tên gia hỏa này dẫn đầu kêu lên, Dương Thiên Lôi nhìn về phía bọn họ, nhìn biểu lộ, ánh mắt, tư thế kia, chẳng lẽ mấy tên gia hỏa này đã sớm biết thân phận của mình rồi?

- Mộc chưởng giáo! Tất thắng...

Tình hình như thế, một ít tu luyện giả từ yếu nhược đã biến thành mạnh mẽ, hoàn toàn gia nhập vào đội ngũ hò hét.

Hi vọng, tuy đại đa số tu luyện giả nhìn thấy một tia hi vọng, nhưng vào lúc này tất cả mọi người đều lựa chọn hò hét trợ uy cho Mộc Dịch Đình.

Vào lúc này, trên mặt Dương Thiên Lôi nở nụ cười, tay vuốt râu dài, nhìn diễn võ trường, sau đó hơi khom người ôm quyền chào mọi người! Trong nội tâm đắc chí không cách nào hình dung được, loại cảm giác này làm cho tất cả lỗ chân lông của hắn đều mở ra, rất thoải mái. Thoải mái vì thực lực cường đại của Tiếu Kiến Nhân đã bị hắn ném ra sau đầu.

Mà ánh mắt và thần sắc của Tiếu Kiến Nhân đã trở nên vô cùng âm tàn và khó chịu.

- Mời đệ tử Huyền Thiên Phái Chân Thần Cảnh, theo thứ tự lên đời.

Cảm xúc của Hải Thanh vững vàng, thở sâu một hơi, đột nhiên lớn tiếng nói, âm thanh to lớn vang vọng toàn bộ diễn võ trường.

Đúng lúc này, âm thanh hò hét vang vọng thiên địa, lập tức im bặt, cả diễn võ trường lúc này lặng ngắt như tờ, ánh mắt của mọi người tràn ngập chờ mong nhìn về phía hư không trên lôi đài.

Bỗng nhiên hư không bị xé nứt, một đạo thân ảnh tản ra khí tức cường đại, xuất hiện trong mắt mọi người!

Lúc nhìn thấy thân hình này, con mắt mọi người mở to thật lớn, bởi vì tướng mạo của bạn thân thật sự quá mức trừu tượng, quan trọng hơn là, biểu lộ của bạn thân mình, hắn làm dáng đến cực điểm.

Trong nháy mắt, vô số tu luyện giả nghĩ đến lúc Huyền Thiên Phái Mộc Dịch Đình đến báo danh, chẳng phỉa lúc đó có sáu người, trong đó có một người cầm một cây gậy trúc lớn, trên đó có gắn một cái đại kỳ sao?

Nhưng mà, thiếu chút nữa mọi người phải bật cười thành tiến khi bạn thân của chúng ta giới thiệu về bản thân.

- Tất cả đệ tử anh tuấn của Huyền Thiên Phái, Đê điều đường, đường chủ, Phong Mã Ngưu, trong ba năm tới sẽ là cao thủ Chân Thần Cảnh Thiên giai đại viên mãn! Suất lĩnh một ngàn tên Chân Thần Cảnh Nhân giai của Đê điều đường, đến đây tiếp nhận nghiệm chứng!

Phong Mã Ngưu với tướng mạo trừu tượng, giọng nói trang nghiêm làm cho người ta run rẩy, tiếng của hắn giống như tiếng sấm vang vọng khắp diễn võ trường, thời điểm nghe nói trong ba năm tới sẽ là cao thủ Chân Thần Cảnh Thiên giai đại viên mãn, tuyệt đại đa số tu luyện giả bật cười thành tiếng, nhưng mà, thời điểm nghe nói suất lĩnh một ngàn tên cao thủ Chân Thần Cảnh Nhân giai, tiếng cười liền dừng lại.

Bởi vì Phong Mã Ngưu nói, hắn chỉ là một đường chủ của Huyền Thiên Phái, một đường là một ngàn tên Chân Thần Cảnh Nhân giai?

Đây là thứ nhất.

Thứ hai, thời điểm Phong Mã Ngưu nói ra câu này, bỗng nhiên khí tức toàn thân của hắn tăng vọt, tuy mọi người cảm ứng được khí tức trên người của hắn là Chân Thần Cảnh Nhân giai đỉnh phong, nhưng mà, bỗng nhiên hơi thở của hắn tăng vọt, lại ẩn chứa một cổ ý chí tinh thuần không thể tưởng tượng.

Khiếp sợ.

Không chỉ người xem trên diễn võ trường khiếp sợ, ngay cả hai tên trọng tài là cao thủ tuyệt đỉnh và các chưởng giáo chí tôn đều vô cùng chấn động!

Bởi vì cổ ý chí này, dù là bọn họ cũng chưa từng có được!

Không có người dám cười thành tiếng.

- Các huynh đệ, lên!

Đúng lúc này, Phong Mã Ngưu vung tay lên, lập tức có mười đạo thân ảnh xuất hiện.

Mười đạo thân ảnh, mỗi đạo đều báo ra tên, tu vi, tên của họ không ai quen thuộc, cũng không người nào biết, gương mặt cũng mới tinh. Hơn nữa bọn họ báo tên cũng không có gì hoa dạng, thời điểm mỗi người báo tu vi, cũng giống như Phong Mã Ngưu, sau ba năm sẽ trở thành cao thủ Chân Thần Cảnh Thiên giai đại viên mãn.

Hơn nữa từ trên người mỗi người đều ẩn chứa ý chí vô cùng tinh thuần!

Mười tên nữa nhanh chóng xuất hiện, trong nháy mắt đã có mấy trăm người, thẳng cho đến khi đúng một ngàn tên, không có một ai ngoại lệ, mỗi người đều ẩn chứa một cổ ý chí tinh thuần.

Cả diễn võ trường, vào lúc đó, không chỉ khiếp sợ, nhiệt huyết trong lòng của mỗi người sôi trào! Hoàn toàn trái ngược với sự uy hiếp của Tiếu Kiến Nhân, cũng không giống thủ hạ tản ra khí tức tà ác của Tiếu Kiến Nhân, bởi vì, Phong Mã Ngưu dẫn theo một ngàn tu luyện giả, mỗi người đều ẩn chứa một cổ chính khí vô cùng tinh khuyết.

Đây không phải là thứ ngụy trang là có thể ngụy tranh thành, bởi vì tuyệt học của mỗi ngườ, sẽ phát ra khí tức tương ứng, đồng dạng, cũng chỉ có trong ngoài thống nhất, mới có thể tu luyện tới đỉnh phong! Cho nên, loại khí tức này chính là căn cứ trọng yếu nhất khi phán định người nào tà ác, người nào chính nghĩa!

Trong đám người, trong nội tâm của Chu Giác Thuần, Hoa Kiến Sầu xuất hiện ý niệm ghen ghét, nhưng cũng chưa tới mức bùng nổ, khốn khiếp, họ và lão đại mới tách ra bao lâu, bây giờ ưu thế của bọn họ đã không còn sót lại chút gì! Chuyện này không phiền muộn sao được?

Sau khi một ngàn tên xuất hiện, hư không bị xé rách lần nữa, một đạo thân ảnh khổng lồ như xe tăng, thân ảnh vô cùng trừu tượng, xuất hiện trước mặt mọi người.

- Oanh!

Cũng không biết là vô tình hay cố ý, lúc đạo thân ảnh này rơi xuống lôi đài, lôi đài bộc phát ra tiếng nổ cực lớn, làm cho lôi đài run rẩy kịch liệt, giống như lôi đài không thể nào thừa nhận nổi thể trọng kinh người của hắn.

- Huyền Thiên phái, Hàm hậu đường, đường chủ, Vũ Đại Lãng, ba năm sau sẽ là cao thủ Chân Thần Cảnh Thiên giai đại viên mãn, suất lĩnh một ngàn tên cao thủ Chân Thần Cảnh Nhân giai, đến đây tiếp nhận kiểm nghiệm!"

Âm thanh của Vũ Đại Lãng vô cùng hùng hậu, truyền vào trong tai của mọi người, ánh mắt của hắn nhìn như không nhìn vào lôi đài, từ trên gương mặt chữ điền của hắn tản ra khí tức âm trầm bất định và không câu nệ, nhưng từ trong thể nội của hắn tản ra khí tức vô cùng bạo tạc và lực lượng có thể nổ tung lúc nào, cũng không chênh lệch với Hàm hậu đường của Phong Mã Ngưu.

Một ngàn tên tu luyện giả xuất hiện, nhao nhao tiếp nhận kiểm nghiệm.

- Huyền Thiên phái, Nghĩa khí đường, đường chủ, Vu Tiểu Ức, hai năm sau sẽ trở thành Chân Thần Cảnh Thiên giai đại viên mãn! Suất lĩnh một ngàn tên Chân Thần Cảnh Nhân giai, đến đây tiếp nhận kiểm nghiệm!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.